1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cạn đêm

Chủ đề trong 'Tâm sự' bởi maybeU, 28/02/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. dinhmenh2512

    dinhmenh2512 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/03/2011
    Bài viết:
    2.336
    Đã được thích:
    4
    Lại chia tay ah em Mây?=))[:P]
  2. maybeU

    maybeU Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/11/2008
    Bài viết:
    5.175
    Đã được thích:
    1
    Có chung tay bao giờ đâu mà chia hở chị?=)) Chân thì có thể! =))>:)
  3. maybeU

    maybeU Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/11/2008
    Bài viết:
    5.175
    Đã được thích:
    1
    Có thể tin vào sự kín miệng của đàn ông không nhở? Bắt đầu thấy dấu hiệu của vết dầu loang rồi. Không thích bị gợi nhắc những đau buồn, dù là sự chia sẻ, trừ khi bản thân muốn nói ra...
    "Công bố"? Giống như công bố một sự kiện tầm cỡ thế giới nhở! =))
    Đừng làm nỗi đau đã bao khó khăn để nuốt xuống giờ lại bị móc họng lôi lên, chiếu vào đó đủ sắc màu như được đặt dưới "ánh đèn sân khấu", dưới hàng ngàn ánh mắt đổ dồn, rồi săm soi, ngắm nghía như thế chứ!
    Bình yên, cái đứa đần ấy chỉ cần được yên thân thôi mà!
    Một ngày bận rộn và vội vã qua đi, cảm giác khó chịu lại dâng đầy.
    Tìm quên. Để rồi nhận ra rằng tất cả đã vỡ, và vẫn vỡ như thế - tất nhiên là kể cả "bầu trời lặng yên" nữa. :))
    Ngồi nghe lại từng bài hát mà bao lâu rồi vẫn không dám nghe. Cảm nhận từ từ cơn đau cũng có cái thú của nó. Tính mình vẫn vậy mà, lật giở từng trang mà nhấm dù đã biết thừa kết thúc cuối. Chợt nhận ra là đau thôi thì không đủ chết. Nói một cách khác, nỗi đau có sức sống thật mãnh liệt và nó làm người mang nó được sống mãi, dai dẳng - sống trong nỗi đau.
    Ừa, người ta chỉ chết khi không còn cảm nhận được nỗi đau nữa thôi.
    Nói như vậy thì Xuân Quỳnh cứ sống mãi, bởi vì bà "vẫn yêu anh cả khi chết đi rồi". Ngưỡng mộ quá! :x
  4. onamiowada

    onamiowada Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/06/2007
    Bài viết:
    6.401
    Đã được thích:
    20
    "Nhưng trong lúc chần chừ đắn đo, con dao đã vô tình rạch một đường dài vào tay cô bé, máu chảy ra, cô bé cảm thấy lòng nhẹ nhàng hơn (sau vài ngày tư vấn, cô bé đã chia sẻ cho nhà tư vấn – PV). Và từ đó cho tới hiện tại, cứ mỗi lần gặp chuyện không vui, cô lại tự rạch tay mình!"

    http://www.anninhthudo.vn/Nhip-tre/Qua-cang-thang-nhieu-teen-tu-cat-tay-chan/413208.antd
  5. maybeU

    maybeU Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/11/2008
    Bài viết:
    5.175
    Đã được thích:
    1
    Nghe kể chuyện "bên ấy". Chẳng biết mình cảm thấy thế nào. Đôi khi không phải là phớt để sống mà thật sự là không hiểu nổi mình nghĩ và cảm thấy gì nữa. Có quá nhiều thứ để nghĩ và cảm một lúc, nên có lẽ bản năng sống khôn ngoan đã tự chặn những cảm xúc và suy nghĩ không phù hợp với "bối cảnh" chăng? Có người cứ nói mình nghĩ nhiều, nhưng chỉ cần gặp một trong các vấn đề ấy, thì có ai mà không nghĩ nhiều được không?
    Mà, lẩn thẩn ngồi viết ra đây, để rồi quên, rồi lại chẳng nghĩ gì cả, để gió cuốn đi thôi. Chứ lúc nào cũng ôm trọn một đống những thứ sình lầy, chua mặn ấy thì giờ đã... bay trên tổ chim cúc cu rồi.
    ----------

