1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Súng hơi và thiết bị hỗ trợ. Săn bắn, bảo tồn !!! Đọc kỹ "NỘI QUY" tại trang 1 trước khi post bài -

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi tiendungntd, 10/06/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tigermen

    tigermen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/11/2012
    Bài viết:
    643
    Đã được thích:
    0
    Cùng một sự vật sự việc mà đối với nhóm người này là xấu nhưng đối với nhóm người kia là tốt...vậy cuối cùng thì ta phải theo bên nào... ????xin thưa với mọi người chúng ta chỉ cần làm theo lương tâm của mình thôi...bởi vì người ngoài mà chửi rủa ta thì củng chỉ một lúc nào đó thôi còn cái tâm của mình mà chủi rủa mình thì dù có bịt tay lại thì bạn củng phải nghe suốt cả cuộc đời chẳng trôn đi đâu được.Em thuộc hàng hậu bối chỉ xin nói vài lời thẳng thắng như thế thôi...mọi người cứ tự vấn lương tâm của mình,ai nói gì kệ họ,họ chửi mình mình ko nghe thì họ nghe vậy..!chiến thắng quan trọng nhất là chiến thắng chính bản thân mình chứ ko phải thắng kẻ khác....!
  2. SniPer90

    SniPer90 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    03/08/2012
    Bài viết:
    365
    Đã được thích:
    16
    Nói chung là nếu không phải chuyện của mình thì mọi người cứ xúm vào chửi bới làm cái gì?Cuối cùng lại quay ra chửi nhau.Mấy anh cậy là *** hay là gì gì thì pm nhau mà nói chuyện.Chứ đừng lên đây làm "Anh hùng bàn phím" mà mọi người cười cho.Làm được thì hẵng nói.Lớn hết rồi mà.
    Còn về anh Num.Tới giờ em cũng không ghét mà cũng chẳng quý anh.Nói chung là bình thường.Đầu tiên khi anh chia sẻ những điều bổ ích thì em thấy phục lắm.Nhấn Thích liên tục.Nhưng từ khi em mua củi của anh P 012...,anh nói là mua của anh ấy thì đừng bao giờ hỏi giao dịch với anh nữa.Rồi khi em sợ bị lừa tiền,anh nói chắc chắn không sao đâu.Em tin anh.Cám ơn anh.Mà giờ vào đọc thì thấy thất vọng quá anh ơi.Nếu đúng như mọi người nói thì tất cả công sức,tâm huyết của anh gom góp bao lâu nay cho diễn đàn giờ chẳng còn gì.Nhưng mà em vẫn tin một người đã gắn bó từng ấy thời gian với diễn đàn như anh sẽ không như vậy.Anh nên xóa cái bảng công khai thu nhập kia đi.Dù là giờ anh không bán nữa hay không ai mua của anh nữa thì nó cũng ảnh hưởng tới nhiều người lắm.Và hãy làm gì để mọi người thấy rằng anh không phải loại người bán rẻ phẩm chất,danh dự vì mấy đồng tiền bẩn ấy.Nhiều khi cầm tiền rất nhiều nhưng nuốt miếng cơm cũng không yên được.

    Không biết qua vụ này diễn đàn còn sức mà trụ không nữa.Càng ngày càng mờ nhạt.Em đọc diễn đàn đã từ lâu,từ thời đầu còn các anh nhiều kinh nghiệm như huynokia,mr anh dung,cuong0382,cumeo... vào chia sẻ thông tin.Thích lắm!Mà giwof thì mọi người đọc lại xem.Hơn 1000 trang thì bao nhiêu trang là để chửi nhau,rao bán.May ra thì còn có anh thanhtomahawk,chú tosam,anh huudat và một số người nữa là còn tâm huyết.Còn lại thì thành viên mới vào chửi bậy,phá rối.Nếu các bạn không thích có thể đi ra,nhưng đừng làm mất một ngôi nhà chung của chúng tôi.Chúng tôi cần ngôi nhà này,cần những người có thể cho chúng tôi thêm hiểu biết,thêm đam mê.Vài lời góp ý của thành viên mới.Mong các bác hiểu cho.
  3. beargall

    beargall Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/09/2012
    Bài viết:
    952
    Đã được thích:
    119
    Thưa các bác
    Em xin lỗi vì từ nãy làm tốn tài nguyên diễn đàn vì những chuyện linh tinh . em chẳng phải bênh ông nào cả vì em chưa gặp mặt ,chưa nói chuyện và cững chưa mua bán với ai trên diễn đàn này.Có đôi lúc em thấy mọi người chửi cãi nhau thì em vào góp ý thế thôi ,cũng chỉ mong mọi người PM nhau rồi muốn nói nhau cái gì thì nói ,để cho anh em đỡ phải nghe những lời lẽ thô tục . vậy mà chúng nó lại vơ cả em vào làm em tức không chịu được . em cũng không muốn chấp bọn vô văn hóa như thế nhưng nó cứ nghĩ nó hay nó tài giỏi ( em sẽ cho nó tài giỏi luôn ) . vài lời xin lôi anh em đã bị ảnh hưởng
  4. OZ20

    OZ20 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/10/2012
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    0
    Con chó thích sinh sự,sủa om tỏi rồi giờ xin lỗi gì=))góp ý đúng rôi mà còn chỏ mõm vào sủa:))người đàng hoàng thấy đúng là người ta im,có chó không biết đúng biết sai mới cắn bậy=))qua đi tao đang chờ mày đấy con dog.Xem coi ****** có làm gì không hay tao chỉ ngồi cào bàn phím:)):)):))Người đáng không tôn trọng thì tao phải chửi cho hả hê,vì đúng vẫn là đúng sai là sai,khỏi cần mày phải sủa bênh vực[r24)]
  5. 012356789

    012356789 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/12/2011
    Bài viết:
    1.890
    Đã được thích:
    2
  6. tienmanhbn

    tienmanhbn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/06/2009
    Bài viết:
    879
    Đã được thích:
    66
    Bác y xin lỗi mọi người chứ có xin lỗi mày đâu. Mày bị não à :-O.

