1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cảnh báo các Members về trang Facebook với tên gọi: "Hội sinh viên Việt nam tại Đức" của Lại Văn Hạn

Chủ đề trong 'Đức (German Club)' bởi medikament, 23/05/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. medikament

    medikament Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/11/2010
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    0
    Box GERMAN CLUB đưa ra cảnh báo đối với các Members về trang Facebook với tên gọi: "Hội sinh viên Việt nam tại Đức"

    1. Trang Facebook "Hội sinh viên Việt Nam tại Đức", link:


    http://www.facebook.com/SVVNtaiDuc

    KHÔNG phải là trang đại diện cho Hội SV VN tại Đức.

    2. Trang FB này lấy vỏ bọc (tên) là Hội SVVN tại Đức, nhưng lại được điều hành bởi cá nhân duy nhất (1Admin - Lại Văn Hạnh) kém tài và đặc biệt kém đức:

    - Chuyên copy các bài viết của người khác, lấy làm của mình.
    - Khi bị phát giác, thì dùng mọi thủ đoạn để che giấu hành vi "ăn cắp" của mình.
    - Loại bỏ tác giả và những người tố cáo "hành vi ăn cắp" ra khỏi danh sách thành viên FB, cấm comment và blockiert.
    - Sử dụng các bài viết không phải do y viết ra nhằm vụ lợi cho cá nhân (tư vấn du học)

    Mọi người có thể tham khảo về tư cách đạo đức của "Admin Lại Văn Hạnh" qua các Link sau:


    http://ttvnol.com/gc/1443540

    http://vozforums.com/showthread.php?t=2803126&page=6

    http://vozforums.com/showthread.php?t=2806034

    http://ttvnol.com/gc/1286811/page-122

    http://www.facebook.com/photo.php?fb...type=1&theater


    3. Các nick của Lại Văn Hạnh (Mr.Miyagi, jemand, haigokeo) từ lâu đã không được WILLKOMMEN trên GC vì: đả kích cá nhân.

    Vì vậy, các Mods đưa ra cảnh báo đối với các thành viên (đặc biệt các thành viên mới) về sự dối trá của trang FB với tên gọi "Hội SVVN tại Đức". Các mem cần thận trọng khi tham gia trang FB. Đây hoàn toàn không phải là trang đại diện cho Hội SVVN tại Đức mà là của cá nhân "Lại Văn Hạnh", một người hoàn toàn không có tư cách đạo đức đáng để tin cậy.

    Topic này sẽ được dính để các members biết.
  2. trasuaomai

    trasuaomai Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    02/04/2009
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    2
    Không biết có nên cảnh báo thêm về trang svvietduc.com không? Vì hiện giờ có những lời mời chào, kêu gọi rất hấp dẫn từ FB này như:
    - Vì một tương lai tốt đẹp của SVVN tại Đức, các bạn hãy tham gia diễn đàn này nhé. ♥

    - Các Mods ơi, Diễn đàn mới thành lập nên đề nghị các Mods tích cực Post bài vào nhé, Mình phải có Daten nhiều thì mới thu hút được người ta. Trước đây mới làm Page này mình cũng rất vất vả mới có đông thành viên. Khuyến khích các thành viên cũng tích cực Post bài, post các ý tưởng. Forum là của các bạn, chứ không phải của Admin Page đâu. Nên các bạn yên tâm ở đó sẽ không có ĐỘC TÀI như ở đây đâu =))

