1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

VIẾT CHO NGƯỜI DẤU YÊU.

Chủ đề trong 'Tình bạn - Tình yêu' bởi thanh_ala, 08/03/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lantana

    lantana Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/04/2004
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Mới 1,2 ngày đã lại vào đây để viết những dòng này,,, có phải em là người nông nổi lắm ko? và có phải em dễ thay đổi quá ko?
    Xa... thì nhớ, thì thương, mong đợi sẽ quay lại với nhau... Đến lúc đã gặp, đã nói chuyện, tưởng đã hiểu nhau hơn, thì em lại buồn.
    Cũng ko hiểu em buồn những gì anh ạ, sao mọi người yêu đẹp và đáng yêu đến thế, còn em lúc nào cũng là buồn tủi. "Thời gian chữa lành mọi vết thương tình cảm" và "tình cảm để phát triển cần được vun đắp"... liệu có tồn tại được ko khi mình cảm thấy ko còn niềm tin và cảm giác hạnh phúc để tiếp tục...
    Em có nên quên anh ko?
    Còn thời gian để suy nghĩ anh nhỉ...
  2. HN1710SG

    HN1710SG Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/04/2004
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Anh. Chieu nay em thay anh online nhung tai sao anh lai on the phone ? Em chang hieu noi. Ban dau em buon lam vi ko hieu sao anh lai ko tra loi em nhung em lai ko muon vao nick cua anh. Nhung cho lau wa em cung vao dai.Hinh nhu la anh ko co do that.Em vua thi Hoa xong hoi chieu.Bai kho kinh di.Anh em van chua the ...anh biet roi do.Anh em nho anh!Em van chua the la 1 dua em gai ngoan cua anh duoc co le can co thoi gian.
  3. HN1710SG

    HN1710SG Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/04/2004
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Bay gio em buon wa. Em cung chang biet fai lam gi bay gio nua. Len mang xem co anh do ko.Hinh nhu anh vao luc trua thi fai.Nhung anh chi copy lai off thoi anh ko noi loi nao ca. Em mong nhan duoc nhung dong off cua anh biet chung nao. Em mong gap anh biet chung nao.Em biet lam gi bay gio.
  4. thanh_ala

    thanh_ala Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/05/2002
    Bài viết:
    4.820
    Đã được thích:
    3
    Em yêu ơi ! Hãy nói cho anh biết rằng em vẫn còn yêu anh . Anh mong em quay trở về và hãy tha thứ cho anh .
    - Người yêu ơi em có hay , từng ngày qua dẫu đắng cay ,yêu em anh yêu bằng tình yêu quá muộn màng . Tình dở dang hay dối dang ,lời thở than ôi giấc mơ ,bên em ôm trong vòng tay đã xa rồi . Ngày em đi mưa đã rơi , từng giọt tan giữa biển khơi em ơi hạnh phúc ngọt ngào giấc mơ . Dòng đời cuộn sóng bão tố đã đến . Cuộc đời yêu em sao em quên từng nụ hôn trên môi dẫu lạnh lùng . Nhớ em nhiều và chờ mong , mong em quay về để tình yêu , yêu em anh yêu mãi mãi em ơi đêm đông đã tàn , vì cuộc tình ấy vẫn cháy vẫn cháy đầy hờn ghen riêng anh nơi đây , người đi hay cứ đến đây phụ người ? Anh vẫn nhớ , hãy mong em thứ tha tìm đâu em hỡi tình yêu .

  5. Ga`_CoN

    Ga`_CoN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/03/2003
    Bài viết:
    4.059
    Đã được thích:
    0
    Những lời hát, những giai điệu được cất lên, em lại nhớ đến lần đầu tiên em gặp anh, anh cho em nghe bài Hãy tha thứ cho em để rồi em luôn giữ trong mình một nỗi buồn với người yêu em. Phải rồi, lúc đó em đã không cho phép mình nhận lấy tình cảm của anh, không cho phép mình được quan tâm đến anh bởi ở nơi xa xôi nào đó, đang có một người con trai khác chờ đợi em. Em đã khóc, em ước anh là người đó để em được cảm nhận hạnh phúc.... Nhưng tất cả đã trôi đi như một dòng sông êm ái, tất cả chỉ còn lại những kỷ niệm và giờ đây, em đã được bên anh, được quan tâm đến anh và giúp em không còn nghĩ về quá khứ nữa. Mặc dù nhiều lúc em tự hỏi nếu anh là người ấy, em sẽ thế nào??? Những lúc anh thờ ơ, em lại nghĩ đến quá khứ, nhớ đến những câu nói của người ta, nhẹ nhàng, tình cảm và không bao giờ làm em buồn. Nhưng đó chỉ là một sự tự an ủi và em biết em yêu anh vì anh là anh, anh không phải là người ta và anh cũng chẳng giống ai cả. Anh chỉ có duy nhất trên đời và em muốn anh là của em. Yêu anh lắm, anh có biết không???
  6. lantana

