1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Hoạt động của ACE MTSG và những người bạn- Tầng 20 - Tour lật bánh tráng SG-PT-Madagui từ trang 147

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi miceku, 09/02/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. viethorse

    viethorse Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/03/2007
    Bài viết:
    1.987
    Đã được thích:
    0
    Mới về, có cái trip report ngắn ngắn để share với ACE:
    --------------------------------------------------------------------

    Mùa mưa, lại đi suốt nên chẳng có lúc nào có thể đi đèo được. Nhân dịp có việc ở ngoài, cố gắng sắp xếp một chuyến là lạ xem sao.
    ...

    Ý tưởng đặt ra không lâu trước khi sắp xếp cơ bản lịch công việc tại BKK. Đầu tiên là thông báo cho các đồng chí bạn ở bển về lịch trình, đầu bài các cái... Tiếp theo là cân nhắc các lựa chọn về lộ trình đường sá bên đó.

    Công tác chuẩn bị cũng khá nhiêu khê, vì cứ muốn mang thêm cái này cái kia... nhưng lại gặp khó khăn vì đồ motor toàn đồ to, nặng, mang qua mà trời mưa hay kẹt việc gì đó mà không đi được thì đúng là.... hic...
    Thôi thì cố gắng đơn giản hết mức có thể:

    [​IMG]

    Ban đầu, do các đ/c bên kia mồi chài ác quá nên tính bay lên Chiang Mai rồi làm vài vòng ở đó (như đã post ở mấy trang trước), nhưng sau thấy lần này cho bx đi cùng nên cũng hơi lích kích. Vậy là quyết định chỉ ở lại BKK và tìm kiếm chỗ lật bánh tráng.

    Tới Thailand:
    [​IMG]

    Nhận phòng:
    [​IMG]

    Một buổi tối đẹp trời, mấy người bạn bên đó tụ tập được vài Bikers, ngồi lai rai nói chuyện chơi và chuẩn bị cho chuyến đi:

    [​IMG]

    [​IMG]

    Dưới đây là lộ trình dự kiến sẽ múc trong ngày:

    [​IMG]

    Công viên quốc gia Khao Yai (trải ra trên 4 tỉnh của Thailand) rộng hơn 2000km2, hơn cả diện tích tp HCM (19 quận + 5 huyện).

    Ở VN, mình thường xuất phát sớm để nhanh chóng ra khỏi giao thông SGN. Còn bên kia, có vẻ như việc dậy 4-5 h sáng là một việc làm hơi kỳ cục hay sao ấy.

    8:30 sáng tại điểm hẹn:
    [​IMG]

    Tony, anh bạn người Mỹ sẽ đi cùng mình chuyến này cùng em Kiwi Versys màu Candy Red:
    [​IMG]

    Nhận xe từ anh bạn này (French), cũng là một em Versys, nhưng màu đen. 1 con duy nhất trong số 4 con trong chuồng có cây 2Bros nổ ầm cả xóm!
    [​IMG]

    Kèm theo cái xe là một quả mũ fullface Index made in Thailand. Hàng này chắc hơi bị zỏm, nên khi đi ra đường thấy ồn như đang bám vào cánh máy bay vây! Nhưng hay cái là nó có sẵn cái đế dán của GoPro, mình chỉ việc cài vào là xong.

    Áo khoác, găng tay mang từ nhà, đôi giày Sidi của Tony, áo mưa sẵn sàng trong balô, máy ảnh, GoPro các kiểu đủ cả. Lại còn mang theo cả cái sạc mini-USB để sạc GoPro cho chắc cú. Mỗi cái quả GPS là mất dạy nhất. Tối qua sạc đầy ặc pin, bỏ vào ba lô, loạng quạng thế nào nó bị cấn cái nút power, thế là nó bật lên nguyên cả đêm. Tới lúc lấy ra để gắn lên xe thì thấy báo Low batt. Điên!

    Thôi kệ nó, cho qua đi. Lần tới đi lấy tracklog sau vậy.

    Sẵn sàng lên đường nào:
    [​IMG]

    (còn tiếp...)
  2. TigerGT

    TigerGT Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/12/2007
    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    0
    Hay quá Ngựa ơi, lót dép ngồi đọc rì pọt!
  3. miceku

    miceku Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/07/2007
    Bài viết:
    719
    Đã được thích:
    0
    Hay quá Đãi Ngựa, tiếp đê"...............
  4. viethorse

    viethorse Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/03/2007
    Bài viết:
    1.987
    Đã được thích:
    0
    ...

