1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Nam Á & người Nam Á nào (Tầng 14 - Một ngày mới nắng lên_ta dang tay chào đón)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi gee, 05/04/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. huetran

    huetran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/03/2012
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    chị @cop em gửi lời kết bạn tới chị rồi. hehe
    chị @diwa152 hehe em cảm ơn chị nhìu :-*>:D<ôm chị cái nào. hihi. càng nhiều màu sắc rực rỡ thì càng tốt. mua hộ em độ 40 tuýp chị hoặc nhiều hơn cũng được [:D]. em cũng muốn vẽ cùng bạn
  2. D.Balisland

    D.Balisland Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/11/2011
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    1
    @ Cop : Lý do thì giờ e chưa tiện nói, nhưng chắc chắn là ko thể đi trên cùng 1 con đường. Đúng chị ạ, e vẫn còn nhớ lắm, bởi vì những gì anh và em từg có với nhau hầu hết là kỷ niệm đẹp, những điều bổ ích cho cuộc sống của e. Anh guide để giúp e trưởng thành từng ngày. Tomorrow moves and I have to live, I have to go on... Hiện tại e ko quen thêm chàng Ấn chị ơi, mọi sự gan lì, kiên trì e dành hết cho cuộc tình đó, e sợ out of power :D . Vs lại quen chàng ấn khác dễ nghĩ về ex ấn lắm, not fair :D.
    Nhưng e vẫn thích vào nhà mình 8 , những gì trải qua, e có thể share vs mọi người để các nàng dễ nhận ra "bản chất Ấn " =)) hehehe
    @Vit và con tim đã dzui trở lại rồi há nàng :)) ,... tui đã nói là Trần Thuận iu pà lắm mà
    @Gee : e chờ đợi giây phút được Offffffffffff nè :))
    @ Cả nhà: ngày mai quốc tế thiếu nhi, thôi mình cứ vui ké đi ha, cho gột rửa tâm hồn xíu ;)
  3. rahu90

    rahu90 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/02/2012
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    6
    chào các sis, em đang gặp 1 vấn đề khó khăn mà ko biết hỏi ai, nhờ các sis nào có kinh nghiệm tư vấn giùm em. chàng em thứ 7 tuần tới này( ngày 9/6) sẽ sắp xếp để qua Vn thăm em. nhưng thời gian này chàng em rất bận rộn. chàng nhờ em tìm thông tin giúp về apply visa. chàng nói chàng có ra hỏi agency thì ng ta bảo fai làm trước khi đi 10 ngày. mà từ giờ đế lúc đó còn có 8 ngày thôi, với lại giá là 40$. em mù tịt về mấy zụ này. chàng em hiện tại đang ở mumbai và dự tính sẽ đi từ 9/6 - 20/6. mong các sis giúp đỡ em cám ơn rất rất nhiều :-*
  4. Yingshu

    Yingshu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2012
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    1
    @rahu90 chết rồi, mấy cái vụ này thì mờ tịt rồi, mà rahu ở sg hay hn
    @D.Balisland ấy àh, được gặp nhau là một định mệnh nhưng ở bên nhau đươc hay không là duyên nợ. Nên cứ let it be :)
    @all hix :(( buồn quá đi thôi ... không có cơ hội gặp mọi người rồi... :((((((((((((((((((((((( khóc ngập cả phòng
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
  5. vit_xiem_151

