1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Nam Á & người Nam Á nào (Tầng 14 - Một ngày mới nắng lên_ta dang tay chào đón)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi gee, 05/04/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    @blue_sea_love em ơi những lúc như thế này nên lựa lời khuyên giải để chàng làm hòa với gia đình, nói gì thì cũng là ba mẹ chàng mà... Chị cũng không biết là mâu thuẫn của chàng nhà em với gia đình lên tới cỡ nào mà anh lại quyết định đổi tên đổi họ như vậy. Đổi gì thì cũng chỉ là đổi cái vỏ, còn cái ruột cũng là con ba mẹ chàng chứ có thành người VN được đâu. Gia đình chàng vẫn phản đối chuyện em hả?

    Thật ra những khác biệt đó là trở ngại thật, nhưng không đến nỗi là vô phương cứu chữa hay là nhân tố quyết định đến hạnh phúc đâu em. Nếu có thể tụi em hãy sắp xếp gặp nhau đi, để coi thử khác nhau tới cỡ nào mà không thể hòa hợp được. Các chị đi trước là đời đầu nên có nhiều khó khăn hơn chị em mình nhiều lắm, giờ mình đã biết được khó khăn thì cùng nhau giải quyết và chuẩn bị tinh thần chống sốc. Cố lên em nhé!

    Haizz, đôi lúc chị cũng thấy như em vậy đó nhưng rồi cũng tự mình kéo mình lên :)
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    @love_green viết bài đi em, để kéo cái topic này lên, Hổm rày nhà cửa vắng vẻ quá. Em quen chàng sao? Cũng là người Ấn luôn hả em?
  2. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    @pinku lâu lâu nàng vào chiếu vài bộ phim tình cảm lãng mạn để chị em nhà Ấn phấn đấu nàng ơi. THích nghe chuyện nàng kể lắm, thấy lạc quan và yêu đời hơn hẳn. Nàng thật may mắn vì có một gia đình tốt và yêu thương nàng, tính cách nàng lại phóng khoáng và thẳng thắn nên lại càng được mẹ chồng thương, hì hì, mình ganh tị quá!
  3. hthn0204

    hthn0204 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/11/2012
    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    79
    Em thật sự muốn biết các bạn trai Ấn có chung thủy khi có bạn gái không ha mấy chị? Hay cũng đều giống như mọi người con trai khác. Và không biết các bạn trai Ấn có đặc điểm gì giống nhau nữa. Mấy chị có kinh nghiệm cho em biết với nha
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Em thật sự muốn biết các bạn trai Ấn có chung thủy khi có bạn gái không ha mấy chị? Hay cũng đều giống như mọi người con trai khác. Và không biết các bạn trai Ấn có đặc điểm gì giống nhau nữa. Mấy chị có kinh nghiệm cho em biết với nha
  4. SonnyTran

    SonnyTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2012
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    0
    Chị ơi, :D mấy cái "thử", đc bao nhiêu % rồi chị? :x:x, cái này em nghĩ tùy người thôi,,, hix hix,^:)^^:)^^:)^ Lạy trời cho mấy anh nhà mấy chị mức độ chung thủy tệ tệ cũng trên 90%, hehe. ;))
  5. love_green

