1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kết thúc SEAGAMES 26 bằng trận thua Miến 1-4: MÁNG LỢN CŨ XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi ngochai181, 17/11/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. gipsy_buon

    gipsy_buon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/01/2005
    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    0
    Vấn đề Gớt không định hình được lối chơi cho đội tuyển, các cầu thủ phối hợp với nhau rất rời rạc, khôngcó nét gì cả. Hơn nữa, Gớt cũng không chịu đi xem các trận ở Vleague hay hạng nhất để tìm cầu thủ. Nhưng tôi cũng ghét lũ nhà báo cứ thích chọc vào vấn đề chuyên môn của HLV, nó nhồi thể thực hay nó nhồi con kẹc gì kệ mẹ nó, đợi đến kết quả hẵng hay.
  2. Reinforcce

    Reinforcce Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/07/2009
    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    det, co khi nhom ong bau Vn bo tien ra mua may thang U23 de tui no thua tran nay, muc dich de pha VFF :D
  3. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.747
    Đã được thích:
    965
    http://thethaovanhoa.vn/493N2011111...tz-u23-viet-nam-mac-nhieu-sai-lam-ca-nhan.htm

    có đoạn : Về những tình huống trên sân, ông Falko Goetz đã cho hay: “Chúng tôi không thể đọ sức trong những tình huống một đối một. Các cầu thủ Việt Nam phần lớn đều thấp. Các cầu thủ Indonesia to cao hơn và nhiều lần gây khó khăn cho chúng tôi.

    Hôm nay chúng tôi có nhiều sai lầm cá nhân. Chúng tôi đã không kiểm soát bóng được ở tuyến giữa và dễ dàng bị mất bóng ở nhiều tình huống. Trong khi đó, các cầu thủ Indonesia thì rất nhanh nhẹn và họ đã tạo được nhiều sức ép với đội Việt Nam”.

    Miẹ cái đám VFF ngu quá, nhét gà nhà vào thì cũng ráng nhét mấy đứa to khoẻ tranh chấp tốt, nhét toàn đám lít nhít thiểu năng vào làm đíu gì? Bố Gớt giờ mới nhận ra thì đã muộn, hèn gì mà không vái lạy mấy trợ lí.

    Trong khi đó, người thắng cuộc, HLV Rahmad Darmawan của U23 Indonesia đã nhận xét: “Hôm nay các cầu thủ chúng tôi đã chơi rất tốt. Chúng tôi đã tạo nhiều sức ép cho đối thủ, không cho họ khoảng trống để chơi bóng. Các tiền vệ của chúng tôi đã hỗ trợ rất tốt cho tuyến trên.

    Hôm nay là trận chúng tôi có phong độ tốt nhất và tôi hy vọng Indonesia có thể chơi trận chung kết với phong độ như thế”.

    Nói thẳng ra Indo cũng chả phải ghê gớm gì, phong độ tốt nhất + chủ nhà mới đè bẹp được đám vịt lắt nhắt thế thì gặp đội nào to khoẻ cứng cựa đá phòng thủ tốt cũng tèo. Hôm nay đám hậu vệ Vịt đầu đất tự dâng cho họ xơi là chính, mà hàng hậu vệ gặp Phil Lào Đông Timor cũng tim đập chim run thì có gì mà khó khoan nhỉ?
  4. missu248

    missu248 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/01/2009
    Bài viết:
    1.933
    Đã được thích:
    10
    Hic, em mở xong lại chạy luôn ra ngoài hàng đầu ngõ xem, h mới về, ko biết bác và bac @HGPhong pm.
    Vịt thua roài, đỡ phải chứng kiến đua xe.
  5. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.747
    Đã được thích:
    965
    Buồn cười có ông tương 1 câu bình luận:

    "Indonesia đá bình thường và đơn điệu, chúng ta thì tầm thường và...vô hại"
  6. changtraitaito

    changtraitaito Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2007
    Bài viết:
    801
    Đã được thích:
    26
    Kết cục đoán trước rồi, giông 2007 , đội nào chứ vn đá nát ban đầu thì nát cả giải , trông trên sân bé loắt choầt đến là tội, ghẹ vào indo là. Ắn ra
  7. hoalongtrang

    hoalongtrang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Bài viết:
    2.629
    Đã được thích:
    1.001
    Thì mấy lúc đó các vị Tiến sĩ nhà ta cười thầm: mịa, ta là quan phụ mẫu tức là cha mẹ của chúng nó, thế mà chúng dám nhìn đểu, nói đểu ta thì khác gì chúng nói đểu, nhìn đểu bố mẹ chúng nó?;)) Ừ mà chúng chửi ai, nói đểu ai mặc kệ, cứ cuối năm ta làm bản báo cáo thành tích xong có tiền tỷ bỏ túi là OK! >:)
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    http://thethaovanhoa.vn/143N20111119232931271T128/goc-hong-ngoc-u23-indonesia-nhinh-hon-moi-mat.htm

