1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Nam Á & người Nam Á nào (Tầng 14 - Một ngày mới nắng lên_ta dang tay chào đón)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi gee, 05/04/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    @mylove143 bạn ơi, mình không biết là anh bạn xin visa vào VN là theo đường nào? Hình như anh không xin qua công ty mà xin thẳng ĐSQ VN phải không? Theo mình tìm hiểu thì quốc tịch Pakistan không xin visa trực tiếp được đâu bạn, mà phải có một công ty đứng ra bảo lãnh. Mình có tìm hiểu sơ qua thì là $200/application thì phải, multiple entries one month. Bạn lên google gõ thì sẽ ra rất nhiều trang web dịch vụ đứng ra lo cho mình. Mình chưa có kinh nghiệm xin visa cho người Pakistan nên không dám đưa ra trang nào hết. Nếu có @diwa152 hoặc chị @rainy23 thì 2 bạn/chị đó sẽ chỉ giúp bạn cụ thể hơn.

    Còn nếu bạn muốn hỏi xin visa vào UK thì mình có thể giúp bạn rõ ràng, bạn cần gì thì cứ nói nhé. Một người nghĩ ngắn, 2 người nghĩ dài kia mà, 3 cái đầu cộng lại bằng Khổng Minh.

    Tình hình kinh tế UK ảm đạm lắm, anh bạn chắc đang làm việc dưới dạng PSW mà cái scheme này đã đóng vào tháng 4/2012 nên hết hạn visa công ty không sponsor cho anh bạn được nữa nên anh phải về? Nếu bạn cần thêm thông tin gì về UK thì cứ cho mình biết, tại mình cũng lăn lộn và trăn trở nhiều lắm nên cũng khá rành.

    Nghe chuyện bạn mà tự nhiên mình thấy buồn quá, giọng văn nhẹ tênh nhưng buồn rười rượi. Mình đang bận nên không gõ nhiều được, khi nào mình rảnh sẽ chia sẻ cùng bạn nhiều hơn.

    Cố lên bạn nhé, mình hy vọng bạn và chàng sẽ được gặp nhau dù chỉ một lần rồi thôi...
  2. jenny4t

    jenny4t Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/11/2010
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    57
    Mong sao các cô nàng xinh đẹp trong nhà mình sẽ gặp được những chàng trai đầy quyết tâm như lời bài hát này (even it's a song only :) )

    http://www.youtube.com/watch?feature=endscreen&NR=1&v=_iXBPy9Y3HI

    @mylove143: you have such a great patience on your love. I guess you must be over 27 years old now :). It's not the time any more to wait for something unreal & will not able to happen in near & far future when he has no willing to be near you and make you his.

    Recently, I got a doubt on all the relationships without clear aims and ACTIONS from guys whatever mountains of sweet words or rivers of tears they produced. Hope you are not be upset with my words. Make him & emotions on him as beautiful memories. Go out of this blur relationship & give other guys a chance to catch a lively girl like you :)!
  3. mylove143

    mylove143 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/08/2012
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Mình cảm động quá, chưa bao giờ mình được nhiều người đồng cảm với mình như thế này. Được tâm sự với các bạn mình thấy thật sự vui lắm.

    Chuyện của mình dài nên mình chỉ tóm tắt cho các bạn vậy thôi chứ trong từng đấy năm đã có những khoảng thời gian mình rất đau khổ, thậm chí có lúc mình rời xa anh vì biết chuyện của anh và mình chẳng đi đến đâu nhưng rồi vì nhớ anh đến không chiu nổi nên mình đã quay lại với anh. Còn anh thì từ khi bố mẹ muốn anh về nước và cưới cô em họ, anh ít liên lạc với mình để mình có thể tìm đến với một ai đó khác. Nhưng có lẽ vì anh cũng không chịu nổi khi xa mình nên cuối cùng anh lại liên lạc với mình. Và khi được liên lạc nói chuyện với anh mình thấy hạnh phúc lắm, chẳng còn đau khổ hay buồn rầu gì nữa. Vì thế mình không còn muốn suy nghĩ về tương lai. Cái gì đến sẽ đến thôi...

