1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Bị quỵt tiền, em phải làm như nào?

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi xoanquay68, 28/06/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. meomeotom2

    meomeotom2 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/05/2009
    Bài viết:
    1.141
    Đã được thích:
    3
    Thôi dẹp. Ban đầu thì hùng hùng hổ hổ kiện này kiện kia, bảo đưa ra bằng chứng hoặc nói rõ thì cứ ỡm ờ. Ban đầu thì tò mò xem ai đúng ai sai để nhận xét, nhưng càng sau càng nhảm.

    Đúng là đầu voi đuôi chuột!
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Thôi dẹp. Ban đầu thì hùng hùng hổ hổ kiện này kiện kia, bảo đưa ra bằng chứng hoặc nói rõ thì cứ ỡm ờ. Ban đầu thì tò mò xem ai đúng ai sai để nhận xét, nhưng càng sau càng nhảm.

    Đúng là đầu voi đuôi chuột!
  2. xoanquay68

    xoanquay68 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/05/2009
    Bài viết:
    1.222
    Đã được thích:
    0
    Lại nhầm roài cưng





    Đây là bài viết cuối cùng của tôi, cả 2 nick luôn. Tôi ko muốn đôi có nhiều


    Con chó ạ. Nghe kỹ nhá. Bố thí cho mày đấy. Bố khinh cái tư cách. Mày không có cái gì để biện luận cho cái hành động chó của mày đâu. Khổ thân cái Công ty truyền thông kia bị mày chém 30 quả, mày nuốt trôi 20 quả rồi và thấy thơm nên định nuốt nốt 10 quả nữa, đúng ko? 10 quả to thật nhưng bố coi như cục xương, vứt cho chó gặm.
    Còn, đừng bao giờ nói 1 câu về quá khứ với tao, ****** điên lên thì mày chỉ có nước chui xuống lỗ trốn nhục đấy con ạ. Mày cưu mang tao? Cưu cái l...ồ....n. Mày nuôi cái thân mày còn *** đủ, nhá nhá.
  3. ULIULI

    ULIULI Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/05/2007
    Bài viết:
    3.674
    Đã được thích:
    13
    Cuối cũng được mà không cuối cũng được. Bạn làm tới đâu sẽ có mọi người ở đây đánh giá bạn đến đó. Tôi chỉ nhắn nhủ các bạn rằng dư luận không phải ai cũng ngu si dốt nát để các bạn đơn giản là dùng những lời nói về cảm xúc của mình, về nhận định của mình để thuyết phục. Trong đám người gọi là dư luận ấy luôn có những người như tôi, luôn đòi hỏi các bạn phải có chứng cớ, lí luận cho các lời nói của mình. Đó là cái giá mà các bạn phải trả để đổi lại sự đồng thuận của dư luận.

    Ở một không gian nào đó khác, nơi có thể một bài thơ, một câu nói hay cũng có thể mua được cảm xúc của nhiều người. Tôi cũng vẫn nhớ là tôi đã từng làm một bài thơ tặng bạn ngumo rồi cơ đấy. Thế nhưng cuộc sống không đơn giản như thế, khi chạm vào những phần gai góc nhất, ấy là quyền là lợi, cần phải có sự công tâm với bản thân mình và mọi người, cái đó khó hơn nhiều bạn ngumo ạ.
  4. devils

    devils Sức khỏe Y tế - Moderator

    Tham gia ngày:
    01/01/1970
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    0
    thôi, dù sự thật là như nào thì chú ngu cũng se ko lấy được tiền, còn chú apolo dây phải kit nên cũng dính mùi. Tóm lại 2 chú hãy như 2 thằng đàn ông chân chính, dùng nắm đấm để nói chuyện cho nhanh
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------

    tóm lại mục đích của topic này ko phải là xử lý người, mà là hạ nhục 1 người hoặc nhiều người ở đây [-X
  5. ULIULI

    ULIULI Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/05/2007
    Bài viết:
    3.674
    Đã được thích:
    13
    Đối với một số hoặc rất nhiều người, hạ nhục người khác là biện pháp xử lí, ngay cả bạn Apollo ban đầu cũng dùng biện pháp đó với ngumo - xoan quay.

    Bạn có tin không, ở Việt Nam ta thì việc chửi rủa hạ nhục nhau không đáng sợ bằng phải nói ra sự thật, nói ra cái cốt lõi gốc rễ vấn đề đâu. Chửi rủa rồi có thể một hôm nào đó lại ngồi uống bia và bảo "lúc đó anh hiểu nhầm chú, anh nóng, anh nông nổi". Nhưng một khi đã nói ra bản chất cốt lõi thì không bao giờ có thể ngồi để phủ nhận lại được. Thế nên cả hai bên không ai dám chìa cái tin nhắn ấy ra.