    Lúc đầu, dự kiến kéo cung này hơn 450km trong ngày mà mình tính từ khoảng 8h sáng. Nhưng cuối cùng vì chuẩn bị các thứ các cái nên cũng phải tới tầm 9h15 hơn tí mới chính thức depart được. Trong bụng cũng hơi băn khoăn. Xuất phát trễ vầy mà phải về sớm tầm trước 6h chiều để trả xe (vì hôm sau là CN, tụi nó ko làm việc, mà mình thì lại về VN rùi.. hic...). Tính ra 9 tiếng phải quất hơn 450km đường lạ hoắc, chả biết nó ra làm sao. Chẳng lẽ không ăn nghỉ, không chơi bời chụp choẹt gì hết!?? Thôi thì kệ cbn, cứ đi đã, tính sau. Mấy khi.

    Thử xe. Tiếng 2Bros của con em 650cc này thật gấu! Nhất là lại giữa buổi sáng mà xung quanh hình như người ta vẫn đang ngủ tít mù. Cu cậu chủ tiệm người Pháp mang chai xịt sên ra xịt xịt. Mình làm 1 vòng quanh xe ngó nghiêng. Lốp sau ổn, lốp trước thay đi là vừa vì sắp hết múi rồi. Chỉnh tay phanh, côn cho vừa tay. Ngồi lên xe. Móa, sao cái con nở này nó cao thế, ngồi lên phải chống 1 chân mới tới. Chống cả 2 chân thì tèo. Tay lái cao, xe cao, ngồi chông chênh vãi. Nói chung là không có quen lắm. Nhưng ga ghiếc thấy mạnh, côn phanh ngọt ngào, số má chả có gì bàn.... Quất!!

    Từ lúc ở KS ra, đã luôn phải tâm niệm một điều: Đi bên trái đường - Keep left!!!
    Trong đường hẻm thấy cũng giống ở mình, chả có ma nào nên cứ giữa đường mà phang. Anh bạn Tony vừa chạy vừa ngó gương xem mình có ổn không.

    Vừa ra đầu ngõ, Tony vừa khuất sau góc đường, chợt có con tá-xi vừa quẹo vào. Bố khỉ - nó đi bên phải tới - giật bắn cả mình!! Đúng là chỉ có suy nghĩ trong đầu thôi mà chưa quen tay thì cũng choáng. Cũng là một bài học tốt, vì đó là trong ngõ, còn hơn là học ngoài cao tốc kia.

    Ra tới đường lớn, ban đầu Tony chạy ngang ngang sát lề trái hỏi mình có ổn không, thấy mình bảo ổn, hắn làm cái èo, nhấc mịa nó bánh trước lên đi chắc cả vài chục mét! ***. Quả này tèo thật rồi.... Tưởng hắn là dạng easy rider, ai ngờ. Kệ. Quất!!

    Đường không đông lắm như trong nội thành, gần như không thấy bóng chiếc 2 bánh nào. Đường thoángnhưng ác một cái là thằng nào thằng nấy chạy như chỗ không người. Pick-up ghẻ mà nó cứ phang trên trăm không à. Cắm đầu cắm cổ chạy theo Tony kẻo hắn mất dạng chỗ nào thì mình có mà tìm đằng trời.

    Có lúc cúi xuống nhìn đồng hồ, thấy đang chạy tầm 120-130. Mía, hình như đồng hồ bị hỏng ấy. Cảm giác này mình nghĩ phải trên trăm rưởi chứ không ít! Đi một đoạn mới nhận ra lý do là vì cái mũ bảo hiểm. Fullface thật nhưng nó hơi bị lởm nên gió nó rít ầm ầm, cứ như mình đang ôm cánh phản lực vậy. Lại còn vì cái xe lênh khênh nữa, nó bắt mình cứ giơ ngực ra mà đón gió. Windshield thì bé bằng 2 cái bàn tay chả ăn thua.

    Chạy một đoạn chắc tầm trên dưới 10km gì đó thì dừng lại đổ xăng:

    [​IMG]

    Xăng bên Thái cũng có giá ngang ngang mình (35.5Baht ~ 23K VNĐ). Đổ đầy bình hết 350Baht.

