1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Em không muốn làm "cô em gái dễ thương" nữa - Xin mọi người giúp đỡ ạ

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi winterwinter, 11/06/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hiep88

    hiep88 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/07/2006
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    1
    Thế gái phải được xếp vào dạng động vật quý hiếm cần được bảo vệ: có mắt gắn dưới cằm :))..

    Xem ra gái cũng còn ngây thơ và thiếu nhạy cảm thế này thì hơi tốn thời gian để gthích, gái nên tự động não thêm (vì không phải chỉ cho hoàn cảnh này, mà a nghĩ nó cũng cần thiết cho cuộc sống của gái)


    Anh đã phải mở ngoặc ở bài trước
    (tất nhiên gái phải gây cảm tình thật khéo).. tức tuyệt đối tránh để trai biết, trai ghen.. nôm na là như 1 kiểu hữu xạ tự nhiên hương.. có lẽ gái thừa hiểu lời nói của kẻ thứ 3 quan trọng ntn (vd nếu sau khi gái về trai kia nhận xét: trời ạ.. con khọm già nó nghĩ nó là ai thế, vừa kiêu vừa thiếu lịch sự , mặt lúc nào cũng vát lên trời góc 45 độ thế kia mà mày định giới thiệu tao a? lại còn nuôi nấng được suốt 10 năm thì tao cũng chịu mày [r23)] {anh chỉ vd thôi [:D]} - tất nhiên dù trai thừa hiểu gái không phải người như thế... nhưng xác xuất nhiều nếu trai không thực sự si mê gái thì chắc chắn chẳng bao giờ gái có cơ hội nữa - vì sao thì dài, nhưng ngắn gọn đàn ông thường có máu sĩ diện cao, trai của gái thì chắc chắn còn ngất ngưởng hơn nhiều [:D])

    Anh không biết với ai, còn với anh chiêu ghen là 1 hạ sách, nên a không bao giờ khuyên gái cả.. vì anh thấy chiêu đó 1 là phản tác dụng, hoặc 2 chỉ nhận được: sự giả vờ ghen là chính [:D]..

    Với gái cũng không cần thanh minh thanh nga với anh về việc chỉ quan tâm đến trai hay luôn miệng kể về các trai khác thế.. a có bao giờ đề cập vấn đề đó đâu nhỉ [r23)]?

    Mà như diễn biến tình hình thì khả năng patxê cao đấy [:D] (tuy nhiên như anh nói vẫn còn tốt hơn là nếu trai chỉ nhân tiện gọi gái ra để nhận quà, gái nghĩ anh không thích tức là đồng nghĩa với việc anh chưa từng có vài cô em gái, hay bạn gái thân ah?.. tuy nhiên như anh nói, chẳng có cái quạn tình ae đơn thuần giữa 1 ông anh trai và 1 cô em gái xinh đẹp dễ thương đâu [r24)].. và anh chắc chắn thói quen yêu quý, lịch sự đó với gái không phải là duy nhất.. nên cứ dựa vào đó mà suy nghĩ thêm vì sao anh nói thế)..

    Còn vì sao anh nói 2 khả năng: 1 là hỏi ý kiến khán giả trường quay+khoe hàng, 2 là patxê thì thay bằng việc anh trả lợi sao gái không hỏi: tai sao lại phải chọn cái quán gần nhà gái mà không phải là chỗ khác? Tai sao không đợi ông bạn về rồi mới gọi gái ra? (trai của gái bận rộn đến từng phút giây thế àh [r24)]).. và quà để lâu thì nó mốc ah?

    Nói chung gái yên tâm, anh không phải chuyên gia tâm lý nhưng không phải thầy bói phán bừa, những gì a nói thường đều có tính logic hoặc trải nghiệm hay quan sát từ người khác cả [:P]
  2. winterwinter

    winterwinter Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/01/2011
    Bài viết:
    714
    Đã được thích:
    0
    Dạ em sẽ suy nghĩ thêm. Nhưng chuyện anh bảo lời nói của người thứ ba quan trọng thì em hiểu mà. Cũng như con bạn em ấy ạ, nó suốt ngày bảo em là đối tượng mới được đấy, hay ho đấy, tốt hơn giai đấy nên cuối cùng chả hiểu sao em cũng bị...lung lay. Em nhắc đến đối tượng mới là để giải thích vì sao em cảm thấy hơi nản với vụ này(em đang chán thì có người khác xuất hiện mà người ta lại quan tâm đến em hơn), chứ không phải vì đó là trọng tâm của câu chuyện.

    Có lẽ em thiếu nhạy cảm thật, cơ mà lúc trả lời anh ở trên em vẫn còn đang ở cơ wan, đầu óc lù tù mù sau khi hoàn thành 1 đống công việc nên ko hiểu rõ lắm. H em sẽ nghiên cứu thêm ạ. :D
  3. NeverGiveUp.