    Mày là CS Cơ động???, đừng làm ô uế thêm hình ảnh của ngành mày nữa. Cái loại mày ko xứng đáng với 2 từ "Đồng Chí" và "Chiến Sĩ".

    Thích đánh nhau à. Qua đánh nhau với tao này. Tao đố mày biết tao ở đâu đấy =))
  7. tigermen

    tigermen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/11/2012
    Bài viết:
    643
    Đã được thích:
    0
    Theo em và phần đông ae trên này thì mong bác Num hảy xóa cái bảng "phong thần" kia đi,Bác trưng lên thì củng chẳng gở gạt được chúc uy tín nào cho bác cả..!nhưng chỉ cần bác làm như thế nào để bác condobinhdinh phát biểu lên đây là "chất lượng cung cấp dịch vụ của anh Num làm em thấy hài lòng" thì tự khắc uy tín của bác sẻ quay trở lại thôi.
    Còn anh OZ hay anh beargall gì đấy thì ko phải việc của mình thì hai anh cần gì phải đối đầu nhau chi cho thêm phiền toái,thiết nghỉ chúng ta hảy vì cái to lớn hơn là bảo vệ cái sân chơi của mình chứ các anh cứ hăm he phá hủy nó thì ae chúng ta sẻ trú ở đâu bây giờ...?
    Một lần nửa em tha thiết kêu gọi một chúc gì đó còn sót lại của cái gọi là đam mê và tình nghĩa bên trong mấy cái đầu nóng kia hảy vì cái sự hưng vong của mái nhà chung của ae chúng ta mà suy nghỉ xa hơn một chúc đi ạh..!
    Thằng em sinh sau đẻ muộn có vài lời nếu có đụng chạm ae thì xin ae lượng thứ,lời nói thẳng đôi khi dể mít lòng nhưng ko bằng lời nói vừa tai dể nghe thì có thể giết cả một quốc gia.
  8. phongthan12

    phongthan12 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2012
    Bài viết:
    1.382
    Đã được thích:
    314

    Thì chính nó đó bác....làm thì đơn giản mà [:D]...đầu tiên bác fai? làm dc khuôn dương bản rồi từ khuân dương bản làm dc khuôn âm bản....mua vair carbon về, mua hóa chất làm eproxy rùi....bác muốn làm thì pm em chỉ tiếp nhé....em không có ý định dấu nghề nhưng nó rắc rối và nhiều công đoạn lém...hihi
  9. tienmanhbn

    tienmanhbn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/06/2009
    Bài viết:
    879
    Đã được thích:
    66
    Ok thanks bác. Em chờ tin bác [:D]
  10. number11

    number11 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/11/2009
    Bài viết:
    1.192
    Đã được thích:
    7
    EM biết là sẽ bị ném tới tấp và cũng thành thật xin lỗi khi đưa bảng danh sách ra, nhưng thực sự không còn cách nào khác khi chính người thân em nhất muốn em thẳng người lên công khai. Nếu các bác muốn em dẹp nó đi thì cũng được và các bác lịch sự hơn chút.
    To anh DuyThanhlv (anh M) em để ngoặc là giá gốc và em báo giá công anh ạ! anh đừng vội như thế chứ! (3 triệu 800 trong ngoặc đơn là giá gốc thưa anh)Còn vì chuyện không minh bạch lần nào cũng nghĩ em hôi nhiều nên em đánh phải báo giá, các bác không thích nếu các bác hiểu thì em Pm hoặc nhắn tin em lên xóa ngay. Nhưng tuy nhiên em không có chuyện không ăn đi đạp đổ.
    Ai muốn nghĩ sao thì tùy còn tất cả những gì như em tuyên thệ là thật ạ, còn anh Duythanhlv (anh M) em xin lỗi vì hôm đó anh chỉ nói cái nhanh quá rằng bị tụt hơi em chỉ có cách mài bớt chân cò, còn nếu nhôm thì thành thật chỉ là thép thôi ạ em chưa nhận được cò nhôm bao giờ, họa chăng có em icecrain có lần mài tặng!
    Vài lời thế ạ, nếu muốn em xóa bài thì em sẵn lòng nhưng đừng nổi đóa vì cái chuyện cậu kia dù đã rất muốn rồi, rất rất muốn thu hồi nhưng còn đàm phán bên xuất hàng nữa và cá nhân em cũng đứng ra nữa thì mới ổn ạ,.
    Đã làm các bác mất vui nhưng thành thật là nếu không đưa lên chẳng ai hiểu mà cứ liên tực quăng đạn em!
    Xin lỗi các bác!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này