1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Súng hơi và thiết bị hỗ trợ. Săn bắn, bảo tồn !!! Đọc kỹ "NỘI QUY" tại trang 1 trước khi post bài -

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi tiendungntd, 10/06/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. number11

    number11 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/11/2009
    Bài viết:
    1.192
    Đã được thích:
    7
    MrPhan, cùng toàn thể anh em!
    Hôm nay Num sẽ nói thẳng, nói thật (xin tuyên thệ là nói thật) không che giấu, không ngụy biện, không cầu lòng thương hại:
    - Thứ nhất chuyện của Condorbinhdinh đang sắp xếp và thỏa thuận cùng “nguồn xuất” để thu hồi. Vấn đề bây giờ không gì ngoài là cần một trung gian uy tín nhất sẽ kiểm tra chất lượng đồ có vấn đề gì về nòng và Val hay không? Và sự an toàn khi nó ra đến tay.
    - Thứ 2: nhiều người nghĩ Num hốt bạc vụ này, xin thưa trừ đi tất cả num còn trong tay 3 triệu 100 , và cũng nói cho các bác hiểu nếu trên đường vào tới CondorBinhdinh có vấn đề gì thì 3 triệu 100 ấy có chết em không? ( sau khi trừ đi đạn, hãm thanh, cùng giá ốp, bọc ốp bình sau mà em đang đặt hàng chuyển vào em còn đúng lời từng đó các bác ạ)
    - Thứ ba: tại sao em phải làm thêm cái chuyện này:
    + thưa các bác: lương thưởng thấp quá em tính nhờ bạn nào đó làm công cho họ kiếm thêm chút trang trải cuộc sống sinh hoạt, mỗi lần lấy Tiger, Innova, nhất là cây Edgun mà em chuyển đi gần nhất thì đúng cây đó em có công được tặng thêm là 1 triệu 200 ngàn đồng, còn những cây khác cao lắm em cũng chỉ được một triệu, có cây thì 800, cây được 500, cây 200 có cây không được một xu đút túi.
    Đây là số người trên diễn đàn em tổng hợp (và sẵn sàng kê sao tài khoản Ebanking chuyển lên rõ ràng cùng tên nguồn xuất mà em lấy.)
    - Em tính tiến công nhé các bác từng mua thì tự biết mà nhận lấy, tự hiểu lấy:
    - Condorbinhdinh( nguồn SHINV 25): 3 triệu 100 n .( đạn em Shinv tặng, hãm thanh 1 tr, ốp trước sau, giá ốp bình, dây đấu nhanh 2tr 800 mua tại Sài Gòn đây là phụ kiện còn lại sẽ được chuyển nếu cậu ấy sử dụng )
    - Kylmobile: 2 lần lấy, 1 Tiger, 2 Innova không công.
    - Anh volamnt06 : Tiger1 không công, 2 cho bạn = 800, 1 cho em vợ= 500
    - Curuoc (nguồn từ PNH 6.5) : không công trừ Ship
    - Icecrain(7tr200): trừ Ship 200
    - Duythanhlv(3tr800n):4 innova mỗi cây công 200 trừ ship. Chuyển tại TPHCM
    - Giangnam (7tr500 nguồn PNH): 2 Tiger = 500 ngàn tiền công
    - Sothich99 (6tr500 nguồn PNH): trừ Ship 200.
    - Đạt cần thơ: 1 innova 3 triệu không công.
    - Sharp.Innova( nguồn 4tr3) trừ ship 500 ngàn
    - Nhuvuong, Minhduc,Phongthan,airfire,ductrung555 sharp Tiger trừ ship = 800 ngàn nguồn vào 8 triệu 200 ngàn đồng.
    - Kienkool(Apache tem vàng)nguồn vào 6 triệu 500 ngàn đồng bán 7 bằng công 500 ngàn.
    - Steven77: 2 Tiger (nguồn 9 triệu lúc này thị trường đang 12 triệu) bán 9 triệu, 1 Innova (không tiện nêu nguồn) 3 triệu 200 ngàn đồng (lấy gốc) 1 Edgun lấy vào 35 triệu 900 ngàn đồng bán ra 36 triệu 500 ngàn đồng ( đã nói rõ là em lấy lời nhưng anh T tặng thêm 1 triệu 200 ngàn đồng) Edgun xuất xứ Nga, nguồn anh P. còn một cây kẹt tại HQ không lấy được.
