1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Nam Á & người Nam Á nào (Tầng 14 - Một ngày mới nắng lên_ta dang tay chào đón)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi gee, 05/04/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Hình như trang nhà mình bị lỗi, không vào đọc được trang 58 thì phải? Mọi người có ai gặp phải lỗi này không vậy?
  2. hthn0204

    hthn0204 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/11/2012
    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    79
    @Copconmisa : Bây giờ em đã vô đc trang 58, hôm qua gửi trả lời quá trời mà không đc, hix hix^:)^ chị Cọp nhiệt tình lắm, em cảm ơn chi nhiều nha, thật sự quen biết người nước ngoài mệt quá chị à, người ta nói này nói nọ..nhưng cũng có nhiều thú vị lắm, tính năng động, không gia trưởng của anh í như thuyết phục được em, hi...có khi anh còn nói không cần thiết khi vợ anh phải theo đạo Hồi:x
    @SonnyTran : có hoàn cảnh giống em hả, kể em nghe với ( nếu chị không ngại) hihi
  3. nguyenchi

    nguyenchi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/11/2012
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    xin chào các bạn trong ngôi nhà Ấn. Mình là thành viên mới nhưng thường xuyên theo dõi diễn đàn này vì từ bé mình đã rất yêu nhạc Ấn và phim Ấn. Mình đọc và thấy tình cảm của mọi người trong nhà Ấn thật đẹp. Mặc dù thông tin mình post hôm nay có vẻ hơi ngoài chủ đề nhưng mình hi vọng được các bạn quan tâm, ủng hộ.
    Hôm này mình xin giới thiệu cho cả nhà chương trình làm thẻ hội viên của Accor advantage plus.

    Tham gia mua thẻ Hội viên Accor advantage Plus để trở thành hội viên của tập đoàn khách sạn ACCOR ( Tập đoàn ksan lớn nhất, uy tín và Danh tiếng tại kv Châu Á THái Bình Dương với hơn 450ks, riêng VN có 14 ksan trải dài Bắc Nam ( HN là 5ks từ 3-5 như Sofitel Legend metropole, sofitel plaza) với gần 10 nhà hàng, TPHCM 3ks với 4 nhà hàng. Ngoài ra ở Hạ Long, Huế, Nha Trang , PHú Quốc đều có ks thuộc hệ thống tập đoàn Accor) như Sofitel, Novotel, Pullman, Mecure…

    Chỉ với 4,9trieu để trở thành hội viên để hưởng quyền lợi1:

    1- Đặt Phòng tại bất kỳ ks nào thuộc tập đoàn ksan ACCor tại khu vực Châu Á Thái bình Dương ( Trung quốc, thái lan, Lào…) và Việt Nam với giá ưu đãi từ 10 – 60%. Chắc chắn giảm tối thiểu 10% giá phòng tốt nhất trong ngày cho hội viên. Chương Trình giảm giá “ Red hot room “ diễn ra hàng tháng giảm từ 30-50%, Chương trình Supper sale diễn ra mỗi quý có thể giảm lên tới 60% tiền đặt phòng. Được đặt 2 phòng với giá hội viên.

    2-Quyền lợi Ẩm thực ăn 2 trả 1,ăn 3 trả 2, đồ uống giảm 15%. Đi ăn 1 mình giảm luôn 25% tổng bill đồ ăn. Có thể ăn tại bất kỳ nhà hàng nào thuộc ks tập đoàn Accor mà k cần ở tại ks ( trừ 7 ngày lễ lớn trong năm).

    3- Mua thẻ Adv+ sẽ được tặng luôn 1 đêm nghỉ miễn phí đăng ký sẵn tại hệ thống thẻ hội viên, có thể đặt phòng miễn phí tại ksan 4-5 sao trên website của hội viên www..accoradvantageplus.com ( hoặc gọi cho bộ phận hỗ trợ đặt phòng) rất đơn giản. Giá phòng cho 1 đêm miễn của ks 5 sao tại việt Nam hay khu vực Châu Á có thể từ 250- 350$, thể hội viên chỉ mất 235$, như vậy sự đầu tư này k rủi ro, xem như được hoàn lại phí ban đầu.

