1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Free online IELTS Lesson - Luyện thi IELTS TARGET 7.0 trở lên

Chủ đề trong 'Anh (English Club)' bởi thaingocthao123, 29/06/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thaingocthao123

    thaingocthao123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/06/2012
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Free online IELTS Lesson – Luyện thi IELTS TARGET 7.0 trở lên

    Mình đã từng cho rằng vốn tiếng Anh của mình không kém và có thể thi IELTS mà không cần tham gia một khoá học đào tạo thi IELTS nào. Mình cho rằng nhiều người cũng cùng có ý kiến như mình. Nhưng mình tin các bạn sẽ thay đổi ý kiến khi xem những đoạn clip của mình dưới đây. Đây là những bài học online của cô Elizabeth và các giáo viên nước ngoài nhiều năm kinh nghiệm luyện thi IELTS và hiểu rõ thang điểm thi. Những bài học này được chọn lọc dành cho những bạn target vào điểm cao.

    Bài học đầu tiên đưa đến rất nhiều thông tin hữu ích trong việc phân tích DIAGRAM- một dạng bài quen thuộc nhưng không hề dễ của Writing Task 1 - Trong clip, cô chỉ rất rõ cách dùng từ vựng, ngữ pháp và cách thiết lập cấu trúc cho dạng bài này.


    Sau khi xem xong bài này, mình thấy một thông tin rất hữu ích là mình biết về cấu trúc của dạng bài Digram này rõ hơn, đặc biệt qua bài của cô giờ mình mới biết là với dạng bài này thì mình không cần Conclusion cho task 1 hehe.

    Mình sẽ thu thập nhiều bài của cô thiết kế cho học online và post lên đây cho mọi người cùng học hỏi nha. Nếu ai có kinh nghiệm gì hay và bài học hay cũng share cùng với mình nữa nha.
  2. jedward

    jedward Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/05/2012
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    mình thấy clip này cũng khá hữu ích đấy, cô này nói dễ nghe thế, mình đã stu pịt phần nghe rồi. >.< cơ mà nếu có thêm cái gì chỉ trỏ vào phần cô đang nói trên cái diagram vs phần summerise nội dung thì hay hơn nhỉ???? (*.*")
  3. boom.like.britney

    boom.like.britney Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/05/2012
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    thank ấy mong là sẽ có thêm nhiều clip hữu ích như thế này nữa :)
  4. thaingocthao123

    thaingocthao123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/06/2012
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bạn nhé. Mình đang cố gắng thu thập được tất cả những clip dành cho người Việt Nam mà mình thấy là hữu ích và thường hướng vào những lỗi mà người Việt Nam hay mắc phải.

    Mọi người cùng nhau xem và sửa lỗi sai nhé!
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Bạn ơi, bài này mình nhặt được ở trên youtube đó. Mình thấy nó hợp với cách học của người Việt nên post lên đây cho mọi người cùng xem thôi mà. Mình thấy giọng cô rất dễ nghe mà nói cũng khá từ tốn nên rất dễ để người nghe có thể bám theo bài học mà.

    Bạn cố gắng nghe và nghiền ngẫm nhé!
  5. sansa

    sansa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/07/2012
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Mình đi học luyện thi thì cô giáo cũng nói diagram là một trong những phần khó, làm tốt hay không làm tốt phụ thuộc vào đề thi như thế nào nữa nên rất khó ôn luyện. Được cái mình thấy trong clip này giọng người nói rất dễ nghe, dễ hiểu. Mình sẽ thử áp dụng tips theo video này xem thế nào.

    Thanks bạn nhiều~
  6. thaingocthao123

    thaingocthao123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/06/2012
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Bạn ơi, đề thi Diagram thường xuyên là những dạng giống nhau. Mình thấy hầu hết các đề bài đều cho sẵn từ vững, đường đi cũng khá dễ. Nhưng cái chính là cách làm và xây dựng bài thế nào thôi bạn ạ! ^^
  7. 2bQshop

    2bQshop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/01/2008
    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Thế còn bài Thi thử Nói của cậu bạn này thì sao nhỉ? Ai mà chưa bao giờ biết đến thi Nói IELTS thế nào thì xem clip này nhé. Trong clip này, cậu bạn này đã hoàn thành phần 1 rất tự nhiên và khéo léo bộc lộ tiếng Anh của mình qua những chủ đề tưởng như chả có gì để khoe nhiều như Hometown, Names - Cách kết hợp các loại thì trong tiếng Anh một cách chuẩn xác mà vẫn đảm bảo được độ trôi chảy khi nói thật đáng nể nhé.
    Mọi người cùng tham khảo và cho ý kiến nha

    http://youtu.be/PaqEThu2OBM
  8. xukand2000

    xukand2000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/03/2007
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bạn 2bQshop về clip rất hữu ích này.

    Mình cũng đang chuẩn bị thi IELTS và đang "vật lộn" với phần thi Nói vì tự học ở nhà nên không có ai để luyện tập cùng.

    Mình đã tham khảo bên IBEST có các buổi Luyện IELTS speaking vào 2 buổi 1 tuần rất hữu ích Thứ Năm (10 – 12h tại IBEST 25D Ngô Thì Nhậm) và Thứ Bảy (10 – 12h tại IBEST 12 Trần Đại Nghĩa). http://ibest.edu.vn/vi/news/Tin-Tuc-Su-Kien/Luyen-thi-IELTS-Speaking-mien-phi-dang-ky-ibest-232/
    Mình đang định đăng ký tham gia buổi thứ 7 tuần này để thực hành nói về chủ đề ART. Có bạn nào cũng đang cần chuẩn bị về chủ đề này thì đăng ký tham gia cùng mình cho vui nhé, biết đâu có thể bọn mình cùng tạo được nhóm học ăn í. Nick yahoo của mình là xukand2000. Rất mong được làm quen với nhiều bạn trong hành trình chinh phục kỳ thi IELTS và quyết tâm giành mục tiêu IELTS 7.0.
  9. trannguyenle12

    trannguyenle12 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/06/2012
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Cái bài Speaking part 1 mà chị gì cho ở dưới hay nhỉ. Tự quay hay là quay trôm được thế chị ơi :D
  10. xukand2000

    xukand2000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/03/2007
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Bạn xem thì biết clip đấy do bên IBEST họ làm để tăng cường tài liệu luyện thi cho các học viên của trung tâm đấy. Mình ko phải học viên của ibest nhưng cũng học được free trên website mà. Học cũng mới post thêm clip nữa về phần Speaking Part 1 chủ đề Housework nữa nè: http://ibest.edu.vn/vi/news/phuong-phap-hoc-tieng-anh/Luyen-thi-IELTS-IELTS-Speaking-Part-1-236/
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này