1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sát cánh cùng U23 VN tại Seagames 26. LÊ LẾT VÀO BÁN KẾT

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi BlueSea96, 25/10/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. phnguyen84

    phnguyen84 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/05/2010
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Đông Thi Mồ nhập tịch đá khởi sắc hơn hẳn, kiểu này chắc AFF năm sau có thêm vài đội nhập tịch nữa chắc sẽ đổi tên thành AFF League cho đúng tên gọi của giải đấu vùng trũng [:D]
  2. ricky_tran

    ricky_tran Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/01/2011
    Bài viết:
    613
    Đã được thích:
    423
    mấy chú Tí Mò không đơn giản là nhập tịch đâu bác, tụi nó toàn người bản địa cả đấy, tất cả đang thi đấu trong nước. Tuy tách ra từ Indo nhưng gốc gác tụi này là người Papua New Guine, các tộc người giáp ranh TBD và đâu đó là các kiều dân từ Bồ Đào Nha (con lai). Nói nhập-tịch-mất-bản-sắc thì hơi oan
  3. erickb

    erickb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/03/2011
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    bọn inđô có thằng patrich với octovianus người gốc papua trông y hệt châu phi.
  4. DragonPhoenix

    DragonPhoenix Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/01/2002
    Bài viết:
    676
    Đã được thích:
    13
    Ôi giời, Đông Timor nó quất thằng Phi 2-1 các bác ợ, xem ra trận tới nó thịt luôn Vzịt rồi \:m/
  5. trananhvan

    trananhvan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2010
    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    Xem trận giữa Sing vs Malay chán quá, chẳng có pha phối hợp nào bài bản cả. Bên Malay thì mình thấy cầu thủ nguy hiểm nhất là tiền vệ mang áo số 18, nhưng khi anh này bị chấn thương và rời sân ở gần cuối hiệp 2 thì những pha tấn công của Malay trở nên tầm thường hẳn. Trong khi đó Sing đá chẳng khác nào là đội bóng nghiệp dư
  6. mummy80

    mummy80 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/06/2010
    Bài viết:
    955
    Đã được thích:
    520
    Đúng là bóng đá vùng trũng nhất quả đất, coi chán bỏ mịa
  7. phnguyen84

    phnguyen84 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/05/2010
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Trận sau "Đông thí mồ" có 1 bữa "thịt Vịt" ngon rồi. Nhìn tướng của dàn tây bên nó chắc cao hơn VN 1 cái đầu là ít :-ss. Lào em vẫn là Lào em chẳng thể khá hơn được. Nhìn dàn hậu vệ giống y xì bản sao của Lào anh
  8. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.889
    Đã được thích:
    123
    Đổi tên topic đi các bác ơi, chẳng hạn: Vịt vượt khó cầm hòa Đông Timor!!! [:D]
  9. Agalloch

    Agalloch Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2008
    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    2
  10. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.145
    Đã được thích:
    5.338
    TLS mà hoà được Vịt thì loạn nhà.
    Lí do nó ăn được Phi vì 2 thằng đều là nghiệp dư chơi bóng phong trào với nhau cả. Quan trọng là cái thực lực nó thế nào chứ cứ nhìn vào kết quả với mấy thằng nhà báo nói láo thì tầm nhìn vẫn là hạn hẹp. Gặp chuyên nghiệp ( Dù là chuyên nghiệp nửa mùa như Vịt ) là toi ngay.
    Trận đầu nó thắng Brunei nhìn như 2 đội lão tướng hay nghiệp dư đá, ông Brunei thì có mấy thằng bụng bia nhưng rõ ràng là biết đá, có tổ chức tấn công phân phối bóng hơn hẳn TLS, đoạn cuối hết pin nên toi thôi. Bảo cái đội hình TLS với Brunei mà ăn được Vịt thì một là các chú Vịt bán độ, hai là bọn kia trước trận đắp doping.
    Thế mới biết bọn nhà bào có sức mị dân vãi thật, xem mấy đội Phi, TLS, Brunei đá như kẹc mà nghe nó bơm thế nào giờ lại thành "đối trọng" với cả "ứng cử viên". Kiểu như, 1 con heo không biết trèo cây, nhưng nếu có 100 thằng bảo con heo biết trèo cây thì người đa nghi nhất cũng phải tự hỏi :"Có lẽ nào heo biết leo cây thật ??", còn những thằng còn lại thì đều hùa theo cả.
    Mặc dù tôi cũng nói thẳng là Vịt cũng chẳng phải giỏi giang tiềm tàng gì cho cam, nhưng nếu sau 2 trận vừa rồi mà kết luận rằng TLS hoặc Brunei/Laos đủ sức vặt Vịt thì đúng là quá lạc quan hoặc là chẳng hiểu biết gì. ( Ít ra tôi cũng đã xem cả 3 đội này thi đấu ). Bảng này có đúng thằng Miến đá là được, còn lại thì cũng 1 giuộc cả thôi. Mà thành công của Miến trong trận gặp Vịt cũng là do biết mình biết người, ở nhà tử thủ, mấy chú bình vôi loạng quạng không có tổ chức tốt như Miến gặp Vịt thậm chí còn không có bóng mà đá.
    Trận tới gặp TLS thắng 1 bàn cũng được, 2 bàn cũng được, thế là vào với tư cách nhất bảng do hơn hiệu số đối đầu, để dành sức mà chiến đấu vòng bán kết.

    Hôm nay xem xong trận Indo - Cambốt thấy dạo này cambot có tiến bộ phết, nhưng vẫn chết về điểm yếu thể lực, mà thể lực không có thì tất cả các thứ khác vứt hết, tinh thần thánh mà chân què thì cũng hết đá bóng. Bọn Indo thì vẫn thế, cứ sồn sồn lên, mấy trận nữa gặp Mã với Sing hoặc Thái hết pin thì lại de sớm từ vòng bảng.
    Xem Indo đá AFF vừa rồi đấy, sân nhà đội hình khủng, cuối cùng thua lãng xẹt, do anh Rít đần dẫn hay ko thì không biết, nhưng thống kê đã chỉ ra rồi, cứ thắng tưng bừng thì hại cả về tinh thần lẫn thể lực. Đội mạnh thực sự là đội có kết quả tốt nhất chứ không phải là đội ghi nhiều bàn thắng nhất.
    Nhưng nói chung nếu gặp Indo thì không biết những võ sư họ Chu với trung vệ đa năng Huỳnh Phú và trung vệ thép Long Giang chạy được bao phút trước khi nhận thẻ đỏ hoặc bị cáng ra khỏi sân ???
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này