    Sonnytran và jenny4t ơi, lý trỉ bảo mình không được liên lạc với anh để anh quên mình đi và sẽ hạnh phúc với mối quan hệ mới, nhưng tình cảm lại bảo rằng mình nhớ anh lắm, mình phải nói chuyện với anh, phải được nghe giọng nói của anh, phải được quan tâm đến anh....Lý trí bảo mình việc yêu anh thật là viển vông và chẳng mang lại kết quả gì nhưng tình cảm lại bảo yêu thì cứ yêu thôi và không toan tính...

    Giờ đây anh và mình không còn nhắc đến tương lai, chỉ nói với nhau những chuyện hằng ngày, chuyện gia đình, công việc. Trải qua từng đấy thời gian từ khi hai đứa còn suy nghĩ trẻ con mơ mộng thì bây giờ sau những va trạm và trải nghiệm trong cuộc sống hai đứa đều hiểu rằng có những điều mình mong muốn và cố gắng làm hết sức cũng không thể thực hiện được. Anh và mình đã làm tất cả những gì có thể rồi và mình không thấy hối hận khi yêu anh....

    Bây giờ mình chỉ mong được gặp anh thôi. Mình luôn tưởng tượng khi gặp anh sẽ thế nào. Có khi mình nằm mơ thấy anh, trong cơn mơ mình thấy mình rất yêu anh và mình thật hạnh phúc.....

    Diwa152 đã gửi PM cho mình và hướng dẫn mình cách làm visa, mình mong mọi việc sẽ suôn sẻ. Nếu có thể sắp xếp thời gian và công việc, năm sau mình sẽ sang UK và nhờ copconmisa tư vấn làm visa nhé.
  4. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    @mylove143 Mình đã định im lặng vì thật sự cũng không biết nói sao trước câu chuyện của bạn, có lẽ đây là câu chuyện tình nhà Ấn buồn nhất mà mình được biết. Với chừng ấy thời gian mình tin là bạn cũng đã trải qua không ít đau xé, dằn vặt, buông tay hay ở lại rồi nhưng cuối cùng vẫn cảm thấy tình yêu lớn hơn tất cả nên cả bạn và anh vẫn quyết định ở bên nhau, mặc cho ngày mai ra sao thì ra. Đó cũng phải là một người đàn ông như thế nào mới có thể giữ bạn ở lại lâu đến thế. 10 năm, đó là tuổi thanh xuân của một cô gái chứ không đơn giản chỉ là vấn đề thời gian ít hay nhiều.

    Mình đọc bài bạn lúc sáng sớm thức dậy và thấy bần thần cả người, không tài nào dứt ra được nên quyết định có đôi lời chia sẻ với bạn.

    Mình sẽ không khuyên bạn hãy từ bỏ chuyện tình này vì nếu bỏ được bạn đã làm rồi chứ không hề duy trì đến tận những 10n. Hơn nữa mình cũng vừa trải qua những thời khắc giằng xé giữa lý trí và con tim nên mình rất rất thấu hiểu và đồng cảm. Chuyện tình yêu không dễ nói bỏ là bỏ, nhất là đối với những người thuộc trường phái "Yêu chết bỏ" như bạn và mình :) (Còn một trường phái khác tên là "Yêu nhè nhẹ" mà hai đại diện xuất sắc cho dòng yêu này là chị @gee và chị @jenny :D ). Và trong cuộc chiến giữa tình và lý, thường thường phần thắng thuộc về chữ tình. Mình không làm được, nên mình cũng không khuyên bạn làm.

    Vì bạn không kể rõ nên mình không biết là anh nhà bạn đã thử một lần đặt vấn đề của bạn với gia đình chưa? Nếu có thì gia đình phản đối như thế nào, có gay gắt lắm không? Mình nghĩ thế này bạn à. Nếu bỏ không được thì thôi bạn thử lần cuối chơi một ván thật lớn xem sao. Bỏ chàng khổ, yêu chàng cũng khổ, vậy thì chọn cái nào ít khổ hơn đi. Nếu mình là bạn, nhắm thấy cả 2 "sống chết vì tình" không bỏ nhau được, mình sẽ thẳng thắn nói chuyện với chàng lần cuối, dẹp hết tự ái, sĩ diện tự trọng, để đề nghị chàng cùng thuyết phục gia đình xem sao. Có thể gia đình sẽ phản đối ban đầu nhưng ít ra mình vẫn còn cơ may, còn hy vọng. ít ra thì sau này khi chàng ngậm ngùi đi lấy vợ mình cũng không thấy tiếc vì mình đã không từ bỏ tới phút cuối cùng.

