1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Súng hơi và thiết bị hỗ trợ. Săn bắn, bảo tồn !!! Đọc kỹ "NỘI QUY" tại trang 1 trước khi post bài -

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi tiendungntd, 10/06/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. apache2013

    apache2013 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2013
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Nhà mình có ai xài Tiger ko? máy bữa nay về quê bem dữ quá mà ko biết tại sao cái thanh đẩy đạn của "con vợ" e khi bắn bị dội ngược lại, kẹt cứng ngắt.hình như là bị mòn hay sao ấy. bem bị dội lại nên mất hơi đạn ra ko chuẩn nữa.rầu quá, bác nào có kinh nghiệm về vụ này giúp e với!
  2. Phongluon

    Phongluon Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/08/2013
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Bác là còn may đấy cây 303 của em giờ đang năm im nó ko chết hẳn cha nó đi nó cứ sống dở chết dở mới cú đây này giờ chỉ còn kiếm cái buồn hơi thôi hỏng mỗi cái buồn hơi mới cú chứ
  3. zphuonglinhz

    zphuonglinhz Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/02/2012
    Bài viết:
    2.502
    Đã được thích:
    369
    Đừng vội chê nòng bác ơi, trước tiên xem lại đạn đi đã, nòng tây nó phải đi với đạn tây mới ngon, bác thử đạn ngoại không ăn hãy kêu.
    còn nòng cossman theo tin giang hồ thì cũng là nòng trung quốc thôi bác à, kể cả nòng bán bên tây cũng là nòng sản xuất từ trung cẩu nhé, thực ra điều đó không quan trọng vì hãng cossman đặt bọn trung cẩu sản xuất thì phải có tiêu chuẩn nhất định, chỉ ngại là cossman tàu không rõ nguồn gốc thôi.


    chi phí nòng crossman + nòng đồng thêm tý tiền nữa được nòng lothar vừa chuẩn vừa bền, đẳng cấp khác hẳn >:):)" smilieid="27" class="inlineimg" border="0">

    đạn nhà Hưng trọc được cái rẻ thôi còn chất lượng kém bỏ xừ. vấn đề là lão bán dùng cho 631 mà , chỉ cần dùng cho cây đó tạm được cự ly 15,20 m là được, đem cái loại đó về dùng cho pcp còn kêu gì? chả oan tý nào.
  4. Tran-Son

    Tran-Son Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/12/2012
    Bài viết:
    1.031
    Đã được thích:
    809

    Vâng, cái đó thì mình cũng đã đọc ở đâu đó trong các diễn đàn Tây. Các bác ấy nói là với bình nhôm của hãng Airforceairguns - cái mà mấy anh em mình thường gọi chung là bình Condor ấy - chỉ nên bơm trên 3phút cho cái bình 450cc, cố lắm thì 2,5phut, nhưng ko được dưới 2phut, vì sự giãn nở áp suất đột ngột làm cho các liên kết phân tử của vỏ bình nó thay đổi đột ngột và có nguy cơ gây ra nứt vỡ, hoặc về lâu dài thì làm cho bình bị biến dạng và ko bền.

    Nếu thiết bị nạp có công suất lớn thì nạp bằng cách nạp nhiều lần, ví dụ từ 0 lên 100bar ngồi nghỉ 1 tí rồi nạp tiếp lên 150 nghỉ mệt rồi nạp tiếp lên 200.

