1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 15)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi GDTLA04, 29/03/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Mascherano5

    Mascherano5 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    16/04/2012
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Thằng nào khen Chelsea đá hay trận này là thằng ngu. Công thủ đều kém, khả năng bịt khoảng trống kém xa Milan, tinh thần thi đấu hơi yếu ớt. Đáng ra Barca phải thắng mới công bằng. Nhưng lượt về vùi dập bọn này không khó.
  2. arrow2

    arrow2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/11/2010
    Bài viết:
    2.193
    Đã được thích:
    1.403
    quá khích quá, thua thì thôi, lượt về đợi đấu tiếp........
    Các bác cho hỏi Essien của Chel đâu, Essien phải hay hơn Mikel chứ:-w
  3. number98

    number98 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/11/2009
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    23
    bác này nói đúng,hôm qua barca quá xui xẻo ,lượt về barca không khó để thắng cách biệt 2 bàn[r24)]
  4. bhavaghita

    bhavaghita Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/09/2010
    Bài viết:
    3.577
    Đã được thích:
    2
    Essien giờ đá kém phong độ lắm. Bửa trước tui coi thấy thằng này xuống rõ luôn. Ổng Matteo phục hồi được thằng Mikel là ông ấy hay lắm. Thằng Ramirez rất là khỏe và cơ động, nhìn nó chạy kinh thiệt.
  5. jesuisbanal

    jesuisbanal Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/08/2003
    Bài viết:
    3.157
    Đã được thích:
    466
    Các bác không xem Chelsea đá mấy trận gần đây nên không biết, Essien xuống phong độ nhiều rồi. Quan trọng là nếu vào sân, nó đá ở vị trí sâu nhất, đợt này thể lực không đảm bảo, đâu còn là trâu đầm ngày xưa, mất bóng cái là Chelsea nguy hiểm (minh chứng rõ nhất là những trận đá với Arsenal lượt đi, trận đá với ManC lượt về, toàn sai lầm của Essien dẫn đến bàn thắng cho đội bạn). Mikel tuy không đá kỹ thuật bằng, tấn công ko bằng, nhưng mùa này đá tiến bộ hơn, làm cầu nối giữa tiền vệ tấn công và hậu vệ khá tốt, có sức, lại ko cần phải đảm nhiệm nhiệm vụ phân phối bóng cho tuyến trên. Hôm qua Essien mà vào thay Mikel thì Chelsea phòng ngự không chủ động như thế.

    Hôm qua Chelsea đá hay ở chỗ, phòng ngự chủ động, thái độ tiếp cận trận đấu đúng đắn. Các tình huống nguy hiểm nhất của Barca là đập nhả, chọc bổng phá bẫy việt vị (chân của Messi, chứ ko phải Xavi). Không thấy quả chọc khe nào nên hồn, các quả tạt bổng, đá phạt, sút xa ngoại trừ quả Puyol, cũng không ăn thua, toàn bị Cahill, Terry và thi thoảng Ivanovic chặn hết. Messi hôm qua đi bóng cũng không hiệu quả lắm. Chelsea còn chưa chơi trò phạt góc tì gôn (vì hình như có đúng 1 quả phạt góc), chứ không để thủ môn TBN nếm bài kiểu này. Hôm qua bạn mình fan Arsenal lại raise lên một câu: Đá ở Ngoại hạng Anh, liệu Messi có ghi được 41 bàn? Câu này cũng khó trả lời thật, không nếu dùng chữ "nếu" hay chữ "liệu" với Messi.
  6. tete_a6

    tete_a6 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2005
    Bài viết:
    2.735
    Đã được thích:
    50
    Các bác ít xem Barca đá nên ko biết. Khoảng 1/3 cuối mùa giải này, Messi đã lùi sâu khá nhiều. Xavi giờ xuống thấy rõ, đừng nói đến kiến thiết, ngay cả thể lực cũng cảm giác Xavi ko đạt. Hiện giờ, ngoài assists ra, Messi còn phải làm cả nhiệm vụ phân phối, mở bóng tấn công. Xem số bàn thắng Messi giai đoạn này nhiều thật đấy nhưng xét kỹ thì chỉ có 2 dạng: 1.PK (nhiều hơn giai đoạn đầu mùa) 2. Đang ở giữa sân thì xộc thẳng vào cấm địa, bật 12 ghi bàn.
    Đầu mùa này, Messi còn nhận đc quà assists từ Cesc, giữa mùa là từ Alves. Giờ thì chẳng còn ai cả, gặp đội yếu thì may ra còn ăn bàn đc bằng phản công. Gặp đội nào chặt chẽ như Chel thì đòi hỏi rê dắt qua tầng tầng lớp lớp để ghi bàn thì quá viễn tưởng.

    Thiếu Villa mới thấy anh quan trọng như thế nào trong những trận cầu kiểu hôm qua. Chỉ cần hiện thực hóa đc 1 bàn thì tình huống sẽ nhẹ nhàng với Barca rất nhiều.