    Quýnh dấu phát:

    [​IMG]

    Tính ra nguyên cái đoạn tầm chục km vừa rồi, chắc chỉ có tầm tổng cộng khoảng dưới 1km là chạy dưới 100 thôi. Hic. Vậy là đã hòm hòm ước tính được sức lực phải bỏ ra ngày hôm ấy rồi đó.

    Đổ xăng xong, nói chuyện tầm 2 phút về cách vượt, cách nhìn xe, chuyển làn, và thông tin ở điểm dừng sắp tới, 2 thằng lại tiếp tục bám đuổi nhau trên xa lộ.

    Cảm giác cắm đầu cắm cổ chạy liên tục 50-60km cứ lúc nào ngó xuống cũng thấy đồng hồ chỉ 130, 150, 170.... ack ack...
    Gió cứ rít lên trên đầu, cái GoPro đau khổ đã phải vặn cho cụp xuống để đỡ cản gió. Nhiều lúc mỏi quá, úp xuống bình xăng nấp gió, chạy thấy êm ái hơn hẳn. Nhưng cũng chỉ được một lúc, mỏi lưng, lại ngóc đầu lên phang nhau với gió.

    Con Versys này xác nhẹ, 650cc mà khá mạnh. Dừng đèn đỏ thử nhá số 1 mà cũng whillie khá nhẹ nhàng. ACE thích dòng dualsport thì thử con này trước cũng ổn đấy!


    Cách cổng vào Công viên QG Khao Yai tầm hơn 10km, dừng lại cho Tony ăn sáng và mình làm ly cafe:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    (còn tiếp...)
  5. buiduc_hung

    buiduc_hung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/06/2006
    Bài viết:
    823
    Đã được thích:
    0
    Lão Viethorse đánh lẻ nhá!!!!
  6. -POLICE-

    -POLICE- Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2011
    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    0
    Anh em xem xe mới nha

    Triumph Trophy SE 2013



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]


    TRIUMPH tham gia phân khúc Touring với Triumph Trophy 1,215cc



    • mạnh mẽ ba xi-lanh, động cơ 1215cc phát triển 132bhp và 89ft.lbs mô-men xoắn tại 6.450 rpm.
    • mạnh mẽ, bảo dưỡng miễn phí trục ổ đĩa.
    • Tối cao đi xe thoải mái cùng với chuyên môn xử lý năng động của Triumph.
    • Chiến thắng hầu hết các công nghệ tiên tiến, có ga xe-by-wire, kiểm soát lực kéo, điều khiển hành trình điện tử, hệ thống treo điện tử, màn hình điều chỉnh bằng điện, hệ thống âm thanh tích hợp với chức năng Bluetooth, ABS liên kết, và hệ thống giám sát áp suất lốp.
    • Hệ thống Triumph Hành lý động đến tiêu chuẩn, cung cấp thiết thực với sự ổn định năng động.
    • khoảng thời gian dịch vụ mở rộng cùng với hai năm bảo hành không giới hạn số dặm.
    • có sẵn tại các đại lý Triumph trong tháng mười năm 2012.

    Xe máy Triumph đang bước vào thị trường lưu diễn với sự ra mắt của Trophy trục-tất cả các ổ đĩa mới. Trophy là mô hình mới thứ ba được đưa ra bởi các nhà sản xuất Hinckley trong 18 tháng qua, khẳng định tiếp tục đầu tư trong công nghệ, thiết kế và kỹ thuật của Triumph. Trophy mới được đóng gói với một loạt các tính năng công nghệ, hầu hết trong số đó là thiết bị tiêu chuẩn.

    Tại trung tâm của Trophy là mạnh mẽ, động cơ ba xi-lanh được phát triển cho các giải thưởng chiến thắng Tiger Explorer. Trục điều khiển, 1215cc ba cung cấp 132bhp ấn tượng tại 8900 vòng quay và 89ft.lbs của mô-men xoắn tại 6.450 rpm, cung cấp mịn, sức mạnh nỗ lực bất cứ khi nào nó cần thiết. Để đảm bảo mức tối ưu của sự tinh tế, động cơ tính năng một trục cân bằng ngược xoay mịn ra các rung động trục khuỷu.
    Một hệ thống giảm xóc xoắn được sử dụng để chuyển giao quyền lực từ hộp số ổ trục thông qua một bánh răng côn cong. Thêm vào đó, một ổ trục metalastic được sử dụng mà cho phép một số lượng nhất định phù hợp trong việc lắp ráp trục. Những tính năng này kết hợp giúp đỡ để cung cấp một hệ thống truyền lực tinh chế và hiệu suất khung tổng thể, đảm bảo quyền lực được phân phối một cách trơn tru và kiểm soát.