    Để mình kể cho bạn nghe câu chuyện này nha. Khi mình còn ở bên kia, có một cô bạn người TQ yêu một anh chàng Pakistan, là bạn của 2 anh em chàng nhà mình. Anh chàng kia xác định chỉ là cho vui, không có tương lai nhưng cô bạn TQ đó thì yêu anh chàng đó rất rất nhiều. Anh chàng kia lừa dối, lợi dụng cô gái này, nhưng cổ vẫn một mực si mê bất chấp mọi lời can ngăn của bạn bè. Đến khi anh kia về nước, bạn này rất đau khổ và dẫn tới một quyết định táo bạo: Một thân một mình đáp máy bay sang Pakistan. Mình khi biết chuyện này đã mắt tròn mắt dẹt, bạn trai mình cũng không biết nói gì hơn, bảo cô gái kia sao ngốc quá vậy... Khoan nói tới chuyện anh chàng kia có đáng hay không, nhưng mình thật sự rất cảm phục sự dũng cảm và lòng quyết tâm của cô gái đó. Mình kể ra câu chuyện này không phải nhằm mục đích khuyến khích bạn thân gái dặm trường sang xứ người vì Pakistan chứ không phải là Ấn Độ. Nhưng nếu mình là bạn, nếu trong trường hợp bất khả kháng, nếu đó là biện pháp cuối cùng, nếu đó là cách duy nhất để 2 người có thể một lần được gặp nhau, nếu đó là khả năng duy nhất để hiện thực hóa giấc mơ 10 năm, mình sẽ không chần chừ mà quyết định...

    Còn việc xin visa sang UK, khi nào bạn cần thì cứ nói cho mình biết, mình sẽ hết lòng giúp đỡ.

    Mình không khuyên bạn từ bỏ vì mình biết bạn không bỏ được. Nếu có thể hãy chiến đấu một lần cuối cùng vì nó, vì mình quan niệm, đâu ai biết ngày mai ra sao, hãy sống như hôm nay là ngày cuối cùng của cuộc đời mình. Mình chỉ muốn rằng, trước khi mình chết đi, mình sẽ không ân hận vì đã bỏ lỡ bất cứ điều gì cả.

    Đến cuối đời, ng ta hầu như chỉ hối hận vì những việc chưa làm chứ ko bao giờ hối hận vì những việc đã làm.

    Mong bạn hãy mạnh mẽ và quyết đoán thêm một chút nữa!
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    @diwa152 đang có chuyện buồn hả em? Anh có đổi vé và xin gia hạn visa chưa? cả 2 đã làm lành chưa hay vẫn còn cãi nhau nhiều lắm?
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    @rahu90 em sao rồi bé ơi? Chuyện vẫn không tiến triển gì hả?
    @yingshu đã có kết quả kỳ mùa xuân chưa em? giấc mơ Delhi có thành hiện thực không vậy bé?
  5. gee

    gee Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2010
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    252
    Mylove thân mến.. Chuyện tình của em lại làm nóng cả nhà. Là hot girl bất đắc dĩ rùi nha... Chị đi làm mà nàng jenny và cọp đều nhảy vô thông báo, biết tin gì chưa, mylove viết bài rùi đấy.. hihi. Mấy bà tám nhà mình dễ thương ghia hem.

    Vậy là anh iu của em và cọp vừa là đồng hương Pakistan , vừa ở chung UK. Không biết có gần không để các chàng họp offline ở bển, hội trai Pakistan yêu gái Việt . Công nhận các anh trai Pakistan này cũng có chí phấn đấu đi du học quá ha.