    love_green Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/11/2012
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    1
    Theo lời chị cọp, để cho nhà bớt vắng vẻ em xin share chuyện của em.
    Em năm nay 22t còn anh 24t. Em và anh gặp nhau ở Singapore nhỏ bé!! Em du học còn anh làm bên đấy!!
    Tụi em quen nhau 1 cách tình cờ qua 1 trang web kết bạn (thực ra em cũng ko nghĩ sẽ wen ai ở trang web ấy, chỉ sign up cho vui thôi). Em cũng nhận đc nhìu msg nhưng ko trả lời ai cả rùi ko hỉu sao 1 ngày đẹp trời, anh msg cho em và em lại cho anh số đt của mình (chắc tại cái avar lừa tình của anh). Rồi anh nt cho em nhưng em ko nhắn lại vì 1 số lý do.
    1 là cũng ngại ko bít nói j vì lần đầu nc theo kiủ này.
    2 là em ko thích Indian cho lắm. Em ở Sing và dị ứng với Indian bên đấy, họ cứ đen đen và mùi thì rất khó tả (em sợ nói j ko fải nên ko nói rõ đc ạ thôi thì các chị tự hỉu nhé :)). Dù cũng bít là có ng này ng kia nhưng em vẫn ko mấy thiện cảm cho lắm.
    Thế là wa cách nt là em đã bít là Indian rùi nên cũng ko mún reply. Nt ko đc thì anh call cho em. Ngày nào cũng call 2 3 cuộc nhưng em ko answer cái nào cả vì lúc thì em trong lớp, lúc thì bận chiện này chiện kia. Nói chung là anh tấn công call liên tục nhưng ko thấy j từ fía em nên stop 1 tuần. Tưởng anh đã bỏ cuộc thì 1 ngày đẹp trời nọ, em đang ngủ vì mới đi volunteer về mệt, anh lại call em vào lúc đó và ko bít ntn mà em đã answer anh. Thế là sau cuộc gọi ấy là hàng chục tn nói chiện từa lưa hột dưa. Và rồi 2 đứa wuyết định hẹn gặp nhau.
    Ngày hẹn gặp, anh thì cứ nt bảo em là đừng đến trễ thế mà ng đến trễ lại là anh (xem có điên máu ko). Hôm ấy trời mưa mà anh fải đi làm, anh mới wa Sing thôi ko lâu bằng em nên cũng ko rành đường, cũng fải tìm đường mất 1 lúc. Nhìn anh đến quần áo ướt em thấy tội nghịp ghê!! Mà lúc đó cũng chưa có cảm tình j nhìu… Rùi 2 đứa hớt ha hớt hải chạy đến rạp vì trễ h chíu phim rùi, ghé MacDonald’s mua mấy món mà ko mang vào rạp đc đành gửi ngoài coi xong thì ra lấy. Xem xong phim thì 2 đứa cầm cái bịch MacDonald’s đi zòng zòng kím chỗ để ăn. Sau đó thì về, em bít là anh đã có cảm tình với em ngay hôm ấy nhưng em thì vẫn bt thôi.
    Sau đấy thì 2 đứa vẫn típ tục msg wa lại, rùi hẹn gặp lần thứ 2, lần này anh đã tỏ tình với em nhưng em bảo em cần suy nghĩ vì mọi thứ đến nhanh wá….
    to be continued...:)
  6. jenny4t

    jenny4t Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/11/2010
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    57
    Hihihi nghe Love-Green kể chuyện hồi hộp ghê. Mau mau kể tiếp đi, chúng tớ kê dép hóng chuyện nàng đây.
  7. love_green

