1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 15)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi GDTLA04, 29/03/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. jesuisbanal

    jesuisbanal Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2003
    Bài viết:
    3.157
    Đã được thích:
    466
    Mình cũng định nói đến cái vụ E'to đó, không đâu Messi có quả đánh đầu hiếm hoi ghi bàn giữa 2 trung vệ, ngoài ra lúc đó Abidal cùng Alves ko được đá, chuyện đưa trung vệ ra cánh, chuyện đưa tiền vệ trung tâm về đá trung vệ thì Pep thường làm, Fergie cũng làm, nhiều HLV khác cũng làm, nhưng tại sao 2 cái tên được coi là già lão là Puyol và Sylvinho lại đá ngon thế.
  2. arrow2

    arrow2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/11/2010
    Bài viết:
    2.193
    Đã được thích:
    1.403
    chống messi tốt nhất giỏi nhất là các hậu vệ đến từ ý và nam mỹ
    arrow thích bài này.
  3. sole_husband

    sole_husband Moderator

    Tham gia ngày:
    02/04/2003
    Bài viết:
    6.287
    Đã được thích:
    2.245
    Trận 2009 không hiểu sao bắt Tevez ngồi ngoài nhỉ? Ba thằng CR7, Rooney, Tevez mà săn bóng thì cũng ghê gớm lắm chứ.
    Trận đó CR7 cơ bản là bị Puoyl bắt mất bên cánh phải, rồi MU bị xuống bóng cũng đúng cánh đó. Đang tấn công ầm ầm mà bị xuống là dễ chết lắm, vì trạng thái của thằng sút và phòng ngự đang rất khác nhau.
    Trận đó mới bắt đầu định hình lối chơi và đẳng cấp của Barca khi Pep phát hiện ra sự lợi hại của Messi khi đá ngay trước vòng 16m50 của đối thủ.
    Tuy nhiên bài này cũng cần phải xem xét khi đối thủ bắt được chân trái của Messi, lúc này Messi chỉ còn lợi hại trong vai trò làm bóng.
    Bây giờ mà Villa trở lại được thì tuyệt vời, đồng chí này dứt điểm cực tốt bằng chân phải để bổ xung cho Messi.
  4. khaile

    khaile Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/05/2003
    Bài viết:
    1.149
    Đã được thích:
    594
    Và của SLNA nữa.

    tôi nghĩ, năm 2009, MU thua là do họ vào trận với tâm lý cửa trên, chủ quan, và có chút nào đó kiêu ngạo, coi thường đối thủ. Khi đó MU đang là ĐKVĐ, đã thắng Barca năm trước, Barca lại lủng hàng thủ, thế nên MU có tâm lý kiêu ngạo, muốn phủ đầu. Cũng dễ hiểu thôi. Đến khi thua trước 1 quả thì khi đó mới nhận ra những toan tính sai lầm thì đã quá muộn.
    Năm 2011 thì là lực bất tòng tâm. Năm đó MU vào đến CK là đã làm tôi hài lòng rồi.
    Mà mọi người bảo trận đó Puyol đưa ra cánh sao đá hay thế, nhưng nếu tôi nhớ không lầm thì Puyol xuất thân là hậu vệ cánh phải, sau tầm 25,26 tuồi mới vào đá trung vệ. Vì vậy đưa về lại cánh phải chắc cũng không có nhiều bỡ ngỡ. Khác hẳn đại ca Huy Hoàng cả đời đá trung vệ, trận gặp Mã tự dưng cho đá HV phải, tèo là chắc.
  5. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    2 bác nói đều không sai :)

    Sử dụng B9 thay cho Tevez ở trận chung kết đó là một sai lầm của SAF, mà nói chung đẩy Tevez đi giữ B9 ở lại hàng công của MU yếu đi quá nhiều. Lúc đó bộ ba Tevez-Rooney-Ronaldo là bộ ba rất mạnh của MU, vậy mà chỉ vỉ khả năng giữ bóng kỹ thuật và giữ nhịp của B9 mà ông để B9 đá chính thay cho Tevez. Nếu những phút đầu trận mà cả Rooney-Tevez-Ronaldo thay nhau uy hiếp khung thành đối phương thay vì chỉ có mình Ronaldo thì có thể sức ép đấy đủ để tạo nên một cái gì đó.

    B9 giờ gần như bị lãng quên rồi, trong khi nếu còn Tevez thì hàng công của MU vẫn thuộc loại khủng với bộ đôi Roone-Tevez. KHông hiểu nếu mùa này SAF ít sử dụng B9 vậy tại sao không bán đi ngay mùa hè vừa qua để kiếm lại chút ít, chắc lúc đó còn chưa tin tưởng vào cầu thủ trẻ Welbeck nên ông cần phương án dự phòng.

    Thật sự là tôi tiếc nuối cho trường hợp của Tevez, thích hắn ngay hồi hắn đá cho Boca mà đã khoác áo ManUnited lên người rồi.

    Hôm nay xem h1 MC đá với Norwich đến khi 2-0 thì chuyển Liver vs Everton xem. KHông ngờ thằng MC nó giã tới 6-1. KHông biết mai MU có vượt qua được sức ép tâm lý để đáp trả không :) Nếu bị sẩy chân thì coi như tính toán sai một li đi một dặm [:D]

    Mà dạo này MU toàn bị đá sau, đá chủ nhật khó chịu thật [r23)]
  6. McVodoi

    McVodoi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/01/2012
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    73
    MC vô đối! MC vô đối! Đẳng cấp đích thực! Thực lực đã được chứng thực!

