1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Gà Em đang say nắng 1 em hotgirl...nhờ các cao thủ tư vấn giúp

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi serious_man, 28/09/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Anxiety

    Anxiety Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    12.185
    Đã được thích:
    13
    Cái này chỉ có tác dụng khi có ít nhất 1 trong 2 điểm sau:
    - Người nhận đthoại sẵn có cảm tình với ng gọi đt.
    - Người gọi đt là một đối tượng thoạt nhìn, sau khi tiếp xúc 1 tgian ngắn, thì là một ng ngon nghẽ (có thể về ngoại hình, về tính cách, về gia cảnh, hay về tất cả những điểm đó) đối với bất cứ người bình thường nào đang còn available.

    Vầng, thưa bạn canton03, thế nên câu này mỗi khi tôi áp dụng (bỏ về đầu, chỉ dùng vế sau) thì 10 lần có tác dụng tức thì cả 10 lần. Nhưng đấy là vì tôi săm soi tình huống kỹ rồi, thể nào cũng có ít nhất 1 trong 2 điểm trên.

    Người hâm gọi cho tôi, nhắn cho tôi câu thế này thì cũng có vài lần. Dĩ nhiên là tôi lờ lớ lơ luôn. Liên lạc lại thì rất là kỳ khôi, làm lơ là tốt nhất. Có phải cứ ai nói thế này thì mình cũng đớp mồi ngay được đâu.

    Chủ topic trong trường hợp này dùng câu này được. Nhưng đừng cầm ra ngoài đường dùng bậy bạ với mọi cô. ^:)^
  2. serious_man

    serious_man Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/08/2005
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Vâng, e hiểu ạ :D
  3. canton03

    canton03 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/04/2009
    Bài viết:
    513
    Đã được thích:
    1
    Điều bạn nói hoàn toàn đúng và chính vì nó cũng khá tương thích với hoàn cảnh của chủ topic này nên tôi mới đưa vào đây. Dĩ nhiên khẳng định lại một lần nữa là nếu cáo không có cảm tình với gà thì cái lần quen tình cờ ở chỗ X kia sẽ chả có cái vị gì để mà bắt đầu. Và nếu gà không ngon nghẻ (theo tiêu chuẩn của cáo) thì chắc phải vận đến loại siêu bí kíp may ra mới đạt được thành tích. Ấy nhưng ngay kể cả khi cáo có cảm tình, gà có ngon nghẻ như trong trường hợp chủ top thì vẫn đầy rẫy các cản trở mà không dễ dàng gì hai bên đến được với nhau. Tại sao gái lại hóa cáo ? Là vì nó cũng trải qua vài trường hợp tưởng bở chẳng hạn, có nhiều chàng trong giai đoạn thất tình đối tượng chính nên đi cưa nhiều gái khác để luyện trưởng, cho nên trước đây cáo có thể là nạn nhân của vài vụ luyện trưởng này, từ đấy cáo cảm tình thì cảm tình nhưng nâng cao cảnh giác. Gà thì tuy ngon nghẻ lắm, nhưng một gặp phải cáo ngon nghẻ tương đương thì cũng có lúc tự ti về điểm yếu của mình.

    Nói như bác dangkhauchi là đúng ý tớ, truyền thêm bài cho chủ top cách để tạo ra những câu nói phù hợp để duy trì một tình yêu lâu dài, tránh trường hợp nói nhiều nói dại, chứ không phải truyền một câu nói để đời, để gà nào dù đui què mẻ sứt mà dùng câu ấy thì cũng cưa được hotgirl.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Bạn KCB rõ ràng phong thái khác hotgirl của chủ topic rồi, mơ mà còn chủ động khoe mình mơ với đối tượng. Mà ngay cả lúc bạn kia sms hỏi KCB thì KCB cũng thấy bạn đó hâm hâm đấy thôi, có đánh giá cao đâu nào.

    Cái câu mà cao thủ nhà tớ hỏi sau khi nói câu kia không phải là bắt đền nhưng mục đích cũng tương tự vậy. Tớ nhớ câu hỏi tiếp theo là : em có nhớ anh không? Vì trước đó tớ vẫn cố tình núp bóng đám đông, nên tớ bảo "Bọn em cũng nhớ anh lắm." Vì là anh ý gặp tớ trong hoàn cảnh một đám "bọn em" mà. Ông ý bảo : "không, ảnh hỏi em kia". Thế là tớ bảo "Có". Ông ý chốt "Anh về em phải đưa anh đi chơi đấy". Hết phần 1.
  4. congchua_thino

    congchua_thino Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/02/2006
    Bài viết:
    5.314
    Đã được thích:
    3
    Lại Cáo :|
  5. ShadowDemon

    ShadowDemon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/09/2010
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    haha :)) cô này nói trớt quớt mà cứ làm như đúng rồi . Cô với chủ thớt trình ko chênh nhau mấy :D , gì mà nâng cái phẩm chất cáo đang có ( xinh , chân dài ...) Tớ sợ ko lên tiếng cái chủ thớt tưởng thật đi làm theo thì chết ^:)^

