1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Nam Á & người Nam Á nào (Tầng 14 - Một ngày mới nắng lên_ta dang tay chào đón)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi gee, 05/04/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Nhà mình lại bị làm loạn rồi...
  2. sahilsk008

    sahilsk008 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    31/10/2012
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
  3. sahilsk008

    sahilsk008 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    31/10/2012
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Hello Viet,
    I don't want to repeat myself but read it one last time. And for those who ladies don't know english I sincerely ask apology for wasting their precious time.

    Like you all share each other's story , each other's joy and happy moments I too want to share my moments with you guys. But in lieu what did i get? MY ACCOUNT GOT BLOCKED AND ALL MY POSTS MARKED AS SPAM. Brainless admin didn't even care to warn me and put the lock before my account. Probably administration must be just another suitor like me of van.

    Why am writing this?
    I want to share my happy moments, my experience of my long lived relationship with a vietnamese girl.
    You girls like sharing your story with Indian boy , don't I have that right? I think i do have and here is what am doing.
    Like it or mark it spam or block my this new idiotic account , whatever this poll decide I DON"T CARE.

    My Story:
    Long back I came across a girl named van. We spent over an year with each other. I shared almost everything I could with her. Infact more that i should. I try to give her my 100% and always believed that in relationship(r/s) there should be either 100% or NO R/S AT ALL.

    Day passes by : sour , sweet, both seasons came. We fought many a times on the same reason: Why she doesn't trust me enough now?
    I thought lets try more seriously. Probably i only speak and don't do anything . That's why she doesn't trust me.

    So, on the valentine day i bought her a gift : a mufler , as she told me she feels cold. And most of the time when i talk she sneezes and cough . She's too much careless. She eats very less and skip her food. I hate this thing about her. I continuously try to remind her of her diet but she's very obstinate. Hardy give a damn to my advise.
    I consult my dietician and got one diet plan ready for her. She promised me to follow it , but I bet she must have forgotten about it as well.
    I wanted to gift her this gift but i'll be needed her address. I beg her a lot but she refused to lend me any address to dispatch gift. I give up. :(
    One morning when i was going ot my office i saw one poor little girl sweeping the road. It was cold then. I pick the parcel out of my bag and gave it to her.

    Few days later she called me and started crying. I didnt ask anything but said "I'm sorry van".
    On her b'day i just couldn't stop myself and wanted to buy her a very good black color Indian dress. I thought probably she'll give me her address now. but I was wrong. Still she didn't trust me much. I didn't buy that dress for her. I felt so low on that day.


    Day passes, we again fought onn the same things , many a times. She just don't wanted to share anything with me.
    [ POST ERASED BY ADMINISTRATOR ]
    It been a year since then. And still she didn't show me herself. But a few weeks back i show her dirty face.
    How she cheated me. She was with another guy and she was using me to against kiran .
    Both of them used me.
    They used to chat each other , used to talk each other on phone all night.
    I don't care, because van whom i know is very caring and very kind. She must have called him for consoling him.
    But she showed herself to him? Why? and ..... why not to me? If she didnt care about me why she called me, why she cried or is it all fake acting?
    I need answer to them. I need apology from you LONG VAN TRAN.
    I'm not going to forgive you @Mina78 or @longvan8 whatever nick you have used this time , I don't care.
    But if you're reading this thread , then let me tell you, i'm not going to leave this forum. I'll keep spamming , I'll keep posting this message everywhere. I'll try my best to somehow cripple this forum .


    @Mina78 or @longvan8
    If you want to stop , then ask sorry to me before all members. I'll leave you all in peace.

    Till than...
  4. pinkun_aoe

    pinkun_aoe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/02/2011
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Cả nhà ơi, cho e hỏi chút xíu.

    2 tháng nữa là zai nhà e về nước vì e gái cưới, và cũng là để công khai với gia đình về e lun :D

    E cũng đang muốn gửi chút quà cho gia đình (lần này e k về vì zai cần thời gian nc với gd trước đã, hức hức), và đang phân vân k biết nên gửi cái gì đây.