    CN

    Muốn viết cho CN - một người em gái khác, mà giờ sợ không đủ thời gian. Nhưng thôi, nghĩ đến đâu, viết đến đó vậy.
    Em là cô bé đầu tiên ở LĐ yêu chị Mây với tình cảm tha thiết và niềm tin cậy tuyệt đối mà không phải người em gái nào cũng dành cho chị mình. Một em gái đã từng làm tim chị như bị bóp nghẹt và đầy thương cảm khi lần đầu thăm blog em, nhìn thấy Avatar là hình một cô gái không rõ mặt, ngồi buông thõng chân bên một bờ vực thẳm, tất cả bao trùm một màn đêm, tối đen... Đã từng mong được chia sẻ với em nhiều, mà cuối cùng có nhiều thứ đã đẩy em khỏi chị ngày một xa...
    Chắc em tổn thương nhiều lắm và hờn giận chị, khi phát hiện ra hình như chị đã... hơi thiếu công bằng trong cách đối xử với em, khi so với B, với Q, với anh T... Biết vậy nhưng cũng đành nợ em một lời giải thích. Những kinh nghiệm không vui trước đây cộng với cuộc sống bộn bề, với bao biến thiên chẳng đủ để chị có dịp dừng lại, chủ động dành thời gian cho em, xoa dịu nỗi hờn của em.
    Có lần, nhân dịp Tết, đã muốn gọi để hỏi thăm em, nhưng cả 3 số đều "không liên lạc được"...
    Hôm nọ hiếm hoi mới thấy em ol để hỏi thăm, em đang vui vẻ mà bỗng dưng nín bặt. Có lẽ là em đang hờn dỗi? Thương quá!
    Thầm chúc mừng em với niềm hạnh phúc mà hình như là vẫn hơi... bí mật! :D Người ấy của em nhìn thật đẹp trai, thật tốt, thật hiền và chắc là yêu em lắm! Em của chị thật là có duyên quá! :x
    CN à...
    Dù không nói ra nhưng tình cảm chị dành cho em cũng nhiều như tình cảm chị dành cho B hay Q vậy!
    Chị sẽ nhớ mãi và vẫn còn giữ trong máy tin nhắn ngày nào của em, tin nhắn nói rằng sẽ còn yêu và thương chị hơn cả trước đây nữa. Chắc em không biết rằng khi đọc những dòng ấy, chị vui lắm, em à!
    Hãy bay cao, bay xa và cất tiếng hót trong trẻo của một chú chim nhỏ luôn tràn ngập niềm vui tươi, yêu đời, em nhé!
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Vâng, em thấy chuyện rạch tay cũng hay! Trước đây cũng có lúc nghĩ đến. Giờ có lẽ nên nghĩ lại một cách nghiêm túc chăng? ;)) [:D]:x
    Anh vẫn thức làm việc ah? Chúc anh làm việc thật tốt nhé![r32)]
  6. maybeU

    maybeU Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/11/2008
    Bài viết:
    5.175
    Đã được thích:
    1
    Bảo vệ thành công. Trong số các đề tài hôm nay, bản Thuyết minh của sếp (mình làm) được sếp to đánh giá là "dầy dặn", ít bị soi nhất, trừ 1 lỗi kỹ thuật và một số đề nghị bổ sung, hoặc chia tách các chuyên đề. Trong khi các đề tài khác bị đánh tơi bời từ cách tiếp cận, hướng triển khai đến việc xác định các nội dung cơ bản cần làm rõ. Mặt sếp giãn ra thơ thới, cười rõ tươi và nhìn mình âu yếm. Mình cũng vui lây, tự nhiên nghĩ đến việc ở lại cống hiến=)) mắng mãi mới chịu tỉnh để trở về mặt đất. Vậy mà lúc gọi điện, sếp chê bản Thuyết minh của mình (giờ là của mình) nào là nhiều lỗi, copy paste sai linh tinh, sếp phải trình bày khác hẳn với hướng của mình. Ôi, thì vâng, để cháu sửa cái lỗi kỹ thuật rồi gửi lại cho sếp. Nhưng vẫn cú, nhắn tin hỏi ý kiến chủ quan một vài người, thấy bảo: tốt nhất trong mấy cái đề tài rồi, sếp làm chưa chắc đã được thế. =)) Bật cười. Cũng chỉ cần được nghe nói vài câu công bằng thôi, rằng hôm nay HĐ nhận xét và đánh giá bản Thuyết minh bằng giấy "của sếp" (mà mềnh thức mấy đêm để viết) chứ hem phải là phần trình bày của sếp. Ai ngờ là lại nhận được phản hồi "tích cực" như vậy. Bênh mình quá đi thôi mất. =))

