1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sát cánh cùng U23 VN tại Seagames 26. LÊ LẾT VÀO BÁN KẾT

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi BlueSea96, 25/10/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bondeptrai

    bondeptrai Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2009
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    21
    Tôi cũng muốn Vịt gặp Ngựa đề trả thù 2 lần thua liên tiếp vừa qua, còn thù có trả được ko thì có trời mới biết
  2. DragonPhoenix

    DragonPhoenix Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/01/2002
    Bài viết:
    676
    Đã được thích:
    13
    Dĩ nhiên không ai muốn miệt thị vịt lùn, hay chân gỗ hay đầu to óc như trái nho.
    Vấn đề ở đây, VN không phải ít người biết đá banh, khắp các tỉnh thành đều có.
    Chả lẽ số lượng đông, chỉ tuyển ra có 18 thằng đi đá giải mà cũng không được cái thể hình cho nó tàm tạm một tí, thì chỉ có lý do duy nhất là bọn tuyển trạch viên có vấn đề.
    Vấn đề của bọn nó là gì ? chắc nhiều quá không kể hết :)
  3. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.900
    Đã được thích:
    3.975
    Thật ra một số bạn vào sau chắc chưa biết 2 bác US (Tuấn - Thắng) là CĐV ruột của tuyển VN, đặc biệt là giai đoạn Tồ cầm quân. Việc Tồ ra đi và Dớt không thuyết phục trên ghế HLV là điều khiến 2 bác này bức xúc và chán nản.Anh em chơi trong này hầu hết đều là người vui buồn cùng Vịt nhiều năm chứ không mấy ai là fan phong trào cả.

    Dù không đồng tình với thái độ và cách nói của 2 bác trên, nhưng tôi nghĩ yêu ghét theo cung bậc nào là quyền của mỗi người (nói như cụ Chiểu mù thì Bởi chưng hay ghét cũng là hay thương). Có điều nếu các bác chán nản và phản biện về tuyển VN thì cũng nên nói có đầu có đũa chứ đừng khơi khơi như vậy.

    Có sự thật là cầu thủ Nghệ và mấy chú lùn ngoáy đít được bốc lên khá cao so với mặt bằng chung, trong khi thực lực họ chưa phải xuất sắc vượt trội. Nhưng nói ngược lại, mức độ đóng góp của máy thằng Hoàng, Hoàn, Thịnh bờm và 1 chút nào đó là cu Văn Bình , trong 3 trận vừa qua là tốt. Tốt, chứ không phải là không thể thay thế.

    Tôi cực ghét cái thói củamột cơ số lớn fan Nghệ, luôn cục bộ và chỉ nhăm nhăm dìm hàng để ve vuốt mấy ông kễnh bây giờ. Nhưng khi mà cầu thủ Nghệ vẫn chưa thể hiện việc phá hoại nội bộ thì chúng ta cũng đừng phủi tuột cố gắng của họ chứ.
  4. hoalongtrang

    hoalongtrang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Bài viết:
    2.629
    Đã được thích:
    1.001
    A di đà phật!
    Hoàn toàn đồng ý với sư phụ!
    Anh em lên đây là để đóng góp ý kiến mong phát triển nền túc cầu giáo xứ An Nam, còn những tư tưởng kiểu dìm hàng hay bơm hơi vá ép gì đó thì nên bấm nút biến đi.
    Tuy nhiên, sư phụ nên hiểu cho, có nhiều a em họ chửi mấy chú lùn vào tuyển ko phải là để chửi mấy chú này, mà thực sự là chửi những kẻ khác.[:D]
    Có ai muốn mình sinh ra ở địa phương nghèo khổ, thiếu ăn thiếu mặc, có ai muốn mình ít học, có ai muốn mình sinh ra lùn tịt, ốm yếu, xấu xí...? Sư phụ rất đúng!
    Ý của anh em ở đây là có những vấn đề nào đó trong khâu tuyển chọn, lăng xê, tuyên truyền, báo chí,...
    Trong khâu tuyển chọn thì tui ko dám chắc, nhưng ở mặt trận báo chí truyền thông thì ko khó để nhận ra ý đồ bơm hơi vá ép của 1 số các tờ báo, nhà báo có "uy tín".
    Ví dụ:
    1/Sau trận thắng "ông lớn" Tímò, các tờ báo đua nhau chạy tít: dấu ấn sông Lam, dấu Ấn xứ Nghệ....vậy cả đám cầu thủ còn lại ngồi đọc báo chắc?
    2/Chú Văn Bình mới chỉ ghi được 1 bàn thắng vào lưới "đại gia" Brunei mà báo nhà ta vội tung hô: đẳng cấp, thi sĩ,...=))
    3/Ko biết ông Goetz đã làm gì, mà có những tay nhà báo liên tục phán nào là tính khí thất thường, tâm lý ko ổn định, đấu pháp loạn, chiến thuật sai lầm, ứng xử quá đáng,...ko phải dìm hàng là gì???
    Cỏn có những người chửi là vì họ quá quan tâm đến đội tuyển, nên họ bức xúc và chửi khi thấy cầu thủ ko được như họ mong muốn (thương cho roi cho vọt mà). Ví dụ như chú Thành Lương đứng đối diện khung thành có 6m mà sút trái banh lên tới dây điện thì ai mà ko chửi chứ hả???[r23)]
    (Em cũng đá tiền vệ phong trào, nếu xử lý hỏng ăn những trái như vậy thì cũng chấp nhận bị đồng đội nó chửi thôi. Mình dở mình phải chịu chứ.[:D])
  5. thanhle2004