    Người Án hay Pakistan thiệt ra cũng na ná như nhau thui hà.. Chuyện yêu các anh chị Sarah, jenny , teekane và cach chị khác đã nói rất nhiều rùi. Là các chàng khi yêu thì thừa nhiệt tình. Nhưng khi đụng đến chuyện kết hôn thì hoàn toàn khác. Vậy cho nên tình yêu có thể không dẫn đến hôn nhân.Lý do túm lại sơ sơ là :

    1. Từ phía gia đình: các chàng không dám nói với bố mẹ, hoặc nói mà không thuyết phục, hoặc phản kháng yêu ớt trước sự phản đồi, hoặc là phản kháng rùi mà bố mẹ đòi từ con, đuổi khỏi nhà, dọa sống chết...
    2. Từ bản thân: không đủ lực để tự lập và cùng bạn gái xây dựng cuộc sống mới (thường gặp ở các chàng còn trẻ, các chàng đang đi học, các chàng không có thu nhập tốt, các chàng chưa ra nước ngoài lần nào nên không dám liều...
    3. Quan niệm tình yêu của các chàng khác chúng mình. Yêu 1 người và cưới 1 người khác. Yêu cho vui còn cươi là trach nhiệm.. v.v.v...
    4. Lý do khác... cả hai đều bận rộn kế họach cho riêng mình nên cưới xin là chuyện phụ....

    Em yêu đến 10 năm , chị có thể hiểu sâu sắc và khó từ bỏ như thế nào. Lời khen là thức ăn tinh thần cho phái đẹp. Các anh này cho mình ăn thưc ăn ngon không hà. Còn trai Việt thì ít cho ăn lắm, nên em khó rung động với trai xung quanh, càng khó quên anh hơn.

    Chị cũng ủng hộ em chuyện gặp anh 1 lần. Nếu là chị chị cũng thà sống chết cũng phải gặp. Tình yêu trong đời của mình,. có thể ghi trong tim suốt cả cuộc đời mình , trại sao mình lại không gặp nhỉ. Dù sau đó có vấn vương trong nỗi nhớ ngìn thu cũng phải gặp.. Hi hi...Còn hơn nghìn thu tiếc nuối . (cái cô cop này... ai bảo chị iu nhè nhẹ.. đấy cũng yêu nặng ra phết náh.. he he)

    Còn chàng thì sao, có ý muốn gặp em cháy bỏng không? Chị tin là khi ta muốn thì sẽ làm được. 3 tháng là đủ làm visa , book vé và các thứ rùi.

    Và cuối cùng . nếu lần này em không gặp được chàng thì hãy quên đi và không có lý do gì biện hộ cho tình yêu của em và chàng nữa. Cho dù đó là tình yêu 10 năm. Có lẽ chỉ dài chứ không sâu, không đủ là động lực cho hai người yêu gặp nhau 1 lần trong đời. Vậy thì cũng đừng tiếc em à.

    Dù cuộc đời còn nhiều biến cố ai biết được chữ ngờ,. nhưng chị nghĩ vẫn đơn giản hơn phim drama cố tình tạo tình huống éo le khách quan để đôi lứa không thể sum họp. Trong cuộc đời, ít có đạo diễn chơi ác như thế.

    Gặp cho bằng được nha. Phải chạm vào mặt chàng, rờ cái lông mi cong vút của chàng, vặt râu chàng cho bõ 10 năm chờ đợi. Để sau này có cái mà nhớ.. Àh mà có cái drama này có thể xày ra nè, khi em gặp chàng, em nhận ra, chàng có 1 mùi ... ôi t.. hôi.. Hem chiu nổi.. hix// Drama chưa. Lãng xẹt ha, mà có đó nha.. Mấy anh giai này nổi tiếng hôi mùi cari á.. Chị biết dị nên hối trai chị gặp sớm để test coi có hôi không đó chớ, không thui uổng phí mấy năm yêu. Kết quả là.....


    .....
    (cha.. sao bàn phím hem gõ đươc nữa ta)....


    @diwa chị cũng mong tin em lắm em ơi. Chàng còn ở đây không hả em?
    Hôm rồi có gặp Marie vin, nàng í nói vẫn theo dõi nhà mình, và bảo mọi ngươi đang ném đá chuyện của em Coi bả bênh em chưa.. Ui. Hy vọng em không nghĩ như thế nhé.. Chị Gee hay nói thằng nói tưng tửng để cân bằng cho sự lãng mạn và yếu đuối thui..
    Vô chia sẻ tiếp nha em...

