1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dừng lại để bước tiếp hay nằm đó với nỗi đau???

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi suri3103, 04/09/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. suri3103

    suri3103 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2012
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Chào các ace và các vị tiền bối trên TTVNOL.
    Câu chuyện của e như sau:

    Thời đại học, E đã từng yêu rất sâu đậm 1 a chàng khoảng 2 năm, chúng em đã từng nghĩ tới chuyện kết hôn rồi nhưng duyên số k phải, rồi cũng vật vã mà chia tay. Sau đó e đi du học thêm 2 năm, e k yêu thêm ai cả, lúc nào cũng nhớ về ny cũ. Miền nhớ và đau tồn tại trong e suốt 2 năm. ..
    E mới về nước được gần 2 tháng. Con bạn thân, giới thiệu cho e ông chú của nó, sinh năm 85, nói thêm là e sn 89. Nhìn đằng sau khuôn người của “chú” giống i ny cũ của e, ny cũ cũng sn 85.  E k biết do bản chất tồn tại trong mỗi người con gái yếu đuối hay bị ám ảnh bởi bóng hình quá khứ hay do nỗi đau làm e hóa kẻ ngẩn ngơ?. Nhìn thấy CHÚ e cảm giác như đã là tri kỉ của nhau, e hồn nhiên, vô tư nói chuyện, kể về tất cả những câu chuyện của e, kể cả về tình yêu thơ dại nhưng cũng đầy đau khổ, kể như bao giờ đc kể, nói chuyện như chưa bh tìm đc người để mình có thể gửi gắm tâm sự. 2 năm qua đủ để em biết che giấu cảm xúc, nhưng gặp Chú e đã k ngừng kể về bản thân... Chú chỉ nghe, k góp ý, k đánh giá. Chỉ nhẹ nhàng : Muốn khóc cứ khóc, vai a đủ rộng...


    Từ lúc gặp nhau đến bây giờ vừa tròn 15 ngày, ngày nào chúng e cũnggặp nhau, cũng nói chuyện, đủ thứ, trên zời, dưới biển. Chú có tỏ tình vài lần nhưng lần nào em cũng “ K! E k muốn cái gì nhanh đến nhanh đi, E k muốn đốt cháy giai đoạn, cho e thời gian... “ Miệng thì nói thế còn tay em bị a í nắm chặt,e cố gắng chống cự nhưng k hiểu sao trong thâm tâm, e chỉ mong Chú đừng rời bỏ tay em.... rồi nhiều sự việc phát sinh ngoài ý muốn đã dẫn đến chúng e đi chơi xa cùng nhau 2 ngày. Chú là người khéo ăn nói, vô tư, vui tính, ngoại hình thì ok, cao to, đẹp trai, lại là lái xe riêng cho sếp Tổng Ngân hàng to, nên về chính trị, kinh tế, hiểu biết khá nhiều. E cảm thấy mình kĩ năng sống cũng như hiểu biết quá kém. Nghe những câu truyện của Chú e thấy mik cũng như mở mang thêm nhiều kiến thức...
    Em kể dài dòng quá, mong các bác cố đọc hết giúp em...


    Sau chuyến đi du lịch về, chú cũng tâm sự chú muốn lấy vợ trong năm nay, tự dưng e thấy mình hoảng loạn, e khóc! Rồi sau đó e nhắn tin cảm ơn vì sự quan tâm của chú nhưng e muốn dừng lại , chỉ muốn là anh em bình thường... Chú có hỏi lí do, nhưng e chỉ trả lời chung chung ...E cảm giác như mình bị hâm... bồng bềnh trong thứ tình cảm mơ hồ, rồi lại sợ như bị tổn thương thêm lần nữa, k dám bước tiếp.....


    Giờ thì e ngồi đây tự kỉ, type vài dòng này mong các bác tư vấn giúp e , có thể phân tích giúp e , e đang cần gì, cần phải làm gì, tâm trạng của em là ntn đây??? E có lên tiếp tục mở lòng mình ra để đón lấy thứ tình cảm mơ hồ này k??? Vì mọi thứ diễn ra quá nhanh... E sợ e bị ám ảnh bởi ny cũ, e sợ .. nhiều thứ.... Mong anh chị cho e lời khuyên....
  2. Quacker2

    Quacker2 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/07/2013
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    7
    mới vô nghe cái tên topic nhảm nhí quá nên chả muốn vấn véo gì: "Dừng lại bước tiếp hay nằm đó với nỗi đau"...hài vãi...nằm đó với nỗi đau để chờ chết thảm à??? hay khi nào ko chịu dc nữa mới chịu bỏ đi à??? =))
  3. suri3103

    suri3103 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2012
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Nhảm nhí thì mới phải lên đây gõ gõ lạch cạch bàn phím hỏi các bác,.. nhưng nghĩ lại nên thay cái tên topic.
    Ai cũng biết là k nên " nằm đó vs nỗi đau" nhưng con ng ta nhiều khi biết mà k thể làm đc bác ạ :(
  4. BatChap

