1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Nam Á & người Nam Á nào (Tầng 14 - Một ngày mới nắng lên_ta dang tay chào đón)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi gee, 05/04/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. D.Balisland

    D.Balisland Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/11/2011
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    1
    Chào cả nhà :D
    Vô nhà là thấy ấm áp và vui ghê
    Thấy rộn ràng ngày cưới quá nha. Mà đọc một hồi, đi sâu và đi xa hơn thì...thấy mệt quá, phong tục, thủ tục quá trời. Mấy cái lẻ tẻ gì đó mà nếu gom lại cũng thành một đống chứ ý gì. Anyway, admire mấy chị quá, vượt vũ được hết :D.
    @staycool chị đã vào nhà lại rồi ha, lâu quá ko thấy chị đâu. Người có công nhắc chị về chị " H đa tình" (chị ấy đòi đc gọi dzậy hahaha) là em nè. Nhớ ngày em mới vào nhà là được chị chào đón đầu tiên đó, thấy gần gũi lắm. Hồi đó em là D.Bali phải nhờ chị Justakiss post bài, chị nhớ hem ? ;)
    @lifetree chị dạo này sao rồi, xuống núi chưa ?
    @Bibochuot chào mừng bạn đến với nhà mình. Nhà mình đổi tên rồi, ko còn là ấn nữa mà là ấn [gạch nối] pakistan :)) . có chị cọp là tiêu biểu đó, tần suất có mặt còn hơn mấy chị quen anh ấn nữa. Bạn có thấy chị ấy chào đón bạn nồng nhiệt ghê ko :D
    Chúc cả nhà vui :)
  2. rahu90

    rahu90 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/02/2012
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    6
    từ hôm đến giờ mình fai mất kha khá time để quay trở lại với guồng công việc sau 10 ngày ăn chơi xả láng bên chàng. hôm nay mới có dc 1 ngày nghỉ tranh thủ mình tám tiếp. thật ra tình cảm giữa mình và chàng là bằng cả 2 con đường offline và online sau đó. mình quen và biết chàng khi chàng qua vn training 6 tháng. chàng làm chung với 1 ng bạn của mình, thông qua người bạn đó mình và chàng bắt đầu nói chuyện quen biết nhau. hồi đó mình cũng ko thiện cảm nhiều với ấn, không có lòng tin nhiều với người nc ngoài. nên chàng 5 lần 7 lươt hỏi mình 1 cái hẹn gặp mặt, mình lần lựa mãi rồi đồng ý sau 1 tháng nói chuyện thấy chàng cũng tử tế và dòm kĩ khuôn mặt chàng cũng có chút tin tưởng.... chàng ko dc phép đi ra ngoài tự do, chỉ dc phép đi vào 1 ngày cuối tuần, vậy nên 1 tuần 2 đứa