1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Nam Á & người Nam Á nào (Tầng 14 - Một ngày mới nắng lên_ta dang tay chào đón)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi gee, 05/04/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Yingshu

    Yingshu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2012
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    1
    miss world miss world miss world năm nay có ai coi không?
    em india năm nay nhìn khá là xinh ... punjab 20 cao 170 :xx
  2. trang_inder

    trang_inder Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/04/2012
    Bài viết:
    238
    Đã được thích:
    61
    mn oi , bạn trai e sắp sang VN vào hôm mùng 8 tới...em ko biết chuẩn bị thế nào cả...anh ý sang những 6 tuần..mà em chỉ có thể ở hà nội chứ ko đi đau xa đc hết vì sẽ rất tốn kém... tụi em mới chỉ 19 tuổi....
    Anh ý sang theo tổ chức aisec...mỗi ngày pahỉ làm việcc ho họ 2 tiếng..thời gian còn lạo là ở bên nhau...Mọi ngưòi cho em hỏi Hà nội có những chỗ nào nên đến..địa điểm ăn uống nào hấp dẫn không ạ?? em lưòi đi chơi nên ít biết lắm... VÀ nên mặc gì vào ngày đầu tiên gặp nhau ạ??
  3. diwa152

    diwa152 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2012
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    @trang_inder chúc mừng em nhe, nhà mình dạo này nhiều tin vui quá àh, chị gee sắp lên xe bông, chị cọp chuẩn bị gặp chàng...rahu thì vừa mới gặp xong bi giờ tới em nè. Chị cọp nói đúng gê có vẻ các a Ấn thế hệ sau ngày càng nhanh chóng xúc tiến gặp gỡ offline các chị em nhà mình :D:-bd

    Em ưi cứ bình tĩnh đừng có run quá nha, chàng qua đợt này em đang nghỉ hè nên có nhiều time dành cho chàng, cậu ấy qua 6 tuần thì quá tuyệt rồi. Hai em cứ từ từ đi chơi, trò chuyện, tìm hiểu tính cách của nhau thêm hé. Sis nào ở Hà nội tư vấn cho bé Trang các địa điểm ăn uống, hẹn hò lãng mạn nha. Nên mặc j vào buổi hẹn hò đầu tiên với chàng, em hỏi câu này làm chị nhớ lại ngày đó chị cũng lên google search mấy câu đại loại như làm j trong buổi hẹn đầu tiên :D. Khi gặp chàng em đừng quá hồi hộp nha, cứ là chính mình. Chọn 1 bộ trang phục thật thoải mái nhưng gọn gàng và lịch sự để tạo ấn tượng tốt đẹp cho chàng, khi mình thấy tự tin thì sẽ tự toát ra qua cách đi đứng, trò chuyện, nói cười với chàng. Mặc màu mà em thích nhưng theo chị đọc trong lần hẹn đầu mặc màu hồng tạo 1 vẻ dễ thương nhẹ nhàng cuốn hút trong mắt chàng đó hehe. Lần đầu gặp chàng chị mặc đơn giản áo len màu hồng với quần jean. Theo chị thì em mặc váy đi cho nó dễ thương, nói chung là tùy theo cá tính và phong cách của em thui..Nhớ xịt 1 tí nước hoa nữa nha ..gặp chàng nở 1 nụ cười thật tươi là chàng mê mẩn thui hà:D
  4. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Chào mọi người, còn hơn 1 tuần nữa là cọp sẽ được gặp chàng, tâm trạng mừng vui lẫn lộn. Không hiểu sao dù không phải là lần đầu gặp mặt nhưng cọp vẫn rất hồi hộp và mơ mộng, cũng suy nghĩ là mình sẽ mặc gì để gặp chàng, tưởng tượng 2 đứa sẽ nói gì, rồi liệu mình có khóc hay không. 5 tháng xa nhau là quá đủ để để tụi mình nhận ra không thể sống thiếu nhau, nhìn lại 2 bức thư "tuyệt vọng" của chàng gởi đến mình hồi tháng 1 mà lòng nôn nao và xúc động, lúc đó cả 2 không biết làm sao để gặp lại nhau sớm hơn, ngay lúc bước chân quay đi tại sân ga là mình đã biết là bản thân đưa ra một quyết định sai lầm, mà khoảng 1 tuần sau đó mới quýnh lên sửa sai thì đã muộn rồi. Thanks God, cuối cùng thì cả 2 cũng vượt qua 5 tháng gian nan, có những lúc đánh vật với hồ sơ visa, có những lúc cảm thấy tuyệt vọng vì con đường quay lại tưởng như đã bị chặn lại, có những lúc mình cảm thấy tương lai 2 đứa sao mịt mù đen tối. Nhưng rồi tình yêu cũng chiến thắng tất cả, lấn át nỗi sợ hãi để tụi mình có thể ở bên nhau cho tới giây phút này.

