1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 15)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi GDTLA04, 29/03/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Agalloch

    Agalloch Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2008
    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    2
    Em anti MU nhưng chọc bác chả sướng gì cả, thi thoảng chọc mescherano1,2,3,4,5... vui hơn[r23)]
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Chelsea mất Gary Cahil ngay đầu trận, mất nốt Terry, vậy là hiệp 2 ko trung vệ. Các bác có để ý thấy kqua trận này giống MU - BM năm 2010 ko? MU dẫn 3-0 rồi bị gỡ 1 quả cuối h1, h2 đi viện. Barca cũng bị gỡ 1 quả cuối hiệp.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Chưa thấy bác nào khen Ramires nhé, tiền vệ thủ làm được quả đẳng cấp vãi.
  2. maxnguyen1992

    maxnguyen1992 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    10/10/2010
    Bài viết:
    917
    Đã được thích:
    513
    Hahahahaha, mẹ ơi. Barca thua chelsea rồi. Buồn quá fans barca ơi.
  3. bhavaghita

    bhavaghita Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/09/2010
    Bài viết:
    3.577
    Đã được thích:
    2
    chấp luôn cả trọng tài lẫn UEFA bản lĩnh của Chelsea cộng với nụ cười của Thượng Đế là đủ. 10 cầu thủ Chel chống 12 cầu thủ của Barca mà vẫn anh dũng bước tiếp vào Chung kết. Trọng tài hôm qua đã làm tất cả để giúp cho barca. Khi thế trận của Chelsea đổ bê tông 2 tầng thì ông cho Terry một thẻ đỏ vô duyên để dọn đường cho Barca ghi bàn. Khi tỷ số đã là 2-1 bất lợi cho Barca và đội này không biết cách ghi bàn thì ông tặng cho Barca một quả phạt đền để bước tiếp nhưng Thương Đế đã muốn trận này Barca phải dừng bước. Dù cho cả bộ sậu của Barca lẫn Platini có xuống sân và đuổi của Chel 3 cầu thủ nửa thì Barca cũng tiêu thôi. Cả hiệp hai đá hơn người mà chơi quá tệ không có pha nào phối hợp cho ra hồn. Có thẻ đỏ và có pen mà không ăn được thì nói như ông Tuấn mẽo Barca đi ăn C đi. làm xấu hổ cái biểu trưng UNICEF trên áo đấu. Cứ lúc nào bế tắc là có trọng tài, tại sao trận nào trên sân NouCamp khi Barca gặp bất lợi thì họ sẽ có Pen và đói phương sẽ có thẻ đỏ vô lý. Pha kết thúc cuối cùng của Torres chính là cái tát cho sự nhục nhã của Barca.sân nhà, thẻ đỏ, pen và chấp 12 cầu thủ trên sân mà cuối cùng vẫn không vào được. Barca nên đâm đầu vào chổ nào mà chết đi mới hết nhục
  4. TuanUSA