gặp nhau 1 lần, mình cũng dc gặp nhiều ng bạn ấn của chàng, cũng có 1 vài chàng trai trong số đó quen con gái việt, chuyện này mình sẽ kể thêm về sau. mỗi lần cả đoàn đi tới đâu, mọi ng đều nhìn với ánh mắt rất là… ko biết diễn tả sao nhưng có lẽ vì mình đi với 1 đoàn người ấn mà ai cũng râu ria, cao to, đều cao trên 1m8, nhiều bạn chàng quấn turban, trông mình có chút xíu, lọt thỏm trong số họ. chàng là người trẻ tuổi nhất và ngoại hình "nhỏ nhắn" nhất trong số họ, (nói là nhỏ nhưng mình cũng chỉ đến vai chàng ).. tháng 12 năm ngoái chàng về nhà, mình dc biết tin trc khi chàng đi chỉ vỏn vẹn 10 ngày. quãng thời gian quen và gặp gỡ nhau trc đó 2 đứa không nghĩ sẽ có duyên nợ đến ngày hôm nay. chỉ nghĩ đơn giản chàng ở nơi đất khách quê người muốn tìm kiếm 1 ng bạn bản địa. vào cái đêm cuối cùng trc khi chàng ra sân bay, 2 đứa có nói chuyện. hôm đó trông ánh mắt chàng rất lạ, nhìn mình rất lâu ngập ngừng 1 hồi rồi hỏi "will u marry me?". nó làm mọi suy nghĩ trong mình như đảo lộn. mình nén cảm xúc tuôn ra 1 câu nhẹ tênh " i dont know". dù trong lòng ngổn ngang như mớ tơ. chàng gật đầu nhẹ 1 cái rồi ko nói gì nữa. ngày tiễn chàng cuộc chia ly ko hề có 1 giọt nước mắt, chỉ lợn cợn trong lòng 1 điều gì đó khó tả. trước ngày đi chàng nói làm món gì cho chàng măm măm, 1 lần duy nhất thôi cũng dc. thuận theo ý chàng sáng hôm ra sân bay, mình làm sandwich cuộn mang theo, trước giờ mình ko biết nấu nướng gì, chỉ làm cho chàng vui, dè đâu ra đến nơi chàng mời cả 2 người bạn của chàng cùng thử làm mình ngơ ngác, sợ ăn ko ra gì làm mất mặt chàng, nhưng may mà bạn chàng gật gù “good”, ăn hết trơn :D. lần này trước ngày về chàng vẫn thủ thỉ: em làm món đó 1 lần nữa đi, a thích lắm :D..
    nói về bạn chàng, mình có dịp đi ăn chung và gặp gỡ vài lần 1 cặp đôi rất nhí nhảnh, anh chàng đó thì bằng tuổi mình, nàng thì nhỏ hơn, mình đoán nàng khoảng 19,20. Và 1 vài cặp đôi khác thường đánh lẻ nên mình chỉ biết mặt mấy chàng, ko dc diện kiến các nàng. nhưng khi các chàng về nước có dịp nói chuyện hỏi han về tình cảm các chàng đều nói “she leave me when I go back home”. Các chàng ấn này mình biết đều rất thích vn và đặc biệt là con gái vn. chia tay các nàng, về nước mấy anh chàng vẫn tiếp tục tìm kiếm tình yêu với những nàng vn khác.

