1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bóng đá Quốc tế và những liên hệ với Bóng đá Việt Nam (phần 15)

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi GDTLA04, 29/03/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khoaxyhien

    khoaxyhien Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    17/03/2006
    Bài viết:
    854
    Đã được thích:
    154
  2. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.881
    Đã được thích:
    17.404
    các bác có link highlights trận đấu không post lên cho e thưởng lãm với ^_^
  3. ibra2912

    ibra2912 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/10/2010
    Bài viết:
    1.045
    Đã được thích:
    429
    Tôi cũng chỉ trao đổi với bác Euro thôi, còn ý của bác thì tôi đã hiểu. Ro gay đã có một mùa giải thành công nhất từ trước đến nay, và pha sút hỏng luân lưu cũng chẳng thể làm sứt mẻ đi sự ghi nhận đóng góp to lớn của nó cho Real suốt mùa giải này. Những gì Mou dành cho nó sau trận đấu hoàn toàn đúng. Tôi luôn cho rằng việc so sánh Ro gay với Mẹc lùn là một câu chuyện vớ vẩn, cho nên chẳng bao giờ sa đà vào, chỉ thi thoảng phản ứng khi Mẹc bị nhận xét không công bằng.

    Nhân đây chia sẽ luôn với những bác có thắc mắc tại sao các cule lại gọi C.ronaldo là Ro gay hay Ro đĩ, có phải là vì ghen tị hay dìm hàng nó với Mẹc lùn hay không. Thật tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến như thế, vì với tôi, đó đơn giản chỉ là một cái tên, một biệt danh vui, để phân biệt nó với Ro béo, hay Ro vẩu. Còn gọi nó là CR7 thì éo dám, vì lại phải so sánh với anh CV9 mà giải ngoại hạng Anh đang thèm khát nhà mình. Và ghen ghét hay ganh tị với 1 thằng xa tít trời âu thì thật cũng không dám rỗi hơi, vì còn phải giữ cái đầu lạnh, dành sức chiến đấu với bọn săn hàng luôn rình rập bắn tỉa con ghệ nhà mình.
  4. Euro2012

    Euro2012 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    08/04/2012
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    7
    Tập đánh đầu là tập làm sao.Mess,Xavi,Ini,Sanchez,Villa có thằng nào cao đâu mà đòi đánh đầu,Barca chỉ tận dụng khoản đội bạn dâng cao mà căng ngang thuj không thì trả lại và đột phá.Còn khoảng đánh trung lộ thì không ai bằng nhưng kiểu phòng thủ như Chel thì phá sản.Có cải thiện là cái khâu sút xa kìa.Có Villa thì khác,Villa có thể cầm bóng bật nhả lại có khả năng sút xa tốt.Nhưng với Cech thì những pha sút xa khó mà làm được nhiều điều.Nói chung Barca đá với đội kiểu Chel thì nên cù nhây thì hơn.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Việc so sánh C.Ro với Mess cũng hay đấy chứ vì ít có thời nào có 2 thằng đồng đều nhau đến vậy.Tôi thì chẳng gọi Ro gay vì nó có gay đâu.Trước kia nỗi trội Diego,rồi Ronaldo những người mà thời đó chẳng có ai có thể so sánh được.Rồi Ronaldinho và Kaka' nhưng 2 thằng này thằng nỗi thì thằng kia chìm nên không thể so gì.Chỉ có Mess với C.Ro là thú vị,sau 5,6 năm 2 thằng này vẫn kè kè nhau san sát.Thằng này đá tuyển tệ thì thằng kia cũng éo chịu thua kém.Chỉ việc so Mess với Diego hay Ronaldo là chẳng thú vị gì cả bởi vì nó giống đem trứng so với đá vậy.
  5. lam_mai_anh

    lam_mai_anh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/08/2005
    Bài viết:
    3.889
    Đã được thích:
    123
    Trận đấu rất hấp dẫn, và nhiều cảm xúc. Bayern đá rất có ý đồ. Cộng với việc là chủ nhà ở ck, e đặt 1 vé vô địch cho hùm xám.
  6. Agalloch

    Agalloch Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2008
    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    2
  7. tete_a6

    tete_a6 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2005
    Bài viết:
    2.735
    Đã được thích:
    50
  8. tete_a6

    tete_a6 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2005
    Bài viết:
    2.735
    Đã được thích:
    50
    Hic, chỉ buồn cái là kỷ lục QBV lần thứ 4 liên tiếp của Messi có cơ ko thành
  9. Reddman4ever

    Reddman4ever Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2003
    Bài viết:
    10.486
    Đã được thích:
    1.163
  10. bhavaghita

    bhavaghita Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/09/2010
    Bài viết:
    3.577
    Đã được thích:
    2
    mình tin năm nay Chel sẽ vô địch vì tôi cãm giác có một điều gì đó ủng hộ họ. Tưởng như chel đã tiêu khi thua napoli 1-3 và cả đội rệu rã tinh thần thì đùng một cái ông má tèo đến và hô biến Chel thành một đội khác, cực kỳ đáng sợ. Những kẻ tưởng như chết mà được hồi sinh thì sẽ rất kinh khủng. Ngoài hai trận gặp barca được thần may mắn ủng hộ ra thì họ còn gặp một may mắn khác là gặp bayern ở chung kết thay vì Real. nếu gặp Real sẽ không còn cơ hội cho Chel vì thực lực của Real lẫn Mou quá hiểu điểm mạnh và điểm yếu của Chel và Real hầu như là bất bại ở các trận chung kết. Nhưng gặp Munich thì ngược lại, ngoài lợi thế sân nhà Munich chẳng có gì hơn Chel được. Robben đả từ có 3 năm ở Chel nên Asley cole sẽ biết cách khắc chế. các tiền vệ Munich chưa đủ trình để cầm bóng và đột phá trước Chel mà chơi thiên về sự lì lợm và sức mạnh. Điều này Chel không ngán. Chưa kể Munich cũng đi tong cặp hậu vệ được xem là tốt nhất của họ là badstuber và Abala. Cộng với niềm tin rằng đây sẽ là mùa giải giành cho Chelsea tôi tin rằng năm nay họ sẽ vô địch. bắt sông hùm con ngay tại hang hùm
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này