    TuanUSA Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/03/2004
    Bài viết:
    5.297
    Đã được thích:
    1.074
    Bình thường thì bọn fan Barca nó đông nhung nhúc như dòi như bọ trong thịt thúi 2 tuần. Nào là MU không thể so sánh với Barca, Real Madrid không cùng đẵng cấp Barca, Chelsea không có cửa. Nào là Messi là thánh trên Pele, Marradona....vvv và vvvv. Ối dời ngứa cã đ ít với chúng nó.
    Nhưng mà những lúc như thế này đây thì kiếm 1 thằng fan Barca khó hơn mò kim đáy bể các bác hự. Mịa chúng nó cứ gọi là nít thít và lãng xa. Trã lại cho các forum, website, báo điện tử từ TTVH, Bóng đá....tới TTVNOL một sự yên lặng và tao nhã. Ba cái mùi thum thũm từ miệng chúng nó bỗng dưng mất hết rồi.
    Này thì MU không thể so sánh với Barca, đúng thiệt....MU đứng trên Chelsea mấy bật mà Chelsea dẫm lên xác Barca cơ mà. Chúng nó nói quá đúng theo bổ đề toán của chú Bảo Châu thì suy ra MU không thể ss với Barca...so sánh làm gì nhục lây. Bác Red nên nghe lời chúng nó lo cho MU ráng vô địch giải bét nhè Anh đi đã....còn chúng nó coi như cầm chắc cái cúp chó ĩ a Tây Ban Nha rồi. Cúp này cao quí lắm nên năm ngoái Mou rình trộm năm nay chúng nó hy sinh La Liga và Championship đễ nẫng lại đấy nha. TSB chúng nó đẵng cấp thật.
    Nào là Real Madrid không cùng đẵng cấp Barca....mịa chẳng ai tự hạ thấp đi so với mấy thằng lùn. Bét ra cũng cầm cái La Liga đã. Thắng Munich mai thì vao chung kết CL, có khi thắng luôn thì quả là RM không cùng đẵng cấp với Barca thật. Nhưng thắng hay thua Mou cũng có cái gặm và sẽ rời khỏi đống chất thãi ô uế La Liga dùm. Mịa đẹp nhất là về Liverpool không thì Tot hay Everton...có khối cái thưởng thức. Chứ về Man City hay Chel khối thằng ghen tỵ ăn may nhờ hưỡng thành quả thằng đi trước. Lại nói rằng Mou ra đi là phá hoại đội bóng củ. Thí dụ như là Inter và Chelsea....nhưng hôm nay cái đội bóng bị Mou phá nát toét hết cơ EPL sau 5 năm lại chọc tiết lợn mọi mà mở đại tiệc chẳng biết có ai tính 1% công lao tàng tích phá hoại nhà Mou không. Nhưng nhiều thằng fan hội yêu lợn từng tiên bố tiên sư rất xanh rờn là Mou chẳng tài cán gì mỗi 1 bài tử thủ và phản công quê mùa chặt chém chẳng có cửa, chẳng so sánh chẳng tao nhã bằng tí ta tít tà nhà Bạch đà Sơn....nhưng mà thằng Chel hôm nay bê nguyên mững cái xe bus nhà Mou như Inter mà đập vào mặt thằng Barca tọng vào mõm bọn fan Barca lớn họng và cãi bướng vung trời khiến cã đám câm họng không í ới nổi 1 lời. Đúng là nhà quê thô thiễn nhưng mà nguy hiễm ghê nha. Bình thường nó la 3 làng cãi không lại mà nay kìa sao bé giỏi bé ngoan ghê nơi...câm như thị hến.
    Chelsea không có cửa hử...mk xem xác những đứa nào nằm phơi trên chiến địa sau trân đánh kìa. Ôi Thánh (vật Messi) anh ngã xuống, anh đứng dậy dương cao súng anh bắn chim đa đa rồi anh nằm xuống. Viên gạch lót đường Barca cho Chel bước vào chung kết...kể ra cũng êm êm. Mịa hót cho lắm rồi vẫn làm cục gạch lót đường. Đá 11 chống 10 + pen (quả này thằng F5 không ngã thì nó làm được đách gì ở cánh gà què đó. Chính diện 11m bắn còn chẳng ăn thua nữa là.
    Giờ này ước gì có 1 thằng fan Xà Bát vô ca ngợi cái siêu việt, cái hay cái đẹp của ti ta tít tà nghe chơi nhưng e rằng rất khó. Hạnh phúc đôi khi nhỏ nho "Thế Thôi, Thế Thôi" Hà Minh Tuấn rên khe khẽ khi mà Tóc Tiên nó thò tay ra bóp bóp.....Bởi mà tui nói ác giả ác báo đừng tưởng thiết thủ che thiên rồi muốn làm gì thì làm. Đoạn kết của mấy thằng điếm đá bóng hay ghê. Đỉnh cao thằng F5 chú Lampard mới vuốt nhẹ lưng ngã vật ra hơn là gái trinh già ế chồng bị trai tơ nó vuốt, xong không ai nói gì, chú ấy chồm dậy ôm đùi chú lâm úp mặt vô cái đùm dụi dụi rồi ngã vật ra tập 2...mịa đúng là đỉnh cao bóng đá đẹp Barca. Bọn này làm chuyện tỡm bậy trên sân cỏ mà trọng tài nó để nguyên coi như tình vờ có ngày chúng nó tụt quần trai to vâm ra mà nó móc nó mút thì eo ơi...ghê quá. Đúng là bọn này đá bóng hay mà mượn đá bóng mà bịnh hoạn. Mong ghê các fan Barca giãi diễn dùm (như kiễu thằng Alves nó mõi chân nói dũi trúng be sườn CR7 tui thấy hay tui khoái mở mang kiến thức kiểu Đ Ci M khó vậy mà chúng nó vẫn nghĩ ra được...hay thật)....phải chăn đùi thằng Lampard nó săn nó bự nó gân thằng F5 nó chịu hổng nổi. Hồi ở Asernal giới tính F5 đâu có vấn đề cong cong mà sao. Còn thím Messi ôm thằng Lampard người ơi người ở đừng về , tui nói con vợ tui...sao lâu rồi em không ôm anh như vậy...nó chửi ông nỡm lắm già mà còn....đòi.
    Không ngờ anh Lampard khích thích tính dục các mợ barca ghê...thằng CR7 khoe đùi mà các mợ lại không mê = đùi và eo anh Lâm...lại còn cái chùm nho uất hận của anh nữa. Mơ ước từng đêm của thím F5.
    Hay trận hay thât...hơn cả phim con heo...đúng là vua heo rồi.
  5. sexmovie

    sexmovie Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/10/2008
    Bài viết:
    2.768
    Đã được thích:
    979
    Vừa đọc gật gù, đọc đến đoạn giữa thì hơi ... tởm, đọc gần cuối thì bắt đầu ớn. Em vô tình tên ... Lâm, bác Tuấn mẽo tìm tên khác cho Lampard khẩn cấp.
  6. JannieDL

    JannieDL Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    2.376
    Đã được thích:
    1.657
    Bữa nay trên báo TTVH toàn bài than khóc ỉ ôi của các cu lé. Nhìn chướng mắt dễ sợ.