    Em muốn tặng quà cho ba mẹ zai với 2 cô e gái (một cô sắp cưới, một cô sinh năm 94), cả nhà cho em xin tý gợi ý với

    Thanks cả nhà nhiều nhiều, chụt chụt :D
  5. pinkun_aoe

    pinkun_aoe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/02/2011
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    K ai trả lời giúp e à???? :(
  6. rainy23

    rainy23 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    21/12/2007
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    6
    Ba mẹ trai thì hơi khó. Như ba anh nhà chị thì hầu như không mặc đồ âu, còn mẹ thì cũng chỉ mặc trang phục truyền thống thôi. Như các chị trong nhà thì chị thường thấy tặng mẹ chàng khăn, kẹp tóc. còn ba thì tặng sơ mi.
    Em gái thì chị thấy dễ thôi. Tầm tuổi như em nên cũng thích những thứ giống mình thôi, vòng vèo, quần áo,... cũng tùy vào cô nữa nên em nên hỏi chàng tư vấn cho. như hôm chị đi shopping với mấy nàng Ấn, mấy nàng này thì sống ở thành phố, độc lập (tự đi du lịch một mình) thì các nàng cũng thích giống mình thôi, một nàng thì mê sưu tập túi xách, nàng kia thì sưu tập giầy. chị dẫn các nàng ra chợ đêm các nàng thích lắm :)
    Anh nhà chị mua quà cho em gái thì thấy chàng thường chọn vải để may saree hay salwa hay trang sức (cái này thì đắt), hay lần trước chàng mua mấy cái túi thổ cẩm (ở hàng họ vẫn bán cho khách nước ngoài) có in hình cô gái vn, ... mua cho mẹ thì trang sức hoặc đồ dùng trong bếp.
    Chị có một chị bạn người ấn ở hà nội thì chị ấy rất thích mua vải voan ở chợ hôm, loại đính cườm nhiều màu sắc ấy. chị ấy bảo dùng để may saree, nếu mua vải như thế ở ấn thì đắt lắm, mua ở mình thì rẻ hơn nhiều. chị ấy cũng thích những cái lót li sơn mài, rồi giá để nến (bằng sứ, cũng mua ở bát tràng) hoặc sưu tầm mấy đồ truyền thống.
  7. hthn0204

    hthn0204 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/11/2012
    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    79
    Em xin chào cả nhà! Em là thành viên mới, tuy là thành viên mới nhưng em đã theo dõi diễn đàn gần 1 tháng nay rồi ạ! Em thấy các thành viên ở đây thân thiết nhau làm em ngưỡng mộ lắm! Em có theo dõi các chuyện tình của các thành viên với các chàng Ấn rất ngọt ngào, lãng mạn. Em không biết mình có được như vậy không!


    Em năn nay 22 tuồi, còn anh 25 tuổi, hiện là bếp trưởng của nhà hàng Ấn ở quận 7. Em gặp anh tình cờ tại công viên cùng nhóm bạn của chúng em, chỉ vì muốn học tiếng Anh mà bạn của em mới kéo nhau làm quen với mọi người nước ngoài, thật tình cờ em gặp anh, lúc đó em cũng không có ý định cùng nhóm bạn bắt chuyện với anh, em chỉ muốn về thôi, nhưng chúng nó kéo dữ quá nên em cũng tham gia, chỉ đứng nghe không nói gì hơn. Đứng đối diện anh rồi em mới biết anh đẹp trai lắm, nhóm bạn em đã trần trồ khen ngợi, dù cho anh đi chung với 1 người bạn nhưng không ai khen bạn của anh ấy mà chỉ khen anh ấy! Mà xui khiến sao anh ấy lại hiểu được tiếng Việt và cười hiền rồi nói “cảm ơn”, ai cũng phá lên cười vì anh hiểu! Và xui xẻo hơn là lúc mọi người khen, em đã nói với tụi nó “làm gì khen dữ vậy, người ta đánh giá con gái Việt Nam thích cái đẹp thì sao?” Anh hiểu câu đó đã quay sang cười với em.


