1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Kết thúc SEAGAMES 26 bằng trận thua Miến 1-4: MÁNG LỢN CŨ XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi ngochai181, 17/11/2011.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Thế ra dự đoán của tôi ngay khi danh sách những thằng củ c lùn suy dinh dưỡng đưa ra là VN đồng không có mà gặm lại đúng là . Tự hào vì không thèm xem 1 trận nào của tuyển VN giải này.

    TSB chúng nó những thằng nhà báo dog nào tung hô xứ nghệ chiếm quân đông đảo ....tuyển ....thì giờ nói gì . Công thức tuyển VN có 3 thằng nghệ đá ...chỉ làm súc vật cho người ta dẫm đạp ....vẫn đứng vững với thời gian à . Thế lực tuyển cho nhiều để ngu xuẩn và phá hoại chăng? Vẩn biết rằng những thằng vùng miền này giờ chúng nó sẽ nhịn dù chửi bao nhiêu chăng nửa . Để rồi giải tới khi thời gian nguôi ngoai chúng nó lại tiếp tục bơm vá câng cáo mang người chúng nó vào tuyển . Có lẽ với bóng đá suy cho cùng thành bại cũng chẳng là gì . Nhưng sự ngu xuẩn nó lan toả ra khắp các mọi lĩnh vực khác nhất là quốc phòng mới là đáng sợ cho đất nước này . Nhưng xét cho cùng thì ...người có tâm có lòng rồi cũng chỉ biết đắng cay thở dài ....buồn và bất lực trước vật cản đáng sợ là cái bọn vùng miền nhân địa này .

    Rồi còn mấy ông nào khen Dớt huấn luyện bóng đá VN có nét nửa. Vâng có nét....ngu.

    Tất cả ra mà nhận hàng đi . Mọi sự ngu ngốc đều trả giá.

    Ủng hộ tuyển VN thời Tồ từ khi nó bị đánh tơi bời nhất, thằng Quang Thạnh bị bọn nghệ chửi là gổ, thằng Phước Tứ bị chửi hữu dõng vô mưu, thằng Việt Thắng cũng bị cho là gỗ.....Nhưng niềm tin có cơ sở mà đặt để . Minh Phương, Tài Em, Vũ Phong chín mùi và trong sáng ...mấy thằng gỗ kia là gổ lim gổ xà cừ. VN có cặp trung vệ thể hình chuẩn sức khoẻ tốt. Nhưng rồi thành công thì 2 thằng dog nào ưỡn ngực ra dành hết công trạng .

    Thế còn hôm nay ?

    Thế còn tương lai ?

    Bởi vì chúng nó như thế cuối cùng đã phải phát thệ dù cho vùng miền chúng nó lũ lụt ....cũng phải làm ngơ . Đã và chẳng bao giờ hối hận . Việt Nam sẽ tốt hơn nhiều nếu bớt đi những thằng ngu xuẩn dẫn dắt và đòi đóng góp (hay chấm mút?)
  2. your_friend_xy

    your_friend_xy Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    28/09/2004
    Bài viết:
    620
    Đã được thích:
    2
    nói thật với các bác. Hôm nay em thấy có mùi khắm. Em hy vọng đợt này về BHL và VFF sẽ điều tra kỹ . Nhưng thua mà em ko thấy buồn chút nào. Thua là đúng và thậm chí lúc Indo ghi bàn thứ 2, chỗ em xem cũng đông lắm ai cũng vỗ tay khen ngợi Indo. Mà sao vô lý chết mịa đi đc. Bao nhiêu V Đ V đc HCV ko đc thưởng nhiều. Mà mấy thằng bán độ này đc thưởng những 1 tỷ. Bản thân chúng nó cũng đã có thu nhập cao hàng tháng từ CLB rồi. KO thể có chuyện bất công như thế này đc
  3. changtraitaito

    changtraitaito Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2007
    Bài viết:
    801
    Đã được thích:
    26
    Tôi vẫn bảo lưu quan điểm là ông gớt này ko tệ, cái chính là cái đội hình con ông cháu cha thôi. Ông gớt này cho huấn luyện indo chắc chắn hay hơn cái đôi indo h nay
  4. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.375
    Đã được thích:
    1.657
    Goetz và Riedl hợp với Indo quá rồi còn gì. Tui thì chả tin tưởng cha này, ngay từ đầu tui đã cảm thấy ông này chỉ được cái miệng nói văn hoa.

