1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hoạt động của ACE MTSG và những người bạn- Tầng 20 - Tour lật bánh tráng SG-PT-Madagui từ trang 147

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi miceku, 09/02/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. CB1

    CB1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/05/2005
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    0
    Hoàn toàn đồng ý với ý kiến của Tank.
  2. nguyenanhthi_sg

    nguyenanhthi_sg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/09/2005
    Bài viết:
    408
    Đã được thích:
    0
    Mình hoàn toàn đồng ý với đồng chí Tank - Hy vọng tinh thần ACE luôn được duy trì và phát triển hơn . Hồi trước nghe có nhóm nào đó (e không tiện nêu tên) - khi chơi hay cfe thì đám đại gia ngồi 1 bên - tiểu gia với lôm côm ngồi 1 bên ..Nghe xong em cảm thấy có phần hãnh diện và tự hào vì mình là 1 thành viên của ACE =D> - nói thế chắc AE cũng hiểu ..
    @all : trên FB em thấy ý a Khome nói rất phải ,trong thời điểm này ACE mình bàn về sức mạnh,mã lực có vẻ chưa phải lúc thích hợp.

    E hèm ...[:D] - Bắt giò anh Danh nè ..hay là anh cố ý đó ?!
  3. CB1

    CB1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/05/2005
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    0
    Haha... mắc cười chú Thi.

    Chém gió trên net chi ACE ơi, CN cafe cà pháo nói cho nó xôm tụ.
  4. SpeedDevil

    SpeedDevil Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/10/2007
    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    0
    Có lẽ tốt nhất nên tạm xoá mấy cái bài bàn về xe, tốc độ, tour tiếc gì đó......... như 1 cách chia buồn gì đó...... một thời gian. Xem như chúng ta cùng để tang chung cho 1 người anh em!!! Cũng là 1 cách thể hiện sự tôn trọng! Nếu có điều gì đó cần để nói lúc này, thì tốt nhất là nên post những gì liên quan đến cách tổ chức, tình đoàn kết, đội hình chạy đoàn, kinh nghiệm an toàn...... và cho những điều gì đó tốt đẹp hơn!!! Nếu có gì mình sai xin anh em bỏ qua và mod xoá luôn bài em dùm!!!
  5. tuantank81

    tuantank81 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/04/2009
    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Tặng anh em cái link

  6. Rock_Opera

    Rock_Opera Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2006
    Bài viết:
    722
    Đã được thích:
    0
    Rất đồng tình với ý kiến của đồng chí Tank và anh Nghiêm SpeedDevil.

    ......
    Muốn nói gì đó nhưng thôi!

    Chỉ mong nhóm ngày càng phát triển theo chiều hướng tốt!
  7. -POLICE-

    -POLICE- Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2011
    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    0
    Đi chút việc về khuya lên forum thấy mấy cái chuyện này cứ càm ràm hoài mà thực sự không hiểu nổi lí do tại sao mà cứ....nói hoài. Họp thì cũng đã họp rồi, anh em cũng lớn và ra đời làm ăn hết, nói 1 hiểu 10. Chuyện a. T cũng đã 1 tuần trôi qua với không khí nặng nề ảm đạm kéo dài cả tuần, và cũng có hẳn 1 topic "Thành Kính Phân Ưu" để chia buồn cùng gia đình anh, một nổi đau mà không ai muốn nó xảy ra cả...Topic về xe PKL và niềm đam mê cũng nên trả về bản chất của nó.

    Chuyện bây giờ là những hành động thiết thực. Một lần tình cờ đi chung và nghe Phương MBBG nói chuyện với con anh T, là cu Tuyến, "em qua nhà anh ở, còn dư hai phòng trên lầu, em ở với anh, không việc gì phải ngại, rồi từ từ anh tính chuyện gửi em vô sân bay làm việc". Riêng bản thân mình, POLICE, cảm thấy không giúp chuyện gì cho em nó thiết thực như Phương đả mở lời cho con a. T mà trong lòng cảm thấy nể thằng em mình, mạc dầu không biết Tuyến và gia đình có nhận lời hay không nhưng trong lòng cảm thấy thằng em nói những việc thiết thực mà có lẻ gia đình anh T cần hơn bao giờ hết. Bản thân POLICE biết mình không thể làm gì hơn nên củng chỉ câm nín với xấu hổ mà không dám nói tiếng nào.

    Giờ lên forum thấy có người thậm chí cái đám ma a. T còn không thấy, thế mà còn phát biểu phải thế này, phải thế kia...không hiểu là đã biết có cuộc họp cách đây vài ngày, anh em đã ngồi lại với nhau đút kết rút kinh nghiệm rồi hay sao mà còn ....

    Đã chơi mô tô rồi thì tính tình cũng rộng mở
    POLICE
  8. CB1

    CB1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/05/2005
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    0
    CN cafe đê............................
  9. khanh919

    khanh919 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/09/2007
    Bài viết:
    489
    Đã được thích:
    0
    Thôi anh em nên dừng lại , không càm ràm nữa . Cà fe thôi .
  10. miceku

    miceku Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/07/2007
    Bài viết:
    719
    Đã được thích:
    0
    CN cafe đi ACE, những nỗi đau rồi sẽ qua, Miceku cũng nghĩ, hơn ai hết, bản thân mỗi chúng ta, mỗi thành viên đều đã rút được bài học cho mình.
    Bắt đầu từ thứ 2, miceku sẽ post tiếp tục các hình ảnh còn lại của chuyến đi Tết vừa rồi, và trong mỗi hình thấp thoáng hình bóng người anh đã ra đi, hãy xem đó như là 1 kỷ niệm đẹp cuối cùng có với anh. Và thiết nghĩ, ai đã cùng trải qua cùng anh chuyến đi này, được vui cười, được hút chung điếu thuốc, được giành nhau chỗ ăn, chỗ ngủ cùng anh, được trải nghiệm những cung đường đất nước, hay cả những anh em vì điều kiện không tham gia chung chuyến đi này, nhưng vẫn theo dõi thường xuyên, hỏi thăm ACE qua điện thoại, đó là niềm vui mà anh dù đã đi xa, vẫn sẽ luôn nhớ và phù hộ cho ACE an toàn trên mọi nẻo đường.
    Miceku hy vọng, đây là bài viết cuối cùng, chúng ta còn bàn về chuyện đã qua, hãy làm sôi động Topic như nó đã vốn có, từ thứ 2. Xem như Topic đã để tang cho anh được 9 ngày, nghĩa là VĨNH CỬU, và mong rằng, ACE sẽ luôn là 1 tập thể đoàn kết, yêu thương nhau, như Slogan của chúng ta: "Join us, you never ride alone", và luôn nhớ: Bạn chạy xe gì, với chúng tôi không quan trọng, chúng tôi chỉ quan tâm bạn chạy như thế nào...!!!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này