1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Sách Vì Dân bán buôn văn phòng phẩm

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi sachvidan, 12/01/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sachvidan

    sachvidan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/01/2013
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Công ty CP Tri Thức Vì Dân là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh sách trực tuyến và văn phòng phẩm tại Việt Nam với webstie là www.sachvidan.com. Hiện Vì Dân có rất nhiều mặt hàng Văn phòng phẩm tốt nhất cho khách hàng như: Campus, Hồng Hà, Hải Tiến, Giấy IK Plus A4 DDL,Giấy photo PaperOne A4 ĐL70, … Công ty CP Tri Thức Vì Dân đảm bảo cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chính hãng, đúng mẫu mã, đúng chất lượng, giá cả phải chăng.

    Với phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, Công ty CP Tri Thức Vì Dân không chỉ tập trung ở phạm vi bán lẻ mà còn là một trong những nhà phân phối Văn phòng phẩm có uy tín trên thị trường. Các sản phẩm của chúng tôi đang ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng và được đánh giá cao về chất lượng. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng các mặt hàng Văn phòng phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất.
    Công ty CP Tri Thức Vì Dân đảm bảo giao hàng nhanh chóng, giao hàng đúng mẫu mã và chất lượng, quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá. Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi Công ty sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Công ty CP Tri Thức Vì Dân
    Điện thoại:0975.613.310
    Email:sachvidan105@gmail.com
    Website: www.sachvidan.com
  2. seagod

    seagod Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/03/2006
    Bài viết:
    2.708
    Đã được thích:
    2
    Chủ đề đã bị khóa với lý do:
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này