1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Có gái nào dùng sản phẩm dưỡng da kiêm dưỡng tóc SHEA BUTTER chưa?

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi mi_van_than, 07/01/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. mi_van_than

    mi_van_than Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/04/2006
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Không biết trên diễn đàn này có gái nào đang dùng hoặc đang có nhu cầu dùng sản phẩm SHEA BUTTER này không nhỉ, lên google thấy khen ầm ầm về công dụng của em nó, thêm cả 1 số bài báo viết về sản phẩm này. Ai dùng hay chưa dùng mà có ý đih dùng ^^ vào chia sẻ phát xem thế nào nào

    Đây, một trong rất nhiều bài viết về sản phẩm SHEA đây ợ


    Shea Butter thô tự nhiên, nguyên chất chưa hề trải qua bất cứ quá trình xử lý nào (Unrefined), cam kết đem lại cho bạn cái nhìn hoàn toàn bất ngờ về hàng chục tính năng kỳ diệu khác của Shea Butter mà có thể từ trước đến nay bạn chưa từng biết đến.
    Công dụng:
    - Dưỡng ẩm sâu cho da: làn da vào mùa khô hanh hoặc do nội tiết, do tác động của thời gian dần dần sẽ trở nên thô ráp, sần sùi, kém mềm mại và mịn màng. Unrefined Shea Butter SheaGhana chứa một hàm lượng lớn các loại axit béo (hơn cả chiết xuất từ hạt Cocoa và các loại bơ thực vật khác) là một “cứu cánh” không thể thiếu giúp da bạn từng bước cải thiện các vấn đề trên, đem lại một vẻ ngoài tươi trẻ và quan trọng hơn là một sức sống thực sự từ bên trong.

    - Làm lành các vùng da bị bong tróc, ửng đỏ do phơi nắng: mùa nóng đang đến, việc thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời mỗi khi ra đường (dù đã được che chắn kỹ) vẫn có thể làm cho da bạn bị tổn thương, nhẹ thì đen sạm, nặng thì bong tróc, ửng đỏ và kích ứng. Chỉ cần thường xuyên bôi 1 ít Unrefined Shea Butter SheaGhana vào những vùng da trên, da của bạn sẽ nhanh chóng phục hồi và trở về trạng thái mịn màng, mềm mại như mong đợi.

    - Làm mờ các nếp nhăn và loại trừ mụn: trong Unrefined Shea Butter SheaGhana có chứa hầu như đầy đủ các loại protein và vitamin thiết yếu để cải thiện và làm mờ các nếp nhăn của thời gian, ngăn ngừa dấu hiệu của tuổi tác, đồng thời làm khô và giảm trừ các nhân mụn, làm đều sắc tố da, trả lại cho gương mặt bạn một vẻ đẹp khỏe mạnh, rạng rỡ.

    - Làm dịu các vết ngứa, mẩn đỏ, viêm da do dị ứng,côn trùng cắn đốt: Côn trùng cắn đốt khiến da bị ngứa ngáy, khó chịu, đôi khi để lại những vết sẹo, bôi một ít Unrefined Shea Butter SheaGhana lên vùng da đó, vết thương sẽ nhanh chóng dịu đi và lành lại.

    - Sử dụng như một loại kem dưỡng sau khi waxing và shaving (cạo râu): giúp da giảm đau, giảm kích ứng và những tổn thương do tác động của việc waxing và shaving gây ra.

    - Làm lành các vết thương nhỏ.

    - Làm liền các vết nứt nẻ do chai, thô ráp (vùng da nơi gót chân).

    - Ngăn ngừa các vết rạng da, nám da do mang thai.

    - Xoa dịu các cơ, khớp nhức mỏi do hoạt động liên tục.

    - Chữa lành bệnh eczema (chàm).

    - Trị phỏng do các tác động của nhiệt độ.

    - Nuôi dưỡng tóc, giảm gãy rụng và chẻ ngọn.

    Hiệu quả thấy ngay sau 4 – 6 tuần sử dụng!
  2. kakalot_hau

    kakalot_hau Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/08/2005
    Bài viết:
    2.723
    Đã được thích:
    1
    Quảng cáo hay quá hen...
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    QUẢNG CÁO HAY QUÁ HEN...
  3. seagod

    seagod Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/03/2006
    Bài viết:
    2.708
    Đã được thích:
    2
    Chủ đề đã bị khóa với lý do:
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này