    Có những lúc khó khăn trung trùng điệp điệp vây quanh, quay đầu chẳng thấy bờ, chỉ toàn là biển, có những lúc tụi mình cần sự giúp đỡ từ bạn bè thì tất cả đề quay lưng với cả hai. Cả 2 đánh vật, mình stressed kinh khủng, chàng cũng chẳng khấm khá hơn, mặt mũi bơ phờ, lao vào làm việc như điên để kiếm tiền, mình ở xa, xót xa, tội nghiệp bao nhiêu thì cũng chỉ biết dùng lời mà cổ vũ động viên, chàng thì chỉ nói một câu, I just need you here, then everything is totally fine. Just come here baby, even you cant do anything but ur presence gives me strength and support. Khó khăn tạm thời vẫn chưa đi qua, chỉ giảm đi một chút ít, nhưng cả 2 vẫn cảm thấy dễ thở và đỡ ngột ngạt hơn. Mình những ngày vừa qua cứ kiếm chuyện gây với chàng, chàng thì lại bộc lộ tính ghen tuông, gia trưởng, lại pha chút hờn dỗi kiểu trẻ con. Cãi nhau đã rồi cả 2 nằm khóc thút thít. sáng hôm nay sau gần cả tháng trời mới được nhìn thấy chàng qua wc, được nói chuyện lại với chàng, chàng 9g sáng đi làm mà thức với mình tới 4g. Mình mà không đuổi đi ngủ, chắc chàng thức tới lúc đi làm quá.

    Mình mong chờ, đếm ngược từng ngày gặp lại chàng. Mình đến UK vào buổi sáng sớm, chàng bắt tàu trong đêm, thức chờ mình 4g đồng hồ tại sân ga, rồi sáng hôm sau mới có metro ra sân bay. Cả 2 chạy vạy kiếm cho chàng một chỗ ở miễn phí qua đêm mà sao khó quá, đành bào chàng chịu khó ở tại sân ga vậy. Cả 2 đều là SV nghèo, nên mua vé thì mua vé rẻ nhất, đến lúc về cũng chọn con đường vòng để tiết kiệm chi phí. Mình thấy xót chàng, mà cũng không biết làm sao!

    Cách đây mấy ngày chat với chàng:

    Chàng: I bought you 5 kg of rice.
    Mình: What????
    Chàng: Yes I will provide you food while you are here. I know you love rice.

    Mình thấy cảm động mà vừa mắc cười, mình ở đó có 1 tháng, không biết 5kg đó có ăn hết không nữa đây.

    Một vài ngày sau:

    Chàng: Baby, I bought you a lot of food.
    Mình: What did you buy sweetheart:
    Chàng: Rice noodles, chips, snacks, tofu (đậu hũ chiên dòn là món khoái khẩu của chàng, hehe), eggs, oil...
    Mình: Baby, that is what your favourite food, not mine.
    Chàng: Tell me what else do you need?
    Mình: Prawn, seafood, fish if you can, juice, chicken.
    Chàng: Ok, whatever you need I will give you. We will buy halah chicken (again, halah food!!!!!!!!!!!)


    Hôm nay:
    Chàng: I bought juice for you but I finished one bottle.
    Mình: That is fine.
    Chàng: And I m gonna finish one more.
    Mình: ??? :D

    Mình tưởng tượng, chắc khi mình đến nhà, trong tủ lạnh và tủ đông và tủ đồ ăn của chàng, giống như một cái hàng xén thu nhỏ. Mà chàng cũng khôn ghê, chàng toàn mua những thứ mà chàng muốn mình làm cho ăn, xong rồi lại bảo buy food for you.