    Sư phụ bỏ bàn trên xuống dưới ngồi. Mình hỏi thì trả lời: "Thích ngồi gần em" và đọc câu thơ gì đại ý tranh thủ "phút cuối" vì bên em được có vài ngày nữa thôi. Không ngồi cạnh nhau và hơi ồn nên nghe ko rõ, nhưng mình đoán là thơ NB. Sư phụ kết thơ NB mà. Mắt ánh lên khắc khoải và hơn cả nỗi xót xa, ly biệt... Từ hôm đó đến giờ, đôi lúc mình hối hận vì không biết có phải đã vô tình giáng cho sư phụ một cú sốc quá lớn hay không... Giá không để sư phụ biết! Người nhạy cảm và cả nghĩ thế!... Mà đúng thật!... Mình bảo: "Cứ nghĩ bình thường thôi! Có gì đâu! Cái đó tốt mà!", nhưng cứ dứt khoát rằng: "Không! Như thế là không bình thường! Bình thường thế nào được...".
    Cảm giác mình giờ như công chúa, xung quanh đang có những người cứ tình nguyện làm hiệp sĩ lặng thầm... Nếu vứt sự kiêu hãnh sang một bên thì đôi lúc cái cảm giác này cũng thật ấm áp...
  7. lucky059

    lucky059 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/06/2009
    Bài viết:
    1.528
    Đã được thích:
    0
    lâu lắm em lại vào TTVN, em lượn một vòng không có gì vui cả, lên facebook cũng không có gì thú vị. buồn phiền vì mạng mẽo không có gì mới, buồn cả vì cái bánh xe dưới chân em cũng chỉ đang chạy vòng tròn. :(

    Thôi, em đi ngủ. Chúc chị ngủ ngon.
  8. ngungu02

    ngungu02 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2009
    Bài viết:
    2.725
    Đã được thích:
    0
    đi ngủ ngay :-w[r23)]
  9. maybeU

    maybeU Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    27/11/2008
    Bài viết:
    5.175
    Đã được thích:
    1


    @lucky059 ngủ ngon em nhé!:) Chị vẫn nhớ mình còn nợ Lucky 1 bài viết. Tháng Tư đến rồi mà chưa có lúc nào nán lại để mà ngồi... cắn bút.:)
    —-----—

    Sáng nay nhận được thư của T - cũng 1 em gái ở LĐ. Bất ngờ lắm! Vì kẻ Nam người Bắc, trên mạng cũng ít nói chuyện, cũng lâu lắm rồi không có tin tức gì của nhau. "Chị Mây ơi, T nhớ chị Mây...". Nghe hồn nhiên và mộc mạc như 1 đứa trẻ tỏ bày tình cảm với mẹ. Đáng yêu thế! :x
    Lời chúc ngày cuối tuần: "Em cũng hãy vui nhé!". Định nhắn lại: "Vâng, em vẫn luôn vui mà" mà bận quá, rồi quên mất.
    Mệt quá! Không biết cứ kiểu này sẽ trụ nổi bao lâu nữa...
    Nhớ biển. Thèm biển. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng.
    Sư phụ nói nếu hôm đó ở một nơi nào khác, sẽ kéo đầu mình vào vai sư phụ để cho mình được khóc thỏa thích. Hôm đó mình đã nghĩ: "May thế! Mình sợ...".
    Nhưng hôm nay, mình đổi ý rồi. Mệt mỏi quá! Cần 1 bờ vai để tựa. Nếu có lúc nào sư phụ định làm thế, mình sẽ không chỉ tựa, mà sẽ còn ôm chặt lấy sư phụ và khóc. =))
  10. onamiowada

    onamiowada Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/06/2007
    Bài viết:
    6.401
    Đã được thích:
    20
    Thích nghe Khánh Ly.
    Giá mà không đệm đàn nữa thì hay. Nhạc đệm không giúp tôn giọng ca Khánh Ly lên, mà chỉ làm nhạt nhòa đi những tiếng lòng đơn côi Khánh Ly.......

    Nhưng mà hình như không có băng nhạc nào như thế......
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này