1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Nam Á & người Nam Á nào (Tầng 14 - Một ngày mới nắng lên_ta dang tay chào đón)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi gee, 05/04/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. SonnyTran

    SonnyTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2012
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    0
    Thương chị Diwa152 vs chị Rahu90 , ko biết 2 chị đó tình hình thế nào rồi, hix hix.. :(
  2. kimmie3012

    kimmie3012 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/11/2012
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    chào các chị em là thành viên mới, chả là e đang thích 1 anh ng Ấn, a đó nói chuyện cũng đàng hoàng, lịch sự, mà da đen thui à, đang làm việc ở London, e nghe nói Ấn da đen là dơ hôi hả :( , a ấy khá thoáng về việc iu đương, e có hỏi về arranged married và chồng có thể có nhiều vợ v.v nói chung mấy lễ giáo phong kiến ở Ấn, a ấy không care lắm. nói chung là cũng ổn, các chị có thể cho e biết thêm về tính tình trai Ấn ko :(
  3. love_green

    love_green Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/11/2012
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    1
    @copconmisa chị ơi anh nhà em theo đạo Hindu, anh ở Ahmedabad gần Mumbai, ko bít các chàng nhà mình có chàng nào ở đấy ko nhỉ?
  4. SonnyTran

    SonnyTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2012
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    0
    WELCOME TO OUR HOME, >:D:D<, chào mừng chị đến với đại gia đình chúng ta nhé, :D, chị quen anh online à?? :D, Cái arranged marriage vs nhiều vợ bây h ở Ấn đâu còn nhiều đâu, hì;)),, nên chưa khẳng định anh ta có cổ hủ hay ko, mà em nghĩ tùy thuộc vào thgian anh ấy ở Anh bao lâu rồi,, :D)... Tính tình trai Ấn nói chung thì cũng khá là flirty ^:)^, nhưng đã yêu rồi thì cực kỳ chung thủy,, (thích cái này lắm cơ ;)) :x ).. Còn một điều nữa theo em thấy là mấy chàng Indian khá là lỳ lợm và dai dẳng, nhiều lúc chẳng biết ngại ngùng là gì,[-(, đúng ng ta nói đẹp trai không bằng zai mặt,, :x:x, Một lần nữa chào đón chị đến với diễn đàn nhà ta nhé,, :D, chị join hội nhà mình trên facebook luôn nha, :D, add fb em rồi em add ha : sinmy_1716115@yahoo.com. (Son Ny):x:x
  5. SonnyTran

    SonnyTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2012
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    0
    Ấn Độ hết 80% là Hindu rồi, :D, thế mà em lai vớ đc một ông Hồi ở đây mới hề,, haha, :D,, Hindu, đi đâu cũng Hindu :x :x... chị cũng join hội nhà mình trên Facebook luôn nha, add nick em ở dưới,, :D.
    @copconmisa : chị xem, hiện tại là có đến 20 người đang vào thăm nhà mình đó nha (trong đó có một thành viên : SonnyTran ),, hì hì, chị đừng có sigh nữa nha, nhà mình cứ kết nạp member mới cho ngày càng đông càng vui., em thích đông vui cho ấm áp, mùa đông sắp đến rồi :x, cứ thấy chị nàng nào mới thì tỷ là vui, :x, hứa hẹn một câu chuyện đầy kịch tính và lãng mạn, @} Ôi, có mấy câu chuyện đọc mà thấy tim mình sắp tan thành nước...phải nói sức nóng của mấy anh chàng Indian chắc cũng pải trên 1000*C...
  6. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    @Sonny bé yêu dễ thương ghê, chị cũng mong là nhà mình đông vui hoài. Em thích nghe chuyện ty lãng mạn thì quay lại tầng 11 hay giữa tầng 10 gì đấy, lúc mà các chị mới tham gia, nghe chị @gee kể chuyện tình yêu dễ thương lắm, và cả chị @jenny nữa, chị sara, thật là lãng mạn quá đi. Có bạn nào văn hay chữ tốt thu thập biên tập lại thành sách, lưu hành nội bộ để chị em ta tham khảo.
    @kimmie welcome em vào nhà, kể chuyện mọi người nghe đi em, em quen chàng sao nè? Quen được bao lâu? Chị cũng thích nghe chuyện tình của nhà mình, hay như đọc truyện á.


    Cả nhà ơi, hôm nay là đám cưới của chị @gee một thành viên đáng yêu, dễ thương, tâm lý của nhà mình đó. Vậy là sau bao đắn đo, khó khăn chị ấy cũng đã cập bến hạnh phúc rồi. Nhớ lại những ngày đầu tham gia nhà Ấn, chị ấy còn trăn trở nhiều vậy mà giờ đã lấy chồng. Chị cũng đi được với nhà mình 2 năm rồi, kể cả quãng thời gian tàu ngầm. Mình chúc các cặp đôi đang yêu cũng sẽ vững vàng, bản lĩnh, sáng suốt, quyết tâm để cùng nhau đi suốt cuộc đời nhé!
  7. rahu90

    rahu90 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/02/2012
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    6
    ...
  8. kimmie3012

    kimmie3012 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/11/2012
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    fb nhà mình là gì thế các sis, chả là e còn trẻ con lắm mới 19t thôi....................đang học dh, hôm kia ở nhà chán, vào chat room, anh ý tên ryan 24t bay vào pm, ảnh nói thẳng là e có serious ko, rồi nói chuyện 1 hồi thấy 2 bên có vẻ đàng hoàng >"""< mà nhất là cứ khoái đòi e bật wc cho xem mặt, ko cho là bùn, dỗi khổ ghê lun đó @@ hừ hừ.
  9. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    @kimmie riêng chuyện người ẤN hôi hay không thì chị thấy vầy nè, ở những nơi - khu vực - khu dân cư ít người Ấn thì lại ít hoặc không có mùi hôi, vì họ phải giữ vệ sinh chung mà, còn để người ẤN sống quây quần với nhau thì đúng là hôi thật.

    Ngoài ra Người Ấn có giáo dục, có điều kiện thì biết cách giữ vệ sinh, còn những người làm công việc lao động chân tay thì cơ thể họ tiết ra mùi nhiều hơn. Kinh nghiệm sống và chơi với người Ấn/Pakistan của chị cho thấy những anh bạn mà chị chơi không những không hôi mà còn thơm phức hà, :)), ra đường xài perfume rồi deodorant mệt xỉu, xịt lên người ta tá lả như ta xịt thuốc diệt muỗi. Nhưng một lần khi chị transit ở Dubai lúc 10g tối, đi lang thang mệt quá, chị định kiếm chỗ nào nằm. Thấy một chỗ có nhiều ghế dài, chị mừng húm lon ton chạy tới thì thấy các anh Pakistan nằm dài như cá mòi. Kéo va ly qua chỗ đó ngó nghiêng coi thử có cái ghế trống nào không thì thật sự cảm thấy có mùi rất nông. Vì rất nhiều người Pakistan sang Dubai làm công nhân xây dựng mà, rồi công nhân ở các giàn khoan, dầu mỏ nữa nên chắc vì vậy mà có mùi chăng? :-??
  10. kimmie3012

    kimmie3012 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/11/2012
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    ối trời ơi thật à =))))) ko tin nổi lun đó, funny thật hahaha, em nghĩ là e sẽ hỏi thẳng anh ý quá >""<, cám ơn chị đã nói cho e biết thêm hehehe
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này