1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hoạt động của ACE MTSG và những người bạn- Tầng 20 - Tour lật bánh tráng SG-PT-Madagui từ trang 147

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi miceku, 09/02/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. huongdanvien_dalat

    huongdanvien_dalat Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/12/2004
    Bài viết:
    1.546
    Đã được thích:
    1
  2. -POLICE-

    -POLICE- Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2011
    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    0
    Sau khi mày mò nghiên cứu gắn một ít đồ chơi cho em Triumph Speed Triple R 2012 thì em nó giờ trở nên thế này, mời a e ngắm xe chơi tí.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Thân

    POLICE
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Cái này là HID Fog Light, ánh sáng phát ra rất sáng, rất tự tin khi đi đêm gặp đường xấu hay đường tốt nhưng người trong lề không đèn băng qua đường bất chợt...

    Hihi, POLICE mà đi sau thì em phải bẻ cụp kiếng chiếu hậu thì mới được, đi sau POLICE thì cũng nhìn rõ như bang ngày thôi :-bd. Thanks LionCity nhiều nhe. Good stuff.

    POLICE
  3. thaihoa777

    thaihoa777 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2005
    Bài viết:
    2.209
    Đã được thích:
    0
    @Police sau 1 hồi ngắm Triumph Speed Triplethì kết luận là e này bị lai đồ nhìu quá k còn zin nữa ...hahhahaha
  4. Paris-Hilton

    Paris-Hilton Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2011
    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    0
    NhiN mat mui con nay giong quy Satang >:)qua hu?! \~/
    Hen chi, hom rai bac Po lit cu doi to chuc tour dem ko a!
  5. gatayYZ250

    gatayYZ250 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/11/2009
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Xe đẹp quá....
  6. BlueSerenade

    BlueSerenade Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2004
    Bài viết:
    1.580
    Đã được thích:
    1
    Tiếp tục kể chuyện đêm hôm :)

    Mùng 3 Tết Nhâm Thìn.

    Buổi sáng hôm sau, cả nhà lục đục dậy sớm ra xe đi, ai cũng hỏi “O Minh nhứt định đi xe máy à? Sắp mưa rồi đó”. Buổi sáng sớm rộn lên một chút rồi căn nhà lại về với sự yên tĩnh. Mình thong thả ngủ thêm một lúc cho đã mắt vì tối qua thức khuya đổ xăm hường rồi mới thức dậy. Bầu trời xám xịt, mình đẩy xe ra đường, khóa cửa rồi lên đường đi Huế. Vậy là hôm nay được gặp ACE ở Huế rồi.

    Mình chạy đến chân đèo Hải Vân Nam thì trời đổ mưa, ngừng lại bận bộ đồ mưa màu cam có logo ACE tự nhiên thấy vui vui trong lòng. Chạy xuyên vào màn mưa trắng xóa, mình vẫn thấy vui vẻ, vì đây là mưa trên quê mình!
    Đường đèo vắng hoe, mình cứ vậy chạy một mình, lâu lắm mới thấy có một xe chạy qua, là xe của mấy cậu thanh niên, chạy rất nhanh và ôm cua rất “lụa”, mình không chạy nhanh theo, chỉ nghĩ trong đầu sao họ chạy xe hay quá vậy! Mưa càng lúc càng nặng hạt, qua hết mấy con thì đèo xe cộ bắt đầu đông lên. Ngày Tết người ta hầu như ai cũng có chút men trong người nên mình càng phải cẩn thận hơn vì dù có mưa thì cũng chẳng làm cho ai chạy chậm hơn cả. Mình vô tới nhà Ba thì xe anh chị cũng vừa tới trước đó tầm 30 phút thôi. Trong lòng mình lại dâng lên một cái thứ tình cảm khó tả, chỉ có thể nói rằng nó bỗng dưng ập đến, đó là một chút cay cay ở mũi, chút long lanh trên mắt và một luồng cảm xúc ngay theo đó bị nuốt xuống, rồi tan biến cũng nhanh như lúc nó đến vậy…
    Ngày mùa đông ở Huế thật lạnh và ẩm ướt, căn nhà trống trải giờ có con cháu về mới ấm lên được chút ít. Ba mình gầy và ốm đi nhiều, đôi lúc mình để ý thấy Ba hỏi một việc lặp lại đôi ba lần…