    Nghe rất giống kiểu "anh thề, anh hứa nhưng anh không đảm bảo".
  3. Aliencc

    Aliencc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/09/2007
    Bài viết:
    2.813
    Đã được thích:
    83
    lúc em đọc cái tiêu đề topic thì em nghĩ các bác làm hơi quá, nhưng đến khi mò sang Voz thì...
    Kiện bỏ mịe nó đi bà con =.=
    Ông ấy to mồm bảo là ko sợ kiện, chỉ muốn làm cho yên chuyện, thế mà cãi cùn lằng nhà lằng nhằng đợi đến lúc bác qv quyết định kiện thật thì lại ra mặt xin lỗi.
    Thêm nữa ông ấy cũng bảo sẵn ông ấy ko phải người tốt rồi, lên voz viết bài lung tung beng, lại được mấy ông ở VN dek biết gì cm tá lá nữa chứ:|
    Bây giờ lại thêm cái trò lập thêm 1 forum mới :| Thế thì đừng có vào đây tầu ngầm rồi copy sang bên đấy nữa nhá. Nhắc cả cái đống Mod ông mới tuyển cho nó "dân chủ" ấy. Việc cá nhân 1vs1, tự nhiên làm ra thành 2 forum đấu đá nhau, người ngoài nhìn vào thì bảo sv bên Đức toàn bọn ghen ăn tức ở, người trong thì muốn kiếm thông tin càng khó kiếm, chán vãi chưởng:|
    Rồi ông ấy lên forum ông ấy cho 1 cái topic "cảnh báo về trang ttvnol toàn bọn kỳ thị" là vừa.

    Nhưng em thấy các bác đính topic này lên, để lâu ngày người nào mới vào ko biết gì lại nghĩ ko hay về sv bên này, tốt nhất các bác cứ đính luôn cái topic của bác Vũ cho xong.

    ===============================
    Mà nghe ngứa quá cơ, 1 mặt thì kêu là "hội svvn", 1 mặt thì kêu là trang cá nhân mở dịch vụ ăn tiền??? Thế là lấy danh nghĩa của "hội" để tư vấn ăn tiền hử? Về sau có em nào sang đây lại bảo "em được hội svvn tư vấn mất 200e" hử? Nói thật chứ chả ai trên ttvn này ủng hộ cái ông này, còn bạn bè em trên fb thì cũng biết rõ bộ mặt thật rồi.
    Rồi về sau cái forum của ông ấy to to lên tí, lại thành 2 "hội sinh viên" đối địch nhau, hội này bảo hội kia toàn bọn ăn cắp, hội kia bảo hội này toàn bọn kỳ thị, ra đường biết mặt vớ vẩn lại vác gạch ném nhau:((
    Người ngoài nhìn vào mà không thấy nhục à:|

    Nhưng thôi em nghĩ như thế này: Việc này không nên bàn nhiều nữa, việc ai nấy làm thôi. Cái forum này lập ra chủ yếu để giúp nhau, chứ cũng không có ý định trở thành cánh chim đầu đàn hay đại diện hại điện gì cho svvn cả. Về sau forum ông kia có lớn mạnh các kiểu thì cũng tốt thôi, thế nào tiện cho việc tìm hiểu thông tin là được, mà lúc đấy anh em mình về VN hết rồi:))
    -> việc ai nấy làm, giúp được ai thì giúp.

    Nhưng mà em vẫn kịch liệt phản đối cái kiểu tự nhận là "hội svvn ở Đức" @.@
  4. pear_pink_rose91

    pear_pink_rose91 German Club

    Tham gia ngày:
    01/03/2008
    Bài viết:
    2.271
    Đã được thích:
    15
    Dạ và để tránh diễn đàn TTVNOL bị bêu xấu, em xin thông báo lại lần nữa:

    Box GC, nằm trong TTVNOL là 1 diễn đàn phi lợi nhuận, chuyên trợ giúp, giải đáp tất cả các thắc mắc của mọi thành viên về nước Đức, học tiếng Đức cũng như du học Đức. Diễn đàn KHÔNG có bất kỳ dịch vụ tư vấn du học mất tiền nào, cũng như KHÔNG hề có ý định thành lập hội đại diện cho sinh viên VN tại Đức. Mọi thông tin tư vấn trên diễn đàn chỉ mang tính chất tham khảo, ko garantie cho bất kỳ người nào.

    3 mods hiện tại là medikament, htcuong và pear_pink_rose91. Thông tin chi tiết các bạn xem trên topic dính, phần Mục lục @};-
  5. medikament

    medikament Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/11/2010
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    0
    1.Topic này được lập ra để cảnh báo các members về đạo đức một con người, việc lợi dụng các bài viết trên German Club TTVNOL(GC) cũng như lợi dụng tên "Hội SVVN ở Đức" để phục vụ cho mục đích riêng (tư vấn du học có thu phí).


