1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

NHẮN TIN TIN NHẮN ((((((o))))))

Chủ đề trong 'Thi ca' bởi xanxan, 25/05/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. gungcayvn

    gungcayvn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/02/2002
    Bài viết:
    3.222
    Đã được thích:
    1
    Tôi nhắc lại một lần nữa, rằng TTVN đã không ít lần gặp vấn đề vì những bài viết có nội dung tương tự như của VDN đã post lên. Thực tế, VDN cũng đã nhận được thông báo gửi tự động từ hệ thống của diễn đàn, và cá nhân tôi khi sử dụng nick mod cũng nhận được thông tin từ Admin. Cho nên, dù muốn dù không, topic đó vẫn phải/bị lock lại.
    Bạn nói ?otôi thấy, sự việc sẽ không quá xa, nếu những người phát ngôn không quá đáng, thử hỏi, những người đó đã làm gì cho thi ca??. Cho phép tôi hỏi lại bạn ?oCá nhân bạn, và VDN đã làm gì được cho Thica??. Bạn nhìn một vật và thấy nó đẹp, không có nghĩa là nhiều người khác cũng cảm thấy nó đẹp hoặc ngược lại. Nói thẳng ra, bạn bè tôi, người ở hải ngoại không ít, những người thuộc chế độ cũ cũng không ít và chưa bao giờ tôi nhìn họ với cái nhìn hận thù hay thiếu thiện cảm. Bởi tôi nghĩ, họ cũng vì hoàn cảnh mà bị đưa đẩy bước chân, rồi sau này vì môi trường sống mà ảnh hưởng đến tư tưởng của họ. Nói như thế, và xin được nhắc lại rằng, ở Thica hay bất cứ nơi nào trong TTVN này đều không có sự đố kị phân biệt tuổi tác hay vùng miền họ đang sống.
    Bạn biết nhiều về VDN, bạn khâm phục tôn vinh VDN. Tôi đồng ý. Nhưng đừng bắt tôi và nhiều người ở đây giống bạn, bởi họ có thể không biết hoặc không muốn về điều đó. Tôi cũng hoàn toàn không nói rằng bài thơ đầu trong topic của VDN có sạn. Tất cả những điều này, từ đầu đến cuối chỉ thấy bạn nói và chụp mũ cho tôi. Thật buồn cười. Bạn nói rằng ?onhữngbài thơ sau, dâu phải là tái diễn mãi đâu??. Bạn nói thế, có phải mặc nhiên bạn công nhận những post đầu có vấn đề? Và mong bạn nhớ cho, chỉ cần 1 post thôi, cũng đủ làm ảnh hưởng đến rất nhiều vấn đề, chứ đừng nói là vài post hay những sự tiếp diễn sau đó.
    Bạn nói về thơ VDN đã đạt đến độ nào (xin lỗi đoạn này tôi không hiểu?), thì cũng mong bạn hiểu cho rằng, nếu thơ VDN đã cao siêu như thế (trong mắt bạn), thì chúng tôi, những người trẻ ở nơi này làm sao hiểu hết được? Và vì cao siêu như thế, bạn nên tìm một nơi nào xứng đáng hơn mới phải chứ?
    P/S: Trong bài viết này, để trả lời boydiendien nên đã nhắc đến Vietduongnhan khá nhiều. Chân thành xin lỗi nếu điều đó làm cho tác giả Vietduongnhan cảm thấy phiền lòng.
     
  2. gungcayvn

    gungcayvn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/02/2002
    Bài viết:
    3.222
    Đã được thích:
    1
    Có cần tôi nhắc lại một lần nữa không? Ở đây, nếu có sự phân biệt kì thị người ở trong hay ngoài nước, thì làm ơn chỉ cho rõ ai là người đã nêu ra vấn đề này trước tiên?
     
    Diễnđàn mở, nhưng các bạn đã gần như bỏ qua những quy định của diễn đàn khi đăng kí, rồi đến khi post những post có thể gây ảnh hưởng đến diễn đàn chung và bị xóa, lock lại thì quay sang nói người ta cấm cửa mình? Tôi đã nói, mỗi diễn đàn có hướng đi riêng, có quy định riêng nên đừng vác TTVN ra so sánh với 3M của VDC hay bất cứ diễn đàn nào khác.
     
    ?oNếu ai đó ko thích những lời nói thật thì xin khóa nick của tôi đi?? Bạn nghĩ rằng, Thica và TTVN chỉ biết duy nhất hành động xóa và khóa thôi sao? Ít nhất là cá nhân tôi, 1 mod của Thica, tôi không độc đóan độc tài đến thế bạn ạ. Việc xóa/sửa bài hay lock nick, đối với tôi luôn là một việc bất đắc dĩ.
     
    Thân!
     
