1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kết thúc SEAGAMES 26 bằng trận thua Miến 1-4: MÁNG LỢN CŨ XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi ngochai181, 17/11/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bdnuocnam

    bdnuocnam Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    15/12/2008
    Bài viết:
    1.575
    Đã được thích:
    613
    VFF vừa họp xong ... Chuẩn bị chém tướng , bêu đầu trước cổng thành để chạy tội , giữ ghế sau trận bán kết với Indo ngày 19 tới .

    Theo "tài lọt" VFF chelman thì đó là đội hình tốt nhất của U23 VN rồi . Mịa ! Thằng Đức Thiện của BD hay gấp 8 lần thằng Đình Tùng . Nhà tuyển trạch VFF cho nó nằm nhà xem tivi . Vì nếu mang theo ông Đình Tùng sẽ làm nhiệm vụ xách nước , khiêng đồ . Còn nếu mang Đức Thiện ra so với với ông Tuấn Anh thì chẳng khác nào mang sỏi đá mà so với hột xoàn , kim cương . Gà "hạng nhất" mà cửa gì so với gà "ngoại hạng" .

    Còn bảo nghi bán độ không xứng đáng có tên trong danh sách thì Lâm Quang Anh là 1 cái tên phải loại ngay từ vòng giữ xe . Bàn thua của U19 VN trước U21 Sing năm rồi là bằng chứng rõ nhất .

    Lão Goetz lại chuẩn bị tiếp tục thất nghiệp dài hạn . Huấn luyện kiểu này chỉ làm xấu hổ thanh danh cho nền bóng đá Đức . VFF xưa nay lỳ đòn , chai mặt rồi . Bây giờ có bôi tro , trét trấu cũng vậy thôi .
  2. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.747
    Đã được thích:
    964
    Lâm Anh Quang phải cái thằng từ 30m chuyền bổng về cho thủ môn ... đá phản lưới nhà không bác? Nếu đúng thì U23 năm nay đầy đủ anh tài rồi đấy.
  3. SAIKUZEN

    SAIKUZEN Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    09/01/2002
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    35
    Các bác có thấy thắng Văn Quyết nó đá lúc hay lúc dở không . Lúc thì đá như lên đồng lúc thì đá ngu như bò chả thế mà ai cũng bảo nó bán độ là có nguyên do cả .
  4. haglvn

    haglvn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2007
    Bài viết:
    1.079
    Đã được thích:
    540
    =))
  5. DeutschlandvermisstVN

    DeutschlandvermisstVN Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/11/2004
    Bài viết:
    1.773
    Đã được thích:
    7
    Bà con , đồng bào cứ xem như trận tới chọi nhau với tụi trâu nhám Indo như là trận "chung kết sớm "của Vịt đi. Kiểu gì xong trận này thì các chú U của Vịt cũng nổi hết hạch bẹn .Có thắng được thằng Ỉn thì trận sau Vịt chắc chắn sẽ chạy như những thằng thoát vị bẹn .Mà sa đì thì có mà dốc ,ngoáy,bắn chim......bằng mắt.
    Tóm lại bắt cửa mề đay Chì.
  6. buonet

    buonet Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/09/2006
    Bài viết:
    1.936
    Đã được thích:
    16

    thằng tạ lòi ken này càng ngày càng trơ trẽn
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Có thể thế nhưng hai thằng Văn Bình và Văn Hoàn cố tình chơi sai vị trí thấy rõ đấy là chưa kể thằng Trọng Hoàng cũng biến mất tăm
  7. trananhvan

    trananhvan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/11/2010
    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    bác bác đừng chửi chú Long Giang quá, mới bình phục chấn thương xong nên chưa lấy dc phong độ, chứ thật ra chú ấy thuộc dạng là cầu thủ xử lý bóng bình tĩnh khôn khéo

    cầu thủ VN thời Goetz có chiều cao khá thấp, nhưng ko hiểu sao lại chọn chơi bóng bổng dài, có lẽ ông Goetz mới sang VN nên chưa hiểu VN lắm, chỉ có thể áp dụng lối đá này với người Đức thôi vì họ to cao.

    đội Lào hôm nay đá phối hợp ngắn bật nhả chạy chỗ rất thông minh, họ tự tin cầm bóng đột phá, các tuyến của họ khá gắn kết

    mình thấy nên để chú Hoàng Thịnh đá tiền vệ phòng ngự, hơn là để Văn Bình. Và chúng ta chỉ nên đá 1 tiền đạo cắm thôi, dồn quân số cho hàng tiền vệ
  8. typn_number1

    typn_number1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2004
    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    0
    Đình Tùng là một trong những niềm hy vọng của u 23 và cả đội tuyển VN đó bạn..hị hị, bạn cứ nói cho quá chứ ĐT xách nước làm gì nổi, một chân lau giầy thì được.

    Đức Thiện ở nhà là do bị chấn thương, nhưng mình nghĩ nếu không bị chấn thương thì Đức Thiện cũng khó có cửa ra sân khi mà người ta đã sắp sẵn chỗ cho những cầu thủ mà họ thích.

    Mình cũng chẳng hiểu sao Lâm Quang Anh lại có tên trong khi Tấn Công lại bị lọai trong khi hiện tại ở U 23 thiếu cầu thủ chơi bóng bằng cái đầu và Tấn Công là người thuộc trường phái này.

    Noí u 23 bán độ thì hóa ra nâng cao tầm của các cháu, u 23 chơi nhợt nhạt trận được trận mất vì khả năng và lối chơi chỉ có như vậy chứ trình các cháu ai mua mà bán và cuối cùng dấu ấn lớn nhất của anh Goetz để lại là chẳng u 23 chẳng có dấu ấn gì :P.

    Thần ruà sau khi được chữa trị chấn thương và thả lại hồ tây chắn chắn sẽ có quà cho u 23 ..hị hị, Vịt sẽ lên ngôi với sự phù hộ của thần ruà[r2)]
  9. oke_vn

    oke_vn Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/06/2006
    Bài viết:
    745
    Đã được thích:
    129
    Phát pháo đầu tiên đã nổ :
    http://thethao.vietnamnet.vn/vn/doi-tuyen-viet-nam/9566/u23-viet-nam--chech-choac---vi-dieu-gi-.html
    U23 Việt Nam "chệch choạc": Vì điều gì?



    Giờ không phải là lúc để AQ với nhau nữa. Giờ là lúc để thừa nhận rằng: Tuyển VN ( từ cấp quốc gia xuống U23, thậm chí là U19) đã có thông lệ làm độ.
    Bọn cầu thủ đã là lũ quỷ hút máu niềm tin cuả người hâm mộ. Mặc dù ngày nay chúng da có tiền tỷ.


    Giờ không phải là lúc quan tâm đến trận bán kết nữa, nếu chúng ta không muốn mãi là những con cừu để bọn ch..ó đẻ nó chăn dắt. Hãy chửi chúng bằng tất cvả những khả năng mà bạn có, ở tất cả mọi nơi, mọi diễn đàn mà bạn tham gia, để tạo làn sóng chửi, và dư luận để đại cải tổ bóng đá VN.
  10. virus_lovely

    virus_lovely Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/02/2005
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    301
    Nhiều người cứ chê là hàng công của U23 VN sao lại đá thiều gắn kết, thực ra điều này chỉ có thể giải thích nếu U23 VN là tập hợp của vài nhóm làm độ. Nhóm này sợ nhóm kia phá, cho nên không chuyền bóng cho nhau sợ bể kèo.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này