    2. Những nhận định/cảnh báo về nhân cách thành viên được ra dựa trên những bằng chứng, và những sự vụ diễn ra trên box GC, được sự đồng thuận của các Mods và thành viên lâu năm, có uy tín.

    3. GC không quan tâm tới việc kinh doanh cá nhân bên ngoài khuôn khổ GC, mọi hoạt động Werbung trên GC phải tuân thủ theo các quy định hiện tại của Box (diễn đàn phi lợi nhuận, không đại diện cho bất cứ Trung Tâm tư vấn du học nào).

    4. GC là nơi cung cấp thông tin MIỄN PHÍ cho các bạn sắp/đang và đã du học. Việc Share thông tin từ GC PHẢI ĐẢM BẢO KHÔNG NHẰM MỤC ĐÍCH THƯƠNG MẠI.

    5. Tất cả các bài viết không liên quan, sẽ được move sang Topic "Chát chít" hoặc "Ẩn". Các bài viết phản hồi đề nghị Post vào topic http://ttvnol.com/gc/1443540

    6. Topic sẽ được lock và dính (khi Admin TTVNOL chấp thuận).
  6. favourite

    favourite Administrator - Một người gắn bó TTVNOL Staff Member

    Tham gia ngày:
    05/03/2007
    Bài viết:
    99.678
    Đã được thích:
    9.967
    Đã dính topic theo yêu cầu
  7. pear_pink_rose91

    pear_pink_rose91 German Club

    Tham gia ngày:
    01/03/2008
    Bài viết:
    2.271
    Đã được thích:
    15
    Cảm ơn Admin @};- @};- @};-
  8. medikament

    medikament Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/11/2010
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    0
    Trang FB "Hội những người phát rồ vì Lại Văn Hạnh"

    http://www.facebook.com/pages/Hội-những-người-phát-rồ-vì-Lại-Văn-Hạnh/139160096218585

    Không do bất kỳ thành viên Mods nào trong box thành lập. Việc Lại Văn Hạnh quy kết tác giả của FB này là Mod pear_pink_rose91 (Bạn Nhung) là vô căn cứ.
    Việc tự do Post ảnh cá nhân của Mods pear_pink_rose91 để bêu riếu, nói xấu bôi nhọ bạn nữ là hành động cực bỉ ổi, tiểu nhân


    1. Cây ngay không sợ chết đứng, trung thực, hành xử đàng hoàng thì đã không có ngày hôm nay. Là thằng đàn ông sao phải đi lê la khóc kể khắp các diễn đàn, mang phụ nữ ra để làm bình phong đỡ đạn? Việc của mình, sao không tự mình giải quyết? Sống sao mà phải để cho mọi người "ném đá"? Sao chỉ "ném đá" mỗi mình?

    2. Box xin nói rõ để các bạn có thông tin một cách rõ ràng: 3 Mods trên này là những (cựu) Du học sinh đã/đang có kết quả học tập tốt (Đặc biệt là Mod Rose - Abschluss 1x). Ngoài thời gian học tập, bạn Rose còn đi làm thêm. Vì vậy, quỹ thời gian cho box GC của 3 Mods cũng rất hạn chế, chứ đừng nói là lang thang lập FB hay tranh cãi vô bổ. Vì thế, Box 1 lần nữa cảnh báo các bạn cần thận trọng khi tham gia vào bất cứ diễn đàn/threads nào có liên quan tới con người này để tránh mất thời gian những tranh cãi/ lôi kéo không cần thiết có liên quan.

    Nếu logic suy luận, một con người suốt ngày đi bám các diễn đàn, lê la khắp nơi chốn ........... học hành cũng chả nên thân đâu.

    ĐÂY là lần cuối cùng, Box viết về con người này. Mọi việc trên đời này, đều có nhân có quả hết, sống sao thì hưởng vậy.[r24)]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này