    love_green Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/11/2012
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    1
    Do cv của anh h giấc ko ổn định nên tụi em ko gặp nhau thường xuyên đc…
    1 hôm anh xong việc thì nt cho em, em thì đang bực mình vì lúc nào cũng nói nhớ em mà ko thấy bảo mún gặp em j cả . Thế là nói wa nói lại cuối cùng anh ko chịu đc fải bắt taxi wa chỗ em, gặp em anh đã ôm em 1 cái, rùi nắm tay em đi dạo. Lúc ấy em cũng im im ko nói j, rùi em nói sao ko đến gặp em như vậy sớm hơn mà để em nói rùi mới đến, thì anh nói anh sợ em ko chịu, ngại blah blah blah… Rùi hỏi em là em có thích anh ko, em nói ko bít nữa, anh hỏi tại sao thì em im lặng. Anh bảo nhìn mặt anh rùi trả lời, ko hỉu sao em ko dám nhìn thẳng vào mắt anh nữa. Và em đã nhìn vào mắt anh thật lâu, 2 đứa nhìn nhau tự hỉu “ tình trong như đã, mặt ngoài còn e”… Và anh đã kiss em, em cũng ko fản ứng j, cứ buông xuôi theo anh, em biết cái kiss ấy đc xem là câu trả lời của em rồi….
    Ngày hôm ấy 2 đứa chính thức thành couple… Giờ em mới thấm thía cái câu “ Ghét của nào trời trao của đó”…
    Anh xong việc thường rất trễ về nhà khoảng 10h, thế mà lại tranh thủ tắm rửa này nọ để qua chỗ em. 2 đứa thì lại ở xa, khoảng 45 p bằng tàu điện ngầm, đến chỗ em thì cũng đã 11h hơn. Chẳng đi đâu, cứ ngồi ở công viên dưới nhà mà nói chiện thôi, nhưng đc gặp nhau đã là hp lắm rồi. Lần nào cũng tầm 2, 3 g sáng anh mới chịu về, lúc đấy đành fải đi taxi về. Mà taxi bên Sing là phương tiện đắt đỏ nhất, wá 12g đêm là charge gấp 2. Đã vậy về đến nhà lại ko ngủ đc bao nhiu vì sang fải dậy sớm đi làm nữa, haizz nghĩ lại em thấy xót cho anh wá…nhưng bít làm sao đc.
    Chủ nhật anh off thì 2 đứa mới tranh thủ đi xem phim này nọ thôi.
    2 đứa vui vẻ chưa đc bao lâu thì…
    Đùng 1 cái em về vn ăn tết 2 tuần, anh bùn ơi là bùn, xa nhau 1 ngày là đã thấy nhớ như điên rùi đằng này tận 10 mấy ngày. Như là mấy chục năm vậy… Ngày nào cũng chat và nói chiện nên time cũng wa nhanh hơn và bớt nhớ hơn… Về vn ăn tết mà lòng thì cứ nôn nao mún wa lại càng sớm càng tốt. Rồi cũng đến ngày wa lại, khỏi fải nói 2 đứa vui còn hơn tết….
    14/2, em đã tự tay làm chocolates và thiệp tặng anh. Lần đầu tiên em làm quà tặng cho con trai đấy mọi ng ạ, cảm giác thật khó tả nhưng anh vui là em hp rồi.
    2 đứa đi xem phim, shopping, ăn uống tưởng chừng như đìu đó sẽ đc lâu dài…Hạnh phúc tràn đầy đc 2 tháng thì…
    Đùng 1 cái, anh bị gia đình gọi về Ấn gấp ko bít có chiện gì… Anh chỉ kịp thông báo cho em đúng vào buổi tối trc ngày anh bay, anh bảo có chuyện đột xuất anh fải về gấp nhưng sẽ wa lại sớm nhất có thể. Em chỉ bít khóc như mưa… Hôm anh bay, em muốn ra sân bay tiễn nhưng anh ko cho, bảo có sếp anh rồi và ko muốn em fải về 1 mình… Ai bít trc đc anh về nhưng ko wa lại đc nữa vì gđ anh ko cho. Em hối hận wá vì ngày cuối cùng mà 2 đứa cũng ko đc gặp mặt nhau lần cuối.
    Tụi em fải đau khổ lắm vì h mỗi đứa một nơi. Nhưng đc nói chiện hằng ngày và nhìn nhau qua wc là em cảm thấy mãn nguyện rồi… Lý do gđ ko cho anh wa lại là mún anh phụ ba anh trong business. Chứ ko mún anh đi làm xa nhà nữa… Nhưng anh an ủi em là anh sẽ tìm cơ hội để rời khỏi India sớm nhất có thể… Em cũng chỉ bít cầu nguyện và hy vọng mọi chuyện sẽ êm đẹp…
