1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Nam Á & người Nam Á nào (Tầng 14 - Một ngày mới nắng lên_ta dang tay chào đón)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi gee, 05/04/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vit_xiem_151

    vit_xiem_151 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2012
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    copconmisa chị ơi ,,, em mong mọi chuyện sẽ ổn với chị thôi ,, chị không dc khóc và buồn hoài dâu nha ,,, chắc có chuyện gì với anh anh mới làm như vậy ,,, nếu yêu thương thật lòng thì em biết bây giờ anh cũng rất bùn ,,, anh sẽ liên lạc với chị thui ,, chúc chị lun vui và hạnh phúc ,, hot girl của nhà mình hihi
  2. mylove143

    mylove143 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/08/2012
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Chào cả nhà! Mình là thành viên mới, xin phép cả nhà cho mình tham gia với nhé.
    Mình có quen một anh Pakistan 10 năm rồi từ ngày mình còn học cấp 3 nhưng chưa bao giờ được gặp. Cũng hi vọng một ngày gặp mặt như các bạn ở đây mà chờ mãi không được, buồn quá cơ.
    Hihi, vậy thôi, hôm nay là buổi ra mắt, mình cũng chẳng biết nói gì nhiều. Mong rằng sẽ được chia sẻ nhiều hơn với các bạn.
  3. jenny4t

    jenny4t Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/11/2010
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    57
    welcome! my love :) >:-*<
  4. SonnyTran

    SonnyTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2012
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    0
    Đến 10 năm cơ à,, hai anh chị kiễn nhẫn thật đấy,, :D, tiếc là chưa một lần face to face,, hihihihi,, Mà sao quen đến 10 năm mà chưa gặp lần nào chị nhỉ? :-" Mong chị gặp tình yêu của mình ngoài đời thực sớm nhé, :;));));))
  5. gee

    gee Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2010
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    252
    có phải love của chị đâu mà... lanh chanh ghê chưa
    10 năm quả la thời gian dài quá. Em chưa gặp sao lại tin nhiều đến thế.. Kể chị nghe chuyện tình dài hơi đi :D
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Fb nhà mình là group ẩn... nên phải add gee/jenny/cop mới add fb group duoc nha mọi người. Ai thích 8 bên FB inbox riêng nha :D

    @rainy ui nàng ui.. tui không viết nổi cái đó đâu.. Tui hem phải chiên gia tâm lý. Mà tui thấy cuốn "think like man, act like lady" hay áh. Hay cuốn đàn ông sao hỏa, đàn bà sao kim cũng được.
    Đọc xong gee cũng không nhớ nhiều, chỉ nhớ mỗi 1 điều là nam nữ suy nghĩ khác nhau nên phụ nữ mình tốt nhất không suy diễn. Nên hiểu tâm lý đàn ông 1 chút để có suy diễn thì suy co đúng góc nhìn của đàn ông..

    @copconmisha từ từ sẽ update tình hình cho mọi người nha. ;) .
  6. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Nhà mình ơi, cọp nè... Chị @gee nhanh ghê hông, hehe, chưa gì mà đã gài thế, em có muốn trốn cũng không được [r32)]

    Mình cũng không biết bắt đầu từ đầu để kể câu chuyện của mình vì mọi chuyện xảy ra rất đột ngột, lộn xộn, chàng thoắt ẩn thoắt hiện như trêu người, để lại cho mình rất nhiều nghi vấn... Sáng nay chàng liên lạc và mọi thứ được sáng tỏ. Cách đây khoảng 2 tuần, chàng bị đau phải vào bệnh viện gấp nên không kịp báo cho mình mà không ngờ rằng việc đó kéo dài gần 1 tuần. Chưa kể lúc đó chàng để lại điện thoại cho anh trai vì cả 2 muốn bán điện thoại đi. Không ngờ lúc đó mình có gởi cho chàng một cái email, và vì anh chàng có password của điện thoại nên đã vào đọc hết cái thư đó và tá hỏa nhận ra mối quan hệ của tụi mình sâu sắc hơn là anh ấy nghĩ. Lúc đó mình đâu biết chuyện gì đang xảy ra nên cứ email, nhắn tin, gọi điện tới tấp mà anh trai chàng không hề một lần bắt máy hay nói cho mình biết. Mình thậm chí nửa đêm gà gáy canh ba ở đây còn gọi sang một số điện thoại của chàng, không ngờ anh chàng bắt máy. Mình lúc đó gần khóc, hỏi mà rưng rưng, vậy mà anh ấy vẫn thản nhiên vui vẻ bảo rằng chàng đã đi làm rồi, và không biết tại sao không liên lạc được.

