1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ai yêu Nam Á & người Nam Á nào (Tầng 14 - Một ngày mới nắng lên_ta dang tay chào đón)

Chủ đề trong 'Ấn Độ' bởi gee, 05/04/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Bam.Bi

    Bam.Bi Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2012
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    31
    hihohahe....tớ 26 câu ơi. bọn mình quen nhau cũng tầm 1 năm.
    mấy hôm trc cậu ấy nói với mình muốn nói cho mình one thing, ko muốn mình live in dark, là cậu ấy have a girl freind, cô ấy ko thích 1 người bạn học cùng lớp với cậu ấy. và biết cả mình nữa. cậu ấy bảo cô ấy yêu cậu ấy như mình yêu vậy.nhưng chỉ like cô ấy thôi,còn really yêu mình.....
    mình hiểu rõ tình cảm của cậu ấy dành cho mình ntn, cậu ấy bảo phải can đảm lắm mới nói được cho mình chuyện đó...ko muốn cheat mình, ko muốn làm mình đau....vẫn muốn nói chuyện với mình, khi mình hỏi cậu ấy có yêu cô bạn kia ko thì cậu ấy bảo ko love mà chỉ like vì cô ấy đẹp :(
    cậu ấy nói really love mình và tôn trọng nên nói cho mình biết điều đó......
    mình k biết như vậy nó có nghĩa ntn.
    từ hqua đến giờ 2 ng ko nc với nhau ko ai giận ai cả...có lẽ là dành tg để suy nghĩ và đi đến quyết định kc :'(
  2. phamkyhuong

    phamkyhuong Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    18/01/2009
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    26
    Hehe, ở Ấn Độ trên 80% hôn nhân không dựa trên like hay love, mà dựa trên sự phù hợp giữa 2 gia đình và cá nhân hay không?
  3. skyo0o

    skyo0o Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/03/2013
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Mình nghĩ trang web này sẽ giúp ích cho cac nàng khi yêu các chàng ấn.
    http://marriagepartner.com/forum/showthread.php?t=4185
    ----------------------
    Nếu có đoạn nào tâm đắc các nàng trích đoạn cho cả nhà làm "kim chỉ nam" yêu giai ấn nhé >:D<
  4. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    minh da doc het 17 trang cua dating with indian men va phat hien rat nhieu dieu thu vi va dang ngac nhien ve cac chang an cung nhu cac co gai den tu chau luc khac, chang rieng gi vn minh. Se post mot vai doan tam dac theo nhu de xuat cua @sky va mot vai bai hoc kinh nghiem tu chuyen tinh day nuoc mat cua cac co gai my, von la nhung nguoi cung ran, doc lap va co phan tu do trong quan he yeu duong duoi cai nhin cua ca nhan minh. Thank sky nhieu nhe
  5. Bam.Bi

    Bam.Bi Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2012
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    31
    đến bây giờ rồi mà vẫn còn tục lệ cha mẹ đặt đâu con ngồi đó á ạ ?
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    17 trang "dating an indian man...." nhiều đoạn thực sự chưa thông hixxxx
  6. copconmisa

    copconmisa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/03/2011
    Bài viết:
    1.975
    Đã được thích:
    1.138
    @Bam.Bi welcome bạn mới vào nhà Ấn và cũng rất tiếc khi nghe chuyện buồn của bạn. Theo mình trai Ấn có sự phân biệt rõ ràng giữa like và love. mặc dù định nghĩa của họ có thể chẳng giống gì với chúng ta. Anh bạn Ấn đầu tiên khi mới tán tỉnh mình đã nói I love you, nhưng đến khi muốn rút lui anh ấy đã điềm nhiên I like u... Điều đó có nghĩa bản thân họ nhận thức rõ ràng mức độ khác nhau giữa 2 đông từ này, nhưng qua câu chuyện bạn kể và qua 17 trang của các cô bạn Mỹ cộng thêm những kinh nghiệm cá nhân và tập thể trong nhà Ấn, mình không cho rằng anh chàng ấy muốn đi xa hơn với bạn. Cách nói như vậy chẳng qua chỉ làm giảm nhẹ sự áy náy trong lòng anh ta và để lại ấn tượng đẹp trong lòng bạn mà thôi rằng dù anh ấy có lấy vợ thì người anh ấy yêu là mình. Nếu bạn đã có thời gian tàu ngầm nhà Ấn thì chắc là bạn không xa lại gì với kiểu nói chuyện ngọt ngào lãng mạn của các anh chàng Ấn Độ này nữa phải không? Trên đây là một vài suy nghĩ cá nhân của mình đối với câu chuyện của bạn. chúc bạn sớm vượt qua nỗi buồn.