    Còn cái vụ "người yêu cao thủ " của cô thì cũng như mọi người ở trên , cái câu đó chả có tí tẹo gì là dìm hàng hay nâng hàng cả , nó là 1 câu tán cấp độ trung bình kém , cô thổi phồng bạn trai cô cũng đơn giản vì để thổi phồng cô theo , như thể cưa được cô là phải cao thủ lắm ý =))

    Cô đừng tưởng lên đây đọc được vài dòng sách vở là thành cao thủ nhé , cách chém của cô nó tỏ rõ cái non nớt nhưng lại thích thể hiện :P
  6. maNyWaYs

    maNyWaYs Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/01/2010
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    Hehe, có khi chủ top đang nằm trong ks với ẻm chân "rài" rồi cười khẩy ấy chứ. Hehe. nói chung là từ ngân hàng nước ngoài mà để ra làm ngân hàng trong nước thì chắc vị trí của bác ở đấy cũng k pải thấp. E là zai e còn kết cái này nữa là mấy ẻm k pải người thành phố lên đấy lập nghiệp. Nếu đúng như bác nói thì bác ok r còn j, k pải ngợi ;)
    P/s: e nói thì nói thế chứ ai hỏi chi tiết bác làm ở đấu, rắc rối vỡ đầu à. Hehe. À bonus cho e xin 500 ảnh ọt tí thêm phong phú k bác, e k tìm thấy ở trang bn cả :D
    Cheers!
  7. ke_chien_bai

    ke_chien_bai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2003
    Bài viết:
    6.867
    Đã được thích:
    710
    Canton dạo này đọc không chuẩn lắm nhờ:P. Nếu bạn KCB nói hâm hâm thì đúng hành động đó được nhận xét là" hâm hâm", nhưng mà cái đó lại không đánh giá được là bạn đánh giá người đó, việc đó là cao hay thấp. ( vì bạn KCB vẫn hay nói 'lúc hâm hâm lên mà'- tự nói mình, thế là đánh giá mình thế nào đây????.)
    Trường hợp Canton nói, bạn KCB chỉ nghĩ là nghĩ gì nói nấy thôi- như bạn đã nói, bạn không phân tích bài này bài nọ, nâng lên với hạ xuống. Và vì Canton đã kết cái người này rồi, nên cũng nói lên là mình thấy thế nào thôi, việc gì phải giở bài nào ra đâu.
    Đọc topic này, công nhận toàn thấy chủ topic khoe mình, đúng phương châm giới trẻ thời nay. Vì có những chuyện khác, của người trẻ khác, mình đọc bài chém, rồi xác nhận thực tế, đúng là...khác nhau một trời một vực.
    Rút ra một điều ở đây là hiện tại em hot girl đang thấy một điều gì đó ở chủ topic, nên chưa thấy ngán.( mọi người đọc, đều thấy ngán rồi^:)^) Mình vẫn không thích em này, bởi cái tội suốt ngày chơi bời ăn uống và...copy.=))
  8. canton03

    canton03 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/04/2009
    Bài viết:
    513
    Đã được thích:
    1
    Các bạn cứ nghĩ là từ có cảm tình thì đi đến tình yêu dễ như kiểu leo dốc tịnh tiến thì các bạn còn tiếp tục là gà, và rồi lại lên lập ti tỉ cái topic đại thể khởi đầu rất triển vọng mà kết thúc thì nhạt toẹt. Các bạn mãi không cảm nhận được tác dụng của dìm hàng là gì. Một con cáo nó cũng là cao thủ y như một con gà cao thủ, nó sẽ làm cho gà dễ chịu trong một thời điểm ngắn và sau đó bơ đi như chưa từng có chuyện gì, dù nó có cảm tình đi mấy. Vậy gà dìm hàng là để những cáo này bỏ cái mặt nạ bơ kia đi. Chứ còn nếu gái mà cảm tình rồi cởi mở toét tòe loe ra thì gà cần hành động gì nữa đâu.
  9. ShadowDemon

    ShadowDemon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/09/2010
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Riêng cái cm này thì ơớ nhất trí , phải dìm hàng . Ngộ được cái này có lẽ đã chịu khó nghiên cứu các bài viết của suny :)) Nhưng cái tớ nói ở đây là cách dìm hàng của cô ở đây sai hòan toàn . Dìm ra sao , mức độ nào , cô hòan tòan không hề phân biệt được . Nhưng cũng ko sao , đã có ý tưởng đúng , chỉ là kinh nghiệm chưa chuẩn , luyện từ từ sẽ chuẩn :D
  10. loviteparis

    loviteparis Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2007
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    em đồng tình với bác
    chuẩn ko cần chỉnh
    mà chỉnh bây giờ là rơi tung tóe
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này