1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Nam Á & người Nam Á nào (Tầng 14 - Một ngày mới nắng lên_ta dang tay chào đón)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi gee, 05/04/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Đúng rồi đó em, xoài Pakistan ngon lắm á. À mà em nhớ nhắc chàng mua cho em mấy cái khăn choàng nữa, chàng nhà chị nói khăn choàng ở Pakistan và Dubai là đẹp lắm (nhất là Dubai,tất cả đều được làm bằng tay). Đợt chàng về nước, chị nhắc mua khăn mà lại quên. Vòi vĩnh thêm chàng cái áo kurti, mặc với quần jean là đẹp lắm.. Chàng có mua cho chị một cái, không biết có phải kurti hông, có nhiều hoa, rồi thêm cái nịt màu đen ở giữa. Ai cũng hỏi chị mua ở đâu.

    Í, chuyện quốc tịch chàng, em đừng băn khoăn nhiều. Em phải tự hào chứ, không phải ai cũng đủ bản lĩnh, rộng mở để yêu và sánh bước bên một chàng trai Hồi giáo đâu. Ví phỏng đường đời bằng phẳng cả, anh hùng hào kiệt có hơn ai. Vì chàng là Pakistan, vì chàng là hồi giáo mà ta vẫn đem lòng yêu chàng, bất chấp trong thời buổi khủng bố = islam, cơ hội để chứng minh tình yêu cao hơn một bậc so với những người khác. Tình yêu cũng cần lòng can đảm nữa đó em!
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Hôm nay 2 chị em mình tám khí thế, qua tới trang mới luôn
  2. jenny4t

    jenny4t Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/11/2010
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    57
    Hello ladies,

    FYI.

    :) Since last few months VN is getting stricter on visa on arrival. Even offer higher fee for online service but still they are hersitate to make for Indians, Pakistanees... and gave advice to apply for visa at VN Embassy located at the lving country.

    Chang nha chi had to bring marriage certificate to LSQ in Sing then pursuaded then they gave 3 months multi entries. He saw another guy there had to state all activities on daily basic when visit VN before getting visa approval.
  3. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Chị ơi, sorry to say but I feel đỡ tủi, :P
  4. diwa152

    diwa152 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2012
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    Ngoài trái xoài thì trái bom còn nổi tiếng toàn Thế giới hơn chị ha :D...Cái áo kurti hồi lâu chị có up hình lên nhà mình em đc ngắm ùi. Ông nhà em ko biết mua gì hết.. hỏi hoài là em thích gì a mua..em có biết bên đó có j đâu..Chàng thì mua vòng đeo tay mấy bộ lun sặc sỡ ko hà....rùi tặng em cái đĩa nhạc hic mà nhạc bên đó em ko mê, mực henna...Chị em gái của chàng thì mua cho em đồ cột tóc, bông tai..bộ shalwar thì mẹ chàng chọn..e để ngắm thui chứ ko có xài. Chủ yếu là chàng mua bánh kẹo...

    Ông nhà em ko có ngọt ngào bay bổng lãng mạn j lắm đâu chị. Hồi lâu nói em là muốn em viết cho chàng bức thư tay..giống như hồi xưa ko có nhiều phương tiện liên lạc người ta thường viết thư..nói là em viết cho a rùi a viết lại. Khoảng thời gian này nè năm ngoái em ngồi lụi cụi viết cho chàng bức thư tình thứ 1, đại khái giãi bày là xưa giờ em chưa có bít yêu ai cả...mà a đã bắn rụng trái tim em..em viết cũng sến lắm. Xong rùi có thư chàng hồi âm...mở ra hồi hộp lắm kìa..ai dè chàng chỉ nói là anh rất vui nhận đc thư em, a đọc đi đọc lại...rùi dặn em gắng học, đạt kết quả tốt thì ur ba má wl vui..cũng có i love u i miss u. Em tưởng là chàng giãi bày giống em í chứ...hoặc là chí ít cũng nói a yêu em nhiều như thế nào, a nhớ em ra sao...a làm j để vượt qua nỗi nhớ em... Hic mà ko có j hết...làm em hụt hẫng gê ấy chứ...
  5. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    =)) =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
  6. Yingshu

