1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Súng hơi và thiết bị hỗ trợ. Săn bắn, bảo tồn !!! Đọc kỹ "NỘI QUY" tại trang 1 trước khi post bài -

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi tiendungntd, 10/06/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. danghem

    danghem Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    01/08/2012
    Bài viết:
    1.941
    Đã được thích:
    1.387
    To: condorbinhdinh, bác nhớ copy cái link này add vào nữa cho mấy anh ấy có thêm cơ sở củng cố thông tin Hoàng là đối tượng buôn bán súng chuyên nghiệp

    Đấy ngôn ngữ của cử nhân văn chương ĐH Đà Lạt đấy, chỉ học chữ *** với đ éo[/QUOTE]

    Chào anh Thành và các anh em HN thân mến! theo ý kiến của em thì nhờ bác nào lão làng ới anh em offline một buổi, cafe giao lưu đi bác[/QUOTE]

  2. number11

    number11 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/11/2009
    Bài viết:
    1.192
    Đã được thích:
    7
    Môytj lần nữa xin anh em đã Reply bài viết xóa phần danh sách hộ em!
  3. dothuanlt

    dothuanlt Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/07/2010
    Bài viết:
    1.194
    Đã được thích:
    86
    =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))

    thấy cái ngu của mình chưa. ko cái ngu nào giống cái ngu nào. chuyện của người ta, mà làm mình bị chửi.
    có những chuyện cần phải nói. nhưng có những chuyện nên làm chứ đừng nói. vài lời cho những thành viên mới nhưng tầm hiểu biết lại rất là to
    =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
  4. number11

    number11 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/11/2009
    Bài viết:
    1.192
    Đã được thích:
    7
    EM sửa bài không được, anh em tích cực cho cái than phiền, em xin nhận kỉ luật! đó cũng là cách thăng bằng lại cái nhà nghiêng này!
  5. duythanhlv70

    duythanhlv70 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    08/07/2010
    Bài viết:
    989
    Đã được thích:
    19

    em có số điện thoại , có ý cho bất kỳ ai phàn nàn điều gì có thể pm hoạc điện trực tiếp , bác đã phản hồi , vậy hầu bác vài câu .
    kg giận gì bác , đấy chỉ là chử tín trong kinh doanh thử hỏi xem , nếu làm ăn không phải là củi hơi ,,,,, đảm bảo với bác giờ nầy đang trùm mền và té đái rồi đấy , tiện nói thêm với bác , không phải em nó bị tụt hơi mà tất cả 3 em điều không thể khóa an toàn do phía sau cò không có miếng tam giác nhỏ phía sau

    [​IMG]

    còn giá mua đã nói từ đầu khg quan trọng , chỉ hơi bực là hàng mới mà phải sửa thôi ,còn chuyện có mua nữa hay không là một chuyện khác , con c....u dính theo mình mà còn hư mà nói chi là củi :)):))
    vài dòng gởi bác chúc bác vui .
  6. tigermen

    tigermen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/11/2012
    Bài viết:
    643
    Đã được thích:
    0
    Nhà mình lúc này làm như có gián điệp hay sao ấy các bác....nhửng bài viết mà có nội dung hơi nhạy cảm tí là y như rằng chức năng sửa bài biến mất ko tài nào sửa bài viết được....em mong các bác từ đây về sau hảy cẩn thận trước khi đăng bài để ko hối hận thì đả muộn đấy....hình như bài của bác Num củng ko xóa được thì phải....em nghỉ là MOD bị "đứng hình" rồi các bác ạh...!
  7. Thanh_tomahawk