    Tôi kể một chuyện bạn nghe, ngày xưa ở box Thảo luận, riêng Uli luôn được mod database "chăm sóc" về khoản lock nick, khóa topic cho đến xóa hẳn topic vì một khi Uli đã lí luận thì lí luận tới tận cốt lõi của chủ nghĩa này, chế độ kia. Trong khi các nhân vật chửi bới chính quyền thì chửi rã cả họng không ai thèm lock. Mới có chuyện tôi đã kể là tôi thách một nick chửi thế nào mà được lock nhưng không làm nổi. Tại vì cái nick ấy cứ khi nào lí luận với tôi cùn không cãi được nữa liền giở bài chửi chế độ những mong topic bị lock, đỡ phải vào công nhận mình thua. Được cái tôi thích kiểu mod của ttvn này như vậy, có chút láu lỉnh biết người biết của [:D]
  6. ke_chien_bai

    ke_chien_bai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2003
    Bài viết:
    6.866
    Đã được thích:
    710
    Ban bia cung gioi phet, hau nhu toi khong nho gi tru cau da duoc giat tit nhu ban noi o tren.The la nho ac chu khong phai khong nho ti gi nhi:)).
    Toi khong thich phe phai trong quan diem ca nhan, nen cha bat dong hay tranh cai cho thang thua gi voi ban 2000tuoi ca, toi co an uong rat tot voi ban y.Con chac tai toi ghen ghet voi kha nang tranh luan, do tot dep cua con nguoi ban nen toi moi nho ac den ban the nhi. Toi thay toi co hung lam gi thi lam cai do, thich noi chuyen hay tra loi ai, hoac khong co nhu cau trao doi ra ngo khoai san lua gao voi ai-vi du nguoi kieu ban chang han, do la chuyen cua toi, cha can giai thich.
    Gio ban tap trung cho viec nghi ra tinh huong voi ket luan cho viec quyt tien nay di, them vai cau danh gia nguoi nay nguoi kia cung khong lam ban tot hay dep them duoc ti nao dau.
    Tien the neu ban co lien lac gi voi ban 2000 tuoi thi luc nao tien noi cho ban KCB hoi tham.Cam on ban.
  7. ULIULI

    ULIULI Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/05/2007
    Bài viết:
    3.674
    Đã được thích:
    13
    Nhớ được một câu tít ấy là nhớ ác rồi, chứ tôi thì không nhớ được bất cứ câu nào của bạn cơ :-w

    Chắc tại vì bạn lệch tông với tôi, bạn có vẻ thích bày tỏ ấn tượng, cảm xúc của bạn với người này người nọ. Haizz, tôi mà cần tốt đẹp lên thì tôi không làm cái công tác trọng tài này. Vì bản thân tôi là cực kì tốt đẹp rồi nên không cần tốt đẹp thêm nữa.

    Tôi không liên lạc gì với bác 2000tuoi, nếu khi nào cái nick Uli này về hưu, chắc mong ước cuối cùng của nick Uli là được thấy bác 2000 tuổi post bài đó.
  8. phimkhach

    phimkhach Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    04/03/2013
    Bài viết:
    2.111
    Đã được thích:
    1
    Vào topic này, mới biết thêm. đc một điều duy nhất và điều đó đã làm cho anh buồn. Đó là anh chưa bao giờ được em tặng thơ.

    Chú ngủ mơ: những bằng chứng ghi âm có thể vì đụng chạm mà chú ko muốn đưa lên, nhưng ít nhất thì chú cũng phải đưa đc ra bằng chứng chú đã tiêu 10 triệu đó, nếu ko thì sẽ rất khó nghĩ về chú. Chú có thể gửi vào pm cho anh, anh sẽ sẽ xác nhận chú có thực sự đã tiêu số tiền đó ko ở ngoài này cho.
  9. ULIULI

    ULIULI Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/05/2007
    Bài viết:
    3.674
    Đã được thích:
    13
    phimkhach mới biết Uli gần đây thôi mà, bao nhiêu là nick ở đây biết Uli từ năm 2009 tới giờ mà đã được tặng thơ đâu, cũng là một thoáng xúc động con người thôi, đừng ganh tị [:D]
  10. apollo123

    apollo123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/05/2006
    Bài viết:
    1.312
    Đã được thích:
    19
    Sau khi giữ im lặng và để cho các bạn phán xét, tôi xin có đôi lời.
    Việt à, chỉ có thể miêu tả về mày bằng mấy câu, TIỂU NHÂN -THỦ ĐOẠN - TI TIỆN . Cổ nhân chẳng sai khi có câu "Đói ăn vụng, túng làm liều". Tao và rất nhiều người đều ít nhiều đã biết đc bản chất của mày như thế nào rồi. Lời nói hành động của 1 thằng đàn ông thì nên trước sau như một, đừng dựng đứng các câu chuyện lên như vậy. Làm gì thì cũng phải nên có tâm và tích đức cho con cháu nhé! Hơn 30 tuổi rồi, mày nên có 1 công việc ổn định để kiếm tiền và 1 gia đình để quan tâm và chăm sóc đi, đừng lang thang, lông bông rồi đi đâu cũng luyên thuyên và huyễn hoặc về bản thân nữa. Với hoàn cảnh bây giờ của mày bây giờ, suy cho cùng ra thì là đáng thương nhiều hơn là đáng trách.
    Mày dám đưa câu chuyện đó lên đây thì sau này chính nó sẽ tự hại mày trong cuộc đời sau này thôi cho dù chủ quan hay khách quan đưa lại.
    Có gì thì giải quyết với nhau ngoài cuộc sống chứ ko phải lên đây lèm bèm, mồm loa mép dải. Nếu mày cảm thấy muốn đi đến cùng đến vấn đề này thì tao với mày sẽ ra pháp luật. Kết quả thế nào rồi cũng sẽ rõ ràng thôi.

    Tôi sẽ ko tham gia giải thích bất cứ gì về vấn đề này nữa.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này