    thanhle2004 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/06/2004
    Bài viết:
    3.900
    Đã được thích:
    1.957
    Nho còn xanh lắm. Nếu chú đã đọc bài mà bác tuấn đã liệt kê những thế hệ cầu thủ vn phí hoài tuổi xuân vì các cầu thủ Nghệ, bác sẽ thấy ấm ức thay cho họ
  6. thientaibongro

    thientaibongro Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    14/01/2005
    Bài viết:
    886
    Đã được thích:
    15
    [r2)] hì hì phải phải, em nhầm nhọt lung tung hết đấy các bác ạ, nhưng tựu chung lại, những trận đấu nào mà thằng Indo nó hăng tiết vịt thì mình dễ đá lắm, vì lẽ:
    nó hăng tiết mà ko ghi dc bàn---> nôn nóng, mà món xọc nách trung lộ thì là món sở trường của nhà ta rồi, ắt hẳn anh goez sẽ xua quân chơi bài này...
    có 1 bác trên này vừa rồi bảo khi gặp bọn indo trên sân nhà, muốn thắng thì phải chơi phản công thì chuẩn quá rồi...nhưng nói gì thì nói, chúng ta hãy cứ hồi hội mà đợi...có nhiều bất ngờ lắm...giống như bất nờ mang tên thái lan vậy [r2)]
    p/s: bác muaxuanbackinh quả là bức tàng thư của box bóng đá. Kính bác 1 ly [r2)]
  7. phnguyen84

    phnguyen84 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/05/2010
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    - Cái nguy hiểm nhất là lớp lãnh đạo liên đoàn tồn tại từ năm này qua năm khác nên tư tưởng trong đầu lúc nào cũng nghĩ là :"lò đào tạo" Nghệ An là số 1 Vn từ đó dẫn đến việc bộ khung VN được bốc lên từ Nghệ An là chính, trong khi các nơi khác chỉ là sự lựa chọn sau cùng. Nếu muốn thay đổi thật sự ở đội tuyển VN thì trước hết cần thay từ "gốc rễ" may ra đội tuyển chúng ta mới có được bước đột phá về sau này. Một cái nữa là trong hàng ngũ lãnh đạo của Bđvn hoạt động thì chẳng giống ai nhưng lại có quá nhiều phe cánh dẫn đến mất đoàn kết, chưa kể là 1 số kẻ bất tài không có trình độ ngồi từ năm này qua năm khác thế thì làm sao mà bóng đá nước nhà có thể phát triển lên được. >:P