    Còn cái bình Carbon của ông anh mình bị nứt vỏ có lẽ là do bác ấy xả trực tiếp từ bình Argon 145bar qua trong vòng vài chục giây làm cho các lớp vỏ co giãn đột ngột và ko đều giữa các lớp nên nó bong ra và nứt, làm đi đứt cái bình tiền hàng và tiền ship cũng gần 250$
  5. uiquetui

    uiquetui Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    18/04/2011
    Bài viết:
    1.475
    Đã được thích:
    2.611
    Mỗi lần nói về vấn đề này lại nghĩ đến tấm hình post lúc trước, cảm giác nó lại lạnh xương.
  6. sylar_AG

    sylar_AG Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/07/2013
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    612
    chi phí nòng crossman + nòng đồng thêm tý tiền nữa được nòng lothar vừa chuẩn vừa bền, đẳng cấp khác hẳn >:):)" smilieid="27" class="inlineimg" border="0">:)" smilieid="27" class="inlineimg" border="0">

    Khổ cái e toàn vãi đạm thôi. mà cái nòng crossman thì nó chỉ có kẹo ngoại nó mới ăn. thế nên mới hỏi các bác sài cành đồng 5.5 với đam nội như thế nào để e còn xúc về vãi đạm :)), do ko tính toán trước nên ko đủ máu bán để mua LW bác ah.
  7. quockhanhhuynh

    quockhanhhuynh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/05/2012
    Bài viết:
    536
    Đã được thích:
    142
    Chyện lòng vòng mấy cái nòng riêng mình thấy như vầy.(gắn trên condo chế mà mình từng sử dụng)
    -crotmen.. 4.5 (24") với đạm nội chỉ có HPFE là dùng được nhất, nhưng vẫn chưa ngon, muốn ngon thì làm sau tìm được đam vừa bám đầu và bám váy vào khương tuyến, đều viên muốn được vậy thì mua khuôn đúc, hay sửa đạm cho đat thì bên ok dưới 50m( trong nút chai nước suối, lâu lâu cũng có viên hỏng biết đi đâu:-??).đạm ngoại thì miễn bàn nhưng $$$$.
    -Nồng đồng 4.5 của Quangvanlx....( hỏng biết mấy inch nữa vì cái ông này thiến nó hết mấy lần rồi còn ngắn bằng cái khung condo) không kén đạm chỉ cần đạn đều viên , 30m ăn trong ngón tay cái , còn xa nữa hỏng biết:-ss nói chung là dể chơi.
    -Nồng đồng 5.5 khoản 18" (do thiến hết khúc) dùng HPFE áp dưới 100 , 50m bắn một cục bự bằng con cò 9/10 (còn con cò ngoài ruông thì hên sui do trình của mỗi người khác nhau).
    Với 4.5 thì nên để áp 50 trở xuống
    -Còn nòng lotha thì hỏi Anh Boymap nhà mình ,(với đạm ngoại để áp 150 bên rất chuẩn nguyen_cuong bên , mình xác nhận đều này) mà nghe nói hình như nó chỉ [r2)] rượu ngoại thôi chứ không dùng được nước mắt quê hương[-X.
    có đôi diều chia sẻ , nếu có ji sai mấy bác góp [:D][:D][:D]nhiều vào cho em tiến bộ :-bd. Chúc cả nhà vui và có nhiều sản phẩm.
  8. sharpinnova

    sharpinnova Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    01/02/2010
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    8
    em cũng có cái bình cacbon 68ci gồm cả dây và bộ phận xả hơi,bác nào cần em gả em nó 3tr5 cả bộ nhé
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
  9. thecallofthewild

    thecallofthewild Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/02/2005
    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    169
    Nói chung cứ cái gì liên quan đến hơi và áp suất là em sợ , vừa rồi có chú việt kiều về Việt Nam chơi , đi hát karaoke , thì nhà bên canh đun nồi hơi , nó nổ một phát mà cái nồi bay thủng trần nhà , bay sang nhà có ông việt kiều đang ngồi hát , chết thẳng cẳng , hic , đúng là " họa vô đơn chí "
  10. TayKhongBatChim

    TayKhongBatChim Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/03/2011
    Bài viết:
    2.743
    Đã được thích:
    3
    Bác có gan thử thì làm hệ thống an toàn để có thể cho nổ được thì e xin góp một cái bình ĐL cho các bác kích nổ ạ. ;))
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này