    Mình nhớ đã từng đọc ở đâu đó một câu nói như thế này, tôi thà lấy người đàn ông cho tôi chỉ 1 đồng là tất cả những gì anh ta kiếm được, còn hơn lấy một người cho tôi 10 đồng trong khi anh ta kiếm được cả 100 đồng.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    @diwa152 nghe em kể chuyện google search chị mắc cười quá, chuẩn bị kỹ càng ghê há. Hình như mùa hè là mùa hội ngộ hay sao mà lần lượt chị em nhà mình đều được gặp người yêu, chị cũng thấy trong lòng vui vui và mừng cho mọi người. Khi nào chàng qua vậy em? Đã xác định được ngày giờ chưa? Lần này là em định dẫn chàng về nhà gặp gia phụ gia mẫu luôn đó hả?

    @trang_inder giờ ngoài HN nhà mình chẳng còn ai hết, lúc trước có chị vân mà giờ chị vân lấy chồng khác rồi, ngày xưa bạn trai cũ của chị vân cũng sang Vn ở HN một tháng đó. Em cứ thử lang thang search trên mạng xem sao, nếu có đk thì tổ chức những tour bụi gần gần để chàng có dịp khám phá đời sống và thiên nhiên nước ta nhiều hơn.

    Còn mặc gì vào lần gặp đầu tiên? Haha, nhớ lần chị đi đón chàng ở sân bay, mặc cái áo đầm màu vàng nhiền tầng, giống cái bánh sinh nhựt, đeo kính áp tròng nữa mới ghê, trang điểm nhẹ một chút, khoác áo da, mang bốt điệu đà. Đến khi về, trời ơi, lạnh ngắt, người cứ nóng mấy ngày, =)), cho chừa cái tội làm đẹp mà không ngó thời tiết. Chị thấy diwa nói đúng là em nên chăm chút bề ngoài 1 chút để tạo ấn tượng tốt đẹp cho chàng, mắt con trai tai con gái, mặc váy hoa nè, thoa một chút phấn, đánh một chút son, chân mang giày cao gót, quàng thêm cái khăn nhẹ nữa, là đúng cảnh Bollywood luôn, chàng có về lại ẤN cũng sẽ ngất ngây hoài cho coi, :D

    Em cứ tự tin và thoải mái nhé, có gặp chàng thì cũng tranh thủ kể chuyện cho tụi chị nghe "cái thưở ban đầu lưu luyến ấy. Nghìn năm hồ dễ mấy ai quên" như thế nào nha.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    @yingshu coi bộ bệnh tương tư của em hơi bị nặng rồi à nha, trong mơ mà vẫn ôm điện thoại, vẫn còn nhớ gọi cho chàng thì e hèm, chàng đi được mấy ngày rồi cô nương? Chị với bạn chị cũng suốt ngày watsapp, trên từng cây số, mọi lúc mọi nơi, đi ngủ mà vẫn cái điện thoại kè kè bên tay, nên chị hiểu lắm mà, ;)

    chị @gee khi nào chụp ảnh cưới chị ơi? chị may áo dài hông?
  5. trang_inder

    trang_inder Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/04/2012
    Bài viết:
    238
    Đã được thích:
    61
    Em cam on cac chi nhieu lam :))
    nhung ma e con mot van de nua la ... Em ko biet se noi chuyen kieu gi vi tieng anh cua em boi hoi nhanh....chc e se phai repeat again n again suot.cho anh y mat.... Ma e cung ko co nhieu tien nua....chi co 2tr de di choi vs anh y trong 6 tuan ...cac chi xem nhu vay co du ko? :((
    ma di choi thi hai dua an uong xong tra tien kieu gi ha chi?
    Ma cac chi danh noi toi chi arun- thu van phai ko ak? Em la em rat ham.mocap doi nay....qua dep......vay ma chi ay lay chong khac..tiec that
    Mot dieu nua la tui em quen.nhau duoc 1 nam...den.khi anh y sang la tui em se ki niem.1 nam quen.nhau vao ngay 14/7 nhunh ma tui em chua bao gio chat webcam.....la qua phai ko cac chi?
  6. gee

    gee Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2010
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    252
    @Yingshu nghe em nói về lucknow mà giật mình thon thót, tại quê anh xã mừ.... hi hi hi... Trai vùng đó được cái hiền ha, ừ cái cho vui :D