  3. boydienbien

    boydienbien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/07/2004
    Bài viết:
    754
    Đã được thích:
    0

    Ô! thật tuyệt
    một sự khẳng định đến nực cười, tôi có nói tới bạn không đóng góp cho thi ca đâu? (vì bạn là người dọn rác tuyệt vời đấy chứ), tôi đang nói những người spam, chuyên đi sinh sự, sao cậu không nhắc hay khoá nick họ vào đi, tôi cũng không biết cậu có bao nhiêu bạn bè ở hải ngoại, cái tôi nhìn thấy ở thi ca nơi mà cậu mới khoá nó vào đúng là có sự kì thị và coi thường nhau, tôi cũng không khẳng định cái đó là tốt, mà chỉ nhìn nhận đôi chút về ưu điểm trong những gì VDN viết (chẳng lẽ những gì nặc danh cậu đều ôm về mình? và nếu không mình không làm, sợ gì người khác biết)
    tôi nhớ lại cái thời topic "tỉnh để thức", thiết tưởng sự quá đáng ở đấy gấp nghìn lần nơi " tôn vinh thơ", vậy sự nhắc nhở, hay thực thi trách nhiệm của những người như cậu ở đâu??? cậu có thể đọc lại nó, vì hình như nó vẫn còn đây
    bài trên tôi viết để gửi tới nhiều người, và nhiều việc họ làm từ trước tới nay, nhưng nếu cậu bảo là tớ chụp mũ và tự nhận về mình, thì tớ cũng tặng cái mũ ấy cho cậu (tớ chả mất cái gì), mà không có tật sao lại giật mình thon thót thê???
    vâng, với kẻ điên khùng rừng rú này, thi ca có thể không hoan nghênh, nhưng sự cư xử và phát ngôn của cậu, thật đáng để cho mọi người tham gia ở diễn đàn này chiêm ngưỡng và học tập....
    tôi khen VDN, đó là cái cảm nhận cảu tôi, có phải tôi bắt cậu phải nghĩ theo tôi đâu chứ ( tôi không ngờ rằng sự giới hạn trong tư tưởng của cậu chỉ có thê), còn bạn không hoan nghênh tôi ở thi ca, thì tất nhiên tôi cũng không hoan nghênh bạn, hôm nay tôi không viết thơ, mà ngồi đây trao đổi với cậu, là vì tôi hoàn toàn tôn trọng cậu, nhưng những gì cậu nhìn nhận và viết, thật tuyệt vời hơn cả tôi tưởng tưởng hì hì
    nếu cậu không lock nick tôi, thì chẳng làm thế nào để cấm tôi viết thơ ở thi ca đâu ( cai "đoản khúc riêng mình" của tôit đấy, cậu có thể vào đây mà soi, rồi xoá nó đi luôn cũng được, đàng nào cậu cũng có hoan nghênh loại rẻ rách chúng tôi đâu chứ)
    làm hớp bia cho nó dịu lại nhớ, tôi chờ sự trả lời của cậu đấy, và cũng đang chuẩn bị tìm cho tớ một nơi khác để dung thân rồi, trời việt nam rộng lắm, diễn đàn ở viêt nam nhiều lắm, và những người điên điên như tôi cũng không ít, tôi có thể làm bạn với họ được
    chúc cậu vui vẻ với những giá trị mà cậu đã đạt được, cùng quyền lực được thể hiện một cách đúng chỗ và hoàn hảo như lời nói của cậu
    boy điên kính bút!!!!!
  4. lifestyle78_hn

    lifestyle78_hn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/10/2003
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Bọn này đúng là hâm mẹ nó cả lũ rồi
    Việc đek gì mà cứ phải tranh cãi nhiều lời. Thích pót thơ thì cứ pót. Không thích pót thì đi. Mod nó nói gì mặc cha Mod. Chơi ở ttvn mà mặt không dầy thì tếch đi cũng đáng.
    Em Gừng cay vờ nờ thì cả năm mới thấy em lượn về, thấy cây là xông vào chặt, chả hiểu cái mô tê đèo gì. Thế mà vẫn ăn to nói lớn hệt cây đa cây đề già làng trưởng bản. Cả vú lấp miệng em. Đúng là miệng nhà quan có gang có thép (Anh thì cả vú thế chứ cả nữa anh cũng chả sợ nhá, xôi càng to càng thích). Em khóa luôn một lèo 5,6 topic, khóa thêm hàng chục cái nick làm những thằng nhiều chuyện như Tuấn Anh nhà anh mất cha nó cái để chơi. Em thì cứ nghe ngóng có chuyện thì chui vào, chứ chắc cũng đek đọc cái gì ngô khoai từ đầu. Kể cả cái "hậu hiện đại", nó vi phạm rành rành, nhưng đã đọc được 5 trang chưa hử em?
    Còn cái thằng boy kia thì đúng là loại thiếu nhi. Việc chả có đek gì mà cứ ***g lên như mất kẹo.
    Tốt nhất là giải tán đê, nói nhiều nào đek gì, thằng nào có thơ pot cứ pot (đạp lên xác Mod mà pot). Thằng nào thích chê thích chửi cứ chửi. Cái nào là rác thì Mod dọn, cái nào chúng nó ngửi được thì nó để. Việc của Mod là phân loại và dọn dẹp mà. Thế nên các em Minh Hằng, các anh taicuc mới bịt mũi chạy cả. Chả ai bảo ai em gừng còn hùng hổ xông về. Chán!
    Được lifestyle78_hn sửa chữa / chuyển vào 14:04 ngày 13/10/2006
  5. nhietmacsinh83