    Yingshu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2012
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    1
    Chào cả nhà, trước hết là chúc cả nhà luôn vui vẻ, cho dù xảy ra chuyện gì, cứ khóc cứ la hét, rồi sau đấy hãy nhìn phía trước mĩm cười mà bước đi. :) Cuộc sống không bao giờ là trọn vẹn, nhưng đươc thấy nhau gặp nhau là hanh phúc. Còn ai đang hạnh phúc thì hãy nắm chặt nó nhá. Nắm chặt vào.
    Shu vô để điểm danh và báo với mọi người là em vẫn tốt (tốt thật)
    Sau khi hiểu ra mình không là gi, chia tay với người cũ, và dẹp bớt chiến trường lạc đạn. Shu bây giờ sống rất thoải mái. :)
    Nhưng cứ tưởng là sẽ không loạn nhịp nữa, nhưng mình tính không bằng trời tính.
    Shu làm người khác loạn nhịp (cái này là hắn nói) và bản thân cũng bắt đầu loạn theo.
    Buồn buồn vô yahoo chat để giết thời gian, mục đích là chat 1 lần rồi thôi, không add bất cứ ai. Áp dụng đúng luật được 1 tuần, đùng một phát, tự dưng trên trời rơi xuống một ông người ấn.
    vẫn áp dụng đúng luật là chat 1 lần rồi thôi, nhưng càng nói thì càng thấy hứng thú, nói đủ thứ chuyện, về military, religion, politics, car rồi food. (đúng chủ đề mà :D ) Hắn mới nói " Hey we should be brothers, because we have so many common things"
    Rồi chuyển sang "any girlfriend?" , mình ngồi nghĩ, ông nội này chắc nghĩ mình con trai rồi =)) mình vẫn "yes, a lot, i hang out with them every day". Hắn mới nói, "wow, are you sort of a womanizer?". Mình ngồi bên này mà cười lặc lè " yes i am :) they all love me . I love them too. Every day i go with one of them. Enjoy and have fun".
    Rồi hắn mới hỏi " Do you have facebook, dude?" Mình mới nói "No sorry buddy, but I can give you one of my girlfriend's fb, i am there also". Hắn mới nói, "No no, i don't know your gf, you can give me wc, i just want to know how does my brother look like?"
    Shu nói “why? We just met. I haven’t known who you are”
    Hắn mới nói là “oh it’s ok. I understand”
    Shu mới nói”jk”
    Mà mắc cười là mọi hôm cái wc mở lẹ lắm. Tự dưng hôm nay giở chứng, mở hoài không được. Shu mới nói "your wc is suck, fix it, mine is working well". Mình thì cứ ngồi cười bên này, hắn thì cứ ngồi sửa.
    Đùng cái rớt mạng, tưởng mình rớt thôi, cũng hơi hụt hẫng mà kệ, đi tắm một hồi đi ra. Thấy mạng vô được , vừa sign in, nguyên một hàng " I am sorry, the connection was so weak, and the electricity lost, hello, are you still there, anyway nice to meet you brother". Ngồi cười thích thú. vừa invisible là buzz :))
    hắn mới nói, "my wc is working now, anyway don't think i am gay, i am just curious"
    =))) lol
    Mình bấm video call :)) nhìn hắn há hốc mồm mà mắc cười :)))
    "girl" ............................................................................................................................................
    "yes i m "
    "sorry but .... "
    "it's me. i m girl"
    "but..."
    "no but:)) come on, you should read it back and you will get it "
    thế là hai ben ngồi cười lặc lè :)))
    Ngồi nói từ 9h sáng bên này, cho đến 4h chiều nói đủ thứ chuyện.
    Rồi mẹ hắn nói cái gì, mình nghe giống như là "tại sao con còn ngồi chat ha? “ nói với ai mà nói hoài” …. Rồi mẹ hắn cứ nhìn chằm dằm vô máy hắn, mình nhìn chỉ biết cười trừ. Hắn nói me hắn không thấy đâu.
    Hắn mới kêu “I gotta go, even though , I don’t want too. Can I add you?”
    Gật đầu, rồi vẫy tay bye good night.
    Và từ đó đến nay tối nào hắn cũng good night, sáng nào hắn cũng good day
    Chuyện của em sơ sơ là thế 
    Chúc cả nhà một ngày mới !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!111
    Bye Bye em đi làm bài rồi đi ngủ
    ps: sorry em nói nhiều quá
  7. vit_xiem_151