    ở xa nhau chàng và mình vẫn điện thoại, chat chit, liên lạc đều đều. tình cảm cũng dần sâu đậm hơn. Chàng có 2 tháng để nghỉ ngơi trước khi bắt đầu khóa học mới, nhưng vừa đặt chân đến delhi chàng đã đăng kí luôn khóa học đã dc bắt đầu 1 tuần trc ngày chàng về. chàng nói nếu anh bắt đầu khóa học trước 2 tháng điều đó cũng có nghĩa là anh sẽ dc gặp em sớm hơn 2 tháng.. cho đến tận bây giờ khi nghe chàng nói nhiều hơn về tương lai mình mới giật mình tự hỏi “ồ vậy là 2 đứa yêu nhau thật sự rồi sao?”
    theo như dự tính chàng nhà mình học xong, đi làm có dc 1 ít tiền khoảng T4 năm 2013 sẽ qua Vn. đợt cuối T5 vừa rồi khi chàng đang ráo riết ôn thi, tranh thủ dc ngày rảnh rỗi nói chuyện với nhau, chàng nói: anh bây giờ ko có nhiều tiền nhưng anh sẽ mượn thêm từ bạn và sắp xếp time thi xong mùng 8, mùng 9 anh bay qua em luôn. Nói là làm nhanh như điện xẹt. trong 2 tuần chàng vừa ôn thi, vừa xoay sở money, apply visa, book vé mọi thứ sẵn sàng chờ đến ngày là xách vali đi thôi. Khi nghe a nói a sẽ qua mình cũng hơi bỡ ngỡ và phân vân nhiều. phần vì mình chưa sẵn sàng tinh thần cho ba mẹ biết về chàng. Thêm cái nữa là vướng bận công việc. nhưng suy đi nghĩ lại nếu ko gặp nhau bây giờ, chờ thêm 1 năm nữa thì 2 đứa cũng nhớ nhau quá mà chết, thôi thì chết luôn bên chàng bây giờ hehe. Hôm chàng qua mình tới trễ, chàng ra tới nơi ngó tới ngó lui ko thấy ai, phone cho mình hốt hoảng hỏi em ở đâu rồi, sao anh tìm nảy giờ mà ko thấy em, nghe vừa thương vừa tự nghĩ thầm trong bụng ôi what’s a good gf! :)) . đến khi gặp nhau cứ tưởng tượng lúc đó chắc sẽ ngẹn ngào, ôm nhau thắm thiết, nhưng sự thật là ngoài sân bay người đông nghịt, ồn ào, cũng may mình mất chưa đầy 1’ để tìm ra chàng, chạy tới hù 1 phát, chàng khựng mất mấy giây đơ như tượng rồi reo lên “oh my baby”, rồi chàng ôm dc 2s, mình ngại mọi người xung quanh quá đẩy ra hỏi chàng chờ có lâu ko, chàng cười hề hề “20mins baby”. Dắt tay chàng ra taxi, 2 đứa ngồi cạnh bên nhau mà mình vẫn lâng lâng như mơ ko dám tin đó là sự thật…
    trong những ngày chàng bên đây mình tranh thủ dẫn chàng đi đây đi đó, nhưng vì ko có nhiều money 2 đứa chẳng dám đi đâu xa, chỉ quanh quẩn bán kính 100km. ngày nào chàng cũng kéo mình vào lòng cười buồn nói : anh xin lỗi, anh biết lần này em plan nhiều nhưng lại ko thực hiện dc, anh qua đây mà chẳng có nhiều tiền đi đây đi đó với em, chắc em chán lắm khi suốt ngày quanh quẩn lòng vòng ở đây với anh, anh chỉ có món quà lớn nhất cho em là anh cố gắng để qua với em sớm nhất như anh có thể :(
    Hôm chàng qua vn mình có đưa chàng cái sim khác của mình, dặn chàng có gì gọi mình bằng số này, chàng ko chịu đòi mua sim khác, mình nói tại sao fai lãng phí money vì cái ko đáng, nói mãi chàng cũng gật gà gật gù, vậy mà hôm sau mình tới hotel đưa chàng đi tắm biển nghe cô lễ tân kể “ tối qua nó nhờ cô đi mua dùm 1 cái sim…”, máu nóng mình sôi lên, chàng sợ mặt biến sắc hỏi cô ấy nói cái gì, mình lầm lì dắt xe ngoắc cái đầu ra hiệu chàng leo lên, cô nói với ra “con giận nó hả?”, quay lại cười mà cái miệng méo xệch, chàng ta cũng lờ mờ đoán ra vì lúc cô ấy nói chắc cũng nghe dc chữ “sim”. Xin lỗi, năn nỉ ỉ ôi, mình im re từ ksan ra tới biển. lui cui đi 1 mình, hắn nắm tay, ôm mình lẫy ra. Thật ra mình đang áp lực chuyện ở nhà, hang xóm nói ra nói vào, ba má bị ảnh hưởng nhiều khó chịu ko vui, them chàng quăng cho cục tức, chỉ muốn ngồi khóc tu tu cho thỏa mà ko dc. Chàng dỗ đủ kiểu, làm đủ trò mặc cho mọi người nhìn 2 đứa như sinh vật lạ, cả tiếng đồng hồ mình mới nguôi. Hết giận mình mới chịu theo chàng xuống nước thì đập vào mắt 2 đứa 1 anh chàng da ngăm, to con, đang chụp hình cho chị vợ và 2 đứa con dưới biển gần đó, anh chàng đó thấy 2 đứa mình thì cũng nhìn trâng trối đến 1 lúc, chàng quay sang thủ thỉ, chắc chắn anh chàng kia là người ấn, và chị vợ hẳn nhiên là ng vn. Khi về rồi chàng cứ tiếc hùi hụi, chàng nói lúc đó 2 đứa đứng xa quá, đáng ra chàng nên bắt chuyện với anh chàng kia. Mình thì chỉ ngẫm nghĩ, liệu chị í có trong hội nhà mình ko nhỉ :P .
    -to be continued-
    chhoti_lushi thích bài này.
  3. diwa152

