1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cái chết của Gadafi - Libya thời hậu chiến.

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi littlemanonsmallearth, 21/10/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. DVuongHung

    DVuongHung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/05/2008
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    1
    Họ tiếc thương đạo đức của gà chuột>:)
    Tiết lộ bí mật động trời về ông Gaddafi

    Thứ Ba, 30/08/2011 10:28
    (NLĐO)- Đại tá Gaddafi bị tố cáo đã cưỡng hiếp các thành viên của đơn vị nữ vệ sĩ đồng trinh nổi tiếng có tên "Amazonian".

    Năm nữ đồng trinh xinh đẹp không chỉ làm nhiệm vụ bảo vệ đại tá Gaddafi, mà còn được mệnh danh là đồ trang sức quý giá của nhà lãnh đạo Libya suốt 42 năm này trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Xung quanh những cô gái đi đâu cũng khiến người ta phải chú ý, có rất nhiều câu chuyện li kỳ. Tuy nhiên, những tiết lộ mới đây của họ với một nhà tâm lý học ở Benghazi được tờ The Sunday Times của Malta đăng tải, khiến người ta không khỏi bàng hoàng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đội cận vệ nữ luôn ở bên cạnh ông Gaddafi
    Nhà tâm lý học Seham Sergewa cho biết các cựu nữ vệ sỹ của ông Gaddafi nói rằng họ bị đại tá Gaddafi hãm hiếp rồi sau đó đưa cho các con trai và các quan chức cấp cao khác.

    Những lời cáo buộc này nổi lên trong quá trình tiến sĩ Sergewa điều tra về thông tin các binh lính trung thành với đại tá Gaddafi dùng việc cưỡng hiếp như một vũ khí của cuộc chiến và họ được phát bao cao su và thuốc Viagra để tăng cường sức mạnh.

    Một cựu nữ vệ sĩ nói với bà Sergewa rằng cô từng bị cưỡng ép tham gia đội nữ vệ sĩ của đại tá Gaddafi, sau khi chính quyền của nhà lãnh đạo này dựng chuyện rằng anh trai cô bị bắt vì vận chuyển ma túy vào Libya từ Malta. Nếu cô không đồng ý làm vệ sĩ cho ông Gaddafi thì anh trai sẽ phải kết thúc cuộc đời trong tù.

    [​IMG]
    Những cô gái trong đội cận vệ nữ nổi tiếng về sự xinh đẹp và gan dạ

    Sau khi được một y tá xét nghiệm HIV, cô được đưa tới dinh thự Bab Aziziya của đại tá Gaddafi – nay đã thuộc về tay quận nổi dậy Libya.

    Theo lời kể của cô gái, ông Gaddafi xuất hiện trước mắt cô rất thư thái trong bộ đồ pyjamas tại một căn phòng bí mật, sau đó ông Gaddafi cưỡng hiếp cô.

    Nhà tâm lý học Sergewa hiện đang thu thập bằng chứng liên quan để đưa vụ việc ra Tòa án Hình sự Quốc tế. Bà này cho biết đã nắm giữ tài liệu về ít nhất 300 vụ cưỡng hiếp tại Libya kể từ khi chiến sự nổ ra. Bà ước lượng có tới 6.000 phụ nữ Libya bị cưỡng hiếp trong thời gian đó.
    http://nld.com.vn/20110830102821953p0c1006/tiet-lo-bi-mat-dong-troi-ve-ong-gaddafi.htm
  2. bubibubi01

    bubibubi01 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/04/2009
    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    187
    Vâng, đất nước nó nghèo nàn , dân nó cơ cực đến nỗi ko còn sức để làm nên đành phải thuê dân Việt và Tàu làm lao động . Dân lyba khổ quá=))=))=))
  3. oke_vn

    oke_vn Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/06/2006
    Bài viết:
    745
    Đã được thích:
    129

    So sánh ý nghĩa !
    -
  4. chipheovd

    chipheovd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/09/2008
    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    0
    Hài, các chính ủy thua trắng đâm ra chửi lung tung, nào là Mỹ, anh, pháp, nhật, nato, LHQ....mà quên là cái xứ lạ vinh quang đang xin vay tiền, xin viện trợ của lũ khốn đó. Nó mà cắt thì các quan tham lấy đâu ra tiền mà cho con du học sắm biệt thự nuôi gái bao
  5. virus_lovely

    virus_lovely Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/02/2005
    Bài viết:
    384
    Đã được thích:
    301
    Mấy anh bưng bô, và bưng bi cho các bạn Tây thích được làm những con cừu để người ta chăn dắt ra phết.