    Một thử nghiệm rộng rãi và phát triển chương trình đã mài dũa khung xe để cung cấp du lịch thật sự thoải mái trong khi vẫn kết nối với đường kỵ sĩ. Công nghệ Ride-by-wire cung cấp cả kiểm soát lực kéo và chức năng điều khiển hành trình, cũng như hiệu suất động cơ tối ưu hóa và nền kinh tế nhiên liệu. Nỗ lực rất lớn đã được thực hiện để tối ưu hóa thời tiết và bảo vệ gió với bộ phận tạo hình khí động học tăng cường. Màn hình điều chỉnh điện có thể tăng gần 6,5 "và đi kèm với một chức năng bộ nhớ tự động điều chỉnh vị trí của bạn thiết lập cuối cùng trước khi bạn khởi động lại chiếc xe đạp. Rider và được chở trên xe hành khách thoải mái được tăng cường hơn nữa với một loạt các tùy chọn ghế trước có sưởi và ghế sau. Chiều cao ghế lái bổ sung có thể được điều chỉnh từ 30,3 "và 31,1".

    Hai mô hình có sẵn: Trophy và SE Trophy. Mô hình có thể được lựa chọn ở Pacific Blue hoặc chương trình âm lịch sơn bạc. Cả hai mô hình tính năng điều chỉnh đèn pha vị trí, lập trường trung tâm, ghế lái điều chỉnh độ cao, khóa hộp lưu trữ buồng lái với ổ cắm điện 12V, một chiếc xe tăng 6,6 gallon nhiên liệu và duy nhất Triumph Hành lý của hệ thống động (TDLS), tất cả như là tiêu chuẩn.

    Triumph Hành lý hệ thống năng động sẽ giúp duy trì sự cân bằng khung xe bằng cách tách khối lượng từ khung xe cho phép mỗi thúng di chuyển lên một vòng cung bằng 5 do đó tối ưu hóa ổn định và sàng lọc. Với 31 lít dung lượng lưu trữ mỗi thúng, lưu trữ bổ sung có thể đạt được với các tùy chọn 55 lít, được hỗ trợ "Plug and Play" hộp hàng đầu. "Plug and Play" tính năng cho phép lắp dễ dàng và loại bỏ mà không cần phải kết nối và ngắt kết nối cáp và dây dẫn. Nó có tính năng một ổ cắm 12V bên trong để tính phí một máy ảnh, điện thoại hoặc bất kỳ thiết bị điện khác trong khi di chuyển.
    Phạm vi đứng đầu của Trophy SE có một hệ thống âm thanh tích hợp mạnh mẽ, với công nghệ Bluetooth, USB đầu vào và khả năng tương thích máy nghe nhạc iPod/MP3. SE cũng có tính năng điều chỉnh hệ thống treo điện tử từ WP, mà là hoạt động thông qua một khối lập phương chuyển đổi thái thiết kế. Riders chọn thiết lập giảm xóc ưa thích của họ - Thể thao, bình thường hoặc nghi phong - sau đó kết hợp nó với tải trọng của xe đạp - Solo, Solo cộng với hành lý hoặc 2-up và lựa chọn và xem lại các thiết lập của họ thông qua một màn hình LCD ma trận điểm. Các dễ dàng sử dụng và chức năng có nghĩa là thiết lập cá nhân có thể dễ dàng điều chỉnh tại một nút bấm. SE cũng lợi ích từ hệ thống giám sát áp suất lốp xe Triumph, cho biết thêm thêm một lớp bảo mật của người lái trong khi một hành khách 12V cung cấp điện cho phép tích hợp phụ kiện bổ sung được thêm vào.

    Trophy được hưởng khoảng thời gian dịch vụ mở rộng 10.000 dặm, với các dịch vụ lớn, chỉ cần mỗi 20.000 dặm.