    diwa152 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2012
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    Dạ chị ơi, sau khi điền thông tin cho chàng thì bên đó sẽ mail yêu cầu mình thanh toán tiền và scan passport rùi gửi cho họ. Xong rùi họ sẽ tiến hành làm thư chấp thuận visa -> chàng sẽ in cái thư chấp thuận visa này, cầm theo 2 tấm ảnh và lệ phí nhận visa tại sân bay 50$.

    Quốc tịch Pakistan
    1 month single : 200$
    1 month multiple: 250$
    3 month single: 250$
    3 month multiple: ...
    Mấy lần trước thì chàng lên ĐSQ VN ở Islamabad xin visa chị a, đây là lần đầu tiên chàng em làm theo kiểu này. Cái anh bên đó nói là đối với quốc tịch Pakistan làm visa vào VN rất khó chị ạ, a ta kể là hùi trước thì quốc tịch Iran, Irac làm rất khó, quốc tịch Pak làm dễ bi giờ thì ngược lại. Tới bây giờ hơn 2 tuần rồi mà chưa xong nữa chị ạ. Bảo là cục xuất nhập cảnh thay đổi và yêu cầu bên ảnh bổ sung hồ sơ liên tục nên làm hơi lâu. Em với chàng sốt ruột quá chừng, bên đó hẹn trong tuần này sẽ mail cho biết là được hay ko. Email em mới nhận hôm qua thì bảo là 17/8 bên ảnh sẽ gửi thư chấp thuận visa cho chàng, rùi còn nói thêm là vé máy bay, khách sạn.. mong bên em hãy đợi có thư visa rồi hãy đặt??? :-scó vẻ như vẫn chưa chắc chắn chị ạ...em cũng ko biết sao nữa... chàng em cứ lo lo maybe im not lucky, em mệt mỏi cái vụ visa này gê luôn.... oải quá chị a..
  4. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    @rahu hehe, đọc bài dài sướng ơi là sướng! em ơi em viết hay quá thể, chị đọc mà nuốt lấy từng chữ. Vô kể tiếp tập 2 cho mọi người đi em. Bộ hàng xóm người ta bàn tán dữ lắm hả em? Nếu đúng theo kế hoạch thì tụi em cũng chẳng còn chờ lâu nữa. chị thích nhất cái câu này của em "nhưng suy đi nghĩ lại nếu ko gặp nhau bây giờ, chờ thêm 1 năm nữa thì 2 đứa cũng nhớ nhau quá mà chết, thôi thì chết luôn bên chàng bây giờ". Chị thích những bạn dám yêu dám liều như em vậy đó. @Mina ơi, học tập rahu cái khoản viết dài này nhé.

    @diwa152 em ơi sao chị nghe em kể chị thấy lo quá vậy. Em hỏi bạn em dùm chị làm theo kểu nộp visa ở LSQ và theo kiểu này cái nào an toàn hơn em? Mà người ta đòi thêm giấy tờ gì vậy? Em cho chị thêm ít thông tin nha. Bạn chị định tháng 1 qua nên giờ chị hỏi thăm trước, để biết đường mà book vé nữa. Chúc em và chàng may mắn nhé!
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    à, còn cái chuyện khách sạn, máy bay, thì người ta nói vậy là đúng rồi đó em. Thường thường các LSQ đều khuyên là nên chờ có visa rồi hãy đặt vé máy bay, khách sạn, nên em đừng lo quá. Họ nói vậy không có nghĩa là không được đâu, chị hồi làm visa đi qua đây thì trong hướng dẫn người ta cũng nói vậy mà.
  5. rainy23