    nhietmacsinh83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/10/2006
    Bài viết:
    1.052
    Đã được thích:
    0
    (đạp lên xác Mod mà pot)
    Không "nhẹ nhàng" như hôm trước
    Nhưng cược là tớ thk đấy, lão!
    Có cần vote * nữa không ?
  6. deny_me

    deny_me Ma Xó

    Tham gia ngày:
    07/03/2003
    Bài viết:
    7.776
    Đã được thích:
    0

    Tôi nghĩ một người yêu thơ, thích làm thơ thì thơ hay or dở, trong nước hay ở nước ngoài đâu phải cái tội? Tôi có theo dõi topic của Việt Dương Nhân và xoá một vài bài lời lẽ châm chọc quá đáng. Đọc thơ của nhau bình phẩm, chê bai, khen ngợi thì không thể tránh khỏi và topic có bị bộ lọc của ttvn báo than phiền thì đó ko phải là do thơ của Vietduongnhan, có lẽ là do bởi một số từ trong bài viết của một trong những người quá khích. Vậy theo ý kiến riêng tôi, topic nên mở lại cho tác giả được tiếp tục viết thơ. Chỉ có điều những ai quan tâm, góp ý nên góp ý nhẹ nhàng vì chúng ta tham gia cùng với nhau trên một diễn đàn thì hãy giữ tinh thần bạn bè hoà hợp.
    u?c deny_me s?a vo 14:44 ngy 13/10/2006
  7. images

    images Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/08/2003
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Trống đánh xuôi, kèn thổi ngược.
    Người vừa khóa buổi sáng, buổi chiều có người vào mở. Hai mod hai ý kiến trái ngược. Không hiểu các bạn có trao đổi với nhau trước khi làm việc này?
    Thi ca dạo sau này hay thật. Hay đến thế là cùng!
  8. kephahoai

    kephahoai Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    01/10/2003
    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Chú mày ngu như... Chó tiếng Anh gọi là jì nhể? Anh ít học quen tịt mất rồi. Chúng nó làm hàng với nhau đấy, ba bữa nửa tháng tới hai đứa không ôm eo õng ượt lượt phố tao bé bằng con kiến. Thằng Giang Điên có thích bé Trà Giang nhà Thica ko? Anh xi nhan cho, mấy hào bia là cùng tao thề chúng mày say nhau cả chấy, thế nhé! Dạo này tao chăm chỉ làm mai mối sau này cho nó có phước, hế hế.
    Mới lại hôm nay tao mới thấy thằng 78 có cái khẩu khí hơi được đấy, may ra chỉ có em hoavangoi nhà tao nó trị được, để giành cho mày đới, ngồi đấy mà chờ, anh chán cò cưa thế này rồi.
    Nhưng công nhận thơ cô VDN cũng hay, thật ngưỡng mộ, xa quê lâu thế rồi mà văn vẻ đâu ra đấy, chững phết.
  9. deny_me

    deny_me Ma Xó

    Tham gia ngày:
    07/03/2003
    Bài viết:
    7.776
    Đã được thích:
    0
    Vâng thưa anh, chị images.
    Xét một vấn đề hay làm một điều gì đó thì phải xét ngược xét xuôi cho thấu tình đạt lý.
    Việc khoá topic kia ko hề có sự trao đổi, tôi mờ mắt ra mới thấy nên ý kiến trên đây vậy. Mong xem xét
    Topic bị khoá đây [topic]851786[/topic]

    u?c deny_me s?a vo 18:57 ngy 13/10/2006
  10. kephahoai

    kephahoai Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    01/10/2003
    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Có khi mấy hôm nữa mình làm cái topic : Thi Dân Thác Loạn, có khi hay. Nào! đứa nào sợ công an phương hỏi thăm thì giơ tay lên, còn đứa nào mặt lì như mặt thớt thì giơ chân lên. Mai bắt đầu nhé.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này