    Với password của điện thoại nên những gì riêng tư của 2 đứa đã bị anh trai đọc sạch không chừa một thứ. Anh ấy ngay lập tức thông báo cho gia đình của chàng ở Pakistan về chuyện của 2 đứa mình,... Không cần nói mọi người cũng có thể tưởng tượng là câu chuyện đã xấu đi tới mức nào. Mình ở đây không biết gì, nằm vật vã suy nghĩ lung tung tìm mọi cách liên lạc với chàng, khóc hết nước mắt, lòng nóng như lửa đốt, ăn không ngon, ngủ không yên... Chàng bị tịch thu điện thoại, và cả laptop, lưng vẫn còn đau rất nhiều nên không thể ra đường tìm cách liên lạc được với mình. 2 ngày sau khi ra viện anh chàng mới đưa chàng lại điện thoại, chàng chỉ kịp nói chuyện với mình vài phút ngắn ngủi rồi lại phải thôi. Mình lại tiếp tục chờ đợi, suy nghĩ và hết hy vọng. Sáng hôm nay chàng gọi cho mình lúc 1g sáng bên kia, chờ anh trai ngủ say rồi mới trốn ra ngoài đường gọi cho mình. Nói chuyện một lúc lạnh quá, chàng chui vài toilet nhắn tin tiếp. Đang nói chuyện nửa chừng, anh chàng xuống gõ cửa toilet gọi chàng lên :-ss Chàng lên phòng, chờ anh trai nói ngủ xong rồi nhắn tin cho mình. TỤi mình nói chuyện gần 4 tiếng đồng hồ, chàng thức tới gần 5g sáng để giải đáp hết mọi thắc mắc cho mình. Chàng kể vì chuyện anh trai đọc email mà 2 anh em đã cãi nhau to nguyên 1 ngày. Chàng bảo tới giờ phút này vẫn chưa dám nói chuyện với mẹ. Chàng bảo chàng sẽ handle được cuộc nói chuyện với gia đình, bảo mình đừng lo gì hết. Chàng gọi điện xin lỗi quá chừng, bảo những ngày qua rất nóng ruột nhưng không làm gì được. Anh trai kè kè bên cạnh nên cũng không dám nhắn tin, viết mail hay gọi điện cho mình. Giờ thì đã có điện thoại nhưng xin mình hãy bình tĩnh và án binh bất động trong vòng 20 ngày nữa, tụi mình đếm từng ngày đến lúc anh chàng về nước. Chàng sẽ tự động nhắn tin cho mình.

    Chuyện của mình là như vậy đó... Thật sự bây giờ mình có cảm giác là mình sống lại, đầu óc thanh thản hơn, nhưng đồng thời lại không biết mọi chuyện sẽ đi đâu về đâu, không biết chàng sẽ xử lý mọi chuyện như thế nào... Mình nhớ lại lời chị sarah ngày xưa bảo người Ấn khi biết con mình làm bạn với mình thì họ rất vui vẻ và niềm nở, nhưng đến khi biết được cả 2 muốn đi xa hơn thì họ ngay lập tức thay đổi. Mình cay đắng nhận ra điều đó, dù mình đã có tg sống cùng với anh trai chàng khá lâu và nhà chàng cũng hay hỏi thăm về mình, nhưng mọi chuyện như thế này thì mình quả thật không ngờ tới. Mình có 1 cô bạn cũng yêu người Ấn, nàng đó thậm chí đã nói chuyện với mẹ người yêu, mẹ người yêu rất nhiệt tình. Nhưng đến khi anh chàng kia mới mở miệng, mẹ ơi, giả sử con lấy người nước ngoài nha là mẹ chàng giận đùng đùng, đòi cự tuyệt, chàng kia thì không dám làm trái lời mẹ vì thương mẹ lắm nên cả 2 cũng vì thế mà xa nhau. Trong hơn 2 tuần qua mình cứ cảm giác là chết nửa con tim, mình đầu óc luôn suy nghĩ, và phân tích mọi chuyện nhưng không tìm ra câu trả lời. Mình xuống sức rất nhiều, suýt chút nữa thì phải đi bệnh viện. Nhưng giờ thì đã ổn hơn rất nhiều. Ít nhất thì mình đã có lời giải đáp cho sự biến mất khó hiểu của chàng. Mình cảm ơn mọi người nhiều lắm. nhất là chị @bee chị @gee và chị @jenny và chị @neetu nữa. Chị bee thì mình yêu online đã rất nhiều rồi, gần 2 năm nay nên có chuyện gì cũng khóc với chỉ. Chị bee đã an ủi và lắng nghe mình rất nhiều, dù là đang đi làm hay đi ngủ, chỉ cần mình nhắn tin thì chị ngay lập tức trả lời. Chị đang bị đau khớp nữa nhưng vẫn rất quan tâm tới mình. Mình thật sự thương chị nhiều lắm. Riêng chị @neetu thì khỏi msg, gọi thẳng từ Úc về cho mình luôn, hic, cảm động quá.