    @jenny bà coi... cop nói mình yêu nhẹ kìa chị .. hehehe
    @cop em làm chị măc cười quá à... Chị cũng nghĩ khi yêu ráng tỉnh được miếng nào hay miếng đó.. Còn lầy nhau về rùi thì ràng chuốc cho hằn và mình say tình chừng nào tốt chừng đó.. Nói chung là mình vẫn phải tỉnh để chuốc hằn say. :D. Còn mình mà "say tình" quá thì đâu có biết hắn củng say giống mình hay là tỉnh để nhòm ngó con bé khác..

    Chị nghĩ Triệu Mẫn cũng vẫn là cô gái tỉnh táo đó em. Nếu nàng yêu tầm thường thì chỉ biết khóc thương nhớ nhung vì mình với chàng ở hai bên chiến tuyến.
    Nếu nàng tầm thường thì đến đám cười trách cứ Vô Kị vô tình bạc nghĩa, ngu ngôc không phân biệt được đúng sai. chứ không có cách nào cướp chú rể thông minh đến thế.. Nói thiệt nàng mà vô đám cưới khóc lóc , chứi mằng chàng thì bị lôi ra oánh đòn rùi, còn khiến Vô Kị thấy phiền thêm.

    Nàng tỉnh mới biết bày binh bố trận cố tình gây thương nhớ cho Trương Vô Kị. Chứ nàng cảm tính mà nhào vô yêu biết đâu Vô Kị chạy có cờ , . Nàng tỉnh mới nhân biết được đâu là kẻ anh hào, người nghĩa tình chung thủy, có triển vọng. Chứ nêu gặp Vô Kị mà bảo thủ cố chấp không kết hôn với ngoại tộc thì còn đâu chuyện tình đẹp nhỉ.

    Túm lại, chị thấy Triệu Mẫn yêu nhiều và có chiêu thức nữa. Nhất định không phải là cô gái yêu đuối, mà rất mạnh mẽ. Yêu nhiều yêu ít không quan trọng bằng tỉnh táo và biết suy xét.. :D Mà chị yêu nhiều là chị không tỉnh được nên chị ráng nhìn "yêu nhè nhẹ" thui đóa.
  6. jenny4t

    jenny4t Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/11/2010
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    57
    Tiếp theo dòng suy nghĩ “having a doubt” của tớ về câu chuyện của Mylove nhé. Bạn có bao giờ hỏi chàng ấy rằng chàng ấy có suy nghĩ như nàng là “không chịu nổi khi xa nhau” hay chỉ là bạn cảm thấy minh như vậy nên nghĩ là anh ta cũng nghĩ như minh (hoặc chàng có bao giờ thổ lộ với bạn điều ấy không). Khi bố mẹ chàng yêu cầu chàng lấy vợ Pak, nếu chàng không thể cãi lời bố mẹ thì chàng có nói với bạn là hãy quên chàng đi để lo cho hạnh phúc của bạn không. Chàng ấy có bao giờ nghĩ cho bạn là 10 năm của bạn quý giá thế nào với 1 đời người không. Nếu 2 bạn có mục tiêu rõ ràng rằng sẽ tiến tới với nhau, sẽ cùng thuyết phục bố mẹ 2 bên … thì 10 năm ấy cũng đáng giá. Hai bạn bắt đầu quen biết từ 10 năm rồi, ai cũng có công ăn việc làm ổn định rồi, chắc chắn cũng có đủ tài chính để đi chỗ nọ chỗ kia. Nếu không thể xin visa vào VNam trong vòng 2 năm, chả nhẽ không ai nghĩ ra là 2 bạn có thể gặp nhau ở 1 nước thứ 3 nơi dễ xin visa như sing / thái/ malay …?

    Khi người ta không muốn thì sẽ có cả vạn lý do … Bạn hãy suy nghĩ thật kỹ nhé, đừng biến minh thành thói quen của người khác hoặc ảo tưởng để thỏa mãn tính tham lam của anh ta (ví dụ vừa muốn có vợ, vừa muốn có người tình và cả hồng nhan tri kỷ).

    Còn chuyện bạn định đi UK để gặp chàng ấy, nếu có thể thì nó sẽ là 1 trải nghiệm tốt cho bạn về thế giới bên ngoài. Good luck!

