1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

NHẮN TIN TIN NHẮN ((((((o))))))

Chủ đề trong 'Thi ca' bởi xanxan, 25/05/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. MM_Ngoc

    MM_Ngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/03/2006
    Bài viết:
    2.479
    Đã được thích:
    0
    Nếu thơ của VDN mà bị cho là cần phải khoá lại thì nên khoá luôn Hậu hiện đại và nhiều nick chuyên spam khác - còn khi HHD chả ai khoá thì thơ VDN cứ để đó - ai muốn coi thì coi , ai không muốn thì không coi
    Nhưng mọi người nên tôn trọng nhau hơn - khi đọc thơ - khi tranh luận đừng to tiếng với nhau quá
    Thực ra tôi đọc thơ VDN chẳng thấy có gì mà phải khoá cả ( có thể do quan điểm của từng người )
    Nghĩ sao nói vậy thôi - vì ít khi có ý kiến lắm ( bây giờ mới giơ tay 1 lần )
  2. u_r_inmylist

    u_r_inmylist Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/07/2006
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    HHĐ đã khoá rồi mà!
  3. gungcayvn

    gungcayvn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/02/2002
    Bài viết:
    3.222
    Đã được thích:
    1
    Gửi Deny_me.
      
    Thông báo mà Gừng nhắc đến được gửi từ hệ thống của TTVN  là từ các bài viết của VDN chứ không phải các nick khác vào viết sau đó. Nếu Deny_me không đọc được thông báo đó thì vui lòng không lên tiếng về vấn đề này, bởi đó là nhận xét không căn cứ.
     
    Gừng nghĩ thế này, khi trước Gừng không ở đây, mọi việc gần như 1 tay deny_me ?oquán xuyến? và các quyết định của bạn gần như là duy nhất. Nhưng khi Gừng chính thức trở lại với vị trí mod (ít nhất thì cũng là trước đây mọi người đã bầu lên, và hiện giờ vẫn được một số người chấp nhận), thì công việc của bạn tại nơi này ít nhiều được/bị ?ochia sẻ?. Ở mỗi một box, việc quản trị của các Mod gần như là độc lập với nhau, việc xử lí các vấn đề cũng thế chứ không phải việc gì cũng chờ hỏi ý kiến một vòng rồi mới đưa ra ý kiến, trừ những việc quá quan trọng.
     
    Việc lock hay delete hẳn 1 topic cũng thế. VD có 1 topic cần phải lock hay del, thì ngay tại thời điểm 1 mod nào đó thấy cần phải làm thế thì có thể làm ngay lập tức mà không cần phải thông báo lại với mod còn lại. Tuy nhiên, việc unlock 1 topic đã bị 1 mod khác lock và không phải lock hay unlock theo yêu cầu tác giả, thì lại là một chuyện hoàn toàn khác.
     
    Việc cần phải lock hay del 1 topic, nhiều khi ko hẳn là ý kiến của số đông mà là quyết định của cá nhân mod, và quyết định đó có thể là sai. Sai thì sửa. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định unlock topic do 1 mod khác lock, thì tốt nhất là nên trao đổi với mod đã lock topic đó. Thật hay là ở đây Deny_me mới viết ?onên unlock? chứ chưa thực hiện. Còn Gừng thì vẫn giữ nguyên ý kiến.
     
    Xin lỗi nếu điều Gừng nói không làm Deny_me vui.
     
    lifestyle78_hn: Có những topic người ta sẵn sàng bỏ thời gian đọc kĩ từng câu chữ, từng bài viết. Nhưng cũng có những topic chỉ cần nhìn thoáng qua người ta cũng có thể hiểu nó là cái gì rồi. Đúng không?
     
    Kephahoai: Này, không cần phải mang em ra giữa chợ mà rao như thế, nhá. Có đứa nó đặt hàng xừ mất rồi, giờ chả nhẽ lại xù nó?
     
