1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

METAL-THẾ GIỚI ĐIÊN LOẠN

Chủ đề trong 'Nhạc Rock' bởi NoHomeNofriend, 31/03/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. goal79

    goal79 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/01/2002
    Bài viết:
    355
    Đã được thích:
    0
    Điên thì hỏng điên gì mấy . Nhưng em cũng có cái TOP 5 mí bài mà em z ùng z ợn khi nghe nà , mời các bác "tham khảo" , có ai thích mí bài này giống em thì send private message cho em làm quen với hén , hí hí :D
    1 Venus In Fear trong album Cruelty And The Beast của CRADLE OF FILTH
    2 Engorged With Impiety trong album Repulsive Conception của BROKEN HOPE
    3 Bloodline Desires trong album Divine Descrate Complete của MISTELTEIN
    4 White Rick Eyes trong album Beneath The Cursed Light Of A Spectral Moon của Funereal Moon
    5 Pleasure Slave trong album Kings Of Metal của MANOWAR .
    ...
    Kekek
    :D
    BORN TO WALK AGAINST THE WIND.
  2. hnhan

    hnhan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/04/2002
    Bài viết:
    2.161
    Đã được thích:
    0
    Man-Eating : có muốn nói thẳng gì thì nói trên này đi, nếu nói ngay nói thẳng thì có gì mà phải phiền tới ông anh thân chinh tới gặp mặt tui ? Cái diễn đàn mà, muốn nói gì chẳng được, miễn đừng chửi đổng nữa là tốt rồi. ^_^
    Nói luôn là có về SG kiếm thì tui cũng chưa có ở đó năm nay đâu, dạo này hết tiền rồi, phải làm thêm để đi học.
    Oo --------- oO
    H.Nhân
    Oo --------- oO
  3. nothings

    nothings Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/09/2002
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    chả có chuyện gì, các chú cứ chửi nhau ầm ầm, bùn thật
    Yellow Rose Forever
  4. cungaquarius

    cungaquarius Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/06/2002
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    NohomeNofriend, bạn nói có vẻ quá, thế nào là
    "rất nhiều người mang tiếng là rockfan nhưng chỉ nghe ballad, theo kiểu TW chẳng hạn, nặng hơn 1 chút là hard rock, alternative, grunge, heavy metal".
    Thế nào là mang tiếng là rockfan mà chỉ nghe rock ballad, chả lẻ nếu chỉ nghe rock ballad thì không phải là rockfan, mà chỉ là cái danh cho oai, hay không nghe death thì không cảm nhận được cái hay của metal. Tớ là một fan của heavy, tớ cũng có nghe death, tuy không nhiều, tớ không thích lắm cái chất gào rú và đánh loạn xạ của một số thể loại death, nhưng vẫn nghe melodic death,gothic, thích COB,Amorphis,...không thể dánh giá được đó là một rockfan thực thụ hay chỉ là "những kẻ vẫn còn mang nặng thành kiến đối với rock" chỉ vì họ ít nghe Brutal metal. Chỉ vì mỗi người có một sở thích nghe rock khác nhau, như tớ là thích những cái gì đó có giai điệu và rất thích một chút gì đó cảm xúc lãng mạn. Những fan của Alternative là những rockfan như thế nào? hãy qua box Alternative xem thử, liệu đó có phải là những người có thành kiến đối với metal hay không? Có lẽ không thích nghe heavy, brutal nhưng không phải là thành kiến mà chỉ là sở thích, và sở thích thì được tạo nên từ nhiều điều xung quanh ta, và phải chăng đó chính là cuộc sống mà chúng ta dang sống. Nhạc rock,đó là cuộc sống của chúng ta chứ khôg phải chỉ là nghe đến thể loại gì.
    Keep the flame burning
  5. NoHomeNofriend

    NoHomeNofriend Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/11/2002
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    hình như bên ttvnol vẫn chưa chừa được cái thói đặt điều nói xấu người khác, làm ơn xem lại cái làng rock fan việt nam đi, có bao nhiêu kẻ bô bô tự nhận mình là rock fan nhưng chỉ biết mỗi bức tường mà đã to kèn nói rằng bức tường là số 1 của rock việt nam, tôi chắc là ko thiếu, ko tin ư, vào box bức tường trong rockvn mà xem, ko thể ko kể đến những kẻ chỉ thích hard rock, alter,...túm lại là các loại rock khác xúm vào nói xấu metal đủ điều, như hnhan chẳn hạn, ông đừng có chối, lục lại mấy bài hồi lâu tôi với ông cãi nhau mà xem, ông chê death black ko ra cái gì, tôi còn nhớ ông nói black, death chỉ là mớ giẻ rách, ông lại còn lôi cái giải grammy gì đó vô để so sánh death, black với heavy metal như metallica chẳng hạn. Bản thân các metalfan như tôi ko bao giờ phủ nhận công lao của các dòng rock khác, đó là nền tảng cho sự phát triển của death, black sau này, dĩ nhiên là có vài kẻ quay sang chửi ballad ko ra cái gì nhưng xin đừng vì những kẻ đua đòi đó mà đánh đồng các metal fan, còn những người yêu alter như bạn cunggaquarius có lòng yêu thích các nhánh khác của rock như thế thì thật là đáng mừng, còn hnhan cũng như vài kẻ nào đóhãy tự nhìn lại bản thân mình đi trước khi lên tiếng nói chuyện với người khác. hnhan, đã bảo là đừng có sợ rồi mà, làm thêm ở đâu, cho địa chỉ đi, tui tới tui kiếm, khỏi lo
  6. hnhan

