1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kết thúc SEAGAMES 26 bằng trận thua Miến 1-4: MÁNG LỢN CŨ XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi ngochai181, 17/11/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. gipsy_buon

    gipsy_buon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/01/2005
    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    0
    thằng ôn hoàng thịnh đá cũng cực ngu, không dưới 3 lần nó chuyền bóng non gây nguy hiểm cho khung thành. Nói chung không thằng nào ra hồn.
  2. Deltatoni

    Deltatoni Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/09/2006
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    Thay mặt bác Dũng và VFF, cám ơn các cầu thủ đã giữ lại 1 triệu USD không mất đi :D

    Goodbye Phan Công Quyết!!!
  3. diskuloz

    diskuloz Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/02/2008
    Bài viết:
    1.484
    Đã được thích:
    9
    Một trận đấu đúng với phong cách của người Đức ,chiến thuật của người Đức .Ta đã áp đặt được lối chơi khoa học của người Đức trước đối thủ của mình bất kể họ là chủ nhà theo cách đá của ta .Đó là tính hiệu lạc quan và đáng khen cho đội tuyển VN tham dự SG lần này. Trong một trận đấu ngang tai ngang sức tranh chấp bóng từng cm ,kể cả chấp nhận bị thẻ phạt như vậy thì bàn thắng sẻ rất khó xảy ra ,thì lúc đó những tình huống cố định sẻ là một vũ khí rất lợi hại để làm bước ngoặc quyết định trận đấu và ta đã thua trong một trận cầu đáng tiếc như thế này.
    Về bàn thua thứ nhất hàng phòng ngự lập hàng rào thường phải bị động trong tình huống này khi cầu thủ sút phạt họ chỉ có 2 chọn lựa 1 là nhảy lên để bịt góc xa khung thành cho thủ môn nhưng lại thủng ở dưới nếu như cầu thủ sút phạt đá xà theo kiểu đội indo đá vừa rồi . 2 là đứng yên thì để một lổ thủng rất lớn bên góc xa của khung thành và thủ ta chọn cách thứ nhất khị họ nhận thấy rằng cự ly góc sút quá nguy hiểm cho thủ môn nếu như cầu thủ sút phạt vuốt vào góc xa.Ta thua bàn thắng này chẳng có gì phải xấu hổ cả đành chịu thôi .Nếu cho tôi có sự lựa chọn giữa 2 vị HLV chèo lái con thuyền bóng đá VN cho tương lai thì tôi chọn vị HLV người Đức này chứ kg phải là Calisto bởi lối đá của ông ta là lối đá bằng cái đầu và nó luôn thể hiện sự bản lỉnh trong bất cứ tình huống nào đó là sự ổn định cần có như những gì bóng đá Đức thể hiện .Còn lối đá của Calisto là lối đá theo con tim mà con tim thì nó thường đập thất thường như bóng đá Bồ của Tồ vậy nếu thua trước đối thủ thì nó càng thất thường hơn.Nói tóm lại theo tôi đội tuyển chúng ta đá như vậy là quá tiến bộ rồi dẫu cho đứng hạng 4 thì cũng thất sự hài lòng.
  4. phnguyen84

    phnguyen84 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/05/2010
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Không trách Goezt, trách là bọn VFF thôi các bạn à. Bảo đảm mai tổng thư ký VFF sẽ đổ lỗi cho HLV, thời tiết, sân bãi đê trốn tránh trách nhiêm. Bây giờ là lúc tập trung vô cái đám VFF thối nát thì may ra có thay đổi lớn
  5. XiaoTong

    XiaoTong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2010
    Bài viết:
    1.504
    Đã được thích:
    995
    Nói luôn nhé , éo hiểu bác đang nói đùa anh em , hay bác éo biết xem đá bóng . Đây mà là chiến thuật của người Đức thì éo bao h tôi hâm mộ Germany như bây giờ nhé.

    Đội hình của Germany nó luôn có 1 điểm cố định bất kể di dịch về sơ đồ thế nào , con người ra sao , tính chắc chắn của hàng thủ , sự tỉnh táo trong cách chơi luôn đặt lên hàng đầu.

    u23 năm nay có cái gì được gọi là hình bóng của germany ?????

