1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Súng hơi và thiết bị hỗ trợ. Săn bắn, bảo tồn !!! Đọc kỹ "NỘI QUY" tại trang 1 trước khi post bài -

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi tiendungntd, 10/06/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. volamnt06

    volamnt06 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/12/2011
    Bài viết:
    5.934
    Đã được thích:
    393
    Hic cám dỗ quá bác ơi 420 x 35 = 14.700 € = ...........VNĐ, chưa kể khoảng 500kg thịt và xương còn lại nữa, móa ơi :P:P:P:P
  2. cumeo82

    cumeo82 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/10/2006
    Bài viết:
    2.058
    Đã được thích:
    633

    Kéo qua Cam nó nhẹ 85% trọng lực lúc giữ

    còn bình thường nó đã giảm đi một nửa rùi lúc giữ còn tầm > 20kg thui bác Sam ạ :)):)):))

    Nên bác cứ yên tâm làm cái cung Hai tạ ( Hai tạ Tầu cỡ >80kg của mình ) [:D][:D] em ko nhớ chính xác lém )

    như của lão tướng Hoàng Trung :)):)):)) .

    [​IMG]

    Thôi tầm 7 tạ hơi to bác cứ cố kiếm con cỡ này thui [:D][:D][:D]

    [​IMG]

    À sao bác ko đăng kí luôn cái thẻ đi săn nhỉ [:D][:D][:D] ko bít bên đó thẻ đi săn có đắt không nữa giá em ở bển
  3. tosam62

    tosam62 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/05/2011
    Bài viết:
    5.623
    Đã được thích:
    1.087
    Hi Bác:)
    - Em cũng có tìm cái Cung nhưng sao nhiều tiền quá.., và phải đi hỏi xem là có cần Giấy phép không? http://www.nettimarkkina.com/taljajousi-bear-attack-60-70/1052711
    - Cái Thẻ săn là 20€ một năm, chỉ cấp từng năm một. Nhưng nếu Em lấy cái Thẻ săn thì sẽ kéo theo một mớ việc liên quan nữa, cũng hơi lộn xộn lắm!
    - Bên này thì chính xác là rất buồn, bây giờ thì bên ngoài -20C :( Bác sang ,Bem xong rồi thì chổ đâu mà Nướng, chổ đâu mà ăn nhậu và Hò hét:(:( còn chiên với xào với luộc thì Em ra chợ mua Heo cho rồi....., rẽ hơn nhiều lắm:)
  4. number11

    number11 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/11/2009
    Bài viết:
    1.192
    Đã được thích:
    7
    Cái này mình bị rồi tiendung ạ, không phải xúi dại đâu mà chỉ còn nước bắn cho đỡ tiếc rồi vứt đi, dù vô cùng tiếc!
    Một cây đã bị lỗi thì có làm cách nào nó cũng thế, duy chỉ có cái may mắn nếu tại ống ngắm nữa thôi, còn nếu như vậy chùi cũng bằng thừa, đó là cách nhìn vào sự thật mà anh em cứ nghĩ Num ghét này ghét nọ thì thật oan! đạn nọ mình khẳng định lần nữa là không sao hết.
    Lỗi nòng này có khi lại hợp với loại đạn cứng dày chứ không thích với Hà Nội dài đâu, như súng của anh Q, anh H khi mình xem chỉ có nước ném FEHP loại cứng nhất mài đi cho đều rồi có ổn định hơn.
    - Một số trường hợp khác như : lắp hãm thanh vào trật, lỗi này không phải do lá diêu bông, nhà sản xuất mà do vận chuyển xộc xệch, méo cụm vặn tháo ra bắn ổn định, cái này có thể nắn lại bình thường hoặc lót keo tan vào ống bọc với cụm ruồi, một lí do nữa là do hiện tượng phồng khí do hãm quá khít, triệt âm cao.
    Phần lớn đồ lấy về bị lỗi, người kĩ tính thì test thử nhưng do tính chất nhạy cảm cả người lấy vào cũng không có điều kiện và thời gian kiểm tra hết nên lỗi là hiển nhiên.
    - Nhiều người nhắn tin bảo Num có ý ác: xin thưa là không cũng như không đánh bóng, đánh bẩy gì vì kính các anh: em chỉ thuộc vào lớp văn nghệ, thấy đúng thì em nói, em thấy Tiger để lâu bị cặn, gỉ sét nòng(nên nhớ nòng tiger không có mạ crom nếu đánh càng mạnh tay thì chuẩn bị cho em ấy hầu ve chai nhanh nhất) và rất nhiều cây có hiện tượng cong nòng, vẹt nòng, đường khương tuyến không trùng, đường khương tuyến to nhỏ thất thường, có cây đến 18 đường ( không tin thì hỏi một số anh em khắc biết).
    Về Tiger Num vẫn cho nó là dòng có tính ổn định và hiệu quả nhưng không thể khẳng định nó là Hot nhất trong Mulltipum, có người lại thích 737 như đổ điếu đấy..........mỗi người một sở thích chơi.
    Cây của mình là cây sau khi lựa cho người khác mình lấy cây lỗi và kết quả là em ấy đã hầu ve chai, hiện tượng không khác gì bạn Chamct ấy vừa nêu, lột nòng ra sắp hoa mắt vì lúc đầu nghĩ tại đạn như bạn đó!
  5. haiduong634

    haiduong634 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/12/2012
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    474
    bác oi không phải tiếng kêu căc sau khi đã gập hết cỡ đâu bác ah. em chỉ mới kéo chốt va gập thi nó đã kêu cắc một cái rồi, sau khi gập hết lại nó lại kêu cắc mot lan nua cơ ma bac
    @-)
  6. duclam1977

    duclam1977 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    27/11/2009
    Bài viết:
    842
    Đã được thích:
    10
    Cứ yêu vợ mới đi bạn, đừng vội nản lòng, có thể em nó bị:

    - Dầu nhớt lên nòng khiến đạn chạy như ****.
    + Cách khắc phục: Tháo buồng hơi ra lau; vệ sinh nòng sạch dầu... lắp lại sẽ OK
    - Có thể bị va vách Ống giảm thanh;
    - Đạn quá xấu: Đạn chợ trời đẹp mình hay mua là đạn nhà Hải Đăng
    .
  7. nathun

    nathun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/11/2012
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    319
    Kết cấu cơ khí của dòng 63x rất đơn giản, bác thử ngâm cứu kỹ lại xem.
    Theo đoán mò của em thì tiếng kêu "cắc" thứ nhất là do thanh đẩy pistong va vào khe rãnh đẩy pistong khi rút khớp khóa nòng --> kiểm tra xem đúng thế không chỉ cần bác rút chốt khóa nòng nhưng dữ nòng cho hạ xuống từ từ --> kết kêu ngay.
    Tiếng "cắc" thứ 2 của bác khi nén hết hành trình pistong là do chốt an toàn nẩy lên --> kiểm tra chỉ cần rút chốt an toàn lên trước xong mới gập nòng --> hết kêu.
    Bác thử làm 2 bước trên xem sao rồi báo cái lại tình hình để anh em chém tiếp.
  8. Thanh_tomahawk

    Thanh_tomahawk Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    14/11/2012
    Bài viết:
    682
    Đã được thích:
    5
    delete
  9. loisung

    loisung Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/09/2010
    Bài viết:
    620
    Đã được thích:
    1.169
    Xxxxx
  10. huudatk46ttvnol.com

    huudatk46ttvnol.com Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/02/2012
    Bài viết:
    2.865
    Đã được thích:
    975
    Em nghĩ bác sắm khẩu thể thao bem 1 cái là chết liền. Sắm khẩu 9mm hoặc 12.7mm bác à. Có mà cả mấy trăm mét cũng chết. Nhưng thấy bác nói mình là người Á Đông nên củi nổ khó đăng ký đúng không bác. Còn nếu ở cự ly gần bác cứ ngắm vào lỗ tai với củi hơi 0,25" của bác. làm sao góc bắn đạn đi được từ lỗ tai này sang lỗ tai kia thì em đảm bảo là nó sẽ chết tức tưởi luôn. Còn bác muốn bem vào thân mà nó chết thì bác phải tìm hiểu giải phẫu cơ thể con đó thì bác mới biết chỗ nào là chỗ em nó dễ chết nhất. Bem vào tim em nghĩ là hơi khó vì dính thịt thì còn hy vọng chứ đi dính xương sườn thì cũng chẳng ăn thua gì. Mà xác suất dính xương là 50% bác à. Chưa nói đến là bác có xác định được đúng vị trí tim nó nằm ở đâu hay không. Vì trên giấy với thực tế nó là 2 việc khác hoàn toàn nhau. Không được nhìn tận mắt giải phẫu em nó mà bác bem cái dính tim luôn thì bác hơi bị siêu đấy. Mà sao bác không đầu tư hẳn 1 khẩu củi hơi 12.7mm ý bác. Em xem giá nó cũng rẻ mà. Vài trăm usd 1 khẩu bác làm 1 con là lãi gấp mấy chục lần rồi. Chúc bác sớm có sản phẩm khoe với anh em nhà ta
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Bác bảo đắt thì bác chế cái đơn giản mà bem bác. Cung xịn bem chính xác 100m, lực kéo nhẹ. Bác chế cái theo kiểu cổ vẫn hạ được con to to kia ở mấy chục mét như thường. Tên bác cũng tự làm được. Bác xem mấy ông da đỏ đi săn có cần cung xịn đâu vậy mà sản phẩm họ vẫn to và nhiều đấy bác. Mấy con thú bên bác nó khác gì vật nuôi ở Việt Nam đâu. Em thèm được như bác quá. Em mà được như bác thì mấy em đó không chết theo kiểu này thì cũng chết theo kiểu khác rồi;))
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Giảm thanh theo nguyên lý này có bác Phan và Bác Sam nhà mình dùng rồi anh à. Em cũng đang đặt làm 1 cái. Các bác ý khác anh 1 chút là không có đường hồi ngược về sau. Em nghĩ giảm thanh có chính xác hay không thực gia không phải do model mà là do mình làm có chắc chắn và các lỗ có đồng tâm nhau khay không mà thôi. Ngoài cố định bằng ren thì nên dẫn hướng bằng trục. Như vậy lỗ nòng và lỗ giảm thanh sẽ đồng tâm cao hơn. Làm tốt điều này thì lỗ nòng và lỗ giảm thanh chỉ cần lệch nhau 0,5mm là được. Em vẽ lệch nhau có 0,5mm nhưng không biết mấy bác thợ có làm cẩn thận không.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này