    rainy23 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    21/12/2007
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    6
    Các nàng nhà mình chăm sóc cho các chàng kĩ thấy mình giống "mẹ mìn" quá. Chàng nhà mình thì được cái tự giác. Visa thì chàng search thông tin trên mạng, nói chuyện với họ qua mail, chat. Gọi điện mail hỏi đại sứ quán. Chỉ lúc apply visa và khi họ gửi kết quả visa thì chàng gửi cho mình một bản thội.
    Khách sạn thì chàng search qua agoda rồi hỏi mình cái nào gần nhà thì book. Thế nào mà chàng cần mẫn kiếm được cái ks ngay gần nhà hàng Ấn, đi bộ có mấy bước chân.Chàng cần thông tin gì thì mình hỏi giúp còn tập cho chàng tự lo từ a đến z [:D]
  6. diwa152

    diwa152 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/03/2012
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    í "mẹ mìn" nghĩa là j vậy chị? em ko hiểu từ này lắm:-??.. Em thì cái nào em giúp được thì em giúp chàng àh..em cũng lớn rùi mà. Cái visa lần này chàng nhờ em liên lạc với bên đó giùm chàng. Nó cũng liên quan chút đến ngành học của em nên em cũng muốn làm cho biết..Àh a chị là người Ấn hả chị? hồi trước em cứ tưởng a nhà chị là Pakistani lun chứ , tại thấy chị post bài về Pak quá trời..

    @copconmisa chị ơi, mình chỉ cần thanh toán và gửi passport cho họ thui hà, ko có thêm giấy tờ gì nữa chị ạ. ĐSQ mình bên Pak chỉ cấp visa du lịch 15 ngày nên chàng em mới làm theo kiểu này để có visa 1 month. Nếu mình apply visa ở ĐSQ thì mức phí rẻ hơn chứ nhỉ, còn an toàn thì em nghĩ bên nào cũng ok, web đó cũng uy tín mà chị. Em mệt là ở chỗ cái bên kia lúc thì bảo quốc tịch Pak khó nhưng bên họ có 1 trong 5 công ty lớn đứng ra bảo lãnh, cứ yên tâm sẽ làm được...sau lại bảo rất khó chị ơi, nếu ko làm được bên họ sẽ send lại tiền. Làm em cứ sốt ruột chả biết có được hay ko, hay là do chàng em làm 1 month multiple nên nó nhùng nhằng nhỉ..Đợi chờ là hạnh phúc a ơi..

    A nhà chị fasting mà có chị bên cạnh chắc ko mệt đâu he . Chàng em mấy bữa đầu Ramadan chưa quen nên hơi mệt, bây giờ thì ổn rùi chị ạ. Cái ngày đầu tiên fasting, buổi chiều đó em gọi hỏi a có mệt nhiều ko, chàng cười nói bi giờ a ko có chút power nào cả em ơi..làm em cũng mắc cười theo..2 đứa ko nói j chỉ cười hì hì ..:D

    Cái đoạn chị chia sẻ ở trang trước sao giống em gê. Em cũng bướng bỉnh nganh ngạnh lắm chị, nhiều lần cố gắng kiềm chế để ko làm chàng buồn..mà đôi lúc nhiều áp lực quá nên em cũng buồn bực. A thì mặc định là em lúc nào cũng kiếm chuyện fight anh without any reason. Đợt vừa rồi a ở bên này, hôm đó tụi em fight nhau dữ dội ..rồi em nghĩ tới những khó khăn phía trước, tương lai ko biết ra sao, bất đồng ngôn ngữ, văn hóa...em điên quá vừa khóc vừa nói mình chia tay đi. A giận dữ giữ người em lại a hỏi e nói j e nói lại đi...em nói lets break up..a vả vào miệng em (cũng nhẹ hà)... em khóc quá chừng...a kêu em nói lại đi...em let's break up...a vả tiếp vào miệng em...em nói lại đi..thế là em òa lên khóc nức nở. A ôm chặt em rồi nói a yêu em, chỉ mỗi mình em thôi...a hỏi a đến đây là vì ai, a ở đây vì cái j. E nói chẳng lẽ mình lấy nhau về rồi mình cãi nhau như thế này hoài sao...a nói đó là cuộc sống, là tình yêu..cuộc sống có vui có buồn, có cười có giận hờn khóc lóc... Tụi em hay giận hờn nhưng cũng ko giận lâu, chàng giận em thì em biết cách làm chàng cười rùi hết giận, em giận chàng thì chàng làm em cười...chàng cũng kiên nhẫn với tính cách nắng mưa thất thường của em chứ ko tụi em cũng đứt gánh lâu rùi...

