1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 15)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi GDTLA04, 29/03/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Namdinh80

    Namdinh80 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2003
    Bài viết:
    5.682
    Đã được thích:
    2.328
    Nói chung chỉ buồn chung kết 2 đội đá mà thiếu nhiều người thế thì ra gì. Chel mà ko có Terry Ivanovic thì đã chán ốm rồi. Bao giờ đá CK các bác nhỉ, lười GG quá. Tầm 18 hay 21/5 đúng ko.
  2. bhavaghita

    bhavaghita Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/09/2010
    Bài viết:
    3.577
    Đã được thích:
    2
    mou chỉ đạo đá pen rất kém. Hồi năm 2007 Mou huấn luyện Chel cũng thua thằng Liv trên chấm pen. năm ấy Mou cũng quỳ y như trận vừa rồi
  3. Euro2012

    Euro2012 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    08/04/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    7
    2 ông GK của 2 đội đều rất xuất sắc trong phản xạ nên chuyện sút pen hỏng là thường.Nếu nói về những quả Pen hôm qua thì 2 quả bị cản của BY mang tính tâm lý hơn.2 pha của Ro và Kaka' lực sút ổn (đáng ra nên sút mạnh hơn) góc sút cũng tốt,thằng Neuer nó bay nhanh quá và cản bóng rất chính xác.Trái thằng Ro do nó thấy Neuer chuẩn bị chưa tốt nên sút nhanh ai dè không được chẳng nên trách nó,nếu nó sút ra ngoài thì mới đáng nói.
    Ông gì kia nói về Zidan ah,Zi cũng hỏng phạt Pen đấy.Đá Pen cũng không phải tâm lý tốt là sút được đâu,thỉnh thoảng cũng có sai lầm.Chỉ có đẳng cấp như Ronaldo,Ronaldinho thì mới không hỏng thôi,nhất là Ronaldo đừng nói Pen ngay cả những pha khó ghi bàn anh vẫn sút rất tốt và hiểm cái này thì Mess với C.Ro thua xa.Bọn Bra là sút pen tốt nhất,sau đó đến Đức,tệ nhất có lẽ mấy chú Anh,bọn Anh thua Pen hơi bị nhiều trận cả Euro lẫn WC.
    Bayer thắng xứng đáng còn gì.Nhưng mà trọng tài bỏ qua 2,3 quả góc của Real có khi lại làm nên trò thì sao.
    Ông Red có đọc bài tôi không mà nói giống giống thế nhỉ.
  4. ibra2912

    ibra2912 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/10/2010
    Bài viết:
    1.045
    Đã được thích:
    429
    Đúng là tôi có khắt khe khi dùng từ không thấy đâu với Ro gay ở post trước, để phản ứng lại cái nhận xét bùng nổ của bác Redd, vì việc anh ghi được 2 bàn hoàn toàn không đồng nghĩa với anh chơi bùng nổ. Và tôi cũng không hề so sánh Ro gay với Mẹc lùn, không phải tôi đã nói Mẹc có trận đấu dở nhất từ trước đên nay ở trận BK lượt về hay sao.
    Ro gay trận này không tồi, nhưng cũng chẳng hay, ngoài 2 bàn thắng nó chẳng đóng góp gì nhiều cho hàng công Real khi phải bị đuổi ra biên phần lớn thời gian trận đấu. Tôi thật sự ngạc nhiên trước bản lĩnh của Alaba, Gustavo, những chú lính mới của CL, mới phút thú 17 đã bị đập cho 2 nhát mà 2 chú vẫn chơi rất bình thản.
  5. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
  6. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.886
    Đã được thích:
    17.409
    trận đó có villa cũng chả làm j đc, nhất là trong hiệp 2 khi hầu như toàn bộ đội hình chè xanh đứng trong vòng 16m50, thế trận như vậy thì chỉ có đan lát và sút xa, cùng lắm là chọc xuống cánh rôi căng ngang vào khe giữa hậu vệ thủ môn thôi, barca chỉ làm đc 1 điều là đan lát, sút xa không, căng nganh nhanh mạnh cũng không, còn vấn đề thua là do cái đội hình 3 CB đầy chủ quan mà Pep đã dùng

    Em không xem đc trận tối qua, dưng mà đọc lại truyền mồm từ thể thao văn hoá thì hình như rút kinh nghiệm lượt đi Mou không đưa Ramos kèm Gomez nữa mà đưa hàng tuyển Pepe rút cuộc là vẫn phải vật thằng Gomez ra sân mới trị đc ^_^
  7. Agalloch