    Góc Hồng Ngọc: "U23 Indonesia nhỉnh hơn mọi mặt"
    Thứ Bảy, 19/11/2011 23:00


    [​IMG]

    ".....................................
    Ngoài Bửu Ngọc, các vị trí khác trên sân của U23 VN không có ai nổi bật, thậm chí còn yếu kém tới độ ấu trĩ, chẳng hạn các trung vệ có ít nhất hai lần chuyền bóng vào chân tiền đạo đối phương. Cầu thủ được kỳ vọng rất nhiều là Trọng Hoàng, nếu trọng tài nghiêm khắc, còn có thể bị đuổi khỏi sân ngay từ trong hiệp 1. Khi Trọng Hoàng không còn hào hứng, hứng khởi tấn công cầu thủ đội bạn nữa thì anh cũng ỉu xìu, nó thể hiện ngay trong pha bóng dẫn đến bàn thua thứ nhất của chúng ta. Trọng Hoàng có liền hai tình huống chuyền bóng cẩu thả, một khiến Thành Lương phải hộc tốc chạy về cứu bóng, một khiến chúng ta phải nhận một quả đá phạt dẫn đến bàn thắng mở tỷ số cho U23 Indonesia.

    Chung cuộc, ý của tôi không phải là quy kết tội các cầu thủ. Mà thực ra, vấn đề nằm ở quy trình đã tạo ra những cầu thủ năng lực tương đối hạn chế, hoặc những cầu thủ có tố chất, năng khiếu như Trọng Hoàng, Văn Quyết, Thành Lương nhưng lại phát triển rất lệch lạc. Tôi nghĩ hệ thống đào tạo-chuyển nhượng hiện nay của chúng ta không khuyến khích việc đào tạo cầu thủ. Cần phải thay đổi hệ thống chuyển nhượng ấy, khuyến khích các CLB chú trọng đào tạo hơn. Nếu cứ tiếp tục theo chiều hướng, mô hình, hệ thống đào tạo như hiện tại. thì thậm chí việc vào bán kết trong các kỳ SEA Games tiếp theo của chúng ta cũng sẽ là rất khó khăn."
  8. Hector_S

    Hector_S Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/06/2005
    Bài viết:
    1.261
    Đã được thích:
    612
    Hình như tụi trẻ bây giờ nó có cái chiêu khi tổ quốc an toàn thì nó mới bán, chẹp, đến khi éo muốn bán thì cũng muộn con mẹ nó rồi.
    Ôi, buồn...
  9. madscientist

    madscientist Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/08/2005
    Bài viết:
    818
    Đã được thích:
    1
    vấn đề là thời gian ông Goezt nắm tuyển ngắn quá

    ổng thấy VN yêu thể lực (cái sống còn để đá, muốn đá đc a phải có thể lực để tuân thủ chiến thuật đề ra)

    lão chỉ kịp nhồi thể lực cho VN thôi, gặp phải mấy ông trời con nhà mình bia rượu gái gú, nhồi thể lực thì cũng hết xí quách, sao tập chiến thuật kịp

    kết cục cái giải này VN chạy thì tạm đc, nhưng gặp phải mấy thằng khỏe thực sự của Indo thì cũng ngáp gió + với chiến thuật có tập éo gì đâu mà bảo ko chạy lăng xăng
  10. BayernChampion

    BayernChampion Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/11/2010
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    246
    liên đoàn bóng đá nên hạn chế cầu thủ ngoại ví dụ chỉ cho 2 ngoại binh trong đó đội hình ra sân phải đả chứ tình hình thì Việt Nam nhiều năm nữa cũng không lấy đâu ra tiền đạo mà đá nhìn Dình tùng , hoàng thiên đá nản quá còn bọn nhập tịch nếu mà không dùng bọn nó thì cho nhập tịch làm gì vừa phí cơm gạo mà lại không sử dụng được và cơ chế đào tạo trẻ cần phải áp dụng các biện pháp khoa học để xem những thành nào chiều cao tốt thì mới đạo tầm dưới 1m70 là không nên đào tạo và cần có chiến lược rõ ràng ở những vị trí cần chiều cao để đào tạo ra những cầu thủ tốt chứ nhìn hnay Indo nó ủi cho hàng tiền vệ mình ngã dúi dụi như vậy thì mấy thấy yếu tố thể hình quan trọng thế nào
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này