    Tôi nghĩ mùa sau BArca cần giải quyết được 2 vấn đề.
    - Vị trí của Xavi. Nếu ko tìm ai thay đc anh thì Messi hoàn toàn có thể lùi xuống hơn nữa, đảm nhiệm vai trò Xavi. Nhưng khi đó thì Barca sẽ gặp vấn đề thứ 2. Ngay ở mùa bóng này thôi, Xavi ghi đc nhiều bàn thắng nhất nhờ công rất lớn từ việc lùi xuống của Messi.
    - Khả năng ghi bàn của Messi: Ko đc ai hỗ trợ nữa, tự bản thân ko đc chơi gần khung thành và phải hỗ trợ ngược lại đồng đội.

    1 tiền đạo chạy chỗ tốt, dứt điểm tốt, chơi đồng đội sẽ giải quyết đc cả 2 vấn đề. Higuain, Aguero, Tevez, Falcao, Suarez... Trong số này khả năng Tevez (nếu chịu chi) và Suarez là lớn hơn cả. Suarez tuy dứt điểm tệ nhưng chắc cũng khá hơn Cesc, Sanchez và nhạy cảm chọn chỗ chắc hơn hẳn Pedro (Pedro mùa này vẫn dứt điểm khá tốt nhưng do vấn đề Xavi nên ko có nhiều cơ hội như các mùa bóng trước).
  7. khoaxyhien

    khoaxyhien Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    17/03/2006
    Bài viết:
    854
    Đã được thích:
    154

    Ông nói đúng. Nhưng k biết ông nói ai ở trên này vì tôi thấy có ai khen Chelsea đá hay đâu. Chỉ có thằng BLV đầu bò của VTV3 bình luận kiểu vuốt đuôi cứ khen lấy khen để.

    Mà công nhận lão Mateo hên thật. Lâu lắm rồi mới thấy 1 HLV hên hơn ông Gà Son. Từ khi lão lên Chelsea đá thì không hay lắm nhưng toàn thắng. Coi mấy trận Chelsea đá rất chán. Trận thắng Napoli, Benfica trong một thế trận bình thường, rồi nhờ trọng tài và may mắn mới thắng được Wigan, Tot, giờ là xà ngang cột dọc trong trận tối qua.

    Nhưng mà tui là fan trung lập nên khoái kết quả đó hơn. Lượt về còn có cái để coi.
  8. soccer

    soccer Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/05/2003
    Bài viết:
    1.338
    Đã được thích:
    495
    ok, dung la cua vao CK cua Barca van cao hon Blues, Barca co 60-70% co hoi vao CK, nhung RM toi nghi chi 40% kha nang vao CK, ( neu chu' chan go Gomez ghi them duoc 1 ban nua thi da ket thuc tap phim BK voi RM )
  9. Sudang82

    Sudang82 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    18/03/2006
    Bài viết:
    186
    Đã được thích:
    3
    Ơ bác jesusnabal ơi, hôm qua Barca chọc mấy quả nguy hiểm thế còn gì ạ. Quả đập xà là chọc xuống quá đẹp, quả chú Sanchez sút ra ngoài cũng là một pha đập nhả, pha của Cesc nữa, Messi chuyền đẹp xuống. Cecs băng xuống gảy bóng qua Cech, Quả đó Cesc hơi thiếu cảm giác nếu không là có bàn thắng rồi.... Ẻm thì không cho rằng hàng phòng ngự của Chel hôm qua đã đá tốt. Một thế trận phòng ngự tử thủ mà để xuống bóng đến 5 tình huống nguy hiểm là khó đạt yêu cầu rùi. Barca đen Nhưng âu cũng là lẽ công bằng cho năm 2009.

    Dù gì thì qua trận hôm qua cũng công nhận Guardiola là HLV giỏi, tiếp cận trận đấu rất đúng đắn, để Barca đá chậm để tránh bài phản công. Làm mình nhớ đến Rijkaard hồi đá với Milan cũng áp dụng chiến thuật kiểu này. Tiếc là hôm qua Xavi phong độ cũng kém, không có pha kiến thiết nào sáng tạo...
  10. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Tôi thì nghĩ ngoài việc đen bởi 2 pha cọc, xà thì các cầu thủ barca đã bị tâm lý trong các pha dứt điểm. Quả Sanchez cũng ngon, mà quả Buquest cũng ngon (quả này gặp Persie thì chắc rách lưới rồi nhỉ).

    Có chút gì đó mất tự tin, lóng ngóng trong các pha dứt điểm cuối cùng.

    Nếu quả đầu tiên mà Sanchez nó ghi bàn mở tỉ số thì chắc là Chel không đứng dậy được.

    KHông biết tâm lý đấy là do những tiếng vọng từ quá khứ hay do trận siêu kinh tởm cuối tuần này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này