1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 14)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi lam_mai_anh, 07/11/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. valenciacf

    valenciacf Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/04/2010
    Bài viết:
    676
    Đã được thích:
    84
    PremierShip là tên gọi tiền thân của Premier League từ 1993-2007 sau đó đổi tên thành Premier League đến giờ, giải hạng nhất Anh gọi là Championship
  2. Ngu_ngu_81

    Ngu_ngu_81 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/04/2002
    Bài viết:
    3.800
    Đã được thích:
    2
    MU hình như bị loại khỏi C1.
  3. newbiee

    newbiee Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/12/2011
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    MU và MC bị loại nhưng không mang lại nỗi buồn quá lớn cho các cổ động viên, thành thực mà nói thì ít nhất là đối với tôi.

    MC thì với họ một chiến thắng khá dễ dàng trước BM là tạm đủ để các cổ động viên của họ hài lòng bởi Europa League có lẽ là giải đấu phù hợp và là bước đệm để họ trở thành một cái gì đó ở Châu Âu trong tương lai. Hãy nhìn Barca, hay MU những năm đầu 90 thì thấy đó là một thất bại chấp nhận được bởi C.L đang nằm dưới 2 cái bóng qúa lớn Barca và Real Madrid.

    Còn đối với MU, không cần nói quá nhiều về đội bóng này nhưng quả thực với đội hình hiện tại và không có sự bổ sung cần thiết trong vụ chuyển nhượng hè cho tuyến giữa quá yếu ớt thì người ta đã hình dung ra được đây sẽ là mùa giải chật vật của MU. Niềm tin là rất cần thiết trong cuộc sống nhất là với những người già và trải nghiệm như Alex Ferguson nhưng đi kèm với đó là sự bảo thủ. Sir Alex có một phần lỗi cho một mùa giải thất bại trước mắt nếu không tỉnh táo thay đổi trong thời gian tới. Có lẽ cái ảo giác chỉ chịu thua Barca ở mùa giải trước đã khiến SAF vẫn nghĩ rằng MU vẫn đang là 1 ông lớn mà không biết rằng MC thì đang lớn mạnh từng ngày còn đội bóng ông dẫn dắt thì yếu đi rất nhiều kể từ khi không thể giữ chân nổi những siêu sao như CR và Tevez. Rooney là một cầu thủ lớn nhưng chưa phải là cầu thủ có thể một mình xoay chuyển thế trận và chắc sẽ không bao giờ đứng ngang hàng với những Messi, CR được. MU có quá ít những cầu thủ như thế nếu không muốn nói là gần như không có.
    Chỉ cần 1 vài thay đổi mà ai cũng nhìn thấy sẽ giúp đội bóng khoác cho mình diện mạo sáng sủa hơn nhưng hè vừa qua SAF đã không làm, vậy hãy chờ đợi cho kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Nếu sự thay đổi nhân sự vẫn là con số 0 thì thật khó để tin rằng mùa này MU không trắng tay trên các mặt trận. MU cần những cái tát liên tục để họ tỉnh và biết mình đang thực sự ở đâu, sau trận 1-6 muối mặt trước MC rồi tới trận thua nhục Palace tại cúp liên đoàn trên sân nhà và giờ là việc bật khỏi C.L. Tuy đau nhưng cần thiết [:D]

    Hãy một lần lắng nghe dư luận SAF :)
  4. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.889
    Đã được thích:
    123
    Newbiee có phải là bác Redmann k nhỉ? Như vậy là 2 trong số 4 đội bóng khiến châu Âu rùng mình khi nghĩ đến đã bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất...châu Âu [:D]
  5. newbiee

    newbiee Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/12/2011
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Europa league là một nửa của Châu Âu đấy nhé :D

    Đúng là một cú tát trời giáng vào niềm kiêu hãnh của giải ngoại hạng Anh khi 2 đội bóng đang thay nhau thống trị và làm mưa gió ở NHA lại bị bật bãi ra Europa league.

    Nếu như cái chết của MC đã được dự báo trước ngay từ trận họ mất điểm trước chính Napoli tại lượt đi, và do không thể tự quyết định được số phận. Thì MU thật sự khiến các fan hâm mộ Anh chết sững, nếu như khi đang ở phong độ tốt thì họ thừa đủ khả năng kiếm được ít nhất 1 điểm trong trận cuối này để về lách cửa hẹp an toàn thì trận cầu tồi qua với lối đá mịt của mình MU xứng đáng bị loại.

    Mà biết đâu được trong cái rủi có cái may, 2 thằng Mờ lại tranh nhau cái Europa League cup :)) với lực của thằng MC và kinh nghiệm của MU nếu quyết tâm thì sẽ lấy được nhưng ít thấy thằng lớn nào bị đá từ C.L sang Epa mà đá được đúng sức.

    Mẹ, thằng Paul Pogba nó đòi ra đi rồi :) éo hiểu cái thằng Gibson còn dùng làm gì khi cho nó vào trận liên đoàn gặp Palace không biết? rao hàng à :)) những thằng thế này nên cho vào dĩ vãng cho nhanh.
  6. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.889
    Đã được thích:
    123
    Sắp đến siêu kinh điển rồi mà im ắng quá nhỉ, chắc các bác chán ttvn rồi.
    Chưa bao giờ Real tự tin như này khi đứng trước Barca, cả về phong độ và thực lực. Nếu Real lại thắng, có lẽ Liga đã 90% an bài. Nhưng những giá trị của Barca k dễ mất đi trong chỉ 1 ngày: khả năng giữ bóng của hàng tiền vệ, sự linh hoạt của hàng công. Nếu trận tới Real ghi bàn trước, có lẽ Mou sẽ bóp chết trận đấu và giành thắng lợi chung cuộc. Đấy là dự đoán theo hướng thân Mou [:D] còn e dự + hy vọng ([:D]) Barca thắng 2-0.
  7. newbiee

    newbiee Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/12/2011
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    2 ông đều đang điên cuồng quá, chắc sẽ có nhiều bàn thắng nếu Barca dẫn trước. Trận này tớ sẽ xem, cứ nhiều bàn thắng là được :D
  8. atlas02

    atlas02 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    25/10/2011
    Bài viết:
    1.255
    Đã được thích:
    843
    bác về rồi hả bác Redd
  9. dogmouse

    dogmouse Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/04/2011
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0

    Cái zì thế lày ? MU bị loại á ?????????????????????? Độ này cũng chả chủ ý bóng bánh mấy , không ngờ có tin động trời này.
  10. P20

    P20 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    5.619
    Đã được thích:
    203
    Từ khi Tom Cleverley ko thể vào sân thi đấu MU gần như là rơi tự do, Tự trước đến giờ người ta khen Fletcher thế nào chứ em thấy nó là thằng ko có khỏe mà cũng chả có khôn, nó chỉ gặp may thôi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này