    lantana Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/04/2004
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Anh vẫn là anh, em vẫn là em...
    Em đã dứt khoát sẽ phải làm gì rồi anh ạ. Sẽ có những lúc nhớ anh, muốn nhắn tin, gọi điện cho anh... nhưng chẳng để làm gì, em sẽ ko làm đâu.
    Em từng nghĩ mình phải làm gì đấy để anh cảm thấy buồn, hối tiếc, thậm chí day dứt mãi mãi.... nhưng nếu thế thì ko còn là em nữa rồi. Sẽ có người nào đấy làm điều đó thay em, hoặc có thể những gì em đã và sẽ nói đủ làm anh đau đớn lắm rồi.
    Cs của anh luôn đầy lo lắng... ko biết có lúc nào anh tsự cảm thấy hạnh phúc chưa? có khi nào anh để cho tình cảm mình lấn át lí trí chưa dù chỉ là 1 giây.... Điều làm em buồn và cũng đau đớn nhất!
    Em ko cố đấu tranh dù em biết là có thể làm được để mình có đk gần nhau hơn. Em biết anh cũng mong đợi điều đấy lắm,,, Nhưng ít nhất em cũng phải được nghe từ anh chứ phải ko anh? Em cần được ủng hộ và tạo niềm tin, chứ ko phải một người lúc nào cũng nghĩ em phải hy sinh hay ko có được cơ hội tốt nhất cho mình vì anh... Em ko nghĩ đến những điều này, nhưng giờ em hiểu rằng anh ko phải là người mang lại hạnh phúc cho em trong cuộc đời này....
  7. ngo_quynh_van_new

    ngo_quynh_van_new Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    12/01/2002
    Bài viết:
    944
    Đã được thích:
    0
    Ngốc lắm ! Có ai hết yêu mà đứng dưới mưa chờ cả buổi thế ko ? Nhưng phải phạt nặng thế ! Để lần sau còn bít sợ , dạo này hư lắm roài ! .
    .....đã yêu rồi , sẽ yêu anh trọn đời . Trái tim em chỉ biết anh thôi ....và tình yêu đó sẽ được dành riêng cho ....chính người em yêu và được yêu ! .
  8. _TrungNguyen_

    _TrungNguyen_ Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/01/2004
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0

    Ngày nào em đến bên anh , tim anh ngất ngơ chuyện buồn vu vơ . Em rất ngây thơ , em quá vô tư làm anh thẫn thờ . Rồi em cất bước ra đi tim anh giá băng , hồn anh chết lặng . Em đã ra đi không nói lăng chi , anh nhớ mãi dáng em thiên thần . Kỷ niệm giờ đây đã qua để rồi tim anh héo khô , nay còn gì khi người xa quá . Chuyện tình mình sao thiết tha , để rồi lòng anh xót xa ,anh sẽ khóc thương tình ta .
    Rồi đây anh hát , hát cho người dấu yêu , hát cho cuộc tình này , rồi đây anh hát , hát cho tình chúng ta hát cho niềm chua xót . Giờ đây anh hát hát cho người dấu yêu hát cho người ở lại . Giờ đây anh hát hát cho tình đã xa , hay anh sẽ hát cho riêng em ?
  9. _TrungVan_

    _TrungVan_ Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/04/2004
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Nắng lên rồi đêm vội đi ngày đang tới .
    Đất với trời nắm tay nói câu chào nhau !
    Gió tung tăng vui đùa bay làn tóc rối ...
    Cả thiên nhiên cũng hân hoan đón mặt trời ,
    Biển trong xanh nhẹ hôn bờ cát trắng
    Sóng lao xao mơn man vuốt ve bàn chân
    Khẽ trao nhau nụ hôn thật êm ái
    Khép đôi mi để chiếc hôn ngắn thật dài .....
    Có anh rất hiền , có em yếu mềm !
    Cho đôi ta nghe , trái tim mình dịu dàng lên tiếng
    Men tình ngây ngất , hương tình lâng lâng.....
    Còn chờ đợi chi anh ơi !!! Hãy ôm em vào lòng !!!
    Đã yêu rồi , sẽ yêu anh trọn đời
    Trái tim em chỉ biết anh thôi
    Và tình yêu đó , sẽ được dành riêng cho
    Chính người em yêu và được yêu ........là Trung ý !


  10. ducanhco

    ducanhco Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/10/2003
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Tinh yeu cua anh oi.Cho anh ngan lan xin loi em nhe.Anh da sai roi.Dung la hom do anh da ngan lan sai voi em roi.Em dung co thai do nhu vay voi anh nua,anh khong the chiu dung noi khi em doi xu voi anh nhu vay.Anh da xin loi em rat nhieu roi ma.Hay cho anh chi mot thoi gian ngan nua thoi em nhe de anh lai chung to tinh yeu cua anh doi voi em.
    Yeu em va hon em nhieu.
    Được ducanhco sửa chữa / chuyển vào 14:40 ngày 21/04/2004
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này