    Mẹ nói đến chiến thuật như Germany hay Italia thì năm nay phải hỏi u23 Malaysia , nó phòng thủ như 1 tảng bê tông , cả đội hình di chuyển hoạt động chỉ với mục tiếu thủ chắc phản công nhanh.

    Năm nay nói ấn tượng thì cũng chỉ ấn tượng thằng Malaysia.
  6. gipsy_buon

    gipsy_buon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/01/2005
    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    0
    Mình áp đặt lối chơi lên nó hay là ngược lại, ban xem lại trận đấu đi. Nếu bọn nó dứt điểm chuẩn xác hơn thì mình phải thua đến 4,5 quả chứ không phải 2 đâu. Bàn mở tỉ số của Ỉn ngẫu nhiên là do tình huống cố định thôi, chứ cứ đá vậy thì chả thua kiểu này thì thua kiểu khác thôi. Cứ cách làm ăn kiểu này chắc vài năm nữa thua cả Brunei.
  7. i1chat

    i1chat Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/11/2009
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    76
    Đá còn dở hơn trận Lào thì ăn thế chó nào, cầu thủ rõ ngu thật nhưng ngu như vậy thì vai trò của hlv cũng không thể bỏ qua, khi không có lối chơi phù hợp thì cầu thủ có tốt cũng không thể thành 1 tập thể mạnh, cả trận không thấy mảng miếng nào ra hồn chả khác thời Đần là mấy. Và cái kém rõ nhất của hlv là liệu pháp tâm lý, liệu pháp tâm lý không tốt dẫn đến trận nào cũng bị cóng chân, thời Tồ ít ra cũng đek cóng thế này, có lẽ Goetz mới qua nên chưa hiểu rằng cầu thủ chúng ta rất "mong manh dễ vỡ" chứ có được tinh thần thép như Đức đâu mà phải cần liệu pháp tâm lý, thôi ngu mọi mặt, có cố gắng về tinh thần nhưng với những con người này, lối chơi này thì thua chẳng có gì lăn tăn. [-(
  8. BayernChampion

    BayernChampion Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/11/2010
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    246
    ** từ này mấy thằng bình luận viên nào mà còn nói việt nam chúng ta có kỹ thuật khéo léo hơn đội bạn thì từ tay vả vào mõm nó đi, khéo cái *** mẹ chúng nó à đỡ quả bóng nảy ra cả chục mét dắt bóng thì toàn tự mất bóng chứ nó *** cần cướp,chuyền bóng thì toàn sửa lưng sút thì lên trời nhìn bọn nó chơi kỹ thuật gấp 10 lần cái đám còi xương suy dinh dưỡng mà lúc nào cùng tự hào kỹ thuật khéo léo
  9. hoalongtrang

    hoalongtrang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Bài viết:
    2.629
    Đã được thích:
    1.001
    Đám quan phụ mẫu ở VFF này xứng danh "thiết diện vô tư" - mặt dày hơn xe bọc thép. Người hâm mộ, người làm bóng đá cả nước chửi rủa chúng có tàu mà chở - chửi trên các diễn đàn, trên báo chí, chửi ngoài quán cà phê, quán nhậu, chửi thẳng ngay mặt trong hội nghị (như ông Kiên),...vậy mà chúng vẫn cười nhăn nhở thè lưỡi chờ đớp tiền. Chờ lũ này thay đổi thì Chúa cũng ngoẻo luôn rồi.>:)
  10. diskuloz

    diskuloz Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/02/2008
    Bài viết:
    1.484
    Đã được thích:
    9
    vậy thì 2 bác xem những pác khác loạn xem ai áp đặt lên ai ,các pác nên nhớ đang đang với đội chủ nhà nhé ,nếu kg có bàn thua thứ nhất thì ai dám khẳng định sẻ có bàn thua thứ 2 hay ngược lại.Còn trận mã đá với Indo thì trận đó thủ tục nói làm gì? Đeo' mẹ VN đang ở dạng thể *** mà các pác cho rằng nó pate' làm như bóng đá Brazil vào là phải đá thắng cho người ta tâm phục khẩu phục .nằm mơ cũng kg có . Bóng đá thắng thua là chuyện thường nhưng phải nhận xét ta thua trong hoàn cảnh nào ,và thắng trong hoàn cảnh nào thì loạn sẻ hay hơn ,chú hễ ku nhà đá thua thì vào chửi lung tung loạn làm đeo' gì
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này