    Miễn bình luận vì mẩu tin trên, chỉ gạch chân là đủ.[:D]

  6. chipheovd

    chipheovd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/09/2008
    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    0
    dù sao họ cũng không bị nhồi sọ như bọn HVB, bọn đó hết thuốc chữa
  7. foxbat

    foxbat Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/10/2007
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    72
    haiz. các bác vẫn vật nhau, chiến sự xong rồi.
    thắng làm vua thua làm giặc, đấy là quy luật tất yếu rồi. . . dù sao thì ông Gadhafi cũng giữ đúng lời hứa của mình, sống trên mảnh đất của mình và chết cũng trên mảnh đất của mình , chết trong chiến đấu. . . đấy cũng là 1 cái chết vinh dự của 1 thuyền trưởng đi theo con tàu xấu số mà. còn giờ phe đối lập bôi nhọ ông ta thế nào mà chả xong, ông ấy cũng có sống lại mà thanh minh rằng mình không nói những lời van xin với lính phe đối lập đâu. âu cũng là SINH NGHỀ TỬ NGHIỆP của đại tá thôi.
    nếu dân quân đồng lòng như VN ngày xưa thì phe đối lập và Nato chẳng làm gì được đâu nhưng đây thì lại khác, âu cũng phải hỏi lại xem ông Gadhafi đã làm những gì nên mới không lấy được hết lòng dân như thế...
    phe đối lập giờ đây cũng đã đạt được mục đích của họ. cầu chúc cho nhân dân Libya ở 1 chế độ mới có được những gì họ muốn ( freedom ) . cố gắng phấn đấu ít nhất cũng phải bằng hoặc hơn chế độ của ông Gadhafi. đừng rơi vào vết xe đổ của Iraq, Afganistan không được 1 ngày bình an khỏi bom đạn và chia rẽ sắc tộc.
    goodluck freedom libya
  8. thtcaymamtep

    thtcaymamtep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2008
    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    1
    Lại thành xới vật roài. Mod đi dâu hết.
  9. virus_lovely

    virus_lovely Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/02/2005
    Bài viết:
    384
    Đã được thích:
    301
    Ăn nói cho cẩn thận, có văn hoá chút nhé anh pvnr01 ! Đừng thể hiện sự ngu dốt của mình bằng cách ăn nói vô văn hoá như thế.

    Em có cái này hay hay :


    Ở thời hiện đại người ta nhìn nhận mối quan hệ giữa các quốc gia dựa trên Hiến Chương Liên Hợp Quốc ( hiến pháp của nhân loại). và chúng ta hãy xem hiến chương này nó viết gì nào:
    http://www.un.org/en/documents/charter/chapter1.shtml

    Trong chương I - Mục đích và nguyên tắc, Hiến chương nêu rõ :

    To develop friendly relations among nations based on respect for the principle of equal rights and self-determination of peoples, and to take other appropriate measures to strengthen universal peace.......All Members shall refrain in their international relations from the threat or use of force against the territorial integrity or political independence of any state, or in any other manner inconsistent with the Purposes of the United Nations.

    Có nghĩa là :

    Phát triển mối quan hệ hữu nghị giữa các dân tộc trên cơ sở tôn trọng nguyên tắc bình đẳng và tự quyết của các dân tộc, và tiến hành những biện pháp phù hợp khác để củng cố hòa bình thế giới;
    Tất cả các Thành viên từ bỏ việc đe dọa hoặc sử dụng vũ lực trong quan hệ quốc tế nhằm chống lại sự toàn vẹn lãnh thổ hay nền độc lập chính trị của bất kỳ quốc gia nào, hoặc bằng cách khác trái với những Mục đích của Liên Hiệp Quốc.





    Thế đủ chưa anh, hay muốn nữa ??
    [:D]
  10. thtcaymamtep

    thtcaymamtep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2008
    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    1
    Làm ơn không lôi kéo Việt nam vào topic này
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này