    @love_green em ơi, nếu chị không sai thì chị thấy các anh Ấn/P chẳng có quan tâm gì tới ngày 8.3 đâu em. Khi chị ở nước ngoài chị cũng chẳng nghe người ta nhắc gì về ngày đó cả mặc dù VN ta thì hân hoan đón chào. Vì vậy em cũng đừng giận chàng tội nghiệp, chàng không quan tâm gì chàng đâu có biết ngày đó được chị em phụ nữ hồ hồi phấn khởi hồi hộp tặng hoa tặng quà đâu em. Có lần chị hỏi bạn chị, có biết hôm nay ngày gì không? Không biết, vậy ngày gì. Hôm nay là 8.3 THì sao? Thì là ngày quốc tế phụ nữ. Ồ, vậy à? Cuộc đối thoại kết thúc tại đó :D Nhưng chị là người không quan tâm gì đến những ngày lễ như 8.3 hay 14.2. Ngay cả việc chị được tặng hoa hay quà trong những ngày này cũng chẳng làm gì vui hơn. Chỉ có 2 ngày mà chị thấy quan trọng và có ý nghĩa đối với bản thân chị là SN chị và Noel thôi em à. Làm lành đi em nhé
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    @phamkyhuong nàng dạo này tích cực bên mảng tư vấn tình yêu hôn nhân gia đình quá nha, lúc trước mình cứ thưởng Hương là chuyên gia bên mảng máy bay giá rẻ thôi chứ :D. Nàng khai thật đi, có phải sắp lấy anh Ấn nào nên mới ngó nghiêng qua đây đúng không? Nàng này rành máy bay đi Ấn như lòng bàn tay nên nói đi du lịch là tui không tin à nha.

    @sky Mình không biết là có vội vàng quá không khi cho sky những lời khuyên sau đây khi mà nàng chưa hỏi. Tuy nhiên mình thấy sky thật may mắn khi tìm thấy forum này khi tình cảm mới ở giai đoạn phôi thai, chưa sâu đậm như các mem cũ ở đây khi tìm đến diễn đàn này. Mình mạo muội viết một vài dòng, hy vọng những kinh nghiệp và "bí quyết' nho nhỏ sẽ giúp sky tránh được những băn khoăn về sau mà mình đã không có cơ hội biết được khi mới bắt đầu gia nhập hội gian nan. Sau đây là các nguyên tắc mà mình rút tỉa ra được trong quá trình vật vã yêu Ấn/PK:

    1. Đừng vội nhận lời yêu của các chàng cho đến khi các chàng mạnh dạn giới thiệu/đề cập bạn với gia đình dù chỉ là với tư cách là một người bạn nước ngoài hoặc cho bạn tiếp xúc với gd các chàng qua wc. 17 trang kia đã nói rất rõ, nếu sau 1 tg trò chuyện hẹn hò mà chàng không có ý định giới thiệu bạn với gd, hãy cẩn thận "red flag".

    2. Hành trình để đến với người đàn ông Ấn mà bạn yêu nên đi ngược lại quy luật thông thường, đó là Family/Mother ------>>>> The guy thay vì Guy ------->>>>>> Family/Mother. Một chàng Ấn đã thốt lên rằng, cách dễ nhất để có 1 người đàn ông Ấn là anh ta có mẹ và bạn là một cô gái Ấn Độ. Điều này nói lên tầm quan trọng/ảnh hưởng của gd, nhất là người mẹ đối với anh ấy và việc coi trọng hôn nhân cùng chủng tộc của người Ấn. cố gắng tiếp xúc với mẹ chàng và gd chàng càng nhiều càng tốt, Nếu họ vui vẻ trò chuyện với bạn, đó là một dấu hiệu tích cực (dù chưa hẳn là biểu thị của sự đồng ý), nhưng nếu họ lãnh đạm, khách sáo và thờ ơ, một lần nữa "red flag". Nếu muốn thành công, bạn phải hiểu rằng gd/mẹ là nhân tố mang tính quyết định trong một mối quan hệ của bạn nếu bạn muốn tiến tới với người đàn ông Ấn Độ.