    @Cop & @Gee - Thực ra chuyện yêu “nhè nhẹ” hay yêu “sâu nặng” theo tớ chỉ là khái niệm trừu tượng tùy theo quan điểm của mỗi người ;). Có thể nó được coi là nhè nhẹ khi tình cảm và sự quan tâm hoặc thái độ sở hữu không được thể hiện ra 1 cách ào ạt như sóng biển Vũng Tàu mà chỉ nhẹ nhàng như biển Hội An (biển lúc bình thường, không phải khi biển động nhé).

    Tớ cũng có đọc tiểu thuyết lãng mạn nhưng may mà có chuyện cơm áo gạo tiền giựt lại nên thích nàng Scarlet hơn Juliet & Romeo :)
  7. rahu90

    rahu90 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/02/2012
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    6
    thank chị cọp. dạo này tinh thần em sa sút nhiều. vẫn đi theo nhà mình mún gõ nhưng ko nên câu cú nào lại thôi. càng biết thêm nhiều chuyện tình kết thúc ko hậu em lại càng hoang mang ko biết rồi đời sẽ đưa đẩy em đến đâu. nhiều lúc muốn từ bỏ chọn lấy 1 cuộc sống nhẹ nhàng hơn nhưng rồi vài hôm đâu lại vào đấy. từ ngày chàng về nhà giới thiệu cho ba má chàng xem hình và clip về em, chàng có khác lạ 1 chút, biết là có chuyện gì đó nhưng chàng chẳng nói ra. chỉ nói em ráng học thật tốt, đi làm ráng để dành tiền, học tiếng hindi nhiều hơn, chàng gửi cả mấy trang qua cho em học dần. em nghĩ mọi chuyện cũng tạm ổn bên gia đình chàng. về phía nhà em nói ra chỉ muốn rớt nước mắt vì tủi :( . má chỉ duy nhất 1 lần nói với em "ba mày ko có chịu đâu đấy, quen cái đứa gì đâu ở xa tít đâu đâu". ngày trước tâm sự với má má còn lắng nghe, chia sẻ, nhưng gần đây mỗi lần nghe em tỉ tê gì về chàng má làm lơ, có khi đứng dậy đi luôn. em chẳng fai là đứa con gái mạnh mẽ để có thể đấu tranh cho tình yêu đến cùng khi tất cả mọi người xung quanh, ba má bạn bè đều ko ủng hộ. em chỉ có duy nhất nhà Ấn mình ở đây thôi...
    .. mà thôi, nói nữa ko khéo em sụp thiệt mất. hi nghe chị cọp kể chuyện về người bạn TQ và PAK của chị, em cũng biết 1 câu chuyện tương tự như thế, nó xảy đến với 1 trong những người bạn thân của chàng em. mối tình của bạn ấy là với 1 chị người TQ, chị lớn hơn bạn ấy 1 tuổi. 2 người gặp và yêu nhau khi bạn này sang TQ làm việc, họ đã có khoảng thời gian rất hạnh phúc bên nhau. khi anh bạn này về nước 2 người vẫn tiếp tục onl đều đều, vốn tiếng anh của chị hạn chế, nên chàng quyết tâm học tiếng trung. sau 1 thời gian xa nhau cuối cùng anh chàng này cũng sắp xếp dc time qua thăm nàng và nàng nói lần này nàng sẽ giới thiệu anh bạn ấy với gia đình. 2 người đã chuẩn bị kế hoạch rất chu đáo cho mọi chuyện. nhưng k ngờ dc gia đình cô gái này phản ứng rất mạnh mẽ, nhất quyết ko chịu chuyện tình cảm 2 người. sau 10 ngày chàng trai về nước, tình cảm của nàng ko còn như trước nữa, nàng nói giữa họ có quá nhiều khó khăn, sự phản đối từ gia đình, bất đồng ngôn ngữ... nàng ko thể vượt qua dc cùng chàng, nàng muốn chia tay. 2 người cũng dằng qua kéo lại mãi một thời gian đến một ngày mẹ chàng la chàng trước mặt cô gái kia vì 2 người onl nói chuyện suốt ngày, cô gái ko hiểu những gì bà mẹ đã nói nhưng có lẽ đã đến đỉnh điểm của sự chịu đựng, nàng ta quyết định chia tay và cắt đứt liên lạc đến nay cũng dc hơn nửa năm rồi. hôm em nói chuyện với bạn ấy dù mọi việc đã qua khá lâu nhưng bạn ấy kể lại mọi chuyện rất tường tận và khá xúc động, mắt mũi đỏ hoe, nước mắt cứ chực rơi ra là lại im lặng vài phút để lấy lại bình tĩnh. bạn ấy và cô gái đó quen nhau trong hoàn cảnh y hệt em và chàng, lại là bạn thân với chàng nhà em. bạn ấy nhờ em giúp đõ tìm giúp 1 ng bạn biết cả tiếng trung và tiếng anh và đang sống ở TQ... mọi chuyện đã là của 4 tháng trước rồi. nhưng vừa hôm qua đây chàng nói em nghe anh bạn ấy đã book vé máy bay rồi, sẽ bay qua TQ tuần tới, em ngạc nhiên quá hỏi chàng cô gái kia có biết ko, chàng nói cô gái đó ko biết anh này sẽ qua TQ, cô gái đã cắt đứt llac với anh bạn này từ ngày họ chia tay rồi. em khá ngỡ ngàng vì tình cảm của bạn ấy dành cho cô gái kia. bạn ấy đã từng nói rằng bạn ấy muốn qua TQ tìm và gặp mặt cô gái đó, nhưng 1 chút e ngại vì ko biết tiếng Trung mà người TQ biết TA thì ko nhiều, thêm nữa người Trung họ ko thân thiện với ng nước ngoài. nhưng cuối cùng bạn ấy cũng đã quyết định đi tìm tình yêu của mình.. em chỉ biết gửi lời chúc đến anh bạn ấy và hy vọng sẽ dc nghe cái kết có hậu khi bạn ấy trở về.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    @all nhà mình lâu lắm rồi ko thấy chị @Mina đâu nhỉ?
  8. sara_sarah