    Quyền lợi hấp 2.
    * Mua thẻ Adv+ tặng ngay 1 chứng chỉ ( voucher) “ Chúc mừng sinh nhật” để tổ chức ăn uống tại bất kỳ nhà hàng nào thuộc ks Accor trị giá tương đương 200$ ( giảm 40% trong tổng hóa đơn ăn uống khi đi ăn từ 4 người trở lên). Và tặng kèm 1 bánh sinh nhật năng 1/2 kg ( gần 30$).
    * Tặng ngay 1 chứng chỉ hội viên 1 ngày ( chứng chỉ này được hưởng mọi quyền lợi như thẻ hội viên Adv+ nhưng chỉ dùng được trong 1 ngày bất kỳ mà k cần đem thể Adv theo), vì vậy có thể tặng chứng chỉ cho ng thân hoặc bạn bè.

    *Thẻ Adv+ sẽ đi kèm thẻ tích hợp điểm có tên Le club, khi mua thẻ tặng luôn 3 điểm ( hạng silver), bình thường chỉ được 2 điểm. 2000 điểm bằng = 60$ hoặc có thể đổi điểm thành dặm bay cho các hãng máy bay quốc tế 4000 điểm = 2000 dặm bay).

    * Khi đã là hội viên của Adv, giới thiệu 1 người thành công được cộng 1000 điểm, 2 ng cộng 2000 điểm(60$), giới thiệu được người thứ 5 được cộng luôn thêm 2000 điểm. Vậy 10ng (12000 điểm) sẽ tương đương 360$. Có thể đổi diểm ra dặm bay .

    *** CHƯƠNG TRÌNH SUPPER SALE THÁNG 11 ( giảm 40-50% giá phòng khi đặt phòng tại ks thuộc Tập đoàn ks Accor) và hưởng mọi quyền lợi đã nêu trên.
    + Hôi viên Adv được book phòng từ 12/112012 - 22/11 ( giai đoạn ở từ 15/12 – 10/2, trùng dịp giáng sinh, tết Tây và tết Âm lịch). Khách thường chỉ được book từ 13/12 và k có quyền lợi ẩm thực nhiều như hội viên.
    Tham gia luôn hôm nay để hường ưu đãi trong tháng 11 này nhé.
    ---------------------------------------
    Ở Việt Nam tháng 11/2012 có 12 ks có chương trình red hot room (ví dụ ks ibis sai gon ở 73 Hoàng Văn Thái Quận 7giá hội viên chỉ có 30$/đêm, Mercure Ha noi 51$ và các ks khác nữa trên toàn quốc). Ở Ấn Độ có ksan sofitel mmumbal BKC là ks 5* giá chỉ 131$/per night. Chỉ dành cho những ai là hội viên của Adv.

    Mình tin khi tình yêu không biên giới, với quyền lợi và tiện ích từ thẻ Adv sẽ giúp các bạn và chàng, gia đình 2 bên nữa sẽ có những bữa ăn và sự gặp mặt đầy trang trọng mà vô cùng tiết kiệm vì ưu đãi từ thẻ này. Muốn biết thông tin chi tiết và cần tư vấn rõ hơn quyền lợi từ chương trình này, để lại số điện thoại và tin nhắn trên diễn đàn hoặc Email của mình Nguyen_chi1981@yahoo.com. Mình sẽ trực tiếp gọi và tư vấn cho các bạn.