    Ông Tuấn Mẽo viết bài tởm quá. Đọc nổi hết da gà :-w

    Tui thấy trước bác bhavaghita ko ghét Barca, mà sau 2 lượt BK này đâm ra chửi Barca kinh thế :D. Barca lỗ cả đôi đường rồi, vừa thua vừa tăng số antifan. Nhìn cách phân trọng tài là thấy có mùi rồi. Cho dù chung kết Chelsea có thua 0 - 10 đi nữa vì mất quân thì họ xứng đáng được kính phục, như Inter Milan năm nào.
  7. khoaxyhien

    khoaxyhien Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    17/03/2006
    Bài viết:
    854
    Đã được thích:
    154
    Cha Mateo hên quá. Sir Gà Son cũng phải gọi là ông nội rồi. Xà ngang cột dọc trận lượt đi, xà ngang trận gặp Ars, rồi lại xà ngang cột dọc trận lượt về. Lão Red có thể đem Chel ra đỡ đạn cho những ai hay nói MU thường thắng may được rồi đấy. Chưa kể trận thắng Wigan còn hên cả 2 bàn thắng nữa.

    Nói chung Chel chỉ được cái tinh thần là tốt, chứ theo tôi thì phòng thủ vậy cũng chẳng hay ho gì. Có lẽ do Barca tự thua thì đúng hơn. Đến trận CK mà Chel lại dở cái bài xe búyt ra thì coi chán bỏ mịa.
  8. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.892
    Đã được thích:
    124
    Chúc mừng Chels, hẹn gặp lại các bác vào mùa Ơ rô.
  9. Sudang82

    Sudang82 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    18/03/2006
    Bài viết:
    186
    Đã được thích:
    3
    Thẻ đỏ của Terry em nghĩ là chính xác, đó thuộc về lỗi hành vi, nặng hay nhẹ thì cũng thẻ đỏ.. Ví dụ như thẻ đỏ cho Beckham hở WC98 hay thẻ đỏ cho Hakan Unsal ở WC2002... Hài cái là cái lỗi này lại được chiếu chậm duy có 1 lần trên TV , cũng chả có các góc quay khác nhau... Chả lẽ UEFA chơi trò bẩn thật à các bác... Các cầu thủ của Barca đã mất phong độ vào thời điểm quyết định nhất. Nhưng đúng là BARCA vẫn là đội bóng rất đáng sợ.. Các bác thấy pha mở tỷ số chứ. Đông đặc người như thế mà vẫn có phương án ghi bàn.Cesc, Iniesta hôm qua chơi xuống phong độ thấy rõ. Giữ bóng không được chuyền bóng cũng không xong, khác hẳn mọi hôm...Nếu bộ đôi này có phong độ tốt, các pha phối hợp như bàn mở tỷ số sẽ nhiều hơn.

    Thêm một lần nữa, BARCA lại thua trong lúc người hâm mộ họ khắc khoải chờ đợi chỉ 1 bàn nữa thôi. Đá với INter, khi Pique ghi bàn, cũng khắc khoải chỉ 1 bàn nữa thôi. Đá với Liverpool, khi Gudjohnsen ghi bàn, người hâm mộ họ cũng khắc khoải chỉ 1 bàn nữa thôi. Xa hơn nữa, năm 2008, khi MU mở tỷ số, người ta cũng chỉ cần mong Barca ghi 1 bàn thôi... Và Messi lại ko thể là chúa cứu thế... Sẽ còn phải đợi thêm thời gian nữa để cứ nhắc đến anh với Diego.
  10. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.883
    Đã được thích:
    17.406
    3 - 4 -3 là 1 đội hình nguy hiểm, khoảng trống giữa 3 trung vệ là quá lớn và bàn thắng của Ramires đã đến theo cách này, tiếc là sau khi ghi đc 2 bàn thì ramires gỡ nhanh quá, chứ nếu tỉ số 2 0 đến hết hiệp 1 thì chắc sẽ khác trong h2, cho Messi đá phạt đền là sai lầm lớn, ai cũng thấy sau pha bõ lỡ đó Messi đá xuống như thế nào, mất tinh thần hoàn toàn, còn 1 vấn đề nữa là sau ngày hôm qua mình phát hiện cầu thủ sút xa tốt nhất của Barca chính là Mascherano, nhưng do vị trí của anh nên khó phát huy sở trường này
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này