    Có một điều mình thích khi về quê chơi dịp Tết là mỗi lần khách qua nhà, sau khi chào hỏi xong thì khách xin phép được lại bàn thờ “Cho em thắp hương cho ôn mệ ấm cúng rồi mình ra nói chuyện”. Rồi cả nhà quây quần bên nhau, uống trà ăn mứt gừng, miếng mứt gừng tuy thô kệch nhưng cay và thấm thía, cha con ngồi nói chuyện với nhau, ngày đông lạnh cũng thành ấm áp là vậy.

    Mình với anh gia đình anh Giáp đi qua thăm và thắp hương cho cậu Chánh. Cậu qua đời vừa là một tiếng thở phào nhẹ nhõm vừa là một nỗi tiếc nhớ khôn cùng. Vì cậu bịnh nằm một chổ đã lâu, lâu đến nỗi mỗi khi chợt nhớ tới cậu mình đã không còn nhớ đến hình ảnh của một người đàn ông có nụ cười hiền, đôi mắt sáng và hàm râu quai nón rậm đẹp nữa, mà chỉ là một người đang bị bịnh hành hạ, mọi việc phải do vợ con thay phiên nhau chăm sóc. Nhưng nếu đã nhớ đến cậu thì mình sẽ nhớ cậu đi xe dream chở mình với Mật Ong (con trai út của cậu mà năm nay nó đã vào đại học rồi) đi chơi công viên, chơi trò máy bay quay vòng vòng. Cậu tháo vát giúp đóng la-phông nhà, cậu dặn bà bán chè múc một chén làm 2 lần cho mình mỗi khi dẫn mình đi ăn vì “con ni hắn ăn như mèo mà khi mô cũng thích khoe ăn được nhiều chén”, nhiều điều về cậu để mình nhớ lắm!
    Cậu sống trọng tình nghĩa và giỏi giang lắm vậy mà ông trời không thương để cậu bị tai biến, Tết nào về thăm, cậu cũng bật ra “Minh! Minh!”. Năm ngoái mình còn đưa bạn trai qua thăm cậu nữa, thấy cậu cười, nụ cười vu vơ lắm, nhưng mình vẫn tin là cậu thực sự thấy vui lòng.
    Ngày cậu mất mình còn nhớ như in, lần đó mình được nghỉ phép, xách xe chạy về Đà Nẵng chơi. Hôm đó buổi cuối, đang ngồi ngoài biển thì anh Long gọi điện báo “Ba mất rồi Minh ơi”, mà mình thì phải vào lại Sài Gòn ngay sau đó, chiều hôm đó biển đầy gió… Bây giờ chỉ còn tấm hình cậu bận bộ võ phục karate, vẫn ánh mắt đó nhìn xuống mọi người.
    Dì Huy dọn mấy món tự tay dì làm lấy mời mấy anh em mình ăn. Lạ, mình về quê ăn chi cũng thấy ngon, miếng thịt đậm đà, hành củ giòn thơm.
    [​IMG]

    Rồi sau đó mình với anh Long hai anh em chở nhau đi chơi. Với mối thâm tình giữa hai gia đình, mình như có thêm người anh nữa, tin tưởng và thương mến nhau chân thành, mình cảm thấy thật may mắn. 2 anh em chạy qua bên nhà bạn chơi. Mấy anh em ngồi chơi nói chuyện, nựng nịu em bé, nhìn thằng nhóc Canon và vợ chồng Nguyên - Phước mà thấy vui lây, hạnh phúc gần gũi lắm, mình cũng không mơ chi cao xa...
    Rồi đi uống cà phê đầu hẻm, trở về nhà thích thú với những cái hoa tắm đầy nước mưa.
    [​IMG]