    Chúc cả nhà cuối tuần vui và tràn đầy hanh phúc!
    [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]
  4. SonnyTran

    SonnyTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2012
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    0
    Ôi chị ơi, em còn trẻ nên chưa có yêu đương gì hết, nhưng mà hợp tính là OK hết, >:D:D:D<. Mà em hay ngại về ngoại hình lắm, kể cả khi ngta xấu hơn em. Chắc em bị bênh mặc cảm ngoại hình rồi....@-)@-) Em thì yêu Ấn cũng lâu rùi, Hiện tại đang chat vs 1 ông này, mà tình hình có lẽ bụi bay theo gió.... :-":-":-", tại vì cũng chẳng đi đến đâu, mà ổng này quan tâm em lắm, cứ 1 ngày mà ko vào là có đến hơn 20 message, @@ bao gồm ảnh, chữ, tùm lum. Mà đó là chuyện online, còn ngoài thì có một ông ở VN muốn gặp em từ năm ngoái đến h mà em chỉ cho lo cây, hôm trước mới đi gặp lần đầu, ngại khủng khiếp, nên ko làm ăn đc gì, ổng nỳ tỷ là flirty, chưa gì mà đòi hug, kiss, marry, :-w:-w:-w, làm em nhiều lần đang đi trên đường mà ông quàng tay cái là nhảy xa cả mét (gì rùi điểm thế dục cũng lên ;));))) haha. ổng nỳ cũng là Mulism. Mà kệ, em hơi bị thiếu cảm xúc nên ko sợ gì hết. :D :D anh nhà chị cũng Mulism à? Mà chuyện cưới vợ ko cần thiết là Mulism là chuyện bình thường mà chị? Chị may mắn lắm đó, :x:x, có bf người nước ngoài mà ở VN, gần vậy là khỏe rùi, chứ em thấy có mấy couple nhà mình ở xa nên khó để hiểu nhau hay giao tiếp lắm.... :D
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Ah, facebook của em là Son Ny nhé, (sinmy_1716115@yahoo.com) có j chị add friend rùi add chị vào face nhà minh luôn, :D hì hì
  5. hthn0204

    hthn0204 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/11/2012
    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    79
    @SonnyTran chị add rùi đó nha, nãy đi chơi với ổng tí rùi về nhà có việc, chạy tới chạy lui lo công việc nên onl trễ, giờ mới rãnh rỗi vô kể chuyện, thấy ổng lo làm mà tranh thủ gặp mình cũng thấy tội em à=((, mặc đồ đầu bếp ra đón chị luôn ấy chứ, không biết trai Ấn có giống trai Việt Nam không nữa, trai VN trong thời gian cưa cẩm thì hy sinh ghê lắm, đến giai đoạn chắc chắn rùi thì buông lơ à[:D],nên phòng thủ là chắc ăn nhất [-X:P:)>-
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    [Ổng có nói với chị lúc 2 đứa chưa có ý gì, là sau này cưới vợ không nhất thiết vợ phải theo đạo Muslim của ổng, mà ổng cũng không gia trưởng, chí tự lập nên mới phóng qua VN luôn, không thích hôn nhân sắp đặt, mặc dù đã được mẹ chọn cho ai đó:-bd, con cả trong nhà nên được tôn trọng nữa=D>, 2 năm làm ở phía Bắc (trong khi nhà ổng ở phía Nam) rùi sau đó xin Visa bay qua VN để làm 1 bước ngoặt lớn (đang ấp ủ, chuẩn bị thực hiện). Sướng thì cũng sướng nhưng biết chắc khi nào người ta bay lại về bển hả em:-ss[:P]
  6. Yingshu

    Yingshu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2012
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    1
    @hthn0204 cậu ơi cho hỏi với, nhà anh cậu ở phía Nam, có phải ở Hyderbad không ?
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    @hthn0204 cậu ơi cho hỏi với, nhà anh cậu ở phía Nam, có phải ở Hyderbad không ?
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    @hthn0204 cậu ơi cho hỏi với, nhà anh cậu ở phía Nam, có phải ở Hyderbad không ?
  7. hthn0204