    Và kính thưa các bác, ở Nha Trang, em rất vất vả, sau lần mất hàng tại Huế, được em Hùng giúp đỡ để trả nợ cho em ấy bằng cách bán hàng thêm vào em mới trừ được 1 ít, mỗi một cây như thế em minh bạch tiền nong cho các bác và có các nguồn xuất chứng giám cho em. Nhưng em không thể bám với trò phạm pháp này được, dẫu biết là đam mê, là có giúp lấy công nhưng không thể được vì cái giá trả sẽ rất đắt. Nhiều tuổi em hơi lận đận, lo kiếm việc ổn định mà làm cưới vợ cho bố mẹ đỡ lo nên nhiều lúc em quên đi nhiều thứ.
    Tính em hay quên và không giỏi tính toán, em cũng sẵn lòng và cả nể nhưng là người được giáo dục tử tế, có thời gian sống biết hi sinh, biết cống hiến, em không phải là loại mạt hạng làm càn. Dù khó khăn nhưng em không để mình bị xem thường đâu ạ!
    Bác Vh gì ấy có nói uống rượu và em hứa làm báng: xin lỗi bác có thể vì nhiều điều kiện quá, lại hay mất máy điện thoại em quên, cũng có lúc có người đặt báng rồi em vẫn quên.
    Anh em phần lớn đã lớn, các bác ạ!
    Nghe thì cũng phải nghĩ, đừng đánh đồng mà xúc phạm ai đó mang tội, em chỉ cáu tiết lên khi CAND tế hồn đứa cháu bị sét đánh, cậu ạ: ở đời không phải cái gì cũng buột ra nói là xong đâu, giá ấy con cái cậu sẽ gánh chịu, tôi tin là thế. Không dễ dàng gì đâu, đứa cháu tôi mới 21 tuổi rất cần cù, chẳng may như vậy cậu có chửi thì chửi tôi nhé!
    Còn cậu Chan- Ghe : tôi không trách gì cả và những luận điểm cậu mang lên là cách cậu nghe chẳng hạn tôi đã gặp và mượn tiền em Phương (Mranhdung) đâu mà cậu bảo thế, chuyện anh 5.5 thì người trung gian cũng đã nhận lỗi, chuyện tôi lấy công thì tôi mất đồ cậu có cho tôi đâu, em Phương còn sờ sờ ra đấy sao cậu không hỏi Phương?
    Tôi lấy thấp vì phần lớn anh em lấy nhau tí công chứ lấy cao quá mặt tôi như mặt mo sao? Mà bảo tôi cạnh tranh bẩn? khi tôi lấy hàng em Hùng, em Phong tôi đều bảo lấy người quen em hạ cho chút nhé, tôi sẵn sàng thêm tiền và lấy 500 tiền công miễn sao em ấy chuyển tới nơi an toàn..
    Là thế và cam đoan toàn bộ danh sách, danh mục trên người bán cho em, người mua đều chứng nhận. Em nghĩ thề có trời đất em rất vô tư, con người em vì có chút nghệ sĩ tính nên hay buồn, nhiều lúc em lặng đi vì em phải suy nghĩ làm sao đừng để mất tình cảm. Chứ các bác ạ! Em thừa biết CAND là ai, chan_ghe là ai vì anh Tiến, anh Hùng cùng những người bạn từng quân sau khi em rời lên Đà lạt học tiếp cung cấp. có thể giá trị em trong mắt các bác không là gì nhưng em nói một câu “ các bác đừng tiếp tay cho những đứa quá hám tiền, tiểu nhân xúc phạm em nữa”.
    Và sau khi cùng em H sắp xếp ổn thỏa em cũng xin cáo từ, thật sự chưa có nơi nào lần này đến lần khác vì một miếng ăn (dù em là thằng ăn bã) mà muốn loại bỏ em ghê như thế! Các đầu nậu ăn ghê gớm, bán lại cho em hít giỏi lắm có hơn vài ba triệu bạc mà các bác đã chửi rùm lên như thế thì sờ sờ đầu nậu ra đấy, lừa em, xỏ mũi em thì em không nói một lời.
    Chơi người và chính cả bản thân em đây là bài học tốt, đúng là ở đời có quy luật :đã giàu càng muốn giàu hơn, càng giàu càng ranh mãnh hơn!
    Em viết dài dòng, kính mong các cụ lượng thứ vì mỏi mắt!
  2. maimaiyeuem115