    sara_sarah Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/12/2010
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    4
    haiiiiiiiiiiii nghe chuyện tình của Mylove thật buồn :( 10 năm cả một tuổi thanh xuân cống hiến cho một mối tình không chút hi vọng !
    Yêu người Ấn đã khổ nhiều yêu người Pakistan càng khổ nhiều hơn ....
    Mình thấy Gee và Cop là khuyến khích Mylove phải gặp tình yêu của mình cho bằng được , để thoả lòng , để sờ để ngắm .....cho phĩ 10 năm chờ đợi nhưng theo quan điểm cá nhân của mình thì

    * Nếu hai người yêu nhau yêu rất nhiều và có nhiều kế hoạch cho tương lai cưới rồi sinh con chẳng hạn thì 2 người phải cùng nhau phấn đấu cho tình yêu đó , 2 người phải gặp nhau cho bằng được để tình yêu thật sự đủ lớn để đấu tranh để được ở bên nhau nên phải gặp là bước đầu tiên phải làm (và Sarah lúc nào cũng xúi gặp đi gặp đi ..)
    Nhưng trường hợp của Mylove thì một người đã buông tay thậm chí là cả 2 người (không ai còn đủ quyết tâm) gặp nhau rồi để rồi sau đó anh đi lấy chồng và em đi lấy vợ ....Vậy gặp nhau để làm gì ??? Nếu chỉ để nhớ để rồi quên hay chỉ để thời gian gặp nhau ngắn ngủi ấy trở thành ký ức buồn ám ảnh suốt cuộc đời mình thì có nên chăng ? có nên gặp nhau để rồi cái lần gặp gỡ ấy như con ma cứ ám ảnh lấy cuộc đời mình đeo bám và không để bản thân mình được mưu cầu hạnh phúc với người mới vậy có nên không ? yêu nhau online chưa một lần gặp mặt mà đã không thể mở rộng lòng mình cho một người khác dù biết rằng mối tình này chẳng đi về đâu vậy gặp nhau rồi sẽ như thế nào đây ! Mình cứ như cái bóng âm thầm vì con gái vốn dĩ khó quên khi yêu là khắc cốt ghi tâm vậy người ta đi cưới vợ mình biết chắc là như vậy chẳng lẽ mình gặp người ta rồi mình cứ âm thầm ******** nhân làm tri kỷ ....cho họ
    Theo mình biết ở Pakistan còn căng thẳng hơn cả Ấn độ phần lớn là hôn nhân sắp đặt ( và ưu tiên chọn em họ ) trước khi cha mẹ chuẩn bị search cô dâu cho con họ câu đầu tiên họ hỏi là : con có người nào không ??? thì dù câu trả lời là có hay không thì kết quả vẫn là hôn nhân sắp đặt ,và con trai Pakistan hầu như không có tí năng lượng hay năng lưc nào để can đảm nói với người nhà họ là họ muốn cưới một người nước ngoài trừ khi gia đình đó tự vẽ đường cho con họ thì họ mới dám thổ lộ còn không thì thôi đếm được trên đầu ngón tay .
    Cho nên nói tóm lại theo ý mình thì đừng gặp nhau cho đến khi cả 2 chuyển đổi được mối quan hệ từ tình yêu sang tình bạn anh đã lập gia đình và em cũng đã lập gia đình lúc đó 2 gia đình gặp nhau như những người bạn còn bây giờ nếu gặp nhau thì mình tạo điều kiện cho sự ích kỷ và tham lam của đàn ông tăng cao và sự nhu nhược và mềm yếu vốn có của phụ nữ có phần bộc phát yêu là cho mà không thèm nhận !
    Đây là quan điểm cá nhận có thể Mylove không đồng ý em cứ ném đá vô tư nhé :) nhà mình nếu ai không đồng ý cũng cứ vô tư mà ném ! biết đâu nhà mình đông người có nhiều ý kiến thì em mylove có thể có thêm ý tưởng để hạnh phúc hơn .
    Chúc cả nhà vượt qua bể khổ
    @Cop : lâu ngày vào thấy em xảy ra chuyện buồn rưng rức ..... bận quá đọc ba chớp ba nhoáng nên chưa nắm rõ tình hình của em chỉ biết là hình như trong vòng 20 ngày em sẽ không được tiếp xúc với chàng ???
    Trực giác báo cho chị biết lành ít dzữ nhiều
    Chị cầu mong điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em tất cả chỉ là môt giấc mơ không đẹp khi tỉnh lại một ngày mới sẽ bắt đầu
  9. gee

    gee Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/12/2010
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    252
    @Sarah hùi chiều em thấy chị xuất hiện là đóan chị sẽ viết bài mà... Nên em canh me đây nè
    "lành ít dữ nhiều" là sao chị. Chị sarah còn biết làm thầy bói nữa ta ... :D

    Mà em nghe chị phân tích thấy có lý quá. Giật mình, em đúng là không nghĩ xa như chị. Nếu đúng như chị nói thì gặp hại nhiều hơn lợi... Ây da.. .. Ây da. Mà không gặp thì tiếc lắm chị ơi...

    @rahu em ơi, cố lên. Dù chuyện của em rắc rối, mà nghe chàng có lòng với em như vậy chị vẫn mừng. Đấy, trai mà yêu thì đến Trung Quốc cũng mò sang cơ mà nhỉ.
  10. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    chị @sara nói trúng những gì em nghĩ đó chị à... Nên em tạm thời lùi một bước, đánh giá lại hết tình hình của mình và chàng, nhìn lại quá khứ và hiện tại để xem thử sự chờ đợi và hy sinh của mình có đáng hay không. Em chỉ không muốn nhận lấy những tổn thương có thể dự đoán được...

    Nhà mình nhờ có bạn @mylove143 nên mới tăng page vùn vụt, hehe, đến chị @jenny lâu nay ít lên tiếng mà giờ cũng phải góp chút ý kiến chứng tỏ vấn đề hot cỡ nào rồi.

    Riêng vấn đề gặp hay không gặp, em vẫn bảo lưu ý kiến của mình :D, nếu là em, sống chết gì em cũng sẽ gặp. Gặp nhau rồi ám ảnh hay không còn chưa biết được, biết đâu khi gặp thì lại tỉnh ra, thấy thực tế khác xa với những gì mình mơ mộng, thấy người ta không đẹp, không thơ, không ngọt ngào như trên net. Còn nếu không gặp, em có chết cũng không cam lòng :D. Mãi mãi cả đời sẽ bị ám ảnh bởi một bóng hình online. Chị thấy đó mylove đi ngủ còn mơ thấy chàng, thấy cả 2 yêu nhau và thấy thật hạnh phúc.... Em thấy tội nghiệp quá...
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này