    Thất bại hôm nay có thể là 1 tín hiệu vui, chừng nào lũ đầu đất còn tại vị thì bóng đá VN cũng chỉ thế thôi. Khi nào có 1 chiến lược 20 năm, 50 năm rõ ràng thì tui sẵn sàng ủng hộ. Hoặc chọn đội hình công tâm và nhìn ra hồn 1 xíu để đá vòng loại Asian Cup, chẳng NHM nào quay lưng với đội tuyển.
  5. valenciacf

    valenciacf Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/04/2010
    Bài viết:
    676
    Đã được thích:
    84
    hồi xưa chưa thành lập V-League cũng 100% cầu thủ nội, chả có ông Tây nào rồi có vô địch nổi Tiger cup, Seagames không? đừng đổ thừa nhiều cầu thủ ngoại làm suy yếu đội tuyển, trách là trách sao VFF cùng các clb không lo đào tạo cầu thủ nào cho ra hồn 1 tý
  6. kotus

    kotus Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/10/2004
    Bài viết:
    1.841
    Đã được thích:
    3.199
    Việt Nam xuất sắc lọt vào đến bán kết các bác còn muốn thế nào nữa.
    Nếu 10 năm trước xem còn đau lòng chứ hôm nay ngồi nhậu với ông già xem lại thấy hả hê :D
  7. haglvn

    haglvn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2007
    Bài viết:
    1.079
    Đã được thích:
    540
    =))Hình như bác là cổ động viên của bóng chuyền
  8. Gravity

    Gravity Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/09/2003
    Bài viết:
    1.047
    Đã được thích:
    263
    Các bác trách Goetz thì các bác xem thử chúng ta có cầm đuợc bóng để triển khai được ý đồ chiến thuật của Goetz hay là cứ có bóng lại chuyền vào chân đội bạn hoăc tham lam lừa mất bóng. Xem đội tuyển quốc gia thời Goetz đá có nét ra phết, đá thoáng hơn thời To và nhanh hơn thời To.
    Trận này ý đồ cua Goetz rất đúng. Ông ta chủ trương đá phòng ngự chặt phản công nhanh chứ không như vòng bảng. Chẳng qua là hàng hậu vệ quá tệ, thủ đả không ra gì, lại còn chuyền bóng cho tiền đạo đối phương. Tiền vệ Trongh Hoang và Hoàng Thinhd đá ngu như bò....Đúng kiểu tiền vệ SLNA, chỉ biết chặt chém. Bóng vào chân thì cám đầu cắm cổ đi bóng cho đến khi mất, sut thì như cc...chuyền bóng thì không có lực, che bóng cầm bòng không được thì làm sao triễn khai ý đồ chiến thuật. Tien đạo thì khống chế quả bóng văng xa cả 10 met thì làm sao xử lý được, lại đá quá cá nhân, ít chịu phối hợp, tự tiện đi bóng vào chổ đông người tối tăm và tụ vấp bóng mà té....Không thấy ông Goetz ôm đầu lắc như dùng thuốc lắc đấy à.....
    Các bác thử huán luyện một đội bóng và ý tưởng của mình không được cầu thủ tuân theo, trình độ cầu thủ kém không thực hiện được ý đồ chiến thuật của mình như Goetz thử xem...Các bạn lại chửi dmmdmdmdmd suốt đấy chứ.....Tui đã từng lâm vào tình cảnh này mới đây..và chỉ biết ngậm ngùi chửi...shi.tttttttttttttttttttttttt...mà thôi.
  9. haglvn

    haglvn Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2007
    Bài viết:
    1.079
    Đã được thích:
    540
    Hỏi khí không phải chứ bác có xem trận này không hay là ngồi nhà phán cho vui vậy=D>
  10. lanpurge

    lanpurge Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/07/2005
    Bài viết:
    4.953
    Đã được thích:
    481
    đúng vậy, giữ lại BN, đuổi hết ! làm lại tuyển Quốc Gia đích thực ! đá như kẹc !!! xl ...
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    đúng vậy, giữ lại BN, đuổi hết ! làm lại tuyển Quốc Gia đích thực ! đá như kẹc !!! xl ...
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này