  8. stillbelievehp

    stillbelievehp Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/06/2003
    Bài viết:
    754
    Đã được thích:
    1
    Có lẽ bạn cũng mới tham gia bên box này ..nếu bạn theo dõi từ ngày xưa bạn sẽ thấy những người ở đây sống với bóng đá thế nào.....dành tc cho đội tuyển thế nào..Nhưng hết thất vọng này qua thất vọng khác...rồi bao nhiêu chuyên xảy ra...có ng bỏ đi..có người chán..rồi vẫn quay lại..vẫn lướt qua mỗi ngày mặc dù có thể ko post bài nhưng dường như đó đã là thói quen mất rồi. Những topic đến bây giờ anh e vẫn nhớ.." Tin ở hoa cúc dại của bác Tuấn USA ..những thành viên kỳ cựu như muaxuanbackinh, bdnuocnam, thientaibongro,Thangus......Có những cuộc đấu khẩu với Fan Nghệ....Tưởng chừng box bóng đá đã tan rã rồi..Nhưng cuối cùng mọi thứ lại trở lại yên bình mỗi khi các kỳ seagame hay AFF cup đến...Nhưng quả thật không thể hiểu nổi..những cầu thủ nghệ được nâng bi đánh bóng quá mức...Những bài báo thiếu tính xây dựng, thiếu tính thực tế mà chủ yếu là thủ dâm tinh thần. Bộ máy VFF thì quá bựa..toàn bố kiếm chác. Vẫn biết rằng nói thì dễ làm thì khó nhưng chọn ai làm đó là điều quan trọng nhiều bác cứ bảo anh em ở đây rỗi việc, ai cũng có công việc nhưng tình cảm dành cho cái box này cho đội tuyển thì vẫn còn. Chỉ là sự kỳ vọng ko còn nhiều thay vào đó là nối thất vọng...10 năm hội nhập, chuyên nghiệp cuối cùng vẫn là thứ bóng đá nghiệp dư....Đội tuyển thì ẽo ợt ...Đôi khi bức xúc là điều khó tránh khỏi, điều đó mọi ng cảm nhận rõ hơn tôi. Có đôi lời mạn phép, hơi lủng củng có gì mọi ng bỏ qua cho, tôi cũng chỉ là ng góp vui vào đây chứ cũng chẳng đóng góp đc gì cả..Nhưng vào box đó là thói quen mỗi khi online rồi!
  9. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.377
    Đã được thích:
    1.657
    Vẫn còn nhớ cái không khí AFF Cup 2008, có lẽ cái bài "hoa cúc dại" của lão Tuấn Mẽo đã khiến nhiều bác lúc đó chỉ ghé qua dạo chơi trở nên gắn bó với cái ttvnol này, kể cả tui :). Bản thân tui lúc đó cũng 100% không tin VN có nổi 1 trận thắng nào ở vòng knock out, sau 11 trận không thắng và vòng bảng tệ hại. Báo chí thì chỉ toàn tấn công ông Tồ, và chỉ ra Sing Thái hoàn hảo vĩ đại ra sao, VN thấp bé lọng cọng ra sao. Duy có lão Tuấn và vài mem nữa là tin VN lọng cọng có thể quật chết Sing Thái. Và sự thực đã là thế. Bảo mấy ông này không có tính xây dựng là không đúng. Nhưng mấy năm qua quá nhiều thứ chướng tai gai mắt mà mấy bác đã nói cứ xảy ra lặp đi lặp lại, khiến họ mất lòng tin và trở nên cực đoan.

    Còn về VN năm nay thì tui lại tin là có thể có thành tích cao, ko phải vì VN hay. Mà sau khi coi bảng kia thì thấy mấy thằng ao làng cũng lởm bỏ xừ, chả hơn gì Vịt mấy đâu. Mà đà này Vịt ở cửa dưới lại dễ đá. Thôi thì chửi thì chửi nhưng có cái HCV cũng mừng, sau này dẹp cái khẩu hiệu 50 năm gì đó đi thì tui lại ủng hộ VN đá vòng loại Asian Cup. Cái đội hình lùn này thì chửi nhiều quá chán rồi.
  10. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.900
    Đã được thích:
    3.975
    Nếu khách quan, các bác có nghĩ là Vịt là đội bóng tiến bộ nhất trong khu vực không? - đặc biệt là trong bối cảnh thiết chế xã hội - kinh tế của chúng ta chưa bằng Thái, Sing, Mã, Indo,Brunei? Năm 91 chính thức vào chơi. Năm 95 có HCB, từng bước hì hục đi lên rồi năm 2008 thì vô địch, thậm chí là mon men nghĩ tới chuyện ra châu lục nữa?

    Nói thế k phải là tự sướng, mà sự thật là dân VN máu và hết lòng vì bóng đá nên mới cố gắng được như vậy. Thua thiệt đủ đường, lại chấp thêm bọn kia một cái VFF hủi lậu công ít tội cực nhiều ?

    Ở VN thì cái gì cũng phải từng bước một, cái nước mình nó thế. Mà bóng đá ở mình đã là lĩnh vực dân chủ và phát triển nhất, vượt trên mặt bằng xã hội một bậc rồi đấy.

    Cơ hội chém Ngựa ở bán kết, tôi cho là 50-50. Chính ra thằng Ngựa chỉ khắc chế được ông Tồ ( đúng ra là 5 trận/ 3 năm qua thì thua 2 hòa 1 thắng 2, khổ nỗi nó thắng ở trận quyết định). So với 3 lần trước (2008, 2009, 2010) thì lần này mình mới ở chiếu dưới và dễ đá hơn.

    Riêng thằng Indo càng thắng như chẻ tre, càng hưng phấn thì vào chung kết lại càng tiềm ẩn hiệu ứng tâm lý ngược.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này