     
    Được gungcayvn sửa chữa / chuyển vào 11:35 ngày 14/10/2006
  4. caunem

    caunem Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2004
    Bài viết:
    1.262
    Đã được thích:
    0
    thì cũng lại trẻ con lại ... :))
  5. lyhap

    lyhap Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/09/2004
    Bài viết:
    1.502
    Đã được thích:
    0
    Tôi cũng nghĩ các bạn mod nên mở khóa cái topic kia của Việt Dương Nhân lại đi.Nếu có những bài viết nào đó nằm ngoài lề của VDN mà vi phạm thì khoá.Tuy nhiên thực sự tôi có đọc toàn bộ topic này nhận thấy rằng ngoại trừ một vài ý kiến tranh cãi giữa các thành viên ra(mà điều này thì topic nào chả có-nhiều nữa đằng khác)thì "thơ" đăng trong đây nội dung lẫn hình thức đều không đến nỗi vi phạm.
    Cá nhân tôi hoàn toàn không thích loại thơ đăng ở đây.Nhưng khách quan mà nói thì cũng là chính kiến của người ta.
    Vài lời gởi đến mod.

    Được lyhap sửa chữa / chuyển vào 12:04 ngày 14/10/2006
  6. nhietmacsinh83

    nhietmacsinh83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/10/2006
    Bài viết:
    1.052
    Đã được thích:
    0
    "Mở" đi, Gừng
    Vì còn từ "vn" ở sau nữa mà
    Chuyện > ------> <
    Chuyện < ------> 0
    Được nhietmacsinh83 sửa chữa / chuyển vào 13:32 ngày 14/10/2006
  7. lifestyle78_hn

    lifestyle78_hn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/10/2003
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Thằng Tuấn Anh nhìn đíu đâu cũng muốn vơ vào làm đồng loại. Mày chán cò cưa thì mày biến, để anh xem mày biến được bao nhiêu giờ. Nếu anh ko nhầm thì anh thấy mày hứa đến vài chục lần là mày phắn khỏi mấy cái trò nhảm nhí của mày. Mà có bao giờ anh thấy mày phắn đâu. Điêu vật! Vậy mà cứ đòi kưa con Nấm nhà anh, hô hô...
  8. deny_me

    deny_me Ma Xó

    Tham gia ngày:
    07/03/2003
    Bài viết:
    7.776
    Đã được thích:
    0
    Chào Gừng,  việc bạn quay lại hoạt động sôi nổi là điều đáng mừng vì công việc dọn dẹp (không mấy thú vị)  Deny lo một mình không xuể .Bạn yên tâm về việc sẻ chia rồi chứ. 
    Deny có suy nghĩ thế này:
    việc mod giải quyết việc trong box thì sau khi Quản, anh Votrung, chị Nguoithuong rút mod, còn lại bốn mod là chị Hằng, gungcayvn, anh taicuc và deny, sự trao đổi chỉ diễn ra giữa hai mod là deny và taicuc vì thực tế chỉ có hai người này là có làm việc ( trong đó deny giải quyết khâu kỹ thuật như xoá, sửa là tuyệt đối).  Gừng nói ko cần sự trao đổi trừ những việc quá quan trọng, mod giải quyết theo suy nghĩ của mod, sai thì sửa. Deny đồng ý điều đó,  Deny tôn trọng ý kiến của Gừng nên không mở topic mà đề xuất ý kiến trên này. Mọi người sẽ xem xét và theo phương án tốt nhất, okie?
    về việc giải quyết thông báo than phiền của bộ lọc ttvn: Nếu nó báo có từ ảnh hưởng ko tốt, vi phạm thì mình nên xem xét nó là cái gì đã chứ ko phải cứ thế là lock xong là xong. Như Deny nhớ ko nhầm thì topic của Quản cũng được hệ thống lọc báo lỗi, chả nhẽ vì thế mà lock topic của Quản sao? Deny ko giải quyết vấn đề đó một cách máy móc.
    Deny ko thích nói nhiều về việc phân công , Deny chỉ để ý đến suy nghĩ và việc làm hiện thực thôi. Cứ thế mà làm, nhưng làm dâu trăm họ không phải là chuyện dễ!
  9. kephahoai

    kephahoai Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    01/10/2003
    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Biết tiền mua vé vào sân để làm jì không? Chắc *** jì bóng đá đã hay, hihi! Thôi thơ đi nhóc, anh bình loạn không lấy bia đâu.
  10. lifestyle78_hn

    lifestyle78_hn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/10/2003
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Tuấn Anh cứ làm như thơ của thằng đek nào cũng như thơ của mày ấy. Lúc đìu nào cũng "để yên cho em gõ cái thơ...". Mày tưởng những "caí thơ" ở đây chúng nó mong chờ lắm đấy hả. Hay lại chỉ có các em mamaco, pentax, lady_bird ... nó mong mỏi? Hê hê. Ngộ vãi!
    À mà may ra có em Nấm...
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này