    Trophy mới sẽ được ra mắt công khai đầu tiên của mình tại Tridays Triumph ở Neukirchen, Áo vào ngày 22-24 tháng Sáu, năm 2012, và sẽ làm cho một xuất hiện thêm tại Triumph Live sự kiện tại Mallory Park, Leicestershire, Anh, diễn ra ngày 31 tháng 8 - September 2, năm 2012.
    Giá đầy đủ sẽ được xác nhận vào đầu tháng Chín với xe đạp đầu tiên có sẵn tại các đại lý trong tháng 10 năm 2012.

    Giới thiệu về Triumph
    Lần đầu tiên được thành lập vào năm 1902, Xe máy Triumph vào năm 2012 kỷ niệm 110 năm sản xuất xe gắn máy. Đối với hai thập kỷ qua, Xe máy Triumph đã được trụ sở tại ở Hinckley, Leicestershire, Anh, và đã sản xuất xe đạp mang tính biểu tượng hoàn hảo pha trộn thiết kế, nhân vật, uy tín và hiệu suất. Xây dựng khoảng 50.000 xe mỗi năm, Triumph là nhà sản xuất xe gắn máy lớn nhất của Anh và đã có hơn 750 đại lý trên toàn thế giới.

    Tại trung tâm của triết lý của Triumph là một cam kết để phát triển xe máy thật sự độc đáo cung cấp một sự pha trộn của thiết kế đặc biệt, xử lý trực quan và hiệu suất. Việc đổi mới và niềm đam mê kỹ thuật đã sinh ra Bonneville biểu tượng của 60 ngày nay đã tạo ra một loạt các xe đạp phù hợp với tất cả người đi xe máy, bao gồm cả các ấn tượng 2,3 lít Rocket III, tốc độ không thể nhầm lẫn Ba và Daytona Supersport 675. Với một danh mục sản phẩm ấn tượng năm 2012, tại chỗ, bao gồm ba mô hình thương hiệu mới, cộng với tương lai phát triển mô hình một chương trình mạnh mẽ, Triumph được thiết lập để tiếp tục tăng cường vị thế của nó trên thị trường. Triumph hiện đang sử dụng khoảng 1.600 nhân viên trên toàn thế giới và có hoạt động chi nhánh tại Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Thụy Điển, Benelux và gần đây nhất Brazil cũng như một mạng lưới các nhà phân phối độc lập. Triumph đã cơ sở sản xuất ở Hinckley, Leicestershire và Thái Lan và phòng CKD tại Brazil.






    Còn chiếc xe này cũng sẽ sớm có mặt tại Sài Gòn trong thời gian gần đây. A E xem nhe.


    Anh Tiến trẻ chắc cũng nên làm chiếc ha anh? Tuổi già sức yếu mình đi xe này cho nó lành. A E nghỉ xem a Tiến cầm con này mà vô cua chắc cũng "còn 2 bánh giống xe zin" ... ke ke ke...

    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]


    POLICE
  7. viethorse

    viethorse Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/03/2007
    Bài viết:
    1.987
    Đã được thích:
    0
    Giao lưu kết hợp công việc thui mà. Âu cũng kiếm được một số kết nối, địa chỉ tốt để làm cơ sở cho ACE.
  8. viethorse

    viethorse Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/03/2007
    Bài viết:
    1.987
    Đã được thích:
    0
    ...

    Tiếp nhé!

    ...

    Hai thằng ngồi cafe chắc cũng kha khá lâu, nói chuyện trên trời dưới biển. Có một điều nhận thấy ở Thailand khá giống với VN là rất nhiều đồ (parts and gears) sản xuất tại Thailand nhưng khó có thể mua được tại Thailand, và phải qua cửa sau hoặc đi qua nước thứ 3 rồi mới về lại Thailand. Do đó Tony cũng thường hay liên lạc và mang đồ từ US về Thái để sử dụng.
    Bên đó cũng khá ngặt nghèo vụ nhập xe motor đã qua sử dụng. Nói chung là giá cuối cùng cũng không khác VN là mấy.
    Tuy nhiên, Thailand là một trong số những nước có số lượng dân da trắng nhập cư thuộc hàng cao nhất khu vực Châu Á TBD nên việc các đ/c này mang xe vào Thailand và đăng ký dạng "NN" như mình cũng nhiều.

    Tới điểm dừng cafe này việc đầu tiên là sạc pin cho con Garmin đau khổ.
    1 ly cappuccino và một đĩa bánh ngọt nho nhỏ thiệt hại 85Baht (khoảng gần 70KVNĐ).