    BatChap Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    22/08/2013
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    0
    Cánh lái xe thì chỉ được cái hình thức, khả năng chém gió loạn xạ, chứ hiểu biết thì nông lắm. Em vui chốc nhát thì hợp, chứ gắn bó lâu dài thì không hợp đâu.
    Hồi trước bạn gái anh cũng đi du học, được 3 năm thì say nắng với 1 thằng tây ít ngày vì thấy nó có phong cách phủi phủi giống anh hồi trước. Sau đấy thì cùng 1 lúc sút cả 2, cả anh và thằng tây kia vì mối tình không còn trọn vẹn, mất đi cái thiêng liêng của mối tình đầu. Giờ anh cũng chẳng hiểu diễn biến tâm lý của phụ nữ khi đó như thế nào nữa. Em giải thích rõ hơn giúp anh được không? Nhưng mà có thế nào thì anh cũng vote cho việc em sút cả 2 ra khỏi tâm trí, dọn hết đi làm ván mới.
  5. Quacker2

    Quacker2 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/07/2013
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    7
    Lúc đầu mới đọc cái tiêu đề tôi tưởng bạn là male, ai dè... giờ mới đọc bài bạn. Tôi tạm nhận xét thế này: những người con gái như bạn còn phải khổ sở trong chuyện tình cảm dài dài.

    Bạn khá lớn tuổi rồi, lại từng đi tây du học mà sao suy nghĩ trẻ con thế. Bạn như kiểu mấy đứa con nít mới biết yêu rồi ra đường gặp 1 anh giống tình cũ thì bị sét đánh, dâng trào cảm xúc không kiềm chế được...xong đâu đó lại quay ra sợ hãi, nghĩ ngợi nhiều vớ vấn.

    Mà ông người yêu bạn chắc cũng gà mờ...chưa gì đã tỏ tình này nọ...

    Bạn xem ông ấy có phải người đàng hoàng ko?? những điều ông ấy nói có đúng thực tế ko?? nếu ok thì yêu nhau là đúng rồi, bạn với ông ấy chả còn trẻ chung gì, khi tình yêu đến mà có cảm xúc như thế rồi thì cứ tiến tới thôi, nghĩ ngợi vớ vẩn làm gì...như kiểu trẻ nít mới biết iu...ko ra dáng người lớn gì cả. Iu 1 thời gian gian thấy hợp thì cưới, ko thì chia tay trong vui vẻ rồi tìm người khác hợp với mình hơn.

    P/S: trước cấp 3 tôi cũng có iu người nhạy cảm như bạn nhưng rồi tôi tự thấy nhảm nhí quá, tôi chủ động chia tay...con người sống trên đời quan trọng nhất là niềm vui ở hiện tại, nghĩ nhiều về quá khứ và tương lai thì đều khổ như nhau... nói thẳng thắn bạn đừng giận, cốt để bạn sáng mắt ra, không là còn khổ dài dài!

    good luck!

    hết[r2)]
  6. lovelyciaboy

    lovelyciaboy Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    12/12/2004
    Bài viết:
    666
    Đã được thích:
    2
    Tớ dám chắc bạn đã đổ anh ấy rồi, chỉ là tc chưa đủ lớn thôi,điều đấy đương nhiên vì tình cảm đến nhanh quá... Bạn nên dừng lại một thời gian ngắn(ngắn thôi nhé-Vì nhiều cơn gió ngang qua lắm, nó cuốn mất anh thì lại phí thời gian và công sức của bạn..., bạn lại phải mất công làm lại công việc cũ với gương mặt mới). Bạn lớn rồi, xác định đó là một nửa của mình thì phải giữ lại,đừng để những lo sợ, hay những tự đặt dấu hỏi luẩn quẩn... che mờ mất tình yêu.. Trong công việc, học tập bạn đang lao động và cố gắng, thế trong việc tìm kiếm một nửa của mình bạn lại không thể đối diện, nói chuyện... nghiêm túc hành động.Dũng cảm là điều cần để bạn có những hạnh phúc. Chúc bạn may mắn!
  7. ke_chien_bai

    ke_chien_bai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/08/2003
    Bài viết:
    6.867
    Đã được thích:
    710
    Nên dừng lại đủ lâu để suy nghĩ đủ. Gió cuốn dễ thế thì sau này bão sẽ cuốn đi đâu?
    Suy nghĩ đủ rồi thì dừng lại hay bước tiếp là tuỳ, sai đúng tự mình.
    Sai một ly đi một dặm...
  8. khovigaitheo

    khovigaitheo Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/07/2013
    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    15
    các bác cho em hỏi trường GTVT có tính là trường lái không bác?,về anh người yêu của chủ top thì em nghĩ chỉ là khéo chém gió cho vui thôi,chứ đi sâu vào vấn đề thì tịt,toàn nghe mấy sếp chém gió rồi về chém lại thôi,cơ mà sau một thời gian thì chủ top sẽ biết ngay ấy mà,công nhận lão này chơi tấn công hay phết 2 tuần mà chủ top lắc lư,giờ mà lão cầm bó hoa trên tay đến nhà chủ top và...blad..blad.. thì không biết nỗi đau của chủ top sẽ ngồi xem đến bao giờ :)
  9. BatChap

    BatChap Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    22/08/2013
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    0
    Bọn lái xe cho mấy sếp lớn là khéo mồm phết đấy chú à. Thằng nào ranh ma chút thì cũng kiếm được nhiều lộc rơi, lộc vãi mà rủng rỉnh. Nhưng phải tội là ngoài lái xe ra còn hay phải lo cầm ~:> cho thằng khác. Vẫn thường được gọi bằng 4 chữ là " cán bộ đường lối".
  10. Premium...

    Premium... Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    04/09/2013
    Bài viết:
    947
    Đã được thích:
    170
    nên bước đi
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này