    Người ơi gặp gỡ làm chi
    Trăm năm biết có duyên j hay hem hix..
  7. trang_inder

    trang_inder Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/04/2012
    Bài viết:
    238
    Đã được thích:
    61
    chào cả nhà !!! :D
    Đợt vừa rồi em lặn biến vì quá đau khổ ...hắn đã bị mẹ cản ko cho sang vào phút chót..mẹ hắn bảo là việt nam nguy hiểm, bom mìn dữ dội..chiến tranh liên miên...Trời ơi em nghe mà muốn khóc thét vì không biết làm thế quái nào mà thứ thông tin láo lếu ấy lọt vô tai bác gái nữa....huhuhu.... sao mà có ai lại bịa bậy bạ về việt nam thế cơ chứ...,...độc lập tự do hạnh phúc thế này mà cái tờ báo lá cải nào dám ngậm máu phun ngưòi làm lỡ hết cả cơ hội ngàn năm có môtj của tụi em ...huhuhu

    Em đờ đẫn hết cả ngưòi sau cái vụ này...em bực hắn lắm luôn...lám lắm luôn,,,khóc cho lên bờ xuống ruộng.....bây giờ ngồi gõ vẫn còn tháy tức mà đã qua mấy tuần rồi :( ..thế là bao nhiêu lo lắng góp ý công sức của em cũng như những tư vấn của các chị nhà mình đi tong hết...em thấy đây là đòn đau nhất mà em từng nếm trải.....bị cho leo cây quá phũ luôn..... :(

    Em xin lỗi vì đã lặn mất như vậy..em cần một thời gian hồi tâm sau cú shock ý các chị ạ... Bây giờ thì em hoàn toàn ko đả động đến chuyện gặp nhau nữa....ghét cái mặt!!!! cứ mỗi lần nói đến còn tưng đây tưng đây năm mới đc gặp nhau là em lại oà khóc...em dập phone luôn...ghét thế cơ chứ lị...

    bây giờ thay vì chuyện khi nào gặp nhau..tụi em lại thích bàn chuyện xa cả hơn.....toàn nói về mai sau cưói ở đâu. cưói như thế nào...khách mời là ai...có mời bạn gái cũ của hắn không..rồi có về ở cùng bố mẹ hắn không, mai sau tôi ko cho anh dạy con .. vvv .......Hai con ngưòi ở hai đất nước xa xôi chưa một lần gặp mặt mà lập kế hoạch như đúng rồi... :P ..thôi thì cứ mơ mộng cho nó khuây....chứ chả nhẽ lại hồi tưỏng chuyến đi hụt của hắn thì nẫu lắm :(

    Chị DiWA à... em tuy kiên quyết với mối quan hệ này nhưng nhiều lúc cũng phân vân như chị vạy..muốn nói let's break up và đôi khi nghĩ chẳng thể đến đc với nhau....vì sẽ chẳng có ai ủng hộ cả,..và lại toàn bị ngăn ccản...nhưng hắn nhà em nói câu này làm em im re
    "
    "Did we ask someone when we loved?? no right?? then no need to ask someone if we can marry or not....no one can stop us....our life we can do what we wanna do "

    nói chung em nghĩ là mình chỉ sống có một lần..nên sống sao cho mình cảm thấy hạhn phúc nhất..thoả mãn nhất...dù bố mẹ mình không vui khi mình lấy ấn...nhưng liệu bố mẹ có vui không khi mình sống cũng chả hạnh phúc với một ngưòi đàn ông khác mà mình không yêu!!!! rốt cuộc thì niềm hạnh phúc của mình sẽ là hạnh phúc của ba má.... dù ba má sẽ cảm thấy đau khổ trứoc

    mà đám của chị gee thế nào rùi nhỉ...em mong được xem quá chừng........cứ có cái gì liên quan đến việt ấn là em vồ lấy ngấu nghiến luôn ý.....