    maimaiyeuem115 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/09/2012
    Bài viết:
    560
    Đã được thích:
    42
    sory các bác em chưa đọc kỹ hướng dẫn.mong các bác bỏ quá cho
  3. number11

    number11 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/11/2009
    Bài viết:
    1.192
    Đã được thích:
    7
    Delete
  4. maimaiyeuem115

    maimaiyeuem115 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/09/2012
    Bài viết:
    560
    Đã được thích:
    42
    đi làm phải có công dù ít hay nhiều em đồng ý với bác number11
  5. minhmeo

    minhmeo Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/02/2002
    Bài viết:
    1.957
    Đã được thích:
    289
    Bác Num ơi bác nêu chi tiết cả về người mua,số lượng lẫn tiền lời lên đây làm gì thế ạ?????Cho xxx có thêm nhiều bằng chứng và tài liệu về việc bác buôn bán hàng cấm số lượng lớn và diễn đàn này là nơi dung túng,mua bán trao đổi hàng cấm à????Anh em chỉ quan tâm đến việc bác chơi đẹp thế nào với khổ chủ condor bình định như lời bác vẫn nói thôi còn những việc khác anh em chẳng ai nói,vì làm gì thì làm cũng phải ăn chứ ạ,đó là quy luật mà lợi nhuận luôn tỷ lệ thuận với rủi ro,em có vài lời góp ý chỉ mong sao cho ngôi nhà này tồn tại mãi mãi thôi ạ,mong bác xem xét và đừng chém em ạ!!Chúc bác vui.
  6. xathu12

    xathu12 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2012
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    em nghĩ bác cũng là lão làng ở trên này, chắc bác sẽ không bao giờ lừa anh em vì tiền. 1 phiếu vẫn ủng hộ bác
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    em nghĩ bác cũng là lão làng ở trên này, chắc bác sẽ không bao giờ lừa anh em vì tiền. 1 phiếu vẫn ủng hộ bác
  7. nguyenkhoa82

    nguyenkhoa82 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    10/01/2011
    Bài viết:
    2.744
    Đã được thích:
    25
    không đánh mà khai ra hết thế này thì em cũng xin ^:)^ Bác luôn.
  8. Thanh_tomahawk

    Thanh_tomahawk Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    14/11/2012
    Bài viết:
    682
    Đã được thích:
    5
    Ôi sao bác lại khai hết ra như thế !
    Cá nhân em thì kg có thành kiến gì cả .
    To : Condor Bình Định . Theo mình bạn và bác num thảo luận thêm tí đi là ổn . Thực ra cây của bạn dùng cũng ổn lắm đó , nó dã khắc phục nhiều thứ mà condor USA đang gập trở ngại . Hơn nữa condor USA bạn phải thêm mười mấy củ nữa mới ổn như cây đó .Cây của bạn dùng đạm 18gr thì bạn đẻ áp 80 kg ,đẻ búa nhẹ nhất bem là ok luôn . còn kg thì phải sài đạm 21,14 gr thì mới ổn định . Condor xin có một vài nhược điểm khó chịu lắm sẽ nói sau.bạn thảo luận thêm tí síu về giá là được bạn ạ , tình trạng như bây giờ cũng khó cho cả hai bạn ơi . Nếu như bác num nói giá nhập như vậy là đúng rồi , Hôm bữa mình cũng test cây của bạn rùi đạm 21,14 gr bem 150m ngon lành bạn ạ . Vài lời chân thực chỉ mong gia đình ấm êm và đoàn kêt với nhau thêm . Có ai đó vô tình đọc đoạn này mà kg vừa bụng thì xin bỏ qua cho em để nhà đỡ rối thêm nhé.

    Văn hóa lớp 3 chữ nghĩa khổ lém cả nhà ơi...
  9. duythanhlv70

    duythanhlv70 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    08/07/2010
    Bài viết:
    989
    Đã được thích:
    19
  10. Tiger111

    Tiger111 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/07/2012
    Bài viết:
    1.052
    Đã được thích:
    0
    “Ngôi nhà của niềm đam mê và tình nghĩa” sực nức mùi tiền, Chán!
    Cá nhân em, không có anh em trên này giúp đỡ thì không thỏa được niềm đam mê, điều này các em biết (em GL, em HN…). em chỉ lấy dđ làm trò vui thôi.
    Number11 và ….! Làm gì mà chẳng có công, dù là lương thiện hay bất minh. bản danh sách liệt kê kia chẳng hay chút nào, mất vui cho rất nhiều người. trên này không phải nơi mua bán, đấy là việc cá nhân nhé! đây là ngôi nhà chung. Chúng tôi, những người ko liên quan đang phải chịu trận vì các ông đấy! đam mê tình nghĩa éo gì!
    Diễn đàn ảo thì cũng thể hiện một phần cuộc sống ngoài đời thực, người hay, người dở, tại sao hay thì bởi vì người hay có nhiều thứ: lối sống phóng khoáng, quân tử, thật thà, có đạo đức, thông minh….cả Tiền và quyền nữa. Thế mới là người hay!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này