1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Súng hơi và thiết bị hỗ trợ. Săn bắn, bảo tồn !!! Đọc kỹ "NỘI QUY" tại trang 1 trước khi post bài -

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi tiendungntd, 10/06/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. kisiga96

    kisiga96 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/05/2012
    Bài viết:
    1.030
    Đã được thích:
    1.504
    Ây da...!!! Cái vụ này hơi căng đây... dao chữ L cũng ko "Đút" được coi bộ khó đây , cái này về kỹ thuật mình ko am hiểu nhưng coi bộ khó hơn (fa trinh) nhiều đó =))=))=))

    (chỉ nói vui thôi mong bác đừng nóng :)))
  2. rua120

    rua120 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/03/2011
    Bài viết:
    779
    Đã được thích:
    160
    I do it

    Bác có biết tại sao cái bình nó có hình dáng như vậy không? tại sao không làn theo hình dáng của bình condor? vì những cái bình này được làn theo mẫu bình của cây air Wolf. và các bác tưởng cái bình ấy là bình zin. mình biết cái bình đó ai làm và làm bằng cách nào. về việc này bác Phan còn dâú "công nghệ" Cứ cho là bác Phan dùng dao bung như bác ấy nói, nhưng bác ấy dùng cách khác nhàn hơn như bác gì đã nói là móc từ đít lên, tiện nắp vặn vào hàn kím rồi tiện lại cho đẹp. bình gốc dùng nhôm 6061 phi 60.
  3. kisiga96

    kisiga96 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/05/2012
    Bài viết:
    1.030
    Đã được thích:
    1.504
    hiiiii.... cóa......i......e....m ;)) Nhưng fat đầu chưa chắc lắm @-)
  4. vnah1001

    vnah1001 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/11/2007
    Bài viết:
    865
    Đã được thích:
    0
    Bác rua120 nói rất đúng, cổ bình đó đâu phải kiểu cổ bình của AF - cái này search GG cũng ra được.

    Còn mình nghĩ cách làm không quan trọng mà trọng điểm là độ an toàn của nó ntn - ai test thử, test áp bao nhiêu hay lại cái kiểu "đủ hay không đủ là tùy theo cảm nhận của mỗi người blah blah blah". Nếu cái bình đủ độ an toàn thì tốt quá vì có thêm lựa chọn mang tính kinh tế cho ae ở gần được bác Phan bán với gía mềm. Còn bác Phan cứ động tí là kêu "mình ko biết j về cơ khí nên thế này... nên thế kia" thì kể cũng hơi khó nghĩ nhỉ - cái bình chứa áp 200bar, tính tròn đường kính đáy là 5cm ==> diện tích đáy = 19.625cm2 các bác cứ nhân lên xem nó phải chịu áp bnh. Một ngày đẹp trời lại có ae lên báo như mấy vụ nổ bình khí gần đây thì buồn lắm

    Chưa kể đến việc nếu là tiện đáy bình, lắp ren hàn và tiện láng lại mà dám nói là nhôm nguyên khối thò dao vào móc để ae an tâm thì đó chính là sự bịp bợm - bịp bợm trên sự an toàn và tính mạng ae, điều này có đáng để suy nghĩ không. Bỏ qua cái bình TQ, tại sao trên cổ bình xịn nó dập lắm thông số đến thế? Chất liệu, độ dày, áp làm việc, áp thử, tiêu chuẩn áp dụng, date sản xuất, hạn test lại..v..v Các bác cứ thử suy nghĩ đi^:)^
  5. sanbanlaniemvui