    Có lẽ vì vậy mà anh đặt cách nói chuyện với em nhiều hơn, không những vậy còn mời em ngồi kế anh! Quả thật lúc đó em có việc buồn nên không chú tâm đến xung quang, anh hỏi gì thì cũng trả lời đó, được 2 tiếng thì em xin về, lúc đó anh mới nhìn em suy nghĩ và hỏi xin số đt, anh cũng khá khôn lanh khi sợ em cho số đt giả, yêu cầu em lấy đt ra và gọi qua cho anh, nhưng sự ương bướng của em làm anh chịu thua, phải tự lưu số đt, em đã ghi chú thêm “bạn nhớ đừng gọi đt, có gì thì nhắn tin thôi nhe” Anh nhìn cười và ok. Mặc dù có số đt nhưng đến tận ngày hôm kia anh mới nhắn tin giới thiệu. 2 đứa cũng chỉ nhắn vài tin để hỏi thăm, add nick FB, Yahoo, a trao đổi nhiều thứ với em trong khi em thì chỉ yên lặng chia sẻ, em không thích phải chia sẻ thứ gì cho anh, vì lúc đó trong đầu em luôn nghỉ anh đẹp trai, công việc tốt thì thiếu gì con gái đeo theo, bản thân không tự tin cũng như không quan tâm. Đến 1 ngày vì bận làm luận án phải thức đêm, anh cũng thức theo và hỏi em có muốn ăn gì không, anh sẽ mang đến tận nhà…


    Thật sự em rất bất ngờ nhưng vẫn suy nghĩ rằng không tin tưởng anh, luôn nghĩ trong đầu rắng anh không đáng tin, rằng anh đối xử với mọi cô gái như vậy. Rồi anh làm bất ngờ hơn lúc anh đi cùng bạn bè, và em họ của anh ra để chào em, đón em đến nhà hàng nơi anh làm để em thưởng thức món Ấn Độ. Tất cả bạn bè, em trai của anh đều biết em là ai trong lòng anh. Sau nhiều lần thấy sự chân thành của anh, em muốn kiểm chứng bằng cách đưa anh địa chỉ nhà, và thật không ngờ, anh đã đến để chào mẹ em, đến bây giờ cảm xúc đó vẫn còn trong lòng em, anh đến mà không hế báo em biết, anh tranh thủ giờ nghỉ trưa chạy đến nhà em rồi lại về để chuẩn bị công việc..Anh đã nói nghiêm túc khi gặp mặt em rằng anh biết em nghĩ gì, và không hiểu tại sao em lại không tin tưởng anh, hàng đêm chat và voice call với em để hỏi thăm em tình hình trong ngày, anh đã kể về em với mẹ anh (anh luôn nói anh yêu mẹ anh nhất), em không tin thì anh lấy điện thoại với ý định bấm số của mẹ anh cho em nghe..bất ngờ hơn là nửa tiếng sau mẹ anh gọi, và anh cũng hỏi có muốn nói chuyện với mẹ không? Vì quá bất ngờ nên em phải từ chối.


    Mẹ em cũng có vẻ quý anh nhưng em luôn thấy bất an vì sự khác biệt tôn giáo, ngôn ngữ và đặc biệt là môi trường anh làm việc luôn tiếp xúc với các cô gái đẹp trong khi em chỉ là cô gái nhan sắc bình thường…Em không biết liệu những hành động của anh là từ trái tim hay do bản tính của trai Ấn như các chị đã nói là rất galang không giống trai Việt..Em băn khoăn lắm...Hay là do em đã dùng lý trí quá nhiều
  8. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    @hthn0204 chào em, chuyện em chị nghĩ thế này, mối quan hệ của tụi em vừa mới bắt đầu, còn quá sớm để khẳng định điều gì. Nếu chị làm em, chị sẽ duy trì mối quan hệ này ở mức độ trên tình bạn một chút để có thời gian và xem xét về đối phương nhiều hơn, cũng sẽ bật đèn xanh để cho phép bản thân nhận sự quan tâm của đối phương nhưng chỉ ở mức độ vừa phải.

    Còn vấn đề em bất an vì môi trường người ấy có nhiều điều kiện để gặp gỡ những người đẹp hơn em thì chị nghĩ em không cần phải lo về vấn đề đó. Nếu là thật sự như thế thì trước sau gì người ta cũng sẽ thể hiện ra khi mà họ gặp được đối tượng thích hợp. Em không cần phải suy nghĩ gì nhiều hay tự phán đoán và suy diễn, hãy làm bạn trước, trò chuyện nhiều hơn, kiểm chứng nhiều hơn. Take time to know what real love is. Không nên đặt quá nhiều câu hỏi cho những điều chưa chắc sẽ xảy ra trong tương lai. Em cứ bình tĩnh làm bạn, thỉnh thoảng hành hạ anh chút cho vui, giữ một khoách cách an toàn vừa phải cho đến khi hoàn toàn tin tưởng và tình cảm của người ta đủ sức đánh tan những nghi ngờ trong lòng mình. Trong trường hợp này chẳng việc gì phải vội vàng hay lo lắng làm xấu bản thân. VỚi lại quan điểm về cái đẹp của người nước ngoài nhiều khi không giống người Việt mình. Người mà em nghĩ là đẹp chưa chắc người ta cũng xem là đẹp, không nên tự ti về hình thức bên ngoài. Kinh nghiệm cá nhân của chị cho thấy rằng các anh Ấn hay đổ vì các cô nàng cá tính, ương bướng, có một chút kiêu ngạo và nghịch ngợm chứ không phải là các cô nàng da trắng chân dài mũi dọc dừa mắt bồ câu. Tự tin lên em gái nhé!