    Đùng 1 cái nữa, ba của anh bị tai biến fải vào viện… Ba anh ko thể đi làm và điều hành việc cty đc thế là mọi trách nhiệm đổ trên đôi vai của anh. Ông trời thật là mún thử thách 2 đứa đến con đường cùng đây mà… huhu.
    Thế là cơ hội rời khỏi India đã khó khăn nay càng mong manh hơn… Tụi em chỉ còn cách an ủi nhau rằng cái gì đến sẽ đến, bây giờ fải chờ đợi thôi chứ ko có cách nào khác nữa…
    Hiện giờ em đang rất buồn cả nhà ạ. Hình như gánh nặng trách nhiệm gia đình và áp lực công việc đã tạo ra khoảng cách giữa 2 đứa.. Vì đối tác ở bên mỹ nên anh fải làm việc theo múi h bên ấy tức là làm night shift bên mình, hum nào cũng 8 - 9 h sáng mới về đến nhà. Về thì anh chỉ mún ngủ thôi nên cũng ko còn thời gian để nc với em, có thì cũng chỉ vài câu hỏi thăm rồi thôi. Em cũng thấy thương anh và thong cảm lắm nên cũng ko trách móc j anh nhìu. Khi nào rảnh hay co thời gian thì onl nói chiện với em là đc vì thực sự em ko mún làm anh fải thêm stress vì em. Thế nên cả tuần 2 đứa chỉ nói chiện đc với nhau vào t7 và CN. Có tuần còn ko nói chiện đc ấy chứ.
    Hùi trc chưa có chiện ba anh thì anh rất chắc chắn về tương lai của 2 đứa. Nhưng bây giờ anh ko thể chắc chắn đc nữa, anh nói em rằng em có quyền lựa chọn cho mình. Em chỉ bít nói với anh rằng đừng từ bỏ hy vọng và chờ đợi, mọi thứ cần có thời gian mà…
    Em thực sự rât yêu anh và ko mún mất anh nhưng em ko bít làm sao để 2 đứa trở lại như xưa. Nghĩ đến đấy thôi là em lại khóc và ko ngủ đc cứ suy nghĩ về 2 đứa mãi. Anh bảo em bây h fải chú trọng vào sự nghịp trc đã trong khi chờ đợi. Giờ em mới học xong và về nước , em đang cố gắng xin việc. Em ko mún anh thất vọng, em ko mún lãng phí thời gian vô ích mà ko làm đc j cả, và quan trọng hơn cả là em mún anh tự hào về em.
    Tình hình là em vẫn chưa xin đc việc làm, nghĩ đến 2 đứa thì lại buồn mà ko thể tâm sự cùng ai, thật là may khi em tìm thấy hội nhà mình.. Đọc những chuyện có happy ending của các chị giúp em có thêm niềm tin vào 2 đứa và có nghị lực để chiến đấu cùng anh…:)
  8. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    @love_green nghe chuyện em kể chị thấy buồn và đồng cảm vì chi cũng vừa mới chuyển từ off sang on nhiều khi mình vẫn chưa thể quen được với cảm giác này, nhất là khi 2 đứa đã có nhiều kỷ niệm ở cạnh nhau như vậy. Nhưng rồi thời gian qua đi, chị cũng biết tự điều chỉnh cho phù hợp với hoàn cảnh, và bây giờ thì mọi chuyện đã dần đi vào quỹ đạo của nó. Có vẻ như anh bạn của em đã bị khó khăn làm sờn lòng rồi phải không? Hy vọng tụi em sẽ cùng nhau vượt qua giai đoạn này và cố gắng sắp xếp ổn thỏa một tương lai mới. Như chị ngày mới về nước cũng bị lệch múi giờ và háng tá những điều nhỏ nhặt khác. Chẳng hạn những lúc chàng muốn mình online thì mình đang ở cùng gia đình, hoặc đang ăn cơm, không thể bỏ đó mà chạy vô bật máy tính lên được, vậy là giận rồi bực mình. Rồi lúc chị rảnh chàng lại đi đâu đâu, chị cũng tức và nghĩ yêu đương kiểu gì mà I am always available for him while he is not. Rồi nhiều lúc hẹn nhau online, chị chuẩn bị hết cả rồi, vẫn chưa thấy thấy anh chàng mò mặt, té ra là bị cấn việc gì đó... Những cái này nhỏ thôi, nhưng mà làm mình ức chế ghê gớm, ảnh hưởng tới tình cảm của cả hai.