    Tony có vẻ hài lòng về đoạn đường vừa qua, vì ít nhất đ/c ấy cũng phang tới bến mà không phải quá lo lắng việc mình bị tụt lại. Nói chung đoạn này hắn bơm nhiêu mình bơm bấy nhiêu. Nhưng nói thật lòng là cũng thấy hơi ca-mơ-run và hơi mệt vì không quen với việc cứ phải ưỡn ngực ra đón gió như thế.

    Mình có cảm giác rất hưng phấn với những gì mà Tony kể về cung đường phía trước.
    Tony nói đường đẹp, cảnh đẹp, thời tiết mát mẻ, ít phương tiện đi lại; nhưng phải cảnh giác với một số thứ như khỉ băng ngang đường, voi, và thậm chí sh*t của voi!!! Nghe nói có nhiều biker đã lăn ve khi xỉa phải đống phân voi to bằng 1-2 cái mũ bảo hiểm ở trên đoạn đường này. Ngoài ra, có một số chỗ có chỗ nước voi tè trên đường, khá trơn (có nhiều chỗ nó tè xong vài lần là mọc rêu lên luôn mới ác!!!) (*).

    Sau gần 1 tiếng, ra xe để tiếp tục cuộc hành trình:

    [​IMG]
    (sau khi ktra lại Exif hình thì nhớ ra mấy hình này chụp khi chuẩn bị rời quán cafe)


    Chạy tiếp chắc chừng 20km nữa, những con đường xung quanh càng vắng vẻ, càng đẹp. Hai bên đường lúc đầu là những ruộng lúa bạt ngàn, với 2 bên là 2 hàng cây mát rượi. Càng đi, những ruộng lúa dần biến mất, nhường lại cho màu xanh thẫm của rừng.
    Tony chạy xe giống kiểu ACE, cắm đầu cắm cổ chạy mà không dừng lại hay chậm lại để mình chụp hình gì hết. Thôi thì kệ chứ sao.
    Mà đi kiểu này bố bảo cũng không dám lấy máy hình ra chụp. Đường vắng, cứ phang pằm pằm thế này nguyên giơ tay lên gạt con gì dính vào kính mũ BH mà đã thấy khó khăn vì gió tạt, nói gì lấy máy ra mà chụp.
    ACE thông cảm nhé. Đường đẹp lắm. Cố hình dung nha. :D

    Như đã dăn trước, tới cổng kiểm soát của Công Viên, 2 thằng dừng lại trước barrier. Tony lãnh trách nhiệm mua vé vào cổng cho cả hai. Vấn đề ở chỗ bên Thailand người ta rất phân biệt đối xử giữa người Thai và nước ngoài. Vào cổng Khao Yai National Park, nếu là Thai hoặc Thai residence thì giá vé là 70Baht/người. Còn nếu là expat (người nước ngoài) thì giá vé là 400Baht/người cho một lần entry!!! Càng nghĩ càng thấy nếu Tony không đi cùng mình chuyến này chắc thiệt hại cũng kha khá mà chẳng đâu vào đâu.

    Qua cổng một đoạn. Tony nhắc mình đã đến lúc bật GoPro và sẵn sàng ghi hình.
    Lúc đầu mình có vẻ tự tin về quả Mount kit ở trên mũ BH, nhưng sau về xem lại mới thấy là dở ẹc, vì xe đã cao, lại gắn trên chóp mũ, mình lại hay ngó nghiêng xung quanh ngắm nghía nên xem video cứ hoa hết cả mắt. Lần sau dẹp vụ mount chóp mũ.

    Capture một hình từ video để ACE thấy sơ qua con đường trong công viên Khao Yai:

    [​IMG]

    Cuộc vui thực sự bắt đầu....

    (còn tiếp...)
    _____________

    (*): sẽ nhắc đến ở đoạn sau nữa của report.
  9. thaihoa777

    thaihoa777 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/09/2005
    Bài viết:
    2.209
    Đã được thích:
    0
    Mới bắt đầu mà bắt chờ lâu là thấy bực mình bạn Ngựa rùi nhen, bị kiết hả cưng, làm cái xả láng đê [r23)]
  10. goldwing1

    goldwing1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/06/2007
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    coi bộ hay a nhen . police về chưa vậy ?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này