    Chúc em vui
  9. SonnyTran

    SonnyTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2012
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    0
    @hthn0204 : chị cọp nói đúng y à, em cũng suy nghĩ vậy, ai đoán đc chữ NGỜ, đời lắm thay đổi, tốt nhất là nên chỉ yêu chút chút thôi, ;), còn lại cứ vô tư nhí nhảnh cho vui, hihi,,, Và cũng pải chuẩn bị tinh thần nhỡ có good-bye bất ngờ, :D, :D, :D
    Dù sao >:D:D:D:D< hoan hô..!! (vỗ tay bùm bụp) [r2)] [r2)] [r2)]
    @copconmisa :mấy bữa chị hỏi là em bận nên chưa trả lời đc, cho e xin lỗi nhé, :D, em là gái Huế chính gốc, hiện tại đang học ở ĐN, :D, còn giọng nói thì nói đc cả 2 giọng ạ, :D, với ng Huế nói giọng Huế, với Đà Nẵng nói giọng ĐN, :D, ko biết dân Bắc vs dân Nam có thích người Huế hay gái huế ko ta? ;));))
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    @hthn0204 : chị à, chị giống em ở chỗ ngại về ngoại hình và lo lắng về môi trường tiếp xúc của ngta,, :( :(, em lúc nào cũng ngại ngùng hết, em cứ cố khắc phục mà vẫn y như vậy, mặc dù ko xấu nhưng mà ko thể stop ngại ngùng đc chán thật,, có cách nào ko ta... ??? :(
  10. hthn0204

    hthn0204 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/11/2012
    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    79
    @Copconmisa : trước hết cho em xin cảm ơn chị Cọp nha, em có theo dõi tầng 14 này kỹ và em thấy chị là người nhiệt tình, thông minh lắm lắm, với bất kì ai chị cũng có lời khuyên bổ ích, em không gặp người đó trên mạng mà trực tiếp ở ngoài nên cả em và người đó đều công nhân giống như 1 cái duyên í ^^. Không biết trong nhà mình có ai có hàon cảnh giống em không chị ha, vừa vui mà vừa nhức đầu vì thiên hạ nói ra nói vô.
    @SonnyTran : chị Sonny giống em hả!? anh í của chị cũng đẹp trai hử chị?! hihi
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    @Copconmisa em cam on chi nhieu nha, that su quen ben ngoai khac viec quen tren mang, cung nhieu cai vui ma nhieu cai met moi vi bi noi ra noi vo. Voi anh í thi em thay duoc nhat la tinh tinh thoai mai, vui ve, than thien, khong gia truong...co le vi anh song o Viet Nam duoc gan 1 nam nen vay, hoac do tinh tinh truoc gio..anh cung noi anh ghet hon nhan sap dat va ba me anh cung ton trong y kien cua anh..
    @SonnyTran Chị Sonny cung co tinh huong giong em ha?! Anh í cua chi cung dep trai lam hay sao vay chi?! Ke am voi (neu chi khong thay ngai) hihi
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    @Copconmisa sao em gửi trả lời mà không được vậy nè :((, cảm ơn chị đã có lời khuyên rất chân thành cho em nha, thật sự quen bên ngoài khác quen trên mạng, hiểu rõ về người ta và gia đình người ta hơn, đc nhất là tính tình anh í không gia trưởng và ba mẹ anh cũng rất tôn trọng quyết định của anh, chính bản thân anh cũng ghét hôn nhân sắp đặt, càng hay hơn là tương lai anh ấy sẽ ở đây với bà con của anh
    @SonnyTran chị cũng có bạn trai đẹp trai à?! Kể em nghe với nha (Nếu chị không ngại) hì hì
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này