    NeverGiveUp. Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/05/2011
    Bài viết:
    551
    Đã được thích:
    77
    :))
  4. winterwinter

    winterwinter Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/01/2011
    Bài viết:
    714
    Đã được thích:
    0

    Hmm...các anh khác có thể chứng thực cái dòng đo đỏ hộ em được không ạ, hì hì.

    Em tự nhận là em hơi dễ thương :-", nhưng xinh đẹp thì không dám ạ. Con gái rất ít người đẹp toàn diện. Thường là được gương mặt đẹp thì dáng xấu, hoặc dáng đẹp thì mặt lại không dễ thương lắm. Mà nếu được cả hai thì tính tình thường có vấn đề, hoặc tính tốt thì thường đã có người yêu/ chồng con hết rồi (đến tuổi em), nếu không thì les hoặc kén chọn quá.

    Em thì thuộc loại "tàm tạm", gọi là có chút vốn tự có. Người nào thích con gái mảnh mai, dung mạo liễu yếu đào tơ thì có thể thấy được, nhưng người nào thích con gái "bốc lửa", đẫy đà một chút thì sẽ không thích (như một cậu bạn thân em có nói thẳng là em không phải gu của nó vì trông yếu đuối, thiếu "tiềm lực" - chả hiểu tiềm lực gì :)) Đây cũng là ý kiến chung của mọi ng`: nhìn được, cũng có duyên chút xíu nhưng không thuộc loại nổi trội.

    Giai có nhiều bạn gái, em gái, chị gái nên hẳn phải có nhiều lựa chọn khác ngoài em. Giai lại biết em đã lâu, nên giả dụ em có đẹp đi nữa thì nhìn mãi cũng thành quen. Hơn nữa, em có nhiều khuyết điểm chứ không phải không: giọng nói không hay (hơi cao ạ, hichic), tính cách thì hơi thiếu thực tế, hơi thật thà quá :">, được nhà chiều chuộng nên không khéo léo lắm, không phải là mẫu người đảm đang tháo vát mà các anh giai thường tìm kiếm. Em chỉ được cái chân thành, vui vẻ, trẻ trung kéo lại thôi ạ.

    Xung quanh em có nhiều đôi bạn thân khác giới không yêu nhau lắm nên em thấy cũng bình thường ạ. Thường là một trong hai người có thích ng kia nhưng ko đc đáp lại, hoặc hai người có thích nhau nhưng ở 2 thời điểm khác nhau xong lại yêu ng` khác (coi như ko có duyên), và có cả trường hợp không hề yêu nhau chút gì nhưng vẫn thân luôn. Tuy nhiên em với giai chưa thể coi là bạn thân, vì không chia sẻ mọi chuyện với nhau, có thể gặp nhau nhiều nhưng không không nhắn tin hay chatchit tán tỉnh nhau (cả 2 phía luôn ạ, nếu có thì chỉ hỏi thăm vài câu rồi hẹn gặp) và chuyện tình cảm thì gần đây cả 2 đều né tránh nhắc tới.
  5. hiep88

    hiep88 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/07/2006
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    1
  6. winterwinter

    winterwinter Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/01/2011
    Bài viết:
    714
    Đã được thích:
    0
  7. hiep88

    hiep88 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/07/2006
    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    1
  8. winterwinter

    winterwinter Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/01/2011
    Bài viết:
    714
    Đã được thích:
    0
  9. NeverGiveUp.

    NeverGiveUp. Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/05/2011
    Bài viết:
    551
    Đã được thích:
    77
    vote bác 2 vé, khổ cái chỉ có 1 chỗ để bấm:))
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    do nàng làm loãng chứ do ai,
  10. lovelyciaboy

    lovelyciaboy Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    12/12/2004
    Bài viết:
    666
    Đã được thích:
    2
    Gái ạ, gái lói đúng
    Nếu như giai thích gái thì sẽ chủ động tấn công, Chổng mông xông vào chiến đấu..., tình có thành cũng phải có thời khắc
    Dạo này a hay la cà các quán nhạc sống, thấy chúng nó đều hát hay cả!Dưng mà chúng nó hát không biết nghỉ, Anh chỉ xin chúng nó sau 2-3 bài thì cho anh 5 phút giải lao, thì anh nhiệt liệt hưởng ứng!
    Ở đây cũng vậy, thấy gái tâm tư đã nhiều, anh cũng rất muốn gái chuyển qua tường thuật trực tiếp. Ví dụ, hôm nay em đã cho anh ý leo cây, thứ 7 tới em dự là cho a ấy trượt dốc... nói chung kể lể chi tiết, nếu có thêm 500 quả ảnh đồi núi nhấp nhô càng hay! Gọi là sốc lại tinh thần anh em sau thời gian dài vấn veo, lao động xã hội chủ nghĩa... thân ái!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này