    3. Hãy sử dụng một cách hiệu quả quãng thời gian cả 2 còn duy trì tình bạn, đặt ra nhiều câu hỏi càng nhiều càng tốt về quan niệm/suy nghĩ của anh chàng đối với arranged marriage và love marriage. Một lần nữa, chàng có thể rất hùng hồn, mạnh bạo khi tuyên bô sẽ lấy người mình yêu, thốt ra những lời có cánh làm trái tim bạn tan chảy nhưng khi cuộc chiến bắt đầu, chàng có thể bỏ rơi bạn cũng nhanh như lúc yêu bạn. Tuy nhiên phần nào thông qua những cuộc trò chuyện đó, bạn có thể ít nhiều đoán biết được xu hướng hành động của chàng nếu một ngày nào đó chàng cần phải đứng giữa gia đình và bạn. Thông qua chàng, cố gắng tìm hiểu suy nghĩ/phản ứng của gia đình chàng nếu chàng quyết định yêu và cưới một cô gái không phải là người Ấn. Anh chàng Ấn của forum trên đã làm một bảng questionair như thế này đối với gd, mình chỉ nhớ mang máng, nên tạm dịch lại cho các bạn như sau. Bạn nào đọc kỹ thấy sai thì nhớ sửa giúp mình.

    Q: Ba mẹ nghĩ gì khi con quyết định yêu và cưới một cô gái không phải là người Ấn?
    A: Ba mẹ hoàn toàn ủng hộ việc con lấy người con yêu nhưng khi lập gd với một cô gái ngoài Ấn Độ ba mẹ sẽ rất lo lắng cho con. Và ba mẹ tin là con sẽ không bao giờ làm thế (oh my god)

    Q: Tại sao ba mẹ phản đối hôn nhân với người nước ngoài:
    A: Ba mẹ không phản đối hôn nhân với người nước ngoài nhưng việc các con lấy vợ là người Mỹ (tại forum gồm toàn các cô gái sống ở Mỹ) thì tỷ lệ ly dị sẽ cao và cô ta sẽ không biết các phong tục tập quán của người Ấn.

    Còn lại một vài câu nữa mà mình không nhớ rõ, nhưng đại khái đoạn đối thoại là như vậy.

    4. Lời khuyên cuối cùng: Trao trái tim cho các chàng Ấn chậm thôi và không bao giờ trao cho chàng tất cả tình yêu cùng một lúc vì một số rất lớn (nếu không muốn nói là hầu như) trai Ấn sẵn sàng bỏ rơi bạn một cách nhanh chóng (nếu gặp phải sự phản đối từ gd, dòng tộc, xã hội và các bà mẹ Ấn không ngại ngần gì đem cái chết để làm áp lực buộc con mình từ bỏ tình yêu ngoại tộc đó) trừ phi anh ta trở thành chồng của bạn.

    Hy vọng những gì mình viết ra đây sẽ giúp cho các bạn chập chững yêu người Ấn biết cách bảo vệ cảm xúc bản thân tốt hơn mình trong quá khứ. Nếu có điều gì các bạn thấy cần phải trao đổi lại, mình rất hoan nghênh.
    chhoti_lushi thích bài này.
  7. skyo0o

    skyo0o Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/03/2013
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    @Cọp Mình luôn đánh giá cao những lời chia sẻ của mọi người, với mình những lời chia sẻ như thế này không bao giờ là quá sớm. thnks Cọp nhé.

    Mình biết điểm yếu của mình là dễ tin người, dễ thông cảm nên mình rất sợ broken heart cho nên với mọi mối quan hệ mà mình cho là có khả năng mình bị "lừa tình" thì luôn luôn tìm bài thuốc trước khi bị bệnh [r23)]. Cái bệnh lo xa và mê trai ko trị được b-(
    Mình đã lội ngược dòng đọc hết 3 tầng nhà mình, ko biết chuyện tình của Cọp thế nào rồi?

    Cái nick của mình trên web học tiếng anh toàn dụ được trai Châu Á & Nam Á còn trai Châu Âu số ít không à.

    @Love_green: Tớ thấy Cọp nói đúng đó, hum 8/3 mình chat với tên Ấn kia hỏi hắn có biết hum nay ngày gì không hắn nghĩ mãi bảo ko biết ngày gì
  8. Bam.Bi

    Bam.Bi Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/08/2012
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    31
    ôi em ức chế mấy thằng ấn độ khác quá >.<...hà nội chỗ nào dạy tiếng ấn độ . mọi người chỉ em với…
    ai dịch được câu này dịch hộ e với.
    nếu nó bậy quá thì inbox em với :(
    bạn e nó bảo bọn nó đang chửi đểu em huhuji
    "Teri maa ki chut
    Sali randi
    Maa chuda apni"
  9. Yingshu

    Yingshu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/02/2012
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    1
    "Teri maa ki chut
    Sali randi
    Maa chuda apni"
    => ****ing your mother *****.... (abusive words)
    T.T ai mà chửi ghê vậy
  10. skyo0o

    skyo0o Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/03/2013
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    @Bam.Bi Yingshu: Hết có ấn tượng về mấy anh india
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    @Bam.Bi Yingshu: Hết có ấn tượng về mấy anh india
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này