    vit_xiem_151 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2012
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Má ơi ,, chưa đầy 24 tiếng em vô lại nhà mà nhà cửa đông đúc vui vẻ quá ,,, hihi . mọi người ơi ,, tám khí thế vào nha .
    tụi em làm lành với nhau hôm qua ... lúc đầu em giận lắm ,, nói tràng giang đại hải ,, nói tới nỗi mà 18 NĂM SAU ÔNG VÕ MINH THÀNH CỨU CÔ LỰU RỒI MÀ EM VẪN CHƯA HẾT CÂU CHUYỆN hahaha,,, còn anh thì CẠY RĂNG CŨNG HOK NÓI ,,, bực gì đâu ,,, thế là buộc lòng phải sự dụng chiêu NĂNG NỈ ( bực ) ,,,, mọi chuyện xong rồi ,,,, anh mới chịu xinh lỗi lại em ( lần nào cũng vậy ) mới nói ra nguyên nhân tại sao .. anh im re ,,, y hệt như D.Balisland nói vậy đó ,,, hehe ,,, mọi chuyện giờ tạm ổn ,, rõ khổ ,, ổn đặn mai mốt cãi nữa hả trời huhuhu .
    @lifetree chị ơi ,, nghe chị kể vụ nàng ấn đó em mắt cười quá ,,, mập gì mà mập dữ vậy trời ,, em bị giảm hết 20 % ý tưởng cua girl ấn trong kiếp sau nữa òy haha .
    @copconmisa chị ơi ,,, uống nước dừa tóc dài thiệt hả chị ,,, ha ha ah ,, chuyện này lạ àh nha .
    @lotus.vn chị ơi ,,, anh với chị giống anh với em của em quá ,,, anh sn 1983 ,, còn em tới 1996 mới ra đời hihi ,,, mà nhiều khi anh vui ,, anh cũng nói chuyện nhiều lắm chứ bộ ,, chớ có phải mình em nói không đâu haha ,,, về khoảng ăn uống ,,, em cũng ăn nhiều kinh khủng ,,, ăn không ngưng không nghỉ ,,, bây giờ em đc 53 kg rồi haha ,,, vậy mà anh còn nói em ốm chứ ,, ( bực )
    @Mina78 chị phải kể cho em nghe đó ,,, mà tại sao anh lại cấm vô nhà ấn kì vậy chị ,,, rồi sao đó anh với chị có cãi nhau hem ???
    @diwa125 hihi chị ơi em vui lại òy ,,, nhưng mà chị đừng có ăn cháo vit nha hihi ( tội nghiệp em lắm , em cũng lá vịt nè hahha )
    D.Balisland nàng ơi ,, thanhks nàng nhìu ,, mà nói nghe nè ,, tui thấy anh của bà cũng tốt lắm chứ bộ đửng bỏ lỡ cơ hội hihi .
    ừ thì ông KÌ THUẬN thương tui thiệt ,, nhưng mà tui oải cái tính im re của ổng quá hihi .
    nhà ơi ,, bộ nhà mình cuối từng này off hả ,, vui quá vậy nhưng mà nhà off ban ngày đi ,, đặng em xin mommy mới đc ,, chứ ban đêm mà đi xa quá mommy không cho đâu ,,, chủ nhật này mình of hả nhà ,,, nhà sắp xếp thởi gian lại ban ngày đi ,,, cho em tham gia với hihi .
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    có một chàng trai còn rất trẻ ,, sao khi chết anh ta đc lên thiên đường ,, thánh Pie thấy anh còn quá trẻ ,, mới hỏi vì sao mà con lại chết . anh trả lời :
    - dạ con muốn giống newton ,, phát hiện ra lực hút của trái đất !
    - thế con ngồi dưới gốc cây táo àh ???
    - dạ không ,, còn ngồi dưới gốc cây ....SẦU RIÊNG !!!!!!!=))=))=)):)):)):))
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    .giáo hỏi lớp:

    -Lớp mình đã có ai từng cứu sống người khác chưa?

    Lớp im lặng, bỗng có 1 giọng nói vang lên:

    -Thưa cô, e đã từng cứu cháu gái của e

    C.giáo hết sức vui mừng:

    -E có thể kể lại cho các bạn nghe k?

