1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 15)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi GDTLA04, 29/03/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    bác nói vâỵ thì các đôị bóng có hàng công nhỏ bé nên học barca thay vì cố gắng cải thiện hình thể hay quyết tâm hơn trong cacs pha tranh chấp thì cứ ngã ra đê biết đâu găpj trọng tài nhẹ dạ như đêm qua là đc pen.

    Vì nhỏ con và yếu nên cũng dễ ngã mà.

    Chán quá đêm nay laị ko xem dc mu găpj aston rôì vì đang xa hn và on trên đt. Mở livescore vâỵ.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    tôi ko cho đó là môtj pha đẩy ng cuả hâụ vệ levante. Nêú trong pha bóng đó cuenca đang làm chủ trái bóng, tình huống mà hv lev lao vào đẩy thì có thể thôỉ phạt nhưng ơr pha bóng này cuenca ko có một chút lơị thế chủ động nào vì pha đỡ bóng hớ cuả mình nên hv levante có toàn quyền chủ đôngj có va chạm tranh chấp đê chiếm uư thế trong pha bóng này. Và khi va chạm kiểu đấy anh yếu hơn thì ngã là đúng nếu cố vớt vát, còn ko chỉ có cách nhìn hv đối phương cươps mất bóng.

    Ờ giải anh nhg pha bóng thế này rất nhiều và thưong là ko có gì xẩy ra. Nêú có điều gì xẩy ra thì là pha phát bóng lên cuả thủ môn và caí the vàng cho tiền đaọ ăn vạ.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    đấy là vớt vát cuôí cuả mancini và mc, còn nước còn tát. Mu sẽ cố ghi nhiều hơn 1 bàn để đảm bảo an toàn nhưng ko tới cái mức gây sự chú ý như gã hàng xóm ồn ào.

    5 trận còn laị mc có kiếm đc 5 trận mỗi bàn cũng ko giá trị bằng 1 trận 1 bàn cuả mu.
  2. dangnghia

    dangnghia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2003
    Bài viết:
    1.800
    Đã được thích:
    0
    Mấy ông anti xem bóng đá thì chắc ko bao giờ xem (nguyên trận) mà bày đặt phân tích tình huống. Tôi hôm qua có thời gian rỗi xem cả 2 trận thì thấy cả 2 đội bóng lớn nhìn chung đều bị bắt ép. Ko phải tôi ghét Real mà tôi nói sai so với quan sát của mình, ngay từ khi Real bị thổi penalty tôi đã nói Real bị đì bởi vì thằng Ramos nó chưa chạm tay, kể cả có chạm tôi là trọng tài tôi cũng ko thổi vì nó lao vào giành quả bóng đó bằng chân, ngực với đầu, xong bóng nó chảy đi đâu thì lúc đó nó nhắm tịt mắt lại đâu có thấy và cố ý dùng tay hay làm ảnh hưởng đến pha bóng đó. Còn trận Barca thì Barca cũng bị đì từ đầu trận, Levante nhiều lỗi đc bỏ qua, theo luật thì khi tay anh co chặt vào người thì có chạm tay cũng ko bị thổi, ví dụ như khi đá phạt hàng rào thằng nào cũng lấy tay che cu, thế thằng kia sút vào cu thằng đứng hàng rào, chạm tay, thế có thổi phạt không? Thằng Busquets cũng vậy, nó lao lên và tay đã ép sát vào để che cổ với mặt chứ nó ko giang ra để cản bóng, trái bóng đó nếu ko chạm tay cũng bật ra vì bập vào cổ thằng Busquet, theo tôi là ko nên thổi, nó che các phần mềm của mình là phản xạ đúng, và tay nó để sát người. Thế cũng thổi. Vài phút sau Thiago nó cũng ăn con thẻ vàng rất vớ vẩn. Pedro sút chạm tay chú Levanta mà chú đó lúc đó giang tay ra, trọng tài đứng đằng sau cũng ko thổi.

    Thế mà nói Barca được bênh tôi thấy mấy ông anti đầu nó gông xiềng tư tưởng lắm!
  3. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    tôi chỉ đang nói và phân tích về quả pen mà cuenca mang laị cho barca. Tôi cũng ko cho đấy là pha bóng thiên vị đáng noí mà thấy hơn hết là cái sự yếu kém cuả trọng tài laliga.

    Giải tbn thường đá rất muộn nên ko phải lúc nào fan giải khác, đôị khác cũng rảnh giâc ngủ mà xem đc như với giải anh. Nên đa phần chỉ tham gia phân tích theo tình huống cụ thể vì nó rõ ràng qua high light.

    Những trânj tôi xem có tt tbn thì thuong rút ra một kl là tt tbn nên cho đi học thêm về nghiệp vụ, nhiều pha bóng thổi theo kiểu thà giết nhầm còn hơn bỏ sót thể hiện sự non tay và yếu năng lưc.
  4. rauquap

    rauquap Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/01/2004
    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    173
    Lại Pen, MU đúng là thế lực khó lật đổ nhỉ:-bd
  5. Pixaranist

    Pixaranist Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/03/2012
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Chức vô địch lần thứ 20 thật nhiều điều tiếng =))

    Xem cả trận đấu online, cứ đúng lúc có bàn thắng là giật, thành ra chỉ ngắm được quả thứ 3 của Rooney. Với đội hình khá đều thế này, mùa sau MU chỉ cần gia cố thêm 1 chú hàng top ở tuyến giữa nữa thì ok. Nếu có tham vọng hơn ở đấu trường CL thì MU nên mua Torres về đá cặp với Rooney, chú này đá cho MU chỉ cần được như đá cho Chelsea thôi cũng đã ăn đứt đám Welbeck, Berba, Chicharito.

