1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 15)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi GDTLA04, 29/03/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Một điểm cần đáng chú ý là khi ra sân Barca thường dùng những trò xão thuật dơ bẩn và ảnh hưởng trọng tài để triệt hạ những cầu thủ chủ chốt làm nên sức mạnh hay bộ khung của lối chơi đối phương.
    Khi đá với RM họ tập trung vào đá bẩn chích giầy gây mất bình tĩnh với Carrvaho và Pepe (cú đạp bóng của Pepe là sau khi bị thằng dog Masscherano táng ngay ống quyển), và cuối cùng là Ozil. Không khó để nhận ra điều này. Hai thì là cái chìa khóa hàng thủ và Ozil là nhạc trưởng tấn công.
    Trước đó khi đụng Inter thì họ cố gắng triệt hạ Maicon, Lucio và Snijder.
    Trận vừa rồi thì họ triệt hạ Nesta, Boateng và Robinho.
    Cả 3 cầu thủ trên rất quan trọng trong lối chơi của AC hiện nay.
    Khi đụng Arsenal họ cố gắng triệt hạ Fabregas và Van Persi.
    Việc cô lập đá rát tập trung vào các cầu thủ đối phương để phá lối chơi là bình thường. Nhưng khiêu khích chơi bẩn để cho đối phương phản ứng rồi tập trung gây sức ép khiến trọng tài đuổi ra là 1 chiêu rất bẩn thĩu và tồi bại của Barca. Nó đã trở thành chiến lược. Bọn dog này chơi tập thể xấu sa cốt sao thắng nhưng bề ngoài luôn tỏ ra đạo đức. Thực rất giống tính cách NA do đó nhiều người NA thích Barca cũng phải.
    Báo TT & VH NA thì bệ đ ít cho Barca mỗi ngày luôn. Cứ 10 bài viết về RM thì 8 bài chửi Mourinho.
    Khi không lợi dụng được trọng tài thì ngay cả những cầu thủ họ đều canh cơ hội triệt hạ thẳng đối phương. Khi đá bóng chúng ta đều hiểu để triệt 1 cầu thủ phải ra sân cà chắc không cần nhiều. Hãy xem thằng lợn Keita đá hụt quả bóng chân còn lại quất luôn vào nhượng chú AC là rõ....rất nhẹ và rất đau. Hắn ngã vật xuống và thét lên ngay trong TV còn nghe rõ. 50% đau thật, 50% diễn. Vâng nhưng 3 lần như vậy là ra sân cà nhắc.
    Phải nói trận vừa rồi đài Ý làm rất tốt những pha chiếu lại những lỗi hay tranh chấp của Barca với AC...đã cho chúng ta thấy Barca chơi bẩn đến mức nào. Không cướp được bóng là chích giầy liên tục. Đó là một cm hùng hồn việc tôi phê phán lúc trước. Dĩ nhiên ở La Liga nó được tv che dấu. Nếu anh bỏ $$$ ra lót đường thì cũng chẳng lạ điều này xảy ra.
    Khả năng mà AC ghi bàn vào lưới Barca và thủ hòa là có sác xuất cao. Dựa vào những luận điểm sao:
    1) Như tui vẫn nói, ai có tin hay không tùy. Sức mạnh Barca thực sự ở ngoài sân. Họ mua chuộc lót đường cái UEFA và trọng tài và cả La Liga nửa. Nếu đụng tt của họ khi Barca gặp khó khăn ông ta cứ thổi xuống như cảnh vệ mở đường cho Hồ Cẩm Đào...thì bố AC cũng chết. Ngay cả năm nay như chúng ta thấy ngoài trận La Liga RM thua 1-2 không gì để nói. Cặp trận RM thua Barca cúp nhà vua tt bốc mùi rất rõ.
    Nhưng với bóng đá Ý ngoài nước họ lại là khạc Mafia Ý khét tiếng và cũng rất mê cá độ bóng bánh. Những đội bóng Ý đá giải Âu Châu nhất là trong những trận đinh có ảnh hưởng tới bộ mặt Ý, họ rất ít khi bị ép thua trắng trợn. Trọng tài có thẻ bẻ còi vì $$$. Nhưng Màfia Ý có thể mua mạng sống. É thằng nào muốn chết. Chỉ 1 lời nhắn bóng gió là lạnh lưng.
    Nên nhớ là Barca lẽ ra đã loại Inter nếu tt bỏ qua bóng chạm tay Toure rồi. Nhưng nếu như tt cho Barca ăn quả này...chắc năm nay đã là đám giổ xanh cỏ lần thứ mấy rồi. Điều này không khó nhận ra. Giửa danh dự và tiền thì thằng tồi chọn $. Giửa $ và mạng thì sao?
    Bởi vậy đừng nên cao thường AC.
    Nếu năm ngoái đụng Barca chúng ta thấy là AC khó có cửa. Nhưng năm nay qua lối chơi thực ra có cửa rất lớn. AC có thể phòng thủ 7-8 người vẫn lên được bóng vì sự cơ động và khéo léo của Robinho. Khi phản công chỉ Robinho và Ibrahim cũng đủ làm cho 4 hậu vệ Barca chao đảo. Rõ ràng cơ hội trận vừa rồi AC có nhiều chỉ thiếu may mắn thôi. Khi tấn công thực tế AC không dùng nhiều người chỉ 3-4 cho nên khả năng phản công nhanh và đi banh xuyên táo của Messi là khó. AC lại thủ vòng cung 2 lớp như là Inter + luôn luôn trong vùng cấm có 3-4 cầu thủ đá trung vệ là rất khó xuyên thủng. Khi bí bách thì AC chỉ cần bơm bóng dài 1/2. Khả năng càn lướt bức và kết thúc 1 mình của Ibrahim là không cần bàn. Đó tương tự lối chơi Chelsea thời Mourinho rồi. Đơn giản chắc chắn và hiệu quả. Hãy chờ xem.
  2. LongMascherano