    Ngày trôi qua chậm chạp nhưng “chất lượng” biết bao. Sau một hồi thảo luận thì đi đến quyết định mình nên mua vé máy bay cho chuyến quay về lại Sài Gòn. Thật ra, lúc vừa từ Sài Gòn về tới Đà Nẵng thì mình nhận được tin một anh bạn bị tai nạn giao thông chấn thương sọ não, từ một anh chàng cao lớn anh gầy xọp đi, cũng may mà anh qua được. Qua thăm anh, anh cũng dặn dò “Thôi em mua vé mà bay vô nghe, đi như rứa cũng đủ rồi”. Mình thấy anh nói cũng đúng, hồi giờ mình đi cũng nhiều rồi, mình vui thì một mình mình vui thôi chứ người lo lắng thì nhiều… Vậy là anh Long chở mình ra quầy vé lấy vé bay về Sài Gòn, chuyến sáng sớm ngày mùng 5. Mình lấy làm tiếc lắm, như vậy là không được gặp ACE ở Đà Nẵng rồi…
    [​IMG]

    Buổi tối Beo xẹo với anh Khoa gọi điện báo đoàn ra tới Huế, em qua chơi. Mình lật đật chạy xe qua, nhấp nhổm đợi chờ dưới sảnh. Cuối cùng cũng gặp được toàn thể anh em, bình yên và vui vẻ. Tất cả cùng đi bộ ra quán ăn một bữa cơm tối rất ngon miệng.
    Lúc trở về, ngươì thì rửa xe, người thì tụm ba tụm bảy, bàn xem ngày mai nên làm gì. Thời tiết không được tốt với những cơn mưa lớn và kéo dài khiến cho ai cũng muốn ở lại Huế hơn là đi ra Quảng Bình. Mình thì chẳng thể đóng góp một ý kiến nào cả vì đến mai phải về Đà Nẵng để còn bay vào Sài Gòn. Thế nhưng, lại một chữ “nhưng”, Beo xẹo đáng yêu đã tặng cho mình một món quà năm mới rất tuyệt: Mai em chở chị đi Đà Nẵng cho!
    Còn gì vui hơn! Vậy là chiều mai mình được theo đoàn một khúc rồi, đã quá! Chia tay ACE chạy xe về nhà ngủ mà lòng vui phơi phới.
    Khuya hôm đó, cả nhà mình ra ngoài đầu hẻm ngồi ăn hột vịt lộn vui lắm, và mọi người lại nhượng bộ với kế hoạch đi xe máy về tới Đà Nẵng rồi bay tiếp vô Sài Gòn của mình.
    Chương trình hột vịt lộn đêm khuya :D
    [​IMG]

    Cuộc sống luôn đầy ắp những điều tình cờ và những điều bất ngờ. Tình cờ như khi có người bạn mà mình quen qua mạng, về sau thì hóa ra dì ruột của bạn là người mà mình coi như Mẹ nuôi (dì của vợ chồng hai người bạn ở Huế mà mình ghé thăm). Bất ngờ như thể tưởng sẽ đi xe đò về thì được ngồi mô-tô cùng anh em! [:D] :-bd
  7. CB1

    CB1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/05/2005
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    0
    Con nhỏ Blue viết hay thật. Vote cho em nó 1 phát cái tài văn chương lai rai... ý lộn lai láng.
    Em làm kiểu này, chắc tới năm sau mới xong phải hông? =D>=D>=D>
  8. sexsi

    sexsi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/02/2007
    Bài viết:
    453
    Đã được thích:
    0
    @polit nhiều thứ lai quá nhưng sao cây pô lại còn jin ta :-??
  9. nhuphuyen

    nhuphuyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/09/2011
    Bài viết:
    456
    Đã được thích:
    0
    Anh phai viet nhu the nay nay.
    Police nhieu thu mat rin qua nhung may qua cay sung con zin[:D]:-bd\:D/=))
  10. tuantank81

    tuantank81 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/04/2009
    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Giỡn quài anh, từ 2009 thấu giờ nó viết còn chưa xong.
    Mới tết này mà anh đòi sang năm nó phải xong. ^:)^
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này