Cờ lau Tây Côn Lĩnh, rừng trúc Fanxifan, biển mây Y Tý, sương phủ Ô Quy Hồ, xẻ dọc biên giới lên th

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi thiendi83hn, 06/02/2012.

1. samtinhin

samtinhin Thành viên mới

02/08/2007
    chuẩn thế, cày nát rồi nên mới muốn 1 lần kết hợp xem nó dư lào :D
  2. Ghost1809

Ghost1809 Thành viên mới

07/02/2012
    chưa đi chứ hem phải là chưa đi kỹ :))
  3. loops

loops Thành viên mới

10/01/2004
    Phục bạn này quả Ngày 3 nhất. Tối ngày 2 còn ngủ Lào Cai, sáng sớm ngày 3 chạy xe máy lên Sapa rồi leo luôn Fan, đi về trong ngày để tối ngủ Sapa thì chắc bạn này là cửu vạn người Mông, hoặc không thì phải là em của Đông Hải Long Vương.

Tuổi trẻ tài cao, càng ngẫm càng thấy mình già.
  4. nguyenthientu

nguyenthientu Thành viên mới

28/05/2004
    Theo quỷ nghĩ bạn không nên đi quá nhiều, đi qua gấp quá thì sẽ không có nhiều trải nghiệm, mà cũng mất hứng cho lần sau. Vừa rồi quỷ dự tính đi 12 ngày cũng cắt bỏ 5 ngày vì thấy bắt đầu mất cảm nhận do hành trình khá mệt mỏi, một chuyến đi chỉ nên tầm 7 ngày đỗ lại là tuyệt rồi. Biết đôi khi tính tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhưng cuối cùng có khi lại mất hết chì chài. hix.
  5. favourite

favourite Administrator - Một người gắn bó TTVNOL Staff Member

05/03/2007
    Bạn ý có quả ngày 3 + ngày 6 khủng quá :)) theo ko có nổi
  6. neworld

neworld Thành viên quen thuộc

29/03/2005
    Bạn này đã leo fan 1 ngày, và cũng đã chiến 1 ngày Lào Cai - Y Tý - Ô Quy Hồ - Than Uyên - Mù Cang Chải nên đã nói là làm được. Các bác thử đi, biết đâu các bác cũng làm được như bạn í, khỏi phải phục phiếc gì

7. samtinhin

samtinhin Thành viên mới

02/08/2007

bạn này thì đã từng Y Tý 1 ngày từ Lào Cai và đi hẳn về Mù nghỉ đêm cơ :D về Sapa là bình thg mà

còn người lập topic thì Y Tý 1 ngày hay leo Fan 1 ngày thì cũng đều đã từng hết rồi :D
  8. Nhucafe

Nhucafe Thành viên mới

14/10/2011
    Đi cùng các bạn lên Apachai, mình cũng rất nể khả năng đi của các bạn. Trong ngày đầu đã chạy thẳng từ Hà Nội lên Điện Biên luôn.
    Từ Apachai về, nhà mình chỉ dám chạy về Mường Nhé nghỉ.
    Còn các bạn dám chạy thẳng Mường Chà trong đêm. Mà đường thì hơi xấu.
    Với kinh nghiệm non yếu trên đường phượt của mình thì thực sự mình k làm được như các bạn.
    Và nếu có thể thì mình cũng không dám làm.
    Vì nếu chỉ có 1 mình thì k sao còn các bạn đồng hành của mình nữa.
    K phải ai cũng chạy được như vậy.
    Bản thân mình thích chạy dềnh dang hơn. Vì mình thich đi để ngó mọi thứ nữa.
    Chúc bạn hoàn thành tốt cung đường đã lập
  9. Ghost1809

Ghost1809 Thành viên mới

07/02/2012
    Nếu đi 1 mình thì sẽ ko có topic này, thế nên mới cần 1 team chứ.
    Còn mình khá là khoái 2 team chạy Y Tý và chạy Apachai với mình vì chạy chắc tay và chuẩn thời gian dự kiến, ngày 3 và ngày 6 như mình lên cung hoàn toàn là đã được thực hiện.
  10. favourite

favourite Administrator - Một người gắn bó TTVNOL Staff Member

05/03/2007
    Thôi xin bạn neworld, bạn cho 2 chữ bình an - Thử làm gì cho hành xác nhau ra ^:)^

Mấy cái vụ chạy nhong nhong trên đường này thì hoàn toàn bình thường, tớ đủ sức khỏe chạy 400km liên tục ko vấn đề gì, tốc độ đi solo của tớ là ~4 tiếng / 200km. Nhưng mấy cái vụ trek Fan hoặc APC xong đi tiếp vài trăm cây thì tớ chịu, ko có kham nổi, đứt cước dọc đường đấy ^:)^