    @copconmisha vậy là chị em mình lại sắp gặp nhau rồi. Nghe em kể mà chị cũng hồi hộp theo. Chắc lúc thấy được cái mặt tha thiết của chàng ở sân ga nàng cọp đi không nổi, tay chân bời rời quá. Người ta nhớ nên cứ tuc tắc mua này mua kia chuẩn bị cho đỡ bồn chồn đấy em àh. yêu nhau xa hay giận hờn vu vơ lắm. mà thôi thôi, nàng đừng lo quá, cứ bình tĩnh dưỡng nhan sắc tươi tắn nhất gặp chàng nào.
    chị thấy cái này vui nè, để em cọp giữ nhan sắc tươi đẹp nhất khi gặp chàng. Vì trên mày bay da khô nhăn nheo đấy. gee cũng sẽ áp dụng, :P
    http://www.youtube.com/watch?v=kGaL3MwDNAg&feature=g-user-a&list=PL0764542401C537B8

    @trang _ inder: tuổi trẻ tài cao, gặp nhanh rốt ráo luôn. Bé bee hồi về VN còn chọc chị giờ mấy em tre trẻ nó vượt mặt chị về cái khỏan nhanh gọn lẹ, gặp nhau nhanh , sớm vui, chứ đâu như chị rè rà.. hì hì..
    Đúng là nhà nhiều tin vui Bé Diwa quên nhắc lotus nới gặp giai ở Lào nè, Diwa cũng gặp chàng nhiều rùi nè, yingshu sắp wua lucknow ăn cưới chị nè, he he he

    2 trịệu quả là ít. Em đang đi học, cũng không có nhiều tiền nên thẳng thắn nói chàng biết mà chi tiêu hợp lí. Thường thì các chàng Ấn hay galang chuyện tiền nong, nhưng mà đi xa chắc cũng không dư dả gì, em nên tiết kiệm. Đi chơi quanh hà nội ne, chùa chiềng, sở thú, công viên, hồ tây, thăm lăng Bác nữa. Hà Nội nhiều cảnh đẹp miễn phí mà ha.

    Chỉ có chuyện ăn uống là hơi khó vì các chàng khong ăn đươc heo bò, thôi thì găp chành tính tiếp.
    Trai Ấn nhiều khi cũng không thích con gái an mặc gợi cảm quá đâu nhe. Hồi lần đầu tiên gặp anh, chị cũng lanh chanh mặc váy ngắn, chàng đi bên cạnh thấy rõ không thỏai mái. Còn tự hỏi sao con gái VN thich khoe chân thế. :P... THôi thì mặc váy ngang gối thôi, nhu mì nữ tính là đúng gu các lão.
  7. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Ui chị của em I love you!!!!!!!!!!!! Cái clip hay quá chị ơi, mà em chưa mua gì hết chắc để qua bên đó em tậu luôn một bộ cho đầy đủ, trên đường về có cái mà xài. Đi xa thì nhớ uống nước nha chị, vì theo người ta nghiên cứu thì lượng nước mất trên máy bay (cỡ 8, 10 tiếng gì đó) thì tương đương lượng nước chúng ta mất khi đi bộ qua sa mạc nên water muôn năm!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
  8. gee