    vit_xiem_151 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2012
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    @copconmisa chi ơi ,,,, KÌ THUẬN có online đâu mà gặp ,,,, hôm nay em bình tĩnh lại rồi nên mặc kệ hắn ,,, cứ depend hắn hoài để mình thành kẻ phụ thuộc sao ,,,, để hắn online rồi em sẽ bùng nổ cách mạng cho hắn xem ,,, nói hết những gì trong lòng ra cho thoải mái ,, rồi ra sao thì ra ... cái này cũng là cách để trắc nghiệm tình cảm của hắn ,,, nếu hắn ko thương mình thiệt thì sẽ chia tay ,,, sớm muộn gì rồi nó cũng sẽ đến thui hìhì ,,,, bây giờ em enjoy life cái ,,,, ( dù nghĩ đến hắn có chút buồn nhưng hok sao ,,, cứ để cảm xúc tuôn trào tư nhiên ,,, rồi sẽ nhẹ lòng hihi) .
    D.Balilands nàng nói đúng thiệt ,,, những chàng ấn mà cãi lộn là giữ chặt quan điểm của mình ,,, ( bảo thủ ) ghét quá hà ,,,, mà nàng ơi ,,, như nàng nói tui đó ,,, hạnh phúc chính là do mình giữ ,,, bởi vậy nàng đừng có mà break up khi người ta thương yêu mình thật lòng . Trong cuộc sống khó tìm người thương mình thật lắm ,,, cố mà giữ đó ,,, rồi tui biết với trái tim chân thành ,,, chàng ấy sẽ cảm hoá đc ,, trái tim hơi bị nước đá của nàng thui .
    @yingsu nè ,, theo trái tim đa cảm của tui ( hahaha) nàng hơi bị cảm anh chàng ''brother '' này òy phải hem hihi .
    thôi bà tám ... bà chín bao nhiu đủ rồi ,,, mai em lại tám tiếp hihi
    ý chết ,,, @diwa125 chị yêu ,,,công nhận anh của chị hihi ,, dễ thương ghê ,, mặc dù hơi bị quế cái vụ thơi há hihihi.
  8. sara_sarah

    sara_sarah Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/12/2010
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    4
    hi em , chị thấy các chàng Ấn thật sự khó tính và không biết chiều chọn phụ nữ đâu nếu có chỉ là số ít và những người đó là người có tinh thần cởi mở và đi đây đó nhiều chứ phần lớn là khó tính . Họ hay dựa vào trang phục , nền tảng gia đình công việc để đánh giá một người .
    @ Vịtxiêm : chị nghe em nói kiếp sau muốn làm con trai để cua con gái Ấn thì sara xin can em nhe
    lý do :
    - con gái Ấn không đẹp như em nghĩ đâu ( trong phim ấn trai và gái điều đẹp nhưng 1.3 tỷ người họ chọn được có bấy nhiêu đó trai đẹp gái đẹp thôi ) nên nếu so với VN thì con gái VN mình đẹp điêu đứng luôn nhắm mắt vừa lùa vừa ôm khỏang 100 cô thì có hết 70 cô xin gái còn ở Ấn mà làm tương tự thì may ra chưa có đến 20% đẹp gái đâu nhé
    - Ở Ấn có 3 loại da phổ biến : trắng , nâu (honey ), đen ( đen như màu đen í ) ra đường thì phần lớn gặp người đen
    - Con gái Ấn không đẹp vì tóc quá nhiều lại không thẳng mượt nên nhìn thây mệt mỏi , tay chân thô kệch , form người to , vòng một vòng 3 qúa bự ( về khỏang này thì con gái Việt không bằng vì vòng 1 hơi bị yếu kém ) nhưng nhìn chung mình thấy thân hình của phụ nữ Ấn quá to và thô => con gái Viêt tuyệt hơn nhỏ nhắn dễ thương các chị em cứ như nụ hoa lài e ấp , con gái Ấn ( nâu và đen ) có nhiều lông ở ngực và ở mông ( điều này cũng là nỗi ám ảnh của họ ) khi họ nhìn mình là ngưỡng mộ lắm đó !
    -> nên túm lại nếu kiếp sau vịt là trai thì chỉ nên cua con gái việt thôi nhé
    @diwa và cop : cái vụ xòai thì mình cũng nghe nói không chỉ pakistan đâu ở Ấn độ cũng nổi tiếng là xoài ngon nhưng dạo mình qua bên đó nếm thử xò7ai trời ạ mình muốn chạy luôn nó chua lè chua lét nhưng được cái là mùi nó thơm phức à thơm ngào ngạt nên mình không ăn nữa mà cầm theo ngửi để chóng say tàu xe ( tới giờ trong ngăn đá tủ lạnh nhà mình còn trái xòai định tình đó để mai mốt con lớn cho nó xem mình để trái xoài đó trong tủ lạnh cũng hơn 6 năm rồi ....) mình complaint mình nói xoài chua lè thì ảnh nói tại u đi nghịch mùa nên không có xoải ngon :)
    Còn chuyện yêu người ấn online , gây gỗ chán nãn , chia tay người này sau thời gian tim rung động và lại yêu người khác là chuyện mà mình đã trải qua và có cả một bụng kinh nghiệm ứng phó để khi nào rảnh thì sẽ chia sẽ với các bạn mới nhé .
    chúc cả nhà vui và hạnh phúc cập được bến mơ
    chhoti_lushi thích bài này.
  9. vit_xiem_151