    sanbanlaniemvui Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/12/2012
    Bài viết:
    729
    Đã được thích:
    9
    bác có biết tại sao bọn tây nó làm thế không con người của bọn nó là công ngiệp hóa cái gì cũng phải nhanh gọn bác ah , nếu mà đúng máy mà tiện ngày ra dduocj bao nhiêu cái , chắc chắn 1 điều sẽ không nhanh bằng đúc dduocj , bác để ý xem trên thị trường hầu như tất cả các sản phẩm đúc đều rẻ hơn sản phẩm mình gia công trên các máy công cụ , bọn nuoc ngoài công nghệ nó cao lên nó làm cái khuôn đúc không đáng bao nhiêu tiền lên nó đúc thôi theo em nghĩ nó như vậy , như ở vn minh mà bảo đi làm cái khuôn mà đúc thì thà bỏ tiền ra mà mua cho nó nhanh , với lại có khuôn rùi thì còn phải liên quan đến phôi đến lò nấu đến máy lọc tạp chất ......... tốt nhất là tiện cho nhanh , đúc 1 cái nồi nấu cơm bàng nhôm chác chắn rẻ hơn tiện và gia công nó
    vì lời chia sẻ nhỏ vậy có gì không đúng mong các bác >:D:D:D<^:)^^:)^^:)^
  6. thangarparp

    thangarparp Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/03/2013
    Bài viết:
    3.822
    Đã được thích:
    8
    Có cái bình mà các bác chỉ trích dữ quá,em thì ko biết gì nhưng dc thấy những chi tiết máy mà ko hiểu nỗi nó làm bằng cách nào,ví dụ như tuabin củ máy điều chế khí nito nó.quay với vận tốc 40000 vòng / phút,2 đầu là 2 cục thau,làm mát bằng khí,em ko hiểu sao mà nó.khoan dc những lỗ 0,2 hình chữ L một chiều dài 3 cm một chiều dài 1 cm mà thông nhau dc,hỏi người đứng đầu về kỹ thuật trong cty cũng ko biết bọn đài loan nó làm kiểu gì,một chi tiết ko to lắm mà đến 20000 usd,bó tay.
  7. dothuanlt

    dothuanlt Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/07/2010
    Bài viết:
    1.194
    Đã được thích:
    86
    xl nói bác thẳng 1 câu với cái suy nghĩ như bác. đất nước việt nam ko bao giờ có những món đồ đạt chuẩn quốc tế.^:)^^:)^^:)^^:)^. nó làm ra nhanh thì nó in số sori ngày sản suất mã số bảo hiểm.... trên cổ bình làm cái quái gì . đúc ra sơn gắn vào là bòm.... bác tự hiểu nhá. em ko chém ai nhưng ái quỷ áp lực khí này nó khác với áp lực dầu. dầu khi bung cao lắm nó bị phỏng còn khí khi bung ra thì lúc đó ko bít ai nhận ra bác.:-??:-??:-??:-??
  8. quangvan3233lx

    quangvan3233lx Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2012
    Bài viết:
    3.883
    Đã được thích:
    1.915
    Nói chuyện to lao tí rồi ngủ, mấy trang thấy các bác cứ tranh luận về cái dao bung nên em cũ xin góp chút ý kiến cho vui nhà, vui cửa ạ. Nói thật lòng thì em chưa thấy con dao nào tự bung nhưng cách đây khoảng 7 năm, khi em còn làm công nhân đóng tàu thì em từng nhìn thấy 1 con dao tiện có thể bung ra được nhưng phải có tác động của người thợ.
    Hình dáng nó ra sao thì em không biết phải diễn tả thế nào nhưng bác nào từg cầm qua con tacke sắt thì biết cơbcấu nó giống vậy ạ, đó là chuyên cách đây 7 năm tại 1 đất nước có nền công nghiệp khá " lỗi thời " như nước ta thì với thời điểm hiện tại và với nền.công nghiệp chế tạo như các nước phát triển thì chuyện dao tự bung theo em là điều không khó hiểu, có khó là chúg ta chưa từng nhìn thấy thôi.
  9. maxnu7630

    maxnu7630 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/06/2013
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    mấy bác cho e xin bản vẽ CAD của mấy chi tiết súng đc k ???? van, bình hơi. vs qui lát......k bik diễn tả s cho thợ làm TT.TT
  10. yeuslavia

    yeuslavia Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/09/2012
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    10
    có anh nào có tiếng chim quốc mồi cho em với
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này