    gee Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2010
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    252
    @copconmisha hihi,thủ sẵn cái sleeping mask ở đây đi, lên máy bay xài... mấy lần đi máy bay da đều khô héo hắt, lâu lắm mới hồi phục được. Nên chị mới thấy tầm quan trọng của dưỡng ấm đó.(spam):-"
    Thông báo cho các nàng dự định đi ăn đám cuới hay còn chần chừ. Mình xin vài phút quảng cáo.
    Kế họach này dành cho bạn bè và mẹ của Gee ở Ấn : ngày 24 sẽ đến bangalore, sau đó chàng tớ sẽ dẫn ngưởi nhà Gee đến Lucknow. Tham quan Lucknow với những palace đẹp lung linh , cái hình nhận được nhiều "like" trên FB của Gee á. Làm nhà gái ăn cưới ở Lucknow. Rời Lucknow đi Arga, ngắm kỳ quan thế giới Taj Mahal. Sau đó đón tàu đi tiếp Bohdgaya, Bồ Đề Đạo Tràng thăm đất Phạt, lại đón tàu đi tiếp calcuta.. rồi về. Sơ sơ là đi rất nhiều. Kế họach còn thay đổi theo sở thich các thành viên. Trong kế hoạch không có Delhi. Ấn rông lớn quá, đi tàu xe mất nhiều thời gian nên chỉ cover duoc như thế. Chuyến đi khoảng 2 tuần. Đi chung 1 nhóm sẽ vui và an toàn hơn. Đi hen hen hen. Đặt vé sớm mới có vé rẻ nha.
    [r2)]
    Hiện thành viên chắc chắn đi là mẹ Gee, 1 trai Ấn yêu gái VN đang trong giai đọan thuyết phục gia đình, 1 trai Ấn single, đẹp trai mê ly, Gee đảm bảo luôn. :D, 1 bạn gái VN yêu Ấn tàu ngầm nhà mình.
    Dự bị có Bee, cop, huyền bimbim[r24)]
  9. rahu90

    rahu90 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/02/2012
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    6
    @trang_inder ahha chúc mừng chúc mừng [r2)]. mình mới có tin vui tháng trước, tháng này lại dc nghe tin vui từ trang_inder. đọc dc bài của trang từ lúc chiều nôn nao trong lòng lắm mà đang làm ko có lên gửi bài dc. được về là tranh thủ tọt lên mạng ngồi gõ liền nè hihi. mình thì ở miền nam ko góp ý dc chỗ cho nàng rùi. về chuyện tiếng anh của nàng thì đừng có lo quá. ngày xưa lần đầu tiên gặp chàng mình cũng lo y như zậy. nhưng vài buổi gặp nhau rồi mọi chuyện dần ok cả. về chuyện ăn uống các chàng ăn uống khó khăn thì đã chớ, lại còn kén chọn quán nữa. quán bàn ghế cao ráo, sạch sẽ, đẹp đẽ mới thích, mấy quán bàn thấp ghế thấp, giấy ăn vứt dưới sàn, ngồi ngoài sân quán hay ngoài đường mấy ổng nhăn mặt lắc đầu chê ỏng chê eo. đợt mình đi với chàng và các bạn của chàng thì mình thấy như vậy. hoặc dẫn chàng vào quán đồ ăn Ấn, nhưng những quán đó để ăn no nê thì giá cả hơi..., chỉ thích hợp lâu lâu đi ăn 1 lần :). như chị gee nói. mấy chàng Ấn galang với phụ nữ lắm, ko có để mình trả đâu. đợt ông nhà mình qua mình cũng ngại hỏi vụ tiền nong, nhưng thôi vì tương lai con em chúng mình, rahu hỏi thẳng luôn anh qua đây có bao nhiêu tiền để e biết đường mà tính, đi đâu, ăn gì... [:D]. nhưng nếu trang lần đầu gặp thấy ngại với những zụ này thì trang có thể nói với chàng rằng, anh qua chơi em cũng muốn san sẻ với anh chi phí ăn uống, đi lại, em thì có chừng đó chừng đó tiền, thôi thì anh trả tiền ăn uống, em trả tiền nước nôi chẳng hạn. rồi đợi xem chàng phản hồi ra sao rùi 2 người bàn bạc với nhau. gọi là cái cớ dẫn chuyện vậy thui hihi. ngày trước mình cũng nói với ông nhà mình như vậy, mình lo chi phí hotel cho ổng, ổng lo ăn uống, linh tinh và tất cả những cái khác. chàng gật đầu cái rụp. đến khi qua mà phát sinh thêm thì sẽ tính tiếp.
    trang nói chưa bao giờ chat webcam zậy là trang cũng chưa biết mặt mũi chàng như thế nào luôn hả ?? vậy ngày chàng qua là chàng đi chung với đoàn hay đi 1 mình thôi?