    LongMascherano Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/03/2012
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Trận đấu ngày hôm nay Cesc còn không có tên trong đội hình dự bị. Hình như có vấn đề gì thật rồi.
  3. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Mình sợ nhất là các bố tự cho là "chuyên gia" bóng đá, trước trận đấu phán rõ là kinh hoàng nào là sẽ cho đội A, đội B biết tay, nào là đã đào sẵn huyệt thế này thế nọ. Rốt cuộc vào trận nó ép cho lên bờ xuống ruộng, thua dăm ba quả thì ngơ ngáo ra về chờ năm sau....nổ tiếp.
    Quả bóng tròn, đôi khi trận đấu được quyết định bởi một cú sút vu vơ chứ không phải lúc nào cũng 1 + 1=2, các bố trẻ ạ!
  4. dangnghia

    dangnghia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2003
    Bài viết:
    1.800
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay Bilbao thả Barca, 1 trận nó chả sút đc quả nào, có mỗi Llorente phút 60 mới cho vào mà đá như uống nhầm thuốc lú!
  5. bondeptrai

    bondeptrai Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2009
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    21
  6. bdnuocnam

    bdnuocnam Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    15/12/2008
    Bài viết:
    1.575
    Đã được thích:
    613
    Nói như kiểu Bác TuanUSA là tui không thể nào đồng ý . Chẳng có luật lệ nào cho phép các cầu thủ chơi theo kiểu triệt hạ đối phương như Pepe hay Huy Hoàng cả . Luật bóng đá không ai cấm dùng tiểu xảo trong thi đấu , nhưng cũng chỉ dừng lại ở mức độ cho phép của nó ... Anh vào banh mà cứ nhắm "ống đồng" người ta táng ầm ầm thế kia , thì hỏi tại sao người ta không dùng tiểu xảo để tiễn anh ra khỏi sân ? Pepe và Marcelo là những ví dụ điển hình nhất ... Đừng đổ thừa tại quân Barca khiêu khích chơi bẩn trước mà phải nhìn nhận rằng quân của mình không đủ "lạnh lùng , tỉnh táo" để xử lý tình huống . Tại sao không nhằm thẳng goal của đối phương mà trả thù mà lại nhằm vào con người ? Nó chơi mình 1 cái , thì ghi bàn 1 quả ... Chơi 2 thì ghi 2 quả . Rất là đơn giản và dễ thương .