    -Hôm đó e đã thay viên thuốc tránh thai của chị e bằng viên thuốc vitamin =]]
  6. diwa152

    diwa152 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2012
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    @rahu90 Theo mình biết thì ở Mumbai có 1 cái Lãnh sự quán VN ở đó, ko bit chàng của rahu có ở gần ngay đó ko...nếu chàng có thời gian thì chạy ra đó xin visa cho nhanh. Ko bit thời gian xét cấp visa bao nhiêu ngày. Còn nếu chàng quá bận rộn thì nhờ agency làm giùm, dời lại ngày đi ít hôm nữa.... Vậy là sắp có 1 cặp đôi gặp lại nhau rùi [r32)]
  7. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    @rahu90 em ơi, em lục lại trang 20, hay 21 gì đó chị với diwa có bàn về cái vụ visa và có cả ý kiến của chị @jenny nữa. Trong đó có 1 cái trang để mình apply visa online đó của cục quản lý xuất nhập cảnh, em thử coi. Trong 2 trang đó chị với @diwa152 tám dữ lắm mà, THeo chị biết thì mấy anh ẤN tới đây có thể xin visa on arrival, tức là tới VN rồi mới xin visa, cái vụ này thì không biết trong nhà mình có ai thử chưa. Nhưng chị nghĩ xin theo kiểu nào thì mình cũng phải có lịch trình rõ ràng, ví dụ vé khứ hồi và chỗ ở. Chị đi du lịch thì hay sử dụng các trang sau:

    Máy bay: skyscanner.com, trang này dạng như agency, mua vé thường rẻ hơn website chính của hãng nhưng vé mua rồi trả đổi hơi bị khó, nhưng chị thấy khá hữu dụng vì mình có thể so sánh giá. Nhiều khi chỉ cần điều chỉnh lệch một vài ngày là có giá rất rẻ rồi, nhưng chị mua vé khứ hồi UK - VN chỉ có 522 bảng thôi, bình thường một chiều đã là hơn 600 bảng. Tuy nhiên sử dụng trang web này các bạn phải cân nhắc, suy nghĩ cẩn thận hén. Phím sa là gà chết đó. :)

    Ks: booking.com, trang này thì chị sử dụng để có chỗ ở thôi, nó không bắt đặt cọc, mình book chỗ ở trên trang này chủ yếu để nộp visa, trình ra cho lãnh sự quán thấy, có visa rồi thì mình cancel, không mất gì cả. Tuy nhiên, mình phải nhập thông tin thẻ Visa/master debit hoặc cre*** vào để nó xác nhận.

    Chị giới thiệu 2 trang này trong trường hợp bạn em cần địa chỉ để show cho hải quan khi làm thủ tục. Chị chưa xin visa cho ai vào VN bao giờ, nhưng nghe chị jenny nói thì chính phủ mình đang khắt khe hơn trong việc cấp visa cho người Ấn, Pakistan, ,,,. Nên nếu có thể thì em có thể viết một cái giấy dạng như thư mời, có xác nhận của chính quyền địa phương, gởi qua cho chàng để khi chàng làm thủ tục cũng dễ dàng hơn. Chúc tụi em sớm gặp mặt hén! good luck
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    P/S: em có thể hỏi chị @gee hoặc chị @jenny (trên FB) để các chị cho thêm nhiều thông tin.
    @vit mình off buổi sáng em à, 9g sáng CN, quán cà phê country house gì đó ở gò vấp. Em lên google search thử địa chỉ nha.
    @shu hehe, cơ hội ngàn năm có một mà em bỏ lỡ, :D Mình còn nhiều lần gặp mặt mà, em đừng lo
  8. vit_xiem_151