    vit_xiem_151 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2012
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    @sara_sarah chi yêu sao hôm nay chị mới xuất hiện hì hì .... nghe cái vụ phân tích nét đẹp của mấy nàng ấn của chị mà em hihihi( huhuhuhuhu tan tành giất mộng ) thôi kệ ,,, đó là chuyện kiếp sau ,,, còn kiếp này ,,, tư nhiên bây giờ nói tới ấn em hơi bị ngán nè ,,,, em hơi bị mệt anh của em hihi .
    chị ui mà em thấy hình bé iu của chị rồi ,, bụ bẫm đáng yêu quá ,,, nhìn thương ui là thương ,,,, kết quả tình yêu của anh chị ha hihi .
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    chị iu ,,, chị nhớ vào mau mau chia sẻ cho chị em nghe nha ,,, cho em đặt đôi dép ,,, ngồi hóng hớt hihihi .
  10. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Mới vắng nhà có buổi sáng mà mọi người tám cũng khí thế trời, đọc đã ơi là đã.
    @Yingshu đọc chuyện của em buồn cười quá, cứ như phim bollywood, hahaha. Chị cũng như @vit thấy em hình như cảm cảm anh chàng brother này rồi thì phải? Chúc em lần này có nhiều niềm vui hơn nỗi buồn hén. Hèn gì mấy lâu nay mất tích, thì ra tập trung để chát với brother mà quên mất các sisters ở đây. Vô nhà update kể chuyện cho vui đi em, các chị ở đây già gần hết rồi, có tụi em lứa 9X, trẻ trung, sôi nổi, nhiệt tình thổi làn gió mới cho nhà Ấn.
    @sara ui chị yêu, lần nào đọc bài chị em cũng thấy lạc quan vui vẻ yêu đời. Đúng như chị nói, đông dân là 1 lợi thế. Mà những diễn viên Ấn, đẹp long lanh, cứ như trong truyện bước ra. Diễn viên VN mình đẹp, nhưng chưa thấy ai nổi bật cỡ như Rai. Mà gái Ấn công nhận form người họ to thiệt, con gái Việt mình nhỏ nhắn hơn hẳn, nên trẻ lâu. Chưa kể thức ăn của mình cũng ít gia vị, ít dầu mỡ hơn họ nữa.
    @vit vui vẻ là tốt rồi em, cứ yêu đời rồi đời sẽ yêu ta. :D
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Ủa @yingshu bật mí cho cả nhà anh chàng đó như thế nào? :P máu tò mò của chị lại nổi lên rồi, già rồi mà vẫn vậy đó!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này