    Tụi em vừa mới bắt đầu, phải bền gan trước thử thách thì mới mong đi đến cùng. Em ráng làm công tác tư tưởng cho chàng, và cho nhau thời gian để thích hợp với hoàn cảnh mới, khoan vội nói lời chia tay. Xây thì khó, đạp đổ thì lại quá dễ. Còn chuyện tương lai xa hơn, sống đâu ở đâu, thì em cũng đừng vội buộc chàng phải nghĩ đến chuyện rời khỏi India, khi mà chàng phải gánh trên vai quá nhiều trọng trách và còn điều hành cả công việc của gia đình. Có thể điều chị sắp nói sau đây sẽ làm em thất vọng một chút, nhưng theo kinh nghiệm và quan sát của chị thì những anh chàng gia đình có business riêng họ không dễ gì từ bỏ để ra đi đâu em à vì mất rất nhiều thời gian và công sức để xây dựng nên một công ty như thế. Cho nên em hãy cứ lục lại các tầng trước, gần gần đây thôi để đọc thêm kinh nghiệm và chuyện của các chị đi trước để tìm cho chuyện tình của mình một hướng đi tốt đẹp.

    Chúc em luôn vui và hạnh phúc.

    P/S: Chuyện xin việc chị cũng trầy trật như em vậy đó, đừng quá lo. Phải mất chừng 2 đến 3 tháng để em tìm được một công việc như ý, nếu em ở các thành phố lớn thì có thể nhanh hơn, vậy nhé em!
  9. love_green

    love_green Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/11/2012
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    1
    chị cọp ơi, thanks chị nhìu vì đã hỉu và đồng cảm với em... đúng như lời chị nói, tụi em cũng đang cố gắng để có thể đìu chỉnh thời gian cho nhau nhìu hơn.
    vì h em cũng chưa đi làm nên lúc nào cũng available đc, em cũng như chị ấy có hôm hắn hẹn lên, làm em chuẩn bị mọi thứ cúi cùng anh cũng lên nhưng chỉ nói đc vài câu hỏi thăm wa loa chừng 15mins rùi lại out chị ạ vì anh còn fải nghỉ ngơi để tối còn đi làm...em bùn lắm nhưng vẫn thông cảm với anh.
    dạ, em hỉu tình cảnh của anh nên em cũng ko nhắc tới chiện rời khỏi india, mà anh thì lại cứ lo lắng chiện ấy chị ạ, anh lo rằng nếu anh ko rời khỏi india đc thì sẽ ntn rùi đâm ra đã stress nay còn stress thêm, rồi bùn vu vơ ... :( em nói hoài là đừng lo, từ từ rồi cũng sẽ có cách mà anh ko chịu nghe... em cũng pó tay :)
    Cũng biết bao nhiu nước mắt rơi rồi chị ạ nên tụi em quyết tâm sẽ cùng cố gắng vượt qua, anh sẽ ko give up easily, em nghe vậy thấy cũng đc an ủi fần nào hihi :)

    thế h chị ở vn còn chàng thì ở bên đấy hả chị?
    em ở tp hcm nhưng em mới nộp hồ sơ thôi nên em nghĩ củng fải chờ đợi thêm tý nữa mới có kq...
  10. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    @love_green hehe, ngày xưa chị chưa có việc cũng always available nên cũng hục hặc cãi nhau hoài, cự nự suốt ngày. Giờ có việc rồi thì đến phiên anh lại thấy dè dặt trong việc nhắn tin cho chị, yêu đương xa xôi thấy khổ mà cũng thấy thích. :))

    Chàng nhà chị vẫn còn ở bên đó em à. Chàng nhà em ở đâu bên Ấn vậy? Anh có phải đạo Hindu không em?
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    lâu rồi không thấy @diwa152 không biết em ấy đã như thế nào rồi? và cả @rahu90 nữa... Nhà mình không khí càng ngày càng ảm đạm nhỉ? Sigh
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này