    hthn0204 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/11/2012
    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    79
    Anh í ở Cuttack, Orissa đó bạn, đây là phía Nam hay phía Bắc nhỉ?! Mình mới tự tìm hiều thôi, chưa hỏi anh í:P, học ở Utkal University. Không biết có ai có quen người học ở Đại học này không ta=D>. Anh nhà chị ở đâu vậy?! Kể sơ sơ em biết với được không?! hihi
  8. neetu

    neetu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/08/2012
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    happy diwali! chúc nhà mình gặp nhiều may mắn và tận hưởng ngày lễ hội thật nhiều ý nghĩa. chợt nhớ đến ngày này cách đây 2 năm khi vẫn còn đang bên nhà chồng, thật tuyệt vời . khắp cả bầu trời rực rỡ ánh đèn vàng và cả những màn pháo bông cũng như tiếng pháo nổ rền vang cả một góc trời, xác pháo ngập đường như việt nam mình những ngày xưa khi tết đến.
    cả nhà ấn mình làm gì ngày mai? may man là ngày mai lại đúng ngày day off nên neetu sẽ cùng chồng và vài người bạn indian đi temple. nhưng chắc là chỉ đứng được bên ngoài chứ sợ không chen vào được bên trong vì quá đông.
    ah neetu thấy có bạn nào hỏi nên mua gì cho nhà bạn trai hay nhà chồng gì đó, thì đây là ý kiến của cá nhân vì đã từng tặng quà cho các chị và anh chồng cũng như ba me chồng và được mọi người rất thích nên chia sẻ lại.
    nếu là cho chị và em gái và mẹ chồng thì nên chọn túi xách, hoặc là các loại bóp cầm tay đi tiệc có nhiều hạt đá đính màu sắc một chút càng tốt vì người ấn thích mấy màu nổi lắm.
    cho anh trai thì chọn áo so mi hoặc áo khoác nếu chọn được áo khoác đẹp.
    ba chồng thì nên tặng một cái áo len chui cổ vì bây giờ thời tiết đã bắt đầu trở lạnh.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    happy diwali! chúc nhà mình gặp nhiều may mắn và tận hưởng ngày lễ hội thật nhiều ý nghĩa. chợt nhớ đến ngày này cách đây 2 năm khi vẫn còn đang bên nhà chồng, thật tuyệt vời . khắp cả bầu trời rực rỡ ánh đèn vàng và cả những màn pháo bông cũng như tiếng pháo nổ rền vang cả một góc trời, xác pháo ngập đường như việt nam mình những ngày xưa khi tết đến.
    cả nhà ấn mình làm gì ngày mai? may man là ngày mai lại đúng ngày day off nên neetu sẽ cùng chồng và vài người bạn indian đi temple. nhưng chắc là chỉ đứng được bên ngoài chứ sợ không chen vào được bên trong vì quá đông.
    ah neetu thấy có bạn nào hỏi nên mua gì cho nhà bạn trai hay nhà chồng gì đó, thì đây là ý kiến của cá nhân vì đã từng tặng quà cho các chị và anh chồng cũng như ba me chồng và được mọi người rất thích nên chia sẻ lại.
    nếu là cho chị và em gái và mẹ chồng thì nên chọn túi xách, hoặc là các loại bóp cầm tay đi tiệc có nhiều hạt đá đính màu sắc một chút càng tốt vì người ấn thích mấy màu nổi lắm.
    cho anh trai thì chọn áo so mi hoặc áo khoác nếu chọn được áo khoác đẹp.
    ba chồng thì nên tặng một cái áo len chui cổ vì bây giờ thời tiết đã bắt đầu trở lạnh.
    chhoti_lushi thích bài này.
  9. Yingshu

    Yingshu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2012
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    1
    anh nhà tớ ở Hyderabad, phía Nam nước ấn. Anh nhà cậu ở phía Nam luôn
  10. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    Nhà mình ơi, happy Diwali nha cả nhà! Mình đã rục rịch nhận được tin nhắn của các bạn Ấn Độ rồi đó. Nghe chị neetu miêu tả mà thích quá, ước gì được sang Ấn để xem lễ hội này
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này