    Điển hình như trận Milan - Barca hôm rồi ... Tụi nó cũng vào banh ầm ầm với nhau nhưng rất đúng luật (không phải theo kiểu triệt hạ) , khi té rồi thì vẫn xòe tay kéo đối thủ đứng dậy ... Đấy chính là sự tỉnh táo trong thi đấu . Bóng đá là gì ? Nó đơn giản chỉ là 1 trò chơi như các game trên Xbox , Play Station có thắng , có thua . Hôm nay thua thì Restart mai chơi tiếp ... chẳng lẽ thua hoài , rồi cũng phải có 1 ngày được thắng . Bởi đó là trò chơi ... Không ai có thể bách chiến , bách thắng . Nhưng với cầu thủ thi đấu trên sân thì họ vẫn là 1 con người bằng xương bằng thịt chứ không phải là những hình ảnh ảo trên game , họ ra sân là để cống hiến những pha bóng hay , bóng đẹp cho mọi người xem ... Chứ đâu phải họ ra sân là bắt buộc phải đứng yên , cho bác muốn táng thế nào bác táng . Táng cho thân tàn , ma dại thì bác mới đồng ý và cho rằng như thế mới là bóng đá !? Họ còn có gia đình , vợ con , bạn bè nữa nếu chỉ vì bóng đá mà phải tàn phế thì nửa đời sau họ sẽ sống ra sao !? Bác có bao giờ nghĩ đến điều đó chưa !? Chỉ vì 1 thú vui đơn thuần , đẹp đẽ như thế mà bác muốn người khác phải bại liệt thì tui khuyên bác nên tới các sàn đấu võ Thái mà xem , Bác là người đang sống tại 1 đất nước được cho văn minh nhất thế giới mà có suy nghĩ như thế thì tui thật hết biết .

    Nhưng tui cũng muốn nói với các bác , những người đại đa số là các fan của Barca rằng : Bóng đá không chỉ phải đẹp bởi lối chơi uyển chuyển , mền mại như Barca mà sự thực dụng trong bóng đá cũng góp phần làm cho bóng đá trở nên hấp dẫn hơn . Bóng đá nó giống như 1 khu vườn ở thượng giới . Ở đó không chỉ có vẻ đẹp của Hoa Lan , Hoa Đào mà trong 1 góc khuất nào đó , "cây xương rồng" với vẻ ngoài sần sùi , thô ráp , đầy gai góc kia khiến nhiều người phải khiếp sợ thì cũng có vẻ đẹp riêng của nó ...

    Không chỉ các bạn ở đây , mà trên rất nhiều các trang web thể thao khác thậm chí là trên các tờ báo mạng . Có rất nhiều người tự xưng mình là fan đội nọ , cổ động viên của đội kia thì các bạn phải hiểu đó không phải là 1 lời tuyên thệ hay 1 lời thề rằng các bạn sẽ mất ăn , mất ngủ , nhảy lầu , tự vẫn nếu 1 ngày nào đó đội bóng yêu thích của bạn bị thua . Mà đó chỉ thừa nhận rằng bạn đang là 1 tín đồ của bóng đá . Một môn thể thao mà thượng đế dành tặng riêng cho đàn ông . Vậy thì tại sao các bạn lại không đối xử , nói chuyện với nhau như những người đàn ông cao thượng chân chính ...!?
  7. farseer

    farseer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/11/2004
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    0
    thằng TuanUSA ngon lành, đưa ống chân ra cho tui đạp 1 cái, sẽ biết thế nào.
  8. 123abcxyz

    123abcxyz Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2011
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Huy Hoàng vào bóng triệt hạ đối phương thì bị Tuấn Mỹ Tho chửi như chó. Pepe vào bóng chó má chảng kém thì anh ấy tâng lên như bố. Hài, nói thật thằng Pepe mà có cụ tổ nó người Nghệ thì anh ấy chắc cũng móc mả nó lên mà chưởi.
  9. bhavaghita

    bhavaghita Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/09/2010
    Bài viết:
    3.577
    Đã được thích:
    2
    bởi vì pepe là đệ ruột của thánh sống Mou nên bác ấy tâng nó lên là phải rồi. Thử có thằng đại gia Ả Rập nào bỏ triền vào Nghệ An và mơi Mou về huấn luyện xem. Lúc ấy chúng ta sẽ thấy bác ấy là fan cuồng của Nghệ An cho xem
  10. LongMascherano

    LongMascherano Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/03/2012
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Mấy bác Nghệ trong này mà bắt gặp thằng Tuấn Mỹ Đình ngoài đời chắc chém chết không tha, haha.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này