1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tuyển men đi quan lạn đầu tuần nhé hjj đi tối 27-5 về ngày 30-5

Chủ đề trong 'Du lịch' bởi huyhoangvp, 21/05/2012.

1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. huyhoangvp

Đã được thích:
    Bọn mình có 1 nhóm đang muốn đi biển đầu tuần tới vì vừa làm xong khóa luận .nên đi xả xìtress hjj.
    bọn mình sẽ đi vào tối CN tức 27-5 và về ngày 30-5.nhóm mình gồm 5 bạn nữ xinh đẹp .cần tuyển thêm các bạn Nam đi cho vui nhe.nữ cũng ok .đi càng đông càng vui thêm giao lưu.chơi đc nhiều trò :D
    Biển Quan Lạn thì đẹp vô đối .coi như là nhất ở Miền Bắc bạn nào chưa đi đi nhanh.muốn tìm hiểu thì google hộ mình nhé.tks
    bạn nào muốn tham gia call mình nhé .mình tên Nhung :01689980518.bọn minh sinh năm 90 hết nhé :D
    (lần đầu lập toipic mong mod đừng xóa của em )
    lịch trình đi ô tô từ đêm 27-5 đến vân đồn sáng ăn sáng rùi lên tàu ra quan lạn
    ra đó tổ chức đi tắm biển ăn chơi chán thì về ;D trưa 30 trả phòng ra vân đồn rùi về Hà nội.kết thúc chuyển đi vuivẻ :D

Kế hoạch đi quan lạn của chúng ta như sau nhé:
    - thứ 2, ngày 28/5 xuất phát tại bến xe mỹ đình lúc 5h sáng,. Mọi người tự túc ăn sáng hôm này đó nhé
    10h đến Vân Đồn ăn uống nghỉ ngơi, còn thời gian thì đi bãi dài ngắm tý rùi 14h về Vân Đồn lên tàu cao tốc đến quan lạn, vé tàu . 15h đến quan lạn lên túc túc về nhà nghỉ, mọi người nghỉ ngơi đến 16h ra bãi quan lạn gần nhất tắm biển chụp choẹt. 18h về nhà tắm rửa và ăn tối. tối đi bộ ra bãi biển gần đó đốt lửa rượu chè be bét, chán rùi về bài bạc bôc phét thì tùy mọi người
    - thứ 3: 7h dậy ăn sáng, xong ra biển chơi bóng, thả diều, tạo dáng... chiều thuê túc túc tham quan 1 vòng đảo cho sướng đời, dừng ở bãi nào đó đẹp đẹp để tắm. tôis ra biển đi dạo, tâm sự, hèn hò j thì tùy:D
    - thứ 4: sáng ra bãi minh châu thuê xe đạp dạo quanh biển, tắm chán no rùi lên bờ nghỉ ngơi, ăn uống, chiều 14h lên tàu về đất liền và bắt xe về hà nội.
    - chi phí dự tính: 125k/người/1 lượt xe khách từ hà nội đi vân đồn (xe ngồi)
    100k/người/1lượt tàu từ vân đồn ra quan lạn

12/12/2006
    831
    Đã được thích:
    em ơi đừng mang girl xinh ra câu khách thế chứ , lại làm anh thích thú roài =))
  4. huyhoangvp

Đã được thích:
    hjj thật mà anh đi đi anh lớp em có 3 cô chưa người iu anh đi em gt cho xing cao.chân dài :D
  5. D3

D3 Thành viên quen thuộc

05/04/2002
    369
    Đã được thích:
    Nghe bạn này quảng cáo ham quá là ham đi :-ss. Mỗi tội nghỉ làm những 3 ngày đi cũng khó ~X~X
  6. akhang

akhang Thành viên mới

13/05/2011
    Đã được thích:
    SAo ko đi vào cuối tuần, tối thứ 6 đi sáng thứ 2 về thì mình sẽ tham gia ngay, chứ thế này nghỉ 3 ngày sao dc :((
  7. quoctuankid

quoctuankid Thành viên rất tích cực

11/08/2007
    2.696
    Đã được thích:
    Đang đinh tuần sau đi, bạn đi về truyền cho mình ít kinh nghiệm nhé :D
  8. mr_harua

mr_harua Thành viên mới

08/04/2011
    Đã được thích:
    b cho ít thông tin về kinh phí đi. đang máu đi Quan Lạn 1 chuyến. hum trc trượt 1 chuyến 30-4 rùi
  9. agassi

agassi Thành viên mới

21/06/2003
    Đã được thích:
    :-bd Chương trình cụ thể thế nào bạn ơi.Không biết cuối tuần có mưa không nữa?
  10. huyhoangvp

Đã được thích:
    lịch trình mình vừa up rồi nhé, mấy hôm nay mưa, chắc đến hôm đi tan là vừa :D
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    mình vừa up lịch trình và kinh phí rồi nhé