    vit_xiem_151 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2012
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Thưa Thẩm Toà Tôi Tên Trần Túng Tiền(Tên Thật:Trần Thiếu Tiền) Thủa Thiếu Thời Tôi Theo Thằng Trùm Trộm Tiếp Thu Toàn Tư Tưởng Thối Tha Tồi Tệ.....Tối Thứ Tư Tháng Tám Trăng Tròn Trình Trĩnh(Theo Tâm Tính) Tôi Trèo Tường Thấy Tên Trưởng Trại Thiêm Thiếp Trên Trõng Tre Tôi Thò Tay Túm Túi Tiền ....Tên Trưởng Trại Từ Từ Tỉnh Thức Túm Tóc Tạt Tai Tương Tôi Tới Tấp.... Tôi Tơi Tả ... Tiền Túng .. Tình Tan ... Tư Tưởng Tôi Tồi Tàn .... Tôi Tiến Tới Tự Tử
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    =))=))=)):)):)):)):))
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    chị ơi ,,, em hok biết đi làm sao lun ,,huhu
  9. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Tối hôm qua mình với chàng có một cuộc trò chuyện rất ngọt ngào và lãng mạn, lâu lắm rồi tụi mình mới cảm thấy nhẹ nhàng và thư thả như vậy vì suốt thời gian qua, cả 2 cứ canh cánh bên lòng chuyện bay qua bay lại, visa, thi cử này kia, nhức hết cả đầu.

    Tụi mình toàn nói chuyện tương lai thôi, chàng nói nếu mình qua đây học tiếp, chàng cũng sẽ đăng ký học tiếp để gần mình thêm 1n, sau đó thì mình chỉ còn 1n thôi là hoàn thành xong việc học. Chàng học xong, sẽ cố gắng tìm việc làm. And I will marry you within 6 months after getting a job, hí hí. Mình nghe mà mát lòng mát dạ, bảo chàng, mình không có vội vàng kết hôn, chàng cũng đừng lo chuyện tuổi tác hay áp lực từ phía gia đình, vì mình vẫn còn muốn sống cuộc sống độc thân và làm người yêu của chàng. Ngay cả khi chàng chưa sẵn sàng để have a long term commitment với mình, mình vẫn vui vẻ và chấp nhận ở bên cạnh chàng as a girl friend. Chàng bảo, no I want to marry you and take me with you. Rồi chàng hỏi tiếp, lỡ chàng kiếm việc ở một nước khác, mình tính sao? Mình cười, không sao cả, chàng cứ đi bất cứ nơi nào trên thế giới chàng muốn, I will follow you, even Dubai, Paris or anywhere. Còn việc học mình sẽ tự cân bằng được. Chàng nghe vậy, sung sướng ngoác miệng ra cười, được được, I just want you only coz literally I cant live without you. Tụi mình toàn nói chuyện ước mơ, nói chuyện tương lai, mình hỏi chàng có bao giờ nghĩ đến chuyện đi du lịch chưa? Chàng bảo yes i have thought about it a lot. I want to see the whole world with you, only with you.
    Mình: which places you want to travel?
    Chàng: your hometown, I want to stay there for one month, not more than that coz it is very hot.
    Mình: haha, I didnt expect such a long visit.

    Rồi chàng còn bảo thích đi nhiều nước lắm, rằng we will get married but wont have kids soon. We will live as a lovely couple and hang around as bachelors :-)x, mình thích nhất câu này), we will live a life full of colours and passion.

    Mình rất rất vui và ấm áp khi cùng chàng vẽ nên một bức tranh tương lai đẹp và nhiều màu sắc như vậy. Có thể mong ước đó không dễ dàng thực hiện nhưng nó cho mình nghị lực, niềm vui, niềm lạc quan để cùng chàng tiến bước. Mình bỗng dưng thấy chuyện qua lại UK để học không còn là vấn đề nghiêm trọng nữa vì dù cho mình không thể làm được, sớm hay muộn gì mình cũng có chàng và được ở bên chàng. Mình tin rằng người con trai ấy sẽ làm tất cả để được ở bên mình.[r32)]
  10. Yingshu

    Yingshu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2012
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    1
    off ở Gò Vấp a' gần nhà cũ :((( buồn quá buồn quá
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này