    Riêng chị @gee :-bd, chị ơi, chị là thủy sinh mộc nên lần nào nói chuyện với chị xong là chàng nhà em cũng xuất hiện hết. [r32)][r32)] Lần sau em có cãi nhau với chàng nữa, em sẽ kiếm chị nói chuyện để đặng gặp chàng. Nhờ nói chuyên với chị mà em lên tinh thần lắm, giống như được bơm doping vậy đó. Không biết tặng bao nhiêu hoa cho chị mới đủ @} Em hứa đám cưới của chị ở VN em sẽ có mặt đầy đủ :x:x:x

    Chị@jenny em ổn rồi chị, chị đừng lo nha. EM phỏng vấn cũng ổn rồi, sắp trở thành cô giáo rồi. Chị mau có baby đi, là con gái nha chị, là hàng độc với các chị nhà Ấn khác.

    Những ngày qua mình biết đã làm mọi người lo lắng rất nhiều.
    @Teekanne nàng ơi, xin lỗi nàng vì mình không thể online nha. Mình buồn quá, online thấy nick chàng sáng mà không nói chuyện được, càng thêm đau lòng hơn nên mình chẳng online gì mấy. Nàng dạo này sao rồi, sao học hành nhiều thế nàng ơi? Mau lấy chồng cho tụi mình xem hình cưới với chứ.
    @trang cao: chị quên tên em trên nhà Ấn rồi, chỉ nhớ trên FB thôi. Em làm chị cảm động quá, vừa mở FB là thấy em nhắn tin rồi. :((:(( Làm mọi người lo lắng, cọp thấy có lỗi quá. Cọp hứa là sẽ đền bù bằng cách vào nhà kể chuyện nhiều hơn cho mọi người nghe.

    @trang_inder, @vit_xiem151: cám ơn tụi em đã động viên chị trong những ngày qua. Yêu xa thật khổ, chị thật phục các chị và các em ở đây có thể duy trì được những mối tình online xuyên biên giới như vậy. Thật lòng mình cảm phục mọi người lắm, mình với chàng mới xa nhau 1 tháng mà đã khó khăn như vậy. Mình lại càng phục hơn những bạn đã vượt qua mọi chông gai để đến với nhau... Giờ mình thật sự thấm thía những nỗi khổ khi yêu người Ấn/Pakistan.

    Cọp không biết nói gì để bày tỏ lòng mình với nhà Ấn cả. Mọi người dù có những bạn chưa bao giờ gặp cọp nhưng đã dành cho mình những sự quan tâm và ấm áp chân thành. Nếu mình là các chàng Ấn/Pakistan mình cũng sẽ yêu các bạn thiết tha như vậy.
    chhoti_lushi thích bài này.
  7. jenny4t

    jenny4t Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/11/2010
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    57
    khec khec id của nàng ấy là mylove mà :P:P:P:P:P

    Có vẻ như dạo này trời mưa nắng thất thường nên nàng nào trong nhà cũng chứa chan tâm trạng nhỉ. Các nàng cứ thoải mái sẻ chia những tâm sự ấy cho nhẹ lòng nhé :) @}
  8. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Bạn giỏi thật đó, quen nhau những 10n rồi mà chưa một lần gặp mặt sao? Bạn kể chuyện tình dài hơn của bạn cho mọi người nghe với? Chắc phải có lý do gì đặc biệt nên cả 2 lần lữa việc gặp nhau phải không?
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    @SonnyTran em là Idol của chị @gee rồi kia, hehe, tuổi trẻ tài cao :D
  9. mylove143