    @hanoi_muathubuon nàng mới đi du lịch về sướng quá nha. có chụp hình gì ko khoe vài tấm với cả nhà đi chứ nè ;) . mình và chàng gặp nhau lần thứ n rùi nàng ui ^^. nhưng có điều trước đây chàng sống ở Vn 1 thời gian tụi mình chỉ là bạn thôi, đến khi chàng về tình iu mới bắt đầu đâm hoa kết trái :P

    @yingshu nàng ơi huhu mình cũng đang mang tâm trạng giống nàng. từ ngày chàng về là lao đầu zô học học học, riết rùi mình chả dám dt nữa, lần nào dt cũng nghe ổng đang "tụng kinh". đợt qua vn vừa rồi mang cả sách vở sang ôn. rảnh rảnh mình ngồi khảo bài, nghe ổng đọc 1 lèo mười mấy trang trong sách mà chóng mặt. đến cả lúc 2 đứa đi dạo bờ biển ban đêm nhìn tàu thuyền neo ngoài xa cũng chỉ "cái đèn màu này nghĩa là thế này, cái cờ hình kia nghĩa là thế kia...^:)^ bệnh nghề nghiệp đến thế là cùng.. anh nhà nàng bận rộn mà vẫn tranh thủ nghe dt 8 chuyện với nàng quá :x


    @Gee em đang gõ lại mà bữa giờ bận công việc quá đang để bài dang dở. rút kinh nghiệm lần này em gõ trong word save vào cho chắc ăn hehe. về chuyện ăn mặc chàng em chả ý kiến ý cò gì, chỉ duy nhất 1 lần em mặc cái áo hơi mỏng manh, chàng nói áo gì mà trong suốt như là ko mặc, lần sau đừng mặc cái đó nữa. với cả chả bao giờ em mặc đầm, cứ thấy nó bất tiện, bay nhảy ko quen ^^. kể 1 chuyện vui. bữa đó 2 đứa giận nhau tơi bời vì cái tính em dễ giận mà giận dai, nhưng chủ yếu nhõng nhẽo cho chàng dỗ là chính. mọi ngày chàng dỗ dành, năn nỉ đủ kiểu riết quen hơi, giận hoài [:D], ai ngờ lần này chàng đang khó chịu trong người ngọt ngào vài câu với em ko dc, chàng làm lơ luôn, lỡ làm mình làm mẩy rùi giờ xuống nước thấy quê wa' >:P, em và chàng làm thinh luôn. tối đó 2 đứa hẹn đi xem phim, em về nhà sớm tranh thủ make up 1 xíu cỡ....hơn 1 tiếng thôi :D, mặc cái đầm hoa 2 dây. xong xuôi đến gõ cửa phòng chàng. chàng ra mở cửa nhìn ko chớp mắt mất vài giây, rồi cái kiểu nửa thì giận hờn, nhưng lâu lâu vẫn len lén nhìn. sau đó thì hết giận nhau luôn. nói gì thì nói con gái vn mình thon gọn tay chận nhỏ nhắn, mặc váy mặc đầm nhìn dịu dàng, dễ thương thì thôi rồi trai nào cũng chết chứ ko chỉ riêng trai Ấn hehe.
    mà chị gee ui em có chút thắc mắc mún hỏi chị. ngày trước lúc chị ra mắt nhà chàng, chị có gặp khó khăn gì với gia đình và họ hàng ko? em mới tới cửa ba má và em gái thôi mà đã thấy tình hình ko khả quan, nản chí chiến đấu rùi :(

    @copconmisa chị cọp sao mấy hum nay chị khóa fb mất tiu rùi :|
    chúc mừng chị nha. 1 tuần trước ngày dc gặp chàng em cũng đứng ngồi ko yên, hồn bay phách lạc, lòng nôn nao như lửa đốt vậy đó. cuối cùng cũng ko uổng công sức nửa năm chờ đợi. khi nào chị đến nơi, được tận mắt nhìn thấy chàng, dc tận tay nắm tay chàng rùi đừng có xúc động đậy wa' mà quên đi cái tủ lạnh cũng đang mong ngóng dc chị giải thoát :P. nói đùa chị đó, qua đó gặp chàng rùi chị nhớ thường xuyên vào nhà tâm sự cho cái đứa khoái ngồi trong góc hóng chuyện như em nghe nha [:D]
    love u all :x
  10. rainy23

    rainy23 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    21/12/2007
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    6
    @Gee
    Nghe nàng dụ dỗ tớ cũng đang dụ dỗ chàng đi dự đám cưới nàng đây. pm cho tớ fb của nàng nhé và cái gì có thể liên lạc được :D
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này