    Thanh_tomahawk Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    14/11/2012
    Bài viết:
    682
    Đã được thích:
    5
    Sợ quá đi.
  8. number11

    number11 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/11/2009
    Bài viết:
    1.192
    Đã được thích:
    7
    ANh Duythanhlv: Cái này là do lỗi chủ quan của em từ nguồn xuất, khi nhận tại Q1 em vội vàng chạy gửi cho bác chứ cũng không bóc kiểm tra, em và cả V cũng không quen đường và giờ về của em thì gấp gáp quá. Cái đó mong bác lượng thứ!
    Hôm đó bác không nói rõ nên em cũng chưa kịp than phiền về nguồn ạ! em cũng chúc bác vui và thành thật xin lỗi vì sự cố chủ quan này! và có lẽ giao dịch nữa em cũng không dám phần vì nguồn nhiều lỗi, phần vì em kiếu thôi! đến nay xin lại vọng nguyệt thượng khê! như ước mơ bé nhỏ từng chia sẻ với anh em. Có khi như Chí Phèo mang cái ước mơ đó cũng được các bác ạ! mình đã không có khiếu, có duyên dính vào lại mang họa, ngày ấy bác nào nhớ đến gửi cho cây thuốc Jet thì sẽ đau lòng lắm, chi bằng ta biết dừng!
  9. MR.PHAN

    MR.PHAN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/04/2012
    Bài viết:
    10.159
    Đã được thích:
    64
    Em xin được nói vài lời với bác Num :
    Mua bán phải lời là điều hiển nhiên ko cần bán tới . Gia cảnh bác như thế nào , bán cho ai , lời bao nhiêu thì bác nói ra cũng đâu có giải quyết vấn đề gì mà mọi người đang nhắc tới , Bác làm một việc ko đúng thì ko nên mang những chuyện tốt của bác đã từng làm mà gỡ gạc được đâu.Văn bác hay nhưng sự thật vẫn là sự thật bác ạ ! dù bác có viết gì thêm nói gì thêm thì nó vẫn là thế . Xưa bác tốt với ai, tình nghĩa với ai thì tự mọi người tự biết nhìn nhận , đâu có thể mang chuyện này để mà nói sang chuyện khác được.
    Chuyện của bác mua bán với anh Condorbd : cái thứ nhất là bác xem thử khi bác bán hàng cho anh ấy bác có sự trung thực ko, nếu ko phải nói thẳng ra thì đó cũng xem như 1 hành động lừa đảo nếu bác ko phải là người của cái diễn đàn này ! Thật sự là ko công bằng cho anh condor binhdinh , nếu là em thì em cũng sẽ như anh ấy thôi, tiền đâu phải mớ giấy lôn , bác cũng biết cái giá trị kiếm được đồng tiền thì sao bác ko nghĩ cho người ta cầm đồng tiền mà mua cái sp ko đúng như giá trị của nó.
    Cái thứ 2 là Bác bán hàng thì bác chịu trách nhiệm hoàn toàn cho món hàng bác bán ra nên ko thể nói thêm 1 người nao khác trong việc mua bán giao dịch của bác được
    Cái thứ 3 nếu là hàng ko đúng thì 1 là trả lại ko hoàn phí , 2 là đổi lại đúng hàng chứ như bác condorbd là dễ dàng cho bác rồi ( đổi lại +bù thêm tiền ) thì hóa ra bác ko có trách nhiệm gì từ việc làm của bác sao, riêng em thì ko muốn ngoài khoản bù đúng giá cho cây gin ra thì bác ấy còn chịu thêm những cái phí phát sinh thêm từ anh nữa.
    Cái thứ 4 là cần có 1 thời gian chắc chắn như thỏa thuận, ko có hàng thì trả tiền nhận hàng lai chứ ko phải để bác ấy chờ 1 cách vô thời hạn được
    Cái thứ 5 : Xin nhắc với bác rằng những tên tội phạm ,...khi bị bắt nó kêu với tòa rằn do nhà em nghèo, do con em thơ,do em ..v.v.. thì thử hoi nó có thoát được cái tội ko bác ạ.
    Việc mình làm sai thì mình nhận chứ mình có nói nữa thì tất cả là ngụy biện thôi bác ạ
  10. loisung

    loisung Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    28/09/2010
    Bài viết:
    620
    Đã được thích:
    1.169
    xxxx
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này