    mylove143 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/08/2012
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Hì, cảm ơn các bạn đã quan tâm. Lúc nãy mình viết bài gần xong thì nhỡ tay bấm vào đâu mà mất hết, giờ lại ngồi gõ lai, hix.
    Mình không biết bắt đầu câu chuyện từ đâu nữa, nếu kể ra diễn biến từ đầu thì không biêt dài đến thế nào.... Đã 10 năm rồi mà tình cảm mình dành cho anh vẵn không hề thay đổi...
    Mình và anh quen nhau từ ngày hai đứa còn đi học, giờ hai đứa đã đi làm và trưởng thành hơn rất nhiều. Anh hiện đang ở UK, anh sang đó học cao học và giờ đã học xong, năm sau hết hạn visa thì anh về nước.
    Hồi đó chúng mình cũng có nhiều dự đinh, kế hoach cho tương lai lắm chứ. Nhưng giờ mình chỉ biết để cho mọi chuyện đến đâu thì đến thôi. Ngày ấy anh bảo sau khi học xong đại học anh sẽ sang UK học cao học rồi có việc làm sẽ đón mình sang. Anh nói "em không thể sống ở Pakistan, tốt hơn là mình sang UK sống". Mình cũng vui khi nghe kế hoạch của anh nhưng trong mình luôn cảm thấy sao nó khó thực hiện vậy.
    Năm 2008 anh sang UK hoc, giờ anh đã học xong và đang đi làm. Tháng 10 năm ngoái anh về thăm nhà thì bố mẹ nói chuyện muốn anh về PK và cười vợ. Khi trở lại UK anh ít liên lạc với mình hơn. Mình hỏi tại sao thì anh không nói gì nhiều, anh chỉ bảo" anh muốn có thời gian suy nghĩ về em". Và mình hiểu a càng suy nghĩ thì anh càng thấy anh không thể thực hiện được điều mong muốn. Rồi sau một thời gian cuối cùng anh chỉ nói một câu "i wish u the best future".
    Mình biết ở Pk đám cưới được sắp đặt là bình thường và anh không thể làm trái theo truyền thống ấy. Anh yêu bố mẹ và anh nói anh có được ngày hôm nay là nhờ có bố me. Mình nghĩ vì thế mà anh không thể vượt qua được rào cản này.
    Về phía mình, điều kiện gia đình mình cũng không cho phép mình sang UK sống. Vì thế sau tất cả là ...chẳng có chuyện gì xảy ra....
    Bây giờ thì sau một thời gian, mình và anh lại liên lạc đều với nhau.Không hiểu là anh suy nghĩ thế nào rồi nhưng giờ hầu như ngày nào đi làm về anh cũng gọi điện nói chuyện với mình rồi mới đi ngủ. Giờ mình không suy nghĩ về tương lai nữa, 10 năm qua buồn có, vui có, nước mắt cho anh cũng nhiều nhưng sau tất cả mình vẫn sẽ coi đây là một kỷ niệm đẹp và mình không bao giờ quên. Mình sẽ giữu liên lạc với anh cho đến khi anh về nước cưới vợ rồi... mình cũng đi lấy chồng.

    Dù thế nào mình cũng mong gặp anh một lần đã rồi sau đó ra sao cũng được. Năm ngoái và năm nay anh xin visa vào Việt Nam nhưng cả hai lần bên đại sứ quán Việt đều không đồng ý. Bạn copconmisa ơi bạn sống bên đó có kinh nghiệm gì về làm visa không nói cho mình biết nhé. Anh bảo năm sau tháng 5 hay 6 anh hết hạn visa, và chỉ được đi du lịch nốt năm nay thôi. Sang đầu năm sau là không được nữa. Mình chỉ còn 3 tháng để gặp anh ở đây, bạn giúp mình với nhé.
  10. SonnyTran

    SonnyTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2012
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    0
    Vậy là mọi chuyện đã êm đẹp, :D, em cứ hóng mãi chuyện của mấy chị, không hiểu sao đoạn đầu đọc bài chị viết mà hồi hộp kinh khủng, khó thở y như có cục ta đè trên ngực vậy,, mẫy ngày trước chuyện nhà ta toàn buồn của chị diwa, chị cọp,, cuối cùng bây h vui vẻ lại rùi, :D:D,, Em chúc mừng chị nhiều nha, :D:D
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Chuyện của chị sao mà đáng buồn quá, em thì chỉ dám chia sẻ thôi, chứ ko dám khuyên j hết, :-??:-??,, chị ơi, nếu em chỉ yêu duy nhất một người và biết người đó yêu em thật sự thì em sẽ đi đến tận cùng trái đất để tìm chàng, nếu tìm ko thấy thì em lại đi đến một hành tinh khác tìm tiếp, trong người em có máu phiêu lưu và học hỏi nên em nghĩ đây sẽ là 1 dịp để trải nghiệm bản thân. Ai đó đã từng nói: Đến cuối đời, ng ta hầu như chỉ hối hận vì những việc chưa làm chứ ko bao giờ hối hận vì những việc đã làm. Em có cảm giác chị hơi bị động trong chuyện tình của chị,, hãy chủ động lên, nếu như k thể nào nhìn thấy tương lai của anh và chị thì hãy dứt khoát, trang điểm và dạo phố cùng nụ cười trên môi. Để dở dở dang dang trong lòng làm j cho đời mãi khổ. Nhưng nếu thấy một tia hy vọng sáng chói, chị hãy níu lấy và lật ngược tình thế. Chúng em ở đây đều tin chị làm được. Mạnh mẽ lên hỡi người phụ nữ Việt Nam,, :x:x:x
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này