    các chị c\không phải tìm đâu xa..chọ cọp rahu diwa ạ...cứ noi gương bác hồ vĩ đại " không có việc gì khó..chỉ sợ lòng không bền,,,đào núi và lấp biển...quyết chí cũng thành đôi " :D

    lời bác dạy cấm có sai... bác dạy cả trong việc nứoc và cả việc yêu nữa....tự hào là ngưòi vn..là cháu bác hồ :) chúc cả nhà tràn đấy sinh lực và ý chí chiến đấu :-*


  8. cherrywhite

    cherrywhite Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/08/2012
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Chào mọi người, em là 1 girl 94 và thấy topic của nhà mik rất hay.em cũng vừa mới quen 1 boy ở pakistan ..có mấy lần bạn ấy chủ động nói "hi" em sợ người lạ nên k dám nói chuyện .hum tr'c bạn ấy lại nói "hi" và em đánh liều trả lời và thấy nói chuyện cũng khá thú vị.vì vốn T.A của em khá hạn chế nên cũng chỉ mới nói chuyện qua qua về 1 số vấn đề công việc ,sở thích ....qua facebook.mà dạo này fb nhà em cứ lag hoài nên nói chuyện k nhìu. nói là bạn thui chứ cũng hơn em 5 tuổi. bạn ấy nói đang cô độc nên em thấy tội nghiệp nên đồng ý làm bạn. bạn ấy có nói hãy giới thiệu 1 vài bạn của em cho bạn ấy nhưng quả thực là bạn thân của em dùng fb k nhìu và đứa dùng thì còn kém t.a hơn em.hơn nữa chúng nó cũng khá sợ kết bạn vs người lạ nhưng có 1 số điều lạ bắt đầu từ hum qua em phát hiện tên này cũng vào làm quen vs con bạn của em.em hỏi con bạn em thì nó kể vs cách làm quen y hệt vs em.em khá nghi ngờ nhưng giả vờ k bít(em cũng là cáo đấy hehe) và em cũng vẫn nói chuyện bt. sau một hồi nói chuyện thì có vẻ như tên này khá thích con gái vn thì phải.em có hỏi có quen ai người vn bên ấy không thì tên này nói có quen vs 1 số cô gái làm dâu bên đó,thấy hắn bảo là bạn be je đó..lúc đầu còn nhờ em tìm một bạn gái ở vn cơ nhưng sau đó lại bảo đấy chỉ là đùa thui. haizz chả bít tốt xấu thế nào nhưng bản tính tò mò + thấy có vẻ là người tốt nên em vẫn nói chuyện.bạn em nói chuyện 1 lần sợ + TA kém nên chạy oy.nhưng mà em thấy có vẻ là người tốt.haizz phân vân quá ,không bít là người thế nào????????????????????
  9. D.Balisland

    D.Balisland Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/11/2011
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    1
    @Cherrywhite : chào bạn :) , cứ nói chuyện vs tên đó cho vui thôi, cứ xem như friend. Mấy chàng này sweet lắm, bạn phải cẩn thận ;)
  10. cherrywhite

    cherrywhite Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/08/2012
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    @ D.Balisland
    và em cũng vẫn nói chuyện bt. sau một hồi nói chuyện thì có vẻ như tên này khá thích con gái vn thì phải.em có hỏi có quen ai người vn bên ấy không thì tên này nói có quen vs 1 số cô gái làm dâu bên đó,thấy hắn bảo là bạn be je đó..lúc đầu còn nhờ em tìm một bạn gái ở vn cơ nhưng sau đó lại bảo đấy chỉ là đùa thui. haizz chả bít tốt xấu thế nào nhưng bản tính tò mò + thấy có vẻ là người tốt nên em vẫn nói chuyện.bạn em nói chuyện 1 lần sợ + TA kém nên chạy oy..vâng em cũng nói chuyện  cho vui thui nhưng em cũng cáo già lém.hehe.;));));))
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này