    Agalloch Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2008
    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    2
    Hi các bác cứ so sánh Mes với Ro mà quên bác Jupp nhà em đã so găng với Mou ra sao à?
    15 phút thủng 2 quả dễ dàng, hàng thủ chệch choạc, lo vãi. Nếu hqua quả pel Hói sút ko vào thì thảm họa với anh ta rồi. Alaba mắc lỗi quả pel nhưng ngoài ra thì cu cậu đá quá hay, sút pel chững chạc, ai nghĩ nó mới nhớn đâu :)).
  8. Euro2012

    Euro2012 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    08/04/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    7
    Đỗ thừa Mess không thu hút đối phương là sai rồi vì bọn Chel chỉ tập trung ở vòng cấm.Mess cầm bóng đi vào thì bọn nó mới tập trung mà cản còn cứ ở ngoài thì có ai theo đâu.Mess dở ở chỗ hỏng pen và 2 lần kết thúc khi đối mặt Cech,cái này thua thằng Ra,có lẽ nó đuối quá rồi,chân cũng run rồi đá không tốt cũng thường,cả trận Mess đi bộ thì nhiều.Barca thiếu chân sút,lại không tạt cánh đánh đầu được thì thằng Mess nó phải cầm bóng xông vào thôi chứ ông bảo nó phải làm gì.
    Real ghi được 2 bàn tôi thấy BY đá kiểu gì mà không chịu thủ.May cho BY là Pepe có pha phạm lỗi không đáng,cái này nó chơi tiểu xảo mà quên trọng tài sau Goal.
    Thằng Ro đá một trận ổn nhưng đối với đẳng cấp như nó thì vẫn còn tệ.Xem C.Ro trong những trận cầu lớn chưa thấy một pha qua người gọn ghẽ nào của nó cả.Có lẽ thói quen dùng tốc độ nên càng ngày kĩ năng qua người càng kém.Thấy Kaka' tả xung hữu đột trong vòng vây 3,4 thằng lại nhìn thằng Ro mà phát nản.
  9. khoaxyhien

    khoaxyhien Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    17/03/2006
    Bài viết:
    854
    Đã được thích:
    154
    Bạn nói cứ như bạn là Zidane ấy nhỉ. CÒn biết rõ nếu là ở đầu trận thì Zidane đã không nổi cáu. Điều này hình như mâu thuẫn với việc bạn nói Zidane cục tính và có đạp chân vào cầu thủ Nam Phi gì đó( hay trận đó cũng do cầu thủ Nam Phi kèm chặt quá nên tức giận).

    Tôi nhớ rõ trận CK đó Zidane chơi hay, nhưng thành thật mà nói thì đội hình của Pháp (ngay cả thời 98, hay 2000) chưa bao giờ là một đội hình tấn công hay. Vì vậy họ không ghi thêm bàn thắng trước kỹ năng phòng ngự đội Ý thì cũng là bình thường. Mà bạn nói Matt là người kèm Zidane thì tôi không tin còn Gatt mà kèm đc Zidane thì tôi cũng không tin nốt mặc dù không nhớ lắm về trận đấu đó. Có chăng là hạn chế bóng tới chân a ta thôi.

    Rõ ràng không thể so sánh Mes với Zidane vì 2 người chơi vị trí khác nhau. Tôi muốn nói đến khả năng chung chung của 2 người cùng là siêu sao hay nhất ở thời của mình. Lối chơi thông minh của Zidane khiến a có thể chơi hay bất kỳ ở mọi đội bóng a tham gia và trước mọi đối thủ.
  10. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
    Thực ra theo tôi để chống tiki taka thì không cần phải phòng ngự cả đội hình mà chỉ cần bộ tứ vệ đỉnh với 2 thằng tiền vệ trụ/quét ngon là ổn.

    Đội hình phòng ngự chơi theo khu vực, 2 ông tiền vệ phía trên thay nhau cắt kèm phía trên. Tức là 4 hậu vệ thì chơi theo khu vực, nhưng hàng tiền vệ lại chơi theo kiểu bắt cá nhân được giao nhiệm vụ cụ thể đứng vào những điểm nóng trên đường bóng mà tiki taka có thể qua.

    Nhưng giờ tìm đội bóng thế khó quá, được cái này thì mất cái kia nên các đội cứ phải dồn cả đội hình về phòng ngự là thế. Chứ nếu quay trở lại khoảng chục năm trước thì tôi nghĩ là có khá nhiều đội có thể khắc chế được lối chơi tiki taka hiện nay vì họ đủ những con người để làm điều đó. Tôi nói là có thể nhé, vì 2 thời kỳ khác nhau nên những gì tôi nhận định chỉ là cá nhân theo phán xét của tôi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này