    Kết nhất quả "WHY ALWAYS US?" :D :D
    Bác Red hạ nhiệt với Barca đi nhé. :D :D
  6. CuToFanClub

    CuToFanClub Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2009
    Bài viết:
    1.043
    Đã được thích:
    2
    Công nhận lão này mồm thối vãi linh hồn :-ss
    Mà quả phạt đền đầu trận của Young bựa quá, trọng tài xứng đáng chủ tịch luân phiên của hội người mỳ. 2 trận liên tiếp trên sân nhà được 2 quả phạt đền gây quá nhiều tranh cãi ở cái giai đoạn nhạy cảm này làm cho cái chức vô địch lần thứ 20 này của Rùa - nếu được - thì cũng sẽ bị giảm giá trị nhiều.
    Trường hợp không được thì tập đoàn quân anti rùa tha hồ mà sướng :)).
    Thực tế thì 2 trận QPR và Aston Villa hôm nay, sức rùa đủ thắng mà không cần có trọng tài giúp.
  7. GDTLA04

    GDTLA04 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/12/2009
    Bài viết:
    1.259
    Đã được thích:
    22
    1-4 ... này thì Rách Nát... ôi Tottenham, cứ mỗi khi nổ là bợ mồm ko kịp, còn đâu thời gian huy hoàng hồi đầu mùa
  8. bdnuocnam

    bdnuocnam Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    15/12/2008
    Bài viết:
    1.575
    Đã được thích:
    613
    Drogba đúng là voi rừng có khác, dứt điểm trong tư thế bị kèm rất sát và chặt như thế mà vẫn có thể tung ra cú sút như búa bổ hạ gục thủ môn.

    Ngoài Drogba, còn có các tên khác của Chelsea như : Lampard, J. Terry, Mata, Malouda, Ramires ... thi đấu rất nổi bật . Chelsea hình như đang bị điên điên , khùng khùng đá gớm thiệt . Hôm nay , lần đầu tiên mới thấy Di Matteo sắp xếp Drogba đá cặp với Torres trên hàng công của Chelsea . Một bước đệm khá hoàn hảo cho Chelsea trước trận bán kết CL vào ngày thứ 4 tới với Barca .
  9. khaile

    khaile Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/05/2003
    Bài viết:
    1.149
    Đã được thích:
    594
    Nếu tôi nhớ không lầm, luật bóng đá quy định bóng chạm tay là phạt. Mà phạt trong vòng cấm địa là penalty. Không có quy định thế nào là tay sát người, là cố ý hay vô ý, nhắm mắt hay mở mắt, tay che ku hay dái ...
    Trọng tài sẽ quyết định có thổi phạt hay không thôi, thật ra đa phần trọng tài không phạt, nhưng nếu trọng tài phạt thì là vẫn đúng (chứ không sai luật)
    Nhớ trận CK năm 2001 giữa Bayern và Valencia, hậu vệ Patrick Anderson của Bayern nằm ngửa, dài dưới đất, cầu thủ Valencia đá bóng đúng tay luôn (vừa không thấy, vừa không thể tránh) nhưng trọng tài vẫn cho 1 quả Penalty.
  10. bhavaghita

    bhavaghita Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/09/2010
    Bài viết:
    3.577
    Đã được thích:
    2
    thứ nhất nếu ông bạn muốn nói về Kim Dung lẫn quân tử thì ông bạn nói thử xem tiêu chí của một quân tử là gì? truyện đề ra thằng Lệnh Hồ là quân tử để đối lập với Nhạc mất quần là ngụy quân tử. Bạn nói Lệnh Hồ đâm sau lưng người ta để thủ thắng lúc nào chỉ ra thử. Dùng hoa ngôn xảo ngử để thủ thắng lúc nào chỉ ra thử? khi ngụy biến phải tùng quyền đó là tiêu chí của một thằng quân tử chứ không phải khu khư ôm giử lấy cái danh hảo. Có ông bạn mới là người kém khi nhận xét về Kim Dung chứ chẳng phải tôi.
    còn ông già Sơn: nếu bạn ca ngợi cái điều ông ta chỉ khư khư ở Mu 25 năm thì tôi thấy hơi buồn cười. Tôi nói thật ở Mu ông ta là một người đầy quyền lực, thích hô mưa gọi gió theo kiểu gì cũng được chuyển sang câu lạc bộ khác hoặc len tuyển Anh ông at chắc gì có được điều này. Hơn nửa Mu không phải lúc nào cũng chơi thành công nhưng ghế của ông ta thì vững như bàn thạch. hãy nhìn Mou hay Ance bên Chel mà xem? chỉ một mùa giải trắng tay là ra đi không thương tiếc. Nếu ông già ấy mà qua các câu lạc bộ khác cũng sẽ chịu chung số phận. Vậy gì có cho vàng ông ấy cũng không đi.
    còn bác Red. Tôi ghét Mu là chuyện của tôi, chẳng ai có thể giải thích vì sao mình ghét cái này và thích cái khác, Tôi ghét Mu từ cái ngày tôi biết xem đá bóng. Mà ngày đó thì rất lâu rồi, bất cứ đội nào đá với Mu tôi đều cổ vũ cho đội đó chứ không phải chỉ vì cú trượt chân của Terry
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này