    Chỉ cần cái thế lực ngoài luồng đi vắng 1 trận là MU bị dí xuống sau khi phơi xác tại Etihad.
  7. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.876
    Đã được thích:
    3.954
    Giải Ý hoãn đột xuất toàn bộ các trận. Chút thuận lợi nho nhỏ cho những đội vừa chống nạng vừa đá như Milan



    NÓNG: Hoãn tất cả các trận đấu ở Italia sau cái chết của Piermario Morosini

    Thứ Bảy, 14/04/2012 22:36


    (TT&VH Online) - Quyết định bất ngờ đã được đưa ra khi Liên đoàn bóng đá Italia ra thông báo sẽ hoãn tất cả các trận đấu thuộc các giải vô địch quốc gia nước này sau cái chết của cầu thủ Piermario Morosini.
    *Bạn có thể bày tỏ quan điểm của mình trên http://www.facebook.com/baothethaovanhoa
    Piermario Morosini, 26 tuổi, đã bị đột tử ngay trên sân trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải Serie B giữa CLB Livorno của anh Livorno với Pescara. Dù được các nhân viên y tế có mặt kịp thời nhưng anh đã không qua khỏi khi đang trên đường tới bệnh viện.

    [​IMG]

    Dù đã được các bác sĩ cứu chữa nhưng Morosini vẫn không qua khỏi - Ảnh Getty

    Quá sốc với sự cố đáng tiếc này, Liên đoàn bóng đá Italia đã đưa ra quyết định yêu cầu hoãn tất cả các trận đấu trực thuộc các giải vô địch của Italia diễn ra trong ngày. Cụ thể, ở Serie A, trận Milan - Genoa và trận Udinese - Inter sẽ diễn ra vào dịp khác. Trong khi đó các trận đấu thuộc khuôn khổ Serie B, Serie C... cũng sẽ bị hoãn.
    Ban đầu, Liên đoàn lên kế hoạch là tất cả các trận đấu sẽ dành một phút để mặc niệm cho cầu thủ đang thuộc sự sỡ hữu của Udinese. Tuy nhiên, nhận thấy sự cố này có thể gây ra những dư âm cực xấu cho rất nhiều cầu thủ cũng như các CĐV, Liên đoàn đã quyết định đưa ra quyết định hoãn các trận đấu.
    Chủ tịch của Liên đoàn (FIGC) Giancarlo Abate là người đầu tiên đưa ra quyết định hoãn các trận đấu. Quyết định được đưa ra chừng 30 phút trước giờ khai cuộc trận đấu giữa Milan và Genoa và nhận được sự ủng hộ của đông đảo các CLB cũng như các CĐV người Italia.

    Được biết, các trận đấuu bị hoãn ở vòng 33 Serie A sẽ diễn ra vào ngày 24 và 26 của tháng 4. Tuy nhiên, với cái chết thương tâm của Piermario Morosini, người ta cũng không quá quan tâm khi nào các trận đấu diễn ra nữa.
    Piermario Morosini sinh ngày 5/7/1986. Anh khởi nghiệp trong màu áo của đội bóng quê nhà Atalanta sau đó được bán một nửa quyền sở hữu cho CLB Udinese vào năm 2005. Udinese sau đó mua đứt toàn bộ quyền sở hữu vào năm 2006. Sau đó, đội bóng thành Udine cho tiền vệ này chơi bóng ở Bologa theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

    Vào ngày 31/8/2009, Morosini kí hợp đồng với CLB mới xuống hạng là Reggina theo dạng cho mượn. Đến ngày 1/2/2010, anh lại được cho mượn ở CLB Padova. Tuy nhiên, đến tháng 6/2010, CLB này đã quyết định không mua đứt anh. Morosini trở lại Udinese và sau đó anh lại được đem cho mượn ở Livorno, đội bóng đang chơi ở Serie B.

    Khi còn trẻ Morosini từng có trận đấu ra mắt đội U17 Italia hồi tháng 9/2001. Khi ấy anh mới 15 tuổi. Đến tháng 9/2006, Morosini có trận đấu đầu tiên cho đội U21 Italia và sau đó được tham dự giải U21 châu Âu vào năm 2009.

    Vào ngày 14/4/2012, trong trận đấu giữa Pescara và Livorno thuộc khuôn khổ Serie B, Morosini bỗng dưng đổ gục xuống sân bóng. Dù được các nhân viên y tế hỗ trợ và đưa tới bệnh viện nhưng anh đã trút hơi thở cuối cùng ngay trên đường tới bệnh viện.
  8. dangnghia

    dangnghia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2003
    Bài viết:
    1.800
    Đã được thích:
    0
    Khổ thân chú Real trận này bị đì rồi! Gijon ăn 2 thẻ vàng mà đáng ra bình thường trọng tài khác không rút thẻ nhưng lại được ăn 1 quả penalty khi Ramos chạm ngực với vai vào bóng chứ chưa thấy chạm tay!
  9. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.876
    Đã được thích:
    3.954
    Công nhận nhìn cục diện này mà Mou nẫng được cả cúp C1 lẫn chức vô địch Liga trước mũi Barca thì đúng là đỉnh của sự nghiệp.
  10. dangnghia

    dangnghia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2003
    Bài viết:
    1.800
    Đã được thích:
    0
    Tưởng mình Real bị đì đang hí hửng mà vào trận ông Barca cũng bị đì luôn :))
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này