    hnhan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/04/2002
    Bài viết:
    2.161
    Đã được thích:
    0
    Hờ, mỗi người có một lỗ tai riêng, họ muốn nói ai nhất mà chẳng được ? Bây giờ tui nói là Bob Dylan hay ngay cả Mazzy Star chơi nhạc hay nhất trái đất đuợc không ? Mỗi người có một ý riêng, miễn nó không đụng chạm gì tới ông là được rồi. Thế ông có nhận mình là Rock fan .. à à "tín đồ" (ặc!!) không ? Cho hỏi ông kinh qua bao nhiêu "ải Albums" rồi mà sao khó tính thế ?
    Rồi rồi, lại zô hệ nữa rồi, hè hè.
    + Thứ nhất : tui chưa có chối.
    + Thừ nhì : có biết vì sao tui chửi Death không ? Tại vì ông cũng ngồi ông ổng lên mà chửi nhạc của người khác, tui chỉ dùng cách của ông để nói với ông thôi. Hòn đất ném đi hòn chì ném lại, thế nhé.
    +Thứ ba : lol, tui so sánh với Metallica hồi nào ? Tui ngu sao mà lôi cái thằng có 6 cái grammy ra nói là nó hông có cái nào ? So sánh với Heavy Metal hồi nào ? Đâu ? Chỉ ra coi ? Đừng có ở đó mà tung hoả mù để mà kiếm thêm "đồng minh".
    Há há, zui nữa à nghe, thế sao có người bị người ta xua như xua hủi mà cũng có nhìn lại đâu ? Bị lock xong bây giờ còn dám quay lại mà lớn tiếng, cứ tưởng như mình là "Holier than thou" lắm. Không biết tự trọng. Thôi dẹp cái kiểu nói năng dạy đời của ông đi, nghe mà cười muốn sặc.
    Mệt quá, zậy ông lấy tiền qua Pháp chơi với tui đi hén, được hông ?
    Kết : ông cũng vẫn vui tính như xưa, có khi còn hơn. ^_^
    Oo --------- oO
    H.Nhân
    Oo --------- oO
    Được hnhan sửa chữa / chuyển vào 23:43 ngày 07/04/2003
  7. Rock_creek

    Rock_creek Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2003
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Xin lỗi nhé, ngay từ đầu tôi cũng cóc muốn dính vào mấy cái chuyện cãi nhau vớ vẩn ở cái box rock này (chuyện thường ngày ở huyện) .. nhưng mà ông NHNF này động chạm đến alternative rock thì tôi ko thể ko nói.
    Trước tôi cũng có đọc mấy bài của ông ca tụng death/black metal tít mù mấy khói, rồi còn quay sang cái box pop để ra mặt giảng giáo cho chúng nó thấy sự nghiệp nghe rock mới gọi là chân chính. Tôi nói thật, ông cuồng tín quá đấy. Thế chả nhẽ những ai ko nghe rock thì là những đứa man di mọi rợ à? Ngay cái câu đầu tiên ông viết đã ngứa lắm rồi ông có biết ko
    Ông kiếm ở đâu thế hả ông? Nếu là rockfans với nhau tôi ko thấy nhiều người nói xấu metal như ông nói đâu .. tuy nhiên có nhiều kẻ ko ưa được black/death vì cái bản chất của nó.
    Tôi thì khó có thể chấp nhận ông lôi các dòng khác ra rồi đè nó xuống mà tôn vinh metal nhà ông. Nếu tôi ko nhầm thì lượng nghe metal ở VN nhiều ra phết (tuy nhiên 7/10 trong số đó là nghe cho đú) .. lấy thịt đè người được rồi đấy nhé.
    Mấy lời ông nói cứ đá nhau bôm bốp í nhỉ. Thôi tôi cũng chả muốn dính đến ông làm gì nữa, mệt người. Tuy nhiên tôi cũng chỉ muốn nhắn với ông câu này, ông thích cái gì thì cứ sống hết mình cho cái sở thích của ông, cứ viêc tôn thờ và say mê nó. Tuy nhiên cũng đừng có mù quáng đến độ mà muốn áp đặt cái sở thích của ông lên mọi người, mỗi người có 1 cảm nhận khác nhau, ông nên hiểu điều đó.
    Mà alternative rock fan tôi chưa thấy ai gây hấn với ông đâu, ông đừng có loe ngoe chọc thúng đâm bị nhé .. alt. fans với metal fans chiến nhau đủ rồi, ko cần ông khơi mào thêm 1 cuộc nữa đâu.
    rockin' -n- rollin' the alternative world​
  8. Rock_creek

    Rock_creek Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2003
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    mà ông quy kết mọi người ít chịu nghe metal nhà ông, thế ông đã chịu mò mẫm tìm hiểu các dòng khác chưa hay chỉ đứng đấy mà gáy te te thôi?
    rockin' -n- rollin' the alternative world​
  9. Deicide_Fri13th_new

    Deicide_Fri13th_new Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/03/2002
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    0
    Lúc nào cũng lôi ở đâu ra mấy chú thừa hơi thế không biết!Cái *** gì cũng cãi nhau được!

    Symphony of the DEAD
  10. Metalism

    Metalism Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/11/2002
    Bài viết:
    764
    Đã được thích:
    0
    To man-eating: chú nên say "goodbye" cái ttvnol nhảm nhí này đi. Anh đã không muốn post bất cứ một dòng nào ở đây nữa.
    Dành thời gian viết bài hay hơn đi cãi nhau.
    We are the truth. We are everything.
    Wherever life is born. We are the flame.
